HOME STORIES

Monday 22 November 2021

Its me and My Auntie - Part 3


Ang aking tigas na tigas nang armas ay ikini-kiskis ko naman sa kanyang puwitan. Pareho nang malalim ang paghinga namin ng Tita ko. #spgconfession

Pakiramdam ko'y halos wala na rin kaming pinagka-iba sa mga magkapres na nagtatalik sa kabilang kuwarto kanina.

Matapos ang halos kalahating oras ng pagkakapaan ay inalis ko ang kumot na kumukubli sa katawan ni Tita. Nagtaka si Tita, tumihaya at tinanong a8ko: “Ano na naman ba ang gagawin mo ha?”

“Tita, hahalikan ko lang sana't didilaan ang mga hita at binti mo, kung okey lang,” pakiusap ko habang umaasang papayag siya.

“Sige,” mahinang sagot naman ni Tita.

(Ayos...hehehe). Halos lumundag ang kaluluwa ko dahil sa tuwa. Halos tumulo na ang laway ko nang mag-umpisa ako sa may tuhod ni Tita. 

Matapos ang dalawang halik ay hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa at pinagdidilaan ko na ng matindi ang isang hita ni Tita. 

Nang oras na iyon ay wala na akong paki-alam kung maubusan man ako ng laway o mapudpud man ang dila ko… sobrang masarap talaga ang legs ni Tita… pinakamasarap yata sa lahat ng natikman ko.

Lumipat din ako sa kabilang hita ni Tita at ginawa din ang ganoon.

Pagkatapos ay bumaba ako sa kanyang binti, at maging hanggang sa kanyang mga paa. Pati talampakan ni Tita ay pinaghahalikan ko.

“Ed, ano ba ‘yan?,” tanong ni Tita. Hindi ko siya sinagot. Dahan-dahan kong itinaas ang aking paghalik sa kanyang katawan, pabalik sa mga hita, sa may tiyan, hanggang sa dibdib, kahit may damit pa ring nakatakip ay nasasarapan pa rin ako.

Hanggang sa inilapit ko ang aking mukha sa mukha ni Tita, umiwas siya at ang gilid ng kanyang leeg ang aking nahalikan. “Ano ba Ed, hindi na talaga tama ito,” muling babala ni Tita.

“Tita, paromansa naman oh. Matagal na rin kasi akong hindi naka-romansa ng babae Tita, please?,” tumalab naman ang paki-usap ko kay Tita, napapansin ko kasing pumapayag na siya.

At niromansa ko na nga ang Tiyahin ko, na parang hindi ko na kadugo kung aking ituturing. Hinalikan ko siya ng husto’t pinagdidilaan sa leeg, sa tenga, at sa dibdib.

“Ed, shit Ed… ohhh,” tugon ni Tita sa aking ginagawa.

Ganyan nga Tita, namnamin mo na lang ang sarap, wika ng aking isip.

Sinubukan kong hubarin ang sando ni Tita, ngunit pinigilan niya ako. Pinaki-usapan ko siya kung maari ko ba siyang dedehin, ngunit hindi raw puwede.

Nakiusap na lang ako na kung puwede ay dilaan ko at lawayan ang kanyang likod. Pumayag naman siya.

Bumangon si Tita, at tumalikod sa akin. Hinubad niya ang kanyang sando at dumapa sa kama. Kitang-kita ko na ngayon ang napakagandang hugis ng katawan ni Tita.

Parang beauty queen talaga. Habang nakasubsob ang kanyang mga malulusog na suso sa kutson ng kama ay malalim pa rin ang pag-hinga ni Tita, habang dinidilaan ko ang kanyang likod.

Oh, ang kinis talaga ni Tita. Sarap na sarap talaga ako habang hinihimud ang kanyang balat. Bumaba ako hanggang sa puwit ni Tita.

Pinaghahalikan ko rin iyon kahit na may shorts pang suot iyon. Patuloy ako sa paghalik at pagdila hanggang sa likod ng kanyang mga hita, at hanggang sa kanyang mga talampakan ulit.

Pagkatapos ay sinubukan kong hubarin ang kanyang shorts. Babangon sana si Tita para pigilan ako ngunit nakiusap ako: “Tita, hubarin na natin itong shorts mo, gusto ko lang talagang makita ang tunay mong kaseksihan. Sa lahat ng babaing nakilala ko, ikaw kasi ang pinaka-seksi sa kanila.”

“Sus, nambola ka pa,” sagot naman ni Tita.

Akala ni Tita ay binobola ko siya, ngunit totoo naman talaga ang sinabi ko. Tinaggal ko na nga ang shorts ni Tita at dahan-dahang hinubad.

“H’wag mo lang hubarin ang panty ko ha, di na talaga p’wede ‘yan,” sabi pa ni Tita.

“Okey Tita,” sagot ko naman,.

Nang mahubad ko na ang shorts ni Tita ay amoy na amoy ko ang pamamasa ng kanyang puke. Halos himatayin ako sa halimuyak na iyon.

Bago ko pa man tuluyang matanggal sa mga paa ni Tita ang kanyang shorts ay inatake ko na ng maraming paghalik at pagkagat ang kanyang puwet.

“Ed… oh shit!,” wika ni Tita. “Ahhhhh.”

Sinibasib ko ng husto ang puwit ni Tita.

Kulang na lang ay ibaon ko ang aking mukha sa pagitan ng gabundok na umbok doon. Naging mas pangahas pa ako at sinubukang hubarin ang panty ni Tita.

“Uy Ed, h’wag na ‘yan, bawal na talaga ‘yan,” saway ni Tita.

“Tita, please… gusto ko ring mapaliguan ng halik ang napakaseksi mong puwet.” Sa muli pa’y umepekto naman ang pambobola ko, dahil pumayag naman si Tita.

“Oh sige, pero h’wag mo akong kakantutin ha.”

Okey!, nagagalak na sambit ng aking isip. At hinubad ko na nga ang panty ni Tita. Kitang-kita ko na ngayon ang nakataob ngunit nakahubad na katawan ni Tita.

Ang ganda talaga ng hugis ng katawan ni Tita. Muli kong ibinaon ang aking mukha sa siwang ng puwit ni Tita, halos mabaliw na ako sa sobrang sarap at libog.

“Putang-ina Ed, ang sarap n’yang ginagawa mo!” sabi ni Tita habang tinatanggap ang malikot kong dila sa siwang ng kanyang puwit.

Pataas, papunta sa kanyang palakanyuran, at pababa papunta sa bandang puke na iniipit ng kanyang mga hita – ganito ang pagbiyahe ng aking dila.

Ilang sandali pa ay parang nagsawa na ako sa puwit ni Tita kaya bumalik ulit ako sa kanyang bandang likod. Patuloy ako sa pagdila at pagkagat-kagat paitaas hanggang sa makarating ako sa kanyang batok.

Mm

Hinalik-halikan ko siya at panay naman ang kanyang pag-iwas, umiiling siya sa kaliwa, sa kanan. Ilang sandali pa ay ikiniskis ko ang aking titi sa kanyang puwit.

“Ed, ano ba? Itigil mo ‘yan. Para mo na akong kinakantot n’yan ah!”

Hindi ko pinansin ang sinabing iyon ni Tita.

Patuloy lang ako sa pagkiskis at pagdidiin sa aking titi sa siwang ng kanyang puwit habang kumakadyot.

Di na ako nakuntento at ipina-ipit ko pa ito sa gitna ng kanyang mga hita. Nang magdampian at magkiskisan na ang aming mga ari ay pumalag na si Tita, umiiwas talaga siya na baka tuluyan ko na siyang makantot. “Ed, itigil mo na ‘yan, bawal na talaga ‘yan. Susuhin mo na lang ang dede ko, payag na ako!”

Nakakagalak talaga ang sinabi niyang iyon, ngunit papayag pa kaya siya kung may hihilingin pa akong higit pa?

STORIES YOU MAY ALSO LIKE

Its me and My Auntie - Part 2

Its me and My Auntie - Part 1

Its me and My Auntie - Part 4

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES