HOME STORIES

Tuesday 7 December 2021

Dahil sa Romote ay nahawakan ang Boobs - Part 1

.
Ako si Myrelle, 20-anyos. Ikukuwento ko sa inyo kung paano ako naging parausan ng dalawa kong kapatid. Nagsimula iyon sa simpleng biruan at asaran, na napunta sa di mapantayang karanasan.

Isang typical na hapon ng panunood ng TV. Nakaupo ang aking 13 anyos na kapatid sa sahig habang nakikinood sa pinapanood ko. 

Bigla na lang dumating ang aming asungot na 22-anyos na kuya at gaya ng nakagawian na niya, ay kunyari niyang aagawin ang remote sa akin para ilipat sa ibang channel ang TV. 

Talagang na-aasar ako pag ganoon – alam ko namang wala talaga siyang balak na manood ng anumang palabas sa ibang channel… sadyang gusto lang talaga niya kaming galitin. 

Talagang ganoon si Kuya. Habang nag-aagawan kami ng remote ay napapansin kong titig na titig din siya sa cleavage ko. 

Nakasando lang kasi ako noon, at hindi nagbra kasi nga nasa bahay lang naman ako, at mga kapatid ko lang naman ang kasama ko. 

Nitong mga huling araw ay napapansin ko na ang kakaibang kilos at tingin ni Kuya sa akin. Napansin kong madalas niya akong sinusulyapan pag tumutuwad, o kaya’y yumuyuko. 

Napapansin ko ring sinisilipan niya ako kapag nakamini-skirt ako sa bahay, may mga panahong binibiro niya ako ng kitang-kita raw ang aking panty. 

Minsan nama’y sinasakyan ko ang kanyang biro sa pagsasabing “Happy ka naman masyado?” o kaya’y, “Nauutugan ka rin ano?” Minsa’y ngumingiti si Kuya, minsan nama’y magtatalo kami’t mag-aasaran. Ngunit may kutob akong may kakaibang mangyayari sa hapong ito.
 
Nang napansin kong lalo lang siyang tumititig sa aking dibdib ay sinita ko na siya. “ Oh, at mamanyakin pa talaga ako oh, ” sabi ko.

“Ha? At ano naman ang pagkamanyak sa ginagawa ko?” sagot naman ni Kuya.

“Bakit ka titig na titig sa aking cleavage? ”
 
“Anong titig na titig? Para yan lang eh? Pwe!”
 
Nainis ako sa sinabing iyon ni Kuya. Di sa pagmamayabang, marami-rami rin kasi ang nagkomento sa masarap ko raw na kayamanan dahil pinagpala nga naman ako ng malalaking diyoga. 

Ang mga lalaking nakatikim nga sa akin ay gigil na gigil talaga sa kayamanan kong ito.
 
Pinaglaban ko naman ang aking sarili: “Huwag mong maliitin to, marami kayang lalaki ang nababaliw dito! ”
 
“Talaga? Marami nga ba? Eh wala naman sigurong sarap yan kahit sa paningin lang eh,” pang-aasar pa ni Kuya.
 
“Walang sarap ha… humanda ka ngayon,” sabi ko. At sa hindi maipaliwanag na silakbo ng aking isip ay bigla ko na lang hinubad ang aking sando upang ilahad ang buong glorya ng aking hubad na pang-itaas. 

Parang nakalimutan ko na rin na meron pa palang isang menor de edad na nakaupo sa sahig. 

“Oh, ano? Walang sarap ha? ” tanong ko kay Kuya.
 
Tulalang-tulala ang loko. Napanganga ito habang titig na titig sa aking suso. “ Ahm, hindi siya gaya ng inaasahan ko..., ” mautal-utal na sabi ni Kuya.
 
“Eh ano ba ang iyong ini-expect? ”
 
“ Ahm, basta… in fairness, masarap talaga ang boobs mo Mai, ” sabi niya.
 
“ May pa-pwe, pwe ka pang nalalaman kanina, ha? ” wika ko habang hinahaplos ng banayad ang sariling kong mga umbok. Napalunok ng laway si Kuya. 

Napalingon na rin pala si bunso na halos walang pakialam ilang segundo lang ang nakalipas, tulala rin ito. 

Hindi ko alam kung bakit, ngunit walang kahit konting pagkaka-asiwa akong nararamdaman sa pangyayari, kahit pa nakatitig sa aking kahubdan ang dalawa kong kapatid na lalaki.
 
“ Oh ano? Ano pa’ng say mo, ha? ” tanong ko pa kay Kuya.
 
“ Ahm, maganda ang boobs mo Mai ahm, napaka-healthy tingnan… ayos din ang iyong nipples. ”
 
Natuwa ako sa komentong iyon. Feeling ko ay ang sexy-sexy ko.
 
“ Pero, baka naman sa tingin lang yan masarap, baka kung hahawakan eh… baka iba na,” dugtong pa ni Kuya.
 
“ Eh bakit di mo hawakan, may mga kamay ka naman?” 

Hindi ko alam kung bakit ko nasabi iyon, ngunit nasabi ko na, na siyang naging dahilan upang kapain na nga ni Kuya ang aking mga suso. Nag-alangan pa siya, ngunit, “Oh, kapa na! Hihiya-hiya pa to.” 

Dahan-dahang itinaas ni Kuya ang kanyang dalawang kamay, halatang nanginginig ito. 

Nang inilagay na ni Kuya ang kanyang mga palad sa dalawa kong umbok ay ramdam ko ang init mula doon na may halong panginginig. Nakakatuwa na ang kuya naming madalas kaming asarin ay para ko nang alipin ngayon.
 
“ Mai, sure ka bang OK lang ito? ” tanong niya.
 
“ OK lang… magpakasawa ka lang diyan, ” sagot ko naman. Pareho na kaming humihinga ng malalim. Paminsan-minsan ay kagat-kagat namin ang sarili naming mga labi. 

“ Sige Kuya, lamasin mo… ifeel mo lang ang sarap. ” nang sinabi ko iyon ay mas nilakasan pa ni kuya ang paglamas sa aking mga suso, nilapirot pa niya ang aking mga utong ng halinhinan. Init na init kami sa nangyayari.
 
Si bunso naman ay tulala pa rin, hindi maintindihan kung bakit nangyayari ang bagay na hindi dapat. May kapilyuhan na naisip si Kuya, inutusan niya si Bunso na tumayo at lumapit sa amin. 
 
“ Ha? Bakit Kuya? ” tanong ng bata. 
 
“ Magpapatulong ako sa paghusga kung masarap ba talaga ang boobs ng Ate Mai-Mai nimo. ”
 
Natuwa ako sa ideyang iyon. Pagtutulungan ako ng dalawang lalaki, parang pelikula… nakaka-excite. 
 
“ Hali ka na! ” mariing sabi pa ni Kuya.
 
Lumapit na nga si Bunso, at tumayo malapit sa amin. “ Kapain mo yang isang suso ng Ate mo,” utos pa ni Kuya. 

Nag-alangan pa ang bata kaya kinuha na ni Kuya ang kamay nito at inilagay sa kanan kong diyoga. At iyon na nga ang nangyari, pinaglalamas ng dalawa kong kapatid ang aking mga maumbok na kayamanan. 

Di ko maipaliwanag ang galak na nararamdaman ko. Hanggang sa hindi pa nakuntento si Kuya at tinanong ako “Mai… pwede bang… makadede sa boobs mo? Parang ang sarap talaga kasi.”
 
Pumayag naman ako. “Sige, ikaw ang bahala. Para na rin malaman mo kung gaano talaga kasarap ang mga suso kong kinutya mo pa kanina.” Tuwang-tuwa naman ang mokong.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES