HOME STORIES

Thursday 5 May 2022

Kinantot ko mga Asawa ng Barkada ko - Part 3


Makalipas ang isang buwan ay di na naulit ang pagkantot ko kay Anna dahil nangako ako, ang mahalaga naman ay nakantot ko na sya, si deli naman ay nasa cebu at nagbabakasyon kaya tigang ako ngayon.

Nandito lang ako sa bahay at walang magawa dahil off ko ngayun ng may tumawag sakin, si Jack pla agad kong sinagot iyun.

"Hello"
"Uyy pre, wala ka bang ginagawa ngayun?"
"Wala naman, bakit pre?"
"Pwedi bang makahingi ng pabor?"
"Ano yun pre?"
"Pwedi dito ka muna mag stay sa bahay, aalis kasi ako 2 weeks akong mawawala at walang kasama ang mag ina ko dito, at ikaw lang ang pwedi satin, at saka may tiwala naman ako sayo"
" Ganun ba pre, sige total naman na bobore ako dito dahil ako lang mag-isa, dyan ba ako matutulog?"
"Oo pre kung ok lang sayo"
"Oh sige kelan kaba aalis?"
"Bukas pre"
"Sige bukas nalang ako pupunta jan"
"Salamat pre, tamang tama talaga na di ka muna mag-asawa haha"
"Haha gago, hindi pa sa ngayon noh"
"O sya sige pre"
Pinatay ko na ang tawag at nanuod ng tv mag hapun.

Kinabukasan ay isinilid ko sa bag ang mga damit ko at nagtungo na kela jack.

"Oh pre anjan ka na pla, lika pasok ka ituturo ko kwarto mo" Itinuro ni jack ang kwarto ko, inilagay ko muna dun ang bag ko at lumabas.

"Pre pasensya kana talaga ah, gusto ko lang secure mag-ina ko eh"
"Wala yun pre, magkaibigan tayo dapat magtulungan"
"Sige pre, Hon alis na ako" Sigaw ni jack sa taas, agad namang bumaba ang asawa nya, napaka seksi nito sa suot na sando at maluwang na shorts.

"Mag-iingat ka dun hon ah"
"Oo naman, anak wag pasaway kay nanay ah?"
"Opo tay"
"Sige hon, alis na ako" Hinalikan nya si hana bago umalis.

"Alfred kumain ka na ba?"
"Ah di pa eh"
"Lika ipagluluto kita"
"Di ako tatanggi jan"
Tumawa lang sya sa sinabi ko. Habang nagluluto sya ay panay lang ang titig ko sakanya.
Bigla syang lumingon sa akin kaya napa-iwas ako ng tingin.

"Baka matunaw ako nyan alfred, kanina kapa naka titig sakin"
"Ah pasensya kana hana, ang sexy mo lang kasi" Nasambit ko bigla, napatingin naman sya sakin.
"Totoo yun"
"Hmm haha" Tumawa lang sya. Iba din tong asawa ni Jack may pagka malandi ito kaya alam kong matitikman ko din to.

Pagkatapos nyang mag luto ay inihain nya agad ito, agad ko namang kinain iyun, pagka ubos ay sinalinan nya ako ng tubig.

" Ang sarap mo palang mag luto hana"
"Oo naman noh, ako paba?"
"Masarap ka din siguro" Pabulong kong sambit.
"Oo naman, gusto mo i-try?" Napatingin ako kay hana na ngayun ay nasa tabi ko na, hinawakan ko ang kanyang pwetan at hinimas iyun, akala ko papalag sya pero hindi bagkus ay kinuha nya ang isang kamay ko at hinimas iyun sa kanyang puke.

"Alam kong may pagnanasa ka sakin alfred kaya sige pagbibigyan kita"
"Ang sexy mo kasi hana"
"Mamaya punta ka sa kwarto namin at dun mo nalang ako kantutin, patutulugin ko muna ang anak namin" Tumango lang ako at panay ang himas lang sakanya, naghuhugas sya ngayun pero panay ang kiskis ko ng titi ko sa puke nya at himas sa susu nyang katamtaman lang ang laki.

"Mamaya na alfred naghuhugas pa ako"
"Nasasabik na ako hana, isang buwan na akong di nakaka kantot, kaya tigang ako"

"Nay" Napa hiwalay ako kay hana at naupo sa bangko.
"Bakit anak?"
"Mag p-play po ako sa labas, pwedi poba?"
"Basta wag kang lalayo ah"
"Opo nay" Agad na umalis ang kanyang anak, sakto naman na tapos na syang mag hugas.

"Siguro, pwedi na ngayun"
"Libog ah"
"Ikaw din naman"
Agad ko syang sinunggaban ng halik na agad nyang tinugon.
"Dun tayo sa taas" Hinila nya ako sa kwarto nila at nilock iyun. Pinahiga nya ako, nagsimula na syang mag hubad sa harapan ko.

"Ang kinis mo hana" Napatingin ako sa puke nyang walang bolbol putcha mas lalol akong tinigasan, gumapang sya pataas sakin at hinalikan ako, nag halikan kami na parang uhaw na uhaw sa isat isa, bumaba ang halik nya, hinubo nya ang damit ko at inihagis sa sahig kasunod nun ay hinubo nya ang shorts ko, tumambad agad ang titi kong tigas na tigas na.

"Ang laki pala ng titi mo alfred, mas malaki ito kaysa kay jack" Hinawakan nya agad iyun at isinubo.

"Ugh" Grabi kong chumupa si hana, dinilaan nya ang kahabaan ko at isinama nya ang itlog ko.
"Sht ka hana ugh" Nag patuloy lang sya sakanyang ginagawa.

"Alfred kainin mo rin ako" Inupuan nya ang mukha ko agad ko naman hinawakang ang pwetan nya at binulikat sabay dila sa kanyang puke.

"Uhmm" Dinilaan at sinipsip ko ang tinggil nya.
"Uhh alfred" Isinilid ko ang daliri ko sa puke nya at fininger sya.

"Uhhh~~" Binilisan ko ang pag finger sa puke nya, ilang saglit pa ay sumirit na sa mukha ko ang gamod nya, dinilaan ko kaagad ang puke nya at hinimod lahat ng tamod sa puke nya.

"Hana, ipasok muna" Humarap sya sakin at itinutok ang titi ko sa puke nya.

"Uhh alfred ugh" Agad syang nag taas baba sa taaa ko habang ako ay hinihimas ang mga hita nya, itinukod nya ang kamay nya sa gilid ko at gumalaw na naman.

"Uhhh~ahhh~ughh haaa"
"Shit ka hana bilisan mopa" Inabot ko ang mga susu nya at nilamas iyun. Binilisan ni hana ang pag taas baba nya sa ibabaw ko, hanggang sa nilabasan sya, napadapa naman sya sakin, iniba ko ang pwesto namin at ako naman ang pumatong sakanya, agad ko syang binayo ng binayo.

"Ugh hana, malapit na ako" Mas binilisan ko ang pag bayo sakanya, nang lalabasan na ako ay pumwesto ako sa bibig nya.

"Inomin mo tamod ko hana" Hinawakan nya iyun at chinupa hanggang sa sumirut na ang tamod ko sa bibig nya.

"Uhhhh" Tinignan ko si hana kong pano nya lunukin lahat ng tamod ko, dinilaan nya pa at sinipsip ang titi ko. Tumabi ako sa kanya at niyakap sya.

"Alfred wag sana itong malaman ni Jack ah?"
"Makaka-asa ka hana" Ngumiti sya sakin. Papatungan ko uli sya ng marinig namin ang anak nya sa labas.

"Nay gutom na ako" Tinignan ko ang oras 12pm na pala, dali daling nag bihis kami ni hana.
"Sige anak hintayin moko sa baba" Naunan lumabas si hana saka sumunod ako.

Kinagabihan, ay tulog na tulog na ang anak nila hana, kaya pumasok ako sa kwarto nila, nadatnan ko si hana na hubot hubad na sa kama.

"Anjan ka na pala alfred" Binuka nya ang hita nya at hinimas-himas ang kanyang puke, mas lalo akong nag init sa ginawa ni hana, hinawakan nya ang kanyang susu at kumagat labi na para bang inaakit ako.

Nag hubad agad ako ng aking damit at gumapang sakanya, siniil ko agad sya ng halik habang gumagapang na ang kamay ko sa puke nya.

"Nakaka libog ka ng husto hana" Bumaba ang halik ko sa leeg nya patungo sa mga susu nya, at saka sinususu iyun.

"Hmm alfred" Dinilaan ko ang tiyan niya patungo sa puson nya saka inikot ikot iyun, napasinghap naman si hana sa aking ginawa.
"Hmm" Binuka ko agad ang mga hita saka kinain ang puke nya, habang dinidilaan ko ang puke nya ay tinitignan ko ang bawat reaksyon.

"Uhmm" Napapikit at napakat labi si hana ng dilaan ko ng husto ang puke nya, tumayo ako at hinawakan ang pwet at iningat iyun, itinuloy ko ang pag dila sa puke nya.

"Uhhhh" Dila at sipsip ang aking ginawa ilang saglit pa ay nilabasan na sya.

Pumwesto agad ako at ipinasok agad ang titi ko at agad syang binayo.

"Ughh sht"
"Uhhh~~" Pinatayo ko si hana at pinatuwad napa kapit naman sya sa dingding nila, kinadyot ko sya ng kinadyot.

"Uhhhh~alfreddd ughh"
"Ugh" Pinaharap ko sya at idinikit sa dingding itinaas ko ang isang binti nya at kinadyot sya, napaawang ang kanyang labi.

"Uhhh sige pa haa" Hinalikan ko sya habang patuloy parin sa pagkadyot.
"Uhh alfred hmm malapit na ako"
"Sige lang hana, malapit narin ako. Pinatuwad ko sya sa kama at binayo ng binayo, ilang sandali pa ay nilabasan na kaming dalawa.

" Haaahhh"
"Ugh" Napahiga sya at tumabi naman ako sakanya, itinaas ko ang binti nya, kahit na nilabasan na ako ay matigas parin ang titi ko kaya pinasok ko agad iyun sa puke nya, at kinadyot na naman sya.

"Ang saraaap mo hana ugh"
"Uhhhh"

Nung gabing yun ay walang sawa ko syang kinantot hanggang sa mapagod na kaming dalawa at naka tulog.

2 weeks pass ay naka uwi na si Jack, sa mga araw na wala si Jack ay walang palya kong kinantot ang misis nya, minsan pa nga ay sa banyo at kahit naka talikod ang anak ay nakakantot ko parin si hana.

"Pare, salamat sa pagbantay mo sa mag-ina ko ah, tatanawin ko ito ng utang na loob"
"Walang anuman yun pare, sige pare alis na ako ah"
"Sige pre, ingat" Pumasok na sa loob si Jack, umikot naman ako sa likod nila at nadatnan ko dun si hana, agad ko syang hinalikan at sa huling pagkakataon ay kinantot ko sya, matapos ay umalis na ako.

Itutuloyy....

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES