HOME STORIES

Monday 22 November 2021

Its me and My Auntie - Part 2


Gumagawa pala ng ganoong klaseng gawain ang mukhang ganito? – ito ang sabi ko sa sarili habang nakatitig sa maganda, at edukadanag pagmumukha ni Tita. Kung titingnan mo ang kaanyuan niya ay wala ka talagang mababanaag na anumang kahalayan at kabastusan.

Parang nakakagulat talaga ang pag-amin sa akin ni Tita Lucille. Nauunawaan ko pang paminsan-minsan, ay nagche-check-in sila sa hotel ng kanyang mga dating naging nobyo, ngunit may inamin siya, paminsan-minsan pa nga raw ay nakikipag one-night stand din siya. 

Inamin rin niya na tatlong buwan na raw siyang walang karelasyon, kaya medyo matagal na rin daw siyang “hindi nadiligan.” Natawa ako sa terminologies ni Tita. 

Hindi ko inakalang marunong siyang gumamit ng mga ganoong salita. Nagkuwento din siya sa iilang sexual encounters niya sa mga patagong pampublikong lugar.

Naikuwento niya na gusto daw sumubok ng ganoon ng isang dating nobyo niya, ngunit hindi daw talaga niya kaya. Natatakot raw siyang mahuli at ma-iskandalo. Patuloy lang kami sa aming kuwentuhan. 

Tinanong ko si Tita kung ano ang nararamdaman niya habang pinapakinggan ang ingay ng mga babae't-lalaki na nagkakantutan sa mga katabing kuwarto. 

Inamin naman niya na nalilibugan daw siya. At kung may lalaki lang daw siyang kasama dito ay talagang makikipagtalik na daw talaga siya. 

(Ako Tita, lalaki naman ako), biro ng aking isip. Nabasa yata ni Tita ang iniisip ko kaya nagsalita siya: “Di p'wede 'yan no, pamangkin kaya kita!” Nahiya ako sa sinabi niyang iyon.

Ilang sandali pa ay inutusan ako ni Tita na patayin na ang TV at matulog na raw kami. Ilang minuto pa lang kaming nakapikit ay may umuungol na naman sa kabilang kuwarto... mas matindi pa yata kaysa narinig namin kanina. 

Narinig kong napabuntong-hininga si Tita at kahit na nakatalikod sa pagkakahiga sa akin ay sinabihan ako: “Tindi talaga ng mga malibog d'yan sa kabila Ed, magsalsal ka na lang d'yan ha, kung hindi mo na kayang pigilan.”

Nabigla ako sa sinabing iyon ni Tita. “Talaga Tita, okey lang sa'yo?,” tugon ko.

“S'yempre no... kesa mapuyat ka pa sa kakapigil n'yan,” sagot naman ni Tita sabay tawa.

Magkahalong hiya at libog na ang naramdaman ko nang sinabi ni Tita iyon. Pagkapasok pa lang namin dito sa motel na ito ay umandar ng konti ang libog ko dahil nga ay bahay-kantutan naman talaga ito. 

Ipinikit ko na lang ang aking mga mata at inimagine kung ano kaya ang nangyayari sa kabilang mga kuwarto. 

Ilang sandali pa ay hindi ko na lang napansin na tumindi na pala ang aking marahang pagsa-salsal dahil napansin na ako ni Tita. “Hoy Ed, baka magpasirit ka sa bedsheet ha, h'wag naman.”

Agad akong tumigil dahil sa pagkahiya. Napansin ni Tita na tumigil ako kaya nagsalita siya ulit habang lumingon ng bahagya: “Oh, h'wag ka namang magtampo agad. Sige lang, tuloy. Basta h'wag ka lang magkalat d'yan ha.” 

Napaka-maunawain talaga ni Tita. At ipinagpatuloy ka na nga ang pagma-masturbate sa likuran pa ng Tita ko. 

Ilang sandali pa ay idinilat ko ang aking mga mata, at tinitigan ang makurbang katawan ni Tita: ang kanyang sky-blue na cotton sleeveless, at hapit na hapit na light brown shorts. 

Ilang minuto pa ay parang tumagos ang aking paningin sa mga damit na iyon hanggang sa nakita ko sa mata ng aking isip ang makinis na laman sa ilalim ng mga iyon. 

Napalunok ako ng aking laway nang mapansin kong lalo yatang tumitigas ang aking titi. 

(Pinagna-nasaan ko na ang aking sariling Tita). Mali... ngunit nasasarapan ako. “Tita... Titahh,” di-sinasadyang sambit ko.

“Ano?,” sagot ni Tita.

“Ah, wala.. Tita..Titahhh.”

“Ano nga?” Lumingon si Tita at nakita niya akong nakatitig sa bandang puwitan at mga hita niya. 

“Hoy, ikaw ha... pinagja-jakulan mo na ako.” Kinuha ni Tita ang kumot at kinumutan ang sarili. Nadismaya ako ng husto. 

Kung kailang malapit na akong makaraos. Tumigil ako sa pagbabate. Ngunit nag-resume naman ako matapos ang ilang minuto. 

Ngunit naging pangahas ako ng konti... hinipuan ko ng bahagya si Tita sa bandang baywang at puwitan. “Hoy, ano ka ba?,” saway ni Tita sa akin sabay hampas ng kanyang palad sa aking kamay. 

Tumigil ako ngunit bumalik rin agad. Ilang sandali pa ay ibinaba ko ang aking paghaplos at paghimas sa bandang hita ni Tita. 

Hindi na niya ako pinigilan. Dinig ko ang malalim niyang buntong-hininga. (Nalilibugan kaya si Tita sa ginagawa ko?) 

Saglit ko munang itinigil ang pagsasalsal sa aking titi at ginamit na ang dalawa kong kamay sa paghipo sa masarap na katawan ng aking Tita.

Nakatagilid pa rin siya sa pagkakahiga habang nakatalikod sa akin. Hindi ko alam kung talagang tulog ba siya o nagtutulog-tulugan lang. Wala na akong pakialam. Basta't enjoy na enjoy lang talaga ako. 

Matapos ang ilan pang pag-biyahe ng aking mga kamay sa makikinis niyang mga hita ay pinasok ko ang isa kong kamay sa gitna ng mga hita ni Tita. Muli akong sinaway ni Tita: “Hoy, sobra na 'yan ah.”

“Hayaan mo na ako Tita, pag nakaraos na ako ay titigil din ako agad,” sagot ko naman.

“Bahala ka na nga.”

Nanlaki ang mga mata ko sa sagot na iyon ni Tita. (Bahala na raw ako). Dahil doo'y dahan-dahan kong kinapa ang kanyang dibdib, at hinaplos ang kanyang mga suso. 

Halos himatayin ako sa sarap nang maramdaman ko ang kanyang mga utong sa ilalim ng aking mga daliri kahit may telang nakatakip dito... parang nagmama-kaawang makalaya ang mga ito sa pagkakatakip sa tela ng sando ni Tita. 

Pinasok ko ang aking isang kamay sa kanyang sando at nilamas ng dahan-dahan ang kanyang malulusog na diyoga. Puchax, sarap sa kamay, sabi ko pa sarili. 

“Ed... ano ba 'yan? Ungghhh,” dinig kong sabi ni Tita... pagtutol na may pag-ungol

(Nalilibugan ka na nga Tita), sabi ko sa sarili.

Inilagay ko ang isang kamay ko sa ilalim ng nakatagilid na leeg ni Tita, inaakbayan ko siya, diretso sa kanyang cleavage, pababa sa kanyang mga suso. 

Todo lamas ang ginawa ko. Ang isang kamay ko naman ay nasa harap naman ng kanyang shorts. 

Hinahaplos-haplos ko ang kanyang pagkababae na natatabunan pa ng cotton shorts. May dala yatang masamang uri ng hangin, puwersa, at ispiritu ang mga tunog na narinig namin kanina.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES