HOME STORIES

Monday 22 November 2021

Its me and My Auntie - Part 4


Ang sarap talaga sa pakiramdam habang ikini-kiskis ko ang aking armas sa siwang ng mga umbok ng puwet ni Tita. Ngunit sinaway niya ako sa ginawa kong iyon.

Natigil man ang kunwari kong pagkantot kay Tita ay okey na rin iyon.

Matitikman ko rin naman ang kanyang mga suso. Tumihaya si Tita at tumambad sa akin ang pinakamasarap na suso na nakita’t natikman ko sa buong buhay ko.

Di na ako nag-aksaya pa ng oras… sinsupsop ko ng maigi ang mga utong na nandoon. Ohh, Tita… sarap mo talaga. Ganito pala kasarap ang bawal.

Kahit nakaharap na si Tita ay nakatagilid pa rin ang kanyang balakang at hita para takpan ang kanyang puke.

Patuloy ako sa pagpapak, pagkagat ng marahan, pagsupsop at pagdila sa mga suso ng Tiyahin ko. Sinarapan ko talaga ng husto, tinitiyak na hinding-hindi pagsi-sisihan ni Tita ang pagpapaubaya sa akin.

Habang dumedede ako ay dahan-dahan kong binuka ang mga nakasarado niyang hita. Di nagtagal ay naramdaman ko na lang na magkadikit na pala ang aming mga kaselanan ni Tita.

Nasarapan nga siguro siya ng husto kaya wala na siyang pakialam kung nagdadampian na ang aming mga ari.

Saglit akong tumigil at sinulyapan ang puke ni Tita. Napahanga ako ng husto… naka-ahit ito at napakalinis tingnan.

Ba-baba sana ako para kainin iyon, ngunit pinigilan ako ni Tita: “Mamaya na yan Ed… kantutin mo muna ako.”

Hindi ako makapaniwala sa sinabi ni Tita. “Akala ko ba bawal ‘yun?” tanong ko sa kanya.

“Wala nang bawal bawal… isipin na lang natin na nakipag one-night stand tayo sa taong hindi natin kilala,” sagot naman ni Tita.

Hindi pa rin ako makaniwala. Sa umpisa ay nais ko lang naman talagang maromansa lang si Tita. Ayos lang naman talaga sa akin kung hindi ko siya magawang totohanang kakantutin.

“Sigurado ka ba talaga Tita?” paniniyak kong tanong.

“Ang kulit naman eh. H’wag ka na ngang madaming arte.” Matapos sabihin iyon ni Tita ay hinalikan niya ako sa labi. Laplapan kami, na para bang magkasintahang matagal nang hindi nagkita.

Habang naglingkisan ang aming mga dila at labi ay nagkiskisan naman ang aming mga kaselanan.

Kiniskis ko ng dahan-dahan ang sobrang tigas kong titi sa makipot na biyak ni Tita. Ramdam ko talaga ang dulas na nandoon.

Kumikiskis ang aking sandata sa mga labi ng puke ni Tita pataas at pababa habang patuloy pa rin kami sa aming laplapan. At umulos na ako paharap… at tinuhog ang pagkababae ng aking Tiyahin.

“Ahh, Ed!” sigaw ni Tita.

Kumadyot ako ng kumadyot, at binayo ang puke ni Tita. Pigil na pigil ako sa pag-ungol at paghinga. Ilang sandali pa ay sinabihan ako ni Tita: “Lakasan mo ang pag-ungol Ed, oras na para makaganti sa mga tao sa paligid.”

At iyon na nga ang ginawa ko. Pinatindi ko pa ang pag-iyot kay Tita, habang nilalakasan din ang aking pag-ungol.

Si Tita naman ay ganoon din, habang walang tigil sa pagsasalita ng kung anu-anong kabastusan para lalo pang palibugin ako na kumakantot sa kanya.

“Sige Ed, iyutin mo pa si Tita… putang-inang leche… sige pahh, shit… saraaaap! Sarapan mo ang pagwarat sa puke ko gago kaaahh… sigehhh, iyot pahhh!”

Tanging ungol lang aking iginanti na siyang dahilan kung bakit ako inutusan ni Tita ng ganito: “Ed, bastusin mo ako. I-dirty talk mo si Tita para lalo tayong malibugan.”

Ang akala ko ay sa mga x-rated movies lang ang ganoong klase ng mga babae. May ilang pelikula na kung saan ay nagsasalita ng kung anu-anong kabastusan ang isang babae habang kinakantot.

Noo’y inakala kong showmanship lang ang ganoon para lalong mapaganda ang eksena. Hindi ako makapaniwalang ang Tita ko ay ganoon pala kapag nakikipagkantutan.

Sinunod ko si Tita: minura ko siya, pinagsalitaan ng mga pangungusap na may todo-todong kabastusan habang sinasarapan ko pang lalo ang pagbayo papasok at palabas sa kanyang puwerta.

“Tita, putang-ina ka… ang sarap mong iyutin ng paulit-ulit, wawasakin ko ang puwerta mo lecheng hayop ka.”

Itinuring ko siyang isang puta… lalo akong nagtaka dahil parang lalong ginanahan si Tita habang kinakalantare ko ang kanyang katawan.

“Ganyan nga Ed… puta mo ako ngayon… sarapan mo pa ang pag-iyot sa Tita mo… Ohhhh!,” sagot ni Tita na parang nakangiti at tumatawa.

“Tuwad ka Tita, kakantutin kita na parang aso… aangkinin kita na parang hayop!”

Tumuwad naman si Tita, agad kong pinaslakan ng aking tite ang naka-usli niyang puke. “Ohhh, Ed…sarap mong umiyot hayop kahhh, sige pahhhh… kantot, iyot, kantot!,” malakas na wika ni Tita.

Hindi ako sumagot ng ilang segundo, masyado kasi akong naka-focus sa umaangat pang sarap na nadarama. Bumulong sa akin si Tita: “Magrespond ka naman Ed, lakasan mo ha.”

Sumunod naman ako agad: “Oh, Tita… sarap mong laspagin putang-ina ka. Itong dapat sa’yo… uhm, uhm, uhm, uhm!”

Nilakasan ko talaga ng husto, sapat para marinig sa kabilang mga kuwarto. Pati ang pagbayo ko papasok at palabas sa puke ni Tita ay nilakasan ko rin.

Ang headboard ng kama ay bumundol-bundol sa dingding sa bawat pag-ulos ko, tiyak kong rinig iyon ng mga dumadaan sa hallway ng motel.

“Tita, sarap mong kantutin, uhm! Sarap mong kantutin, sarap mong kantutin, uhm uhm uhm! Putang-ina ka…ohhh”

“Sige, ganyan Ed…Sheeet, sarap mong umiyot hayop kaaaah! Diligan mo ang tigang kong pekpek Ed…iputok mo, iputok mo naaaa!”

Kasabay ng pangungusap na iyon ni Tita ay ang pagpulandit ng aking katas sa loob ng kanyang sinapupunan. Sumabay rin si Tita at ipinabulwak ang kanyang katas.

Lupaypay kami nang tumigil sa aming makasalanang pagniniig.

Matapos kaming makaraos ay hindi kami nagkibuan ng ilang minuto, parang natulala kami sa katotohanang nagawa pala naming nakipagtalik sa isa’t-isa.

Ilang sandali pa ay nag-usap kami at muling nalibugan, na siyang nagtulak sa akin para isahan pa si Tita.

Gumanti rin siya sa pagromansa sa akin. Binigyan niya ako ng blowjob, at nagkantutan kami sa kung anu-ano pang posisyon. Naka-tatlong round din kami ng gabing iyon.

Kina-umagahan ay kinantot ko pang muli si Tita sa banyo bago kami umuwi. Nang makarating na kami sa bahay ay tinanong kami ng aming mga magulang at ibang kamag-anak kung kumusta ang bihaye namin. Ikinuwento namin lahat, maliban siyempre sa ginawa namin sa motel.

Habang nagce-celebrate kami ng pasko ay panay ang sulyapan namin ni Tita sa isa’t-isa. Hindi doon nagtapos ang bawal na ugnayan namin ni Tita.

May mga panahong binibisita ko siya sa kanyang tinitirhang apartment para makitulog doon nang sa ganoon ay mapag-saluhan pa rin namin ang bawal naming pagtatalik.

Ngunit kalaunan ay itinigil na rin namin iyon. Nagka-girlfriend din ako na siyang pinakasalan ko. Bago iyon ay nagpakasal din si Tita sa isang lalaking napili niyang pagsilbihan habang buhay.

Sana nagustuhan niyo ang aking pagkuwento. Hindi ko nirerekomenda ang ganitong tagpo sa inyo mga mambabasa. Masarap siya at kakaiba, ngunit bawal at masyadong delikado.

Salamat dahil tinunghayan niyo ang aking paglalahad.

WAKAS

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES