HOME STORIES

Thursday 5 May 2022

Kinantot ko mga Asawa ng Barkada ko - Part 1


Ako si Alfred, sa edad kong 25 yrs old ay wala pa akong asawa,gusto ko pa kasing mag enjoy sa buhay ko, ang mga barkada ko naman ay nag sisipag asawa na ako nalang wala,isa narin sa dahilan kung bakit ako hindi pa nag-aasawa dahil may pagnanasa ako sa asawa ng mga kaibigan ko,ang swerte nila ang gaganda at sesexy ng mga asawa nila.

Pag nasa bahay ako ng isa sa mga kaibigan ko ay palagi ko silang sinisinilipan pag naliligo o kinakantot sila ng asawa nila sa gabi. Apat lang tropa ko sina Josh,Xander, Leo, Jack. Ang asawa ni Josh ay si Lelia, maganda ito,mestisa at napaka sexy,malaki ang mga susu na napaka sarap lamasin. Ang asawa naman ni Xander ay si Deli, sexy rin ito kagaya ni lelia magkasing hubog lang sila ng katawan pero morena ito. Ang asawa naman ni Leo ay Anna sexy ito kahit na may pagka chubby ito. Ang asawa naman ni Jack ay si Hana,maputi at makinis ang balat nito at katamtaman ang laki ng mga susu.
Lahat yan ay pinagnanasahan ko.

Ngayon ay nandito kami sa bahay ni Xander nag iinoman at nagkwekwentuhan at syempre ako na naman ang topic dahil ako nalang ang di nag-aasawa.

"Pre,kelan mo paba balak mag asawa?"
"Oo nga pre,sa ating mag tropa ikaw nalang ang single"
"Wag atat mga pre,gusto ko pang mag enjoy sa buhay ko,at gusto ko pang maka tikim ng iba't ibang babae" Saad ko sakanila.
"Yan tayo jan sa kalibugan mo,dika ba natatakot na baka magka aids ka?"
"Hindi naman ako kumakantot ng kung sino sino lang noh"
Nag kwentuhan pa kami hanggang sa nalasing na, hindi ako nagpakalasing dahil may balak ako ngayong gabi, sinundo na sila ng mga sexy nilang asawa,Kami nalang dalawa dito ni Xander.

"Oh preii tayuu nlng dalwa,tagay pa" Lasing na si xander pero umiinom larin ito,lumapit ang asawa ni xander na si deli.

"Hon,lasing kana tama na yan" Awat ni deli kay xander,napatingin naman ako sa suot nyang pekpek shorts at spaghetti putcha ang sexy talaga.
"Oh alfred,dito ka nalang matulog,lasing kana at kung ano pa ang mangyari sayo sa daan" Tango tango lang tugon ko saknya.

Nandito ako ngayun sa sofa nila naka upo at pikit ang mata,sila xander at deli naman ay nandun na sa kwarto nila,pipikit na sana ako pero ngayun ko pala gagawin ang plano ko sa asawa ni xander,sakto namang lumabas si deli sa kwarto nila at ibinigay sakin ang unan at kumot,aalis na sana sya ng higitin ko sya,sabay hinalikan ang labi.

"Alfred ano ba" Lumayo sakin si deli.
"Bat ka nanghahalik ha?"
"Deli ang sexy mo"
"Lasing ka na alfred,sge matutulog na ako" Umalis na sya,habang ako ay nakatingin lang sakanya, ilang minuto ang lumipas ng mag pasya akong pumasok sa kwarto nila,tulog na tulog si xander at alam kong hindi agad ito nagigising,napatitig ako kay deli na ngayun ay bakat na bakat na ang utong sa suot,lumapit ako sakanya,hinawi ko ang kumot nya, saka ko hinamas ang hita nya,bahagya ko pa itong pinisil, napatingin namanako sa umbok ng puke nya agad ko iyun hinimas.

"Uhmm"tinignan ko si deli,naka kunot ang nuo nito pero pinagpatuloy ko lang ang paghimas sa kanyang puke.
" Uhmm" Npamulat sya ng mata.

"Alfredd" Gulat na saad nya. Inalis nya ang kamay ko sa puke nya.
"Ano ba,ang bastos mo bat ka andito?umalis ka na nga"

"Deli ang sarap mo sigurong kantutin noh?"
"Umalis kana alfred kundi sisigaw ako"
"Sumigaw ka lang,ikaw naman ang mapapahiya" Ngumisi ako sakanya.

Hinimas ko naman ang hita nya.
"Alfred ano baa" Gumalaw si xander kaya nahulog ito sa kama, tinignan ko sya pero tulog parin ito.

"Wag ka ng pumalag deli,gaganahan ka naman sa gagawin ko eh"
"Alfred nahihibang kana asawa ako ng kaibigan mo"
"Ano naman ngayun?" Pinatungan ko sya at hinalikan,sa una ay di sya tumugon kaya isinilid ko ang kamay ko sa damit nya at hinimas ang susu nya.

"Hmm" Napa ungol sya ng himas-himasin ko ang susu nya,itinaas ko ang damit nya at tumambad aaakin ang susu nya,agad ko iyun sinunggaban at nilamas at nilaparot ang mga susu nya.

"Uhmm alfred" Nang magsawa ako sa susu nya ay hinubo ko agad ang shorts nya sabay ang panty nya,tumambad saakin ang puke nyang may kanipisan ang bolbol,pinabuka ko ang mga hita nya at agad na kinain ang puke nya.

"Ahhh" Dinilaan at sinipsip ko puke nya.
"Uhh alfred ang sarap mong kumain uhmm" Dila lang ako ng dila hanggang sa labasan sya,hinimod ko lahat ng tamod nya. Hinubo ko agad ang shorts ko at pumwesto na sa mga hita ni deli,itinutok ko ang titi ko sa puke nya at ipinasok iyun.

"Uhhh" Dumapa ako at siniil sya ng halik sa labi sabay kadyot ko ng mabilis.
"Ugh deli ang sikip mo"
"Uhh alfred bilisan mo pa ugh" Iniba ko ang posisyon namin,pinatuwad ko sya at saka binayo ng mabilis habang hinihimas ko ang pwet nya.

"Uhhh~ alfred sige pa malapit na ako"
"Ugh deli ang sarap mo palang kantutin ugh"

"Hayaan na alfred uhh" Nilabasan na si deli habang ako ay kinadyot sya ng mabilis.
"Malapit na ako ayan na saluhin mo ang tamod ko ugh" Nilabasan ako sa puke ni deli,sinagad ko ang pagpasok ng labasan ako.
Napahiga si deli,humihingal akong tumabi sakanya.

"Ang sarap mo deli,sa wakas nakantot na rin kita"
"Ang sarap alfred,isa pa" Pumatong sya sakin at ipinasok agad ang titi ko sa puke nya.
Gumalaw agad sya, hinihimas ko lang ang mga hita nya habang nagtaas baba sya sa ibabaw ko.

"Uhh alfred uhm"
"Bilisan mo pa deli"
"Uhh alfred ughh ahhh" Napadapa sya sakin kaya hinawakan ko ang pwetan nya at kinadyot sya,nangalay ako kaya pina dapa ko sya.

"Uhhh~ahhh alfred uhm"
"Ugh deli" Ilang saglit pa ay nilabasan na kaming dalawa.
Ina-antok na ako dala narin siguro to sa alak,nagbihis ako pero hubad parin si deli,naka higa ito at naka masid sakin.

"Ina-antok na ako deli,sgi matutulog na ako" Lumapit ako sakanya at hinalikan ko sya sa labi sa susu at sa puke nya.
"Salamat at pinakantot mo ako" Ngumiti ako sa kanya saka lumabas at nag tungo sa sofa para matulog.

Kinabukasan ay nagising akong masakit ang ulo ko. Nagtungo ako sa kusina nila xander at nadatnan ko si xander na umiinom ng kape habang si deli naman ay nag luluto.

"Oh pre, lika kape tayo, hon ipag timpla mo nga muna si alfred ng kape" Umupo ako sa upuan.
"Pre kumusta ang tulog mo?"
"Ok naman pre masakit lang ulo ko,ikaw ba?"
"Ok lang din,masakit nga rin ulo ko,kanina nga sa sahig na ako nagising,nahulog pla ako sa kama"
Lumapit si deli sakin at inilagay ang kape ko,chinansingan ko pa nga sya ng nilagay na nya,ngumisi ako sakanya ng palihim.
"Ako nga pre,nanaginip na may kinakantot ako"
"Haha ang libog mo talaga pre"

Nang matapos akong uminom ng kape ay nagpaalam akong uuwi na.
"Pare uwi na ako ah"
"Mag agahan ka muna"
"Sa bahay nalang pre"
Lumabas na ako,pero biglang may humigit sakin patungo sa bodega,si Deli pla.

"Alfred,kantutin mo muna ako bago ka umalis" Agad nyang hinubo ang shorts nya at tumuwad.
"Ang libog muna deli,parang kagabi lang a-ayaw kapa" Hinamas ko agad ang pwet nya at inilabas ang titi ko sabay tutok at pasok nito.
Kinadyot ko agad sya.

"Uhhm sige pa ugh" Sige lang ako sa pagkantot sakanya ng ilang saglit pang pagkadyot sakanya ay nilabasan na kaming dalawa,lumuhod pa sya sakin at chinupa ako.

"Uhm,deli" Pagkatapos ko syang kantutin ay umalis na ako at umuwi na sa bahay na may ngiti sa labi,sa wakas nakantot ko rin ang asawa ni xander.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES