HOME STORIES

Thursday 5 May 2022

Kinantot ko mga Asawa ng Barkada ko - Part 4


Maraming beses may nangyari samin ni Hana, minsan pa nga ay siya ang pumupunta dito sa bahay, wala paring kaalam-alam ang mga tropa ko na nakantot ko na ang mga misis nila, lalo na ang misis ni jack na pumupunta pa dito para lang magpakantot sakin.

Habang nag iniisip ko ang mga nangyari nitong nakaraang buwan ay may biglang kumatok saking pintuan, agad akong tumayo at binuksan iyun, nagulat ako ng bumungad sakin ang asawa ni josh na si lelia, may dala itong gamit at may bahid ng luha ang mga mata.

"Oh lelia, nung nangyari sayo? bakit ka umiiyak?"
"Alfred pwedi bang dito muna ako? nag-away kasi kami ng asawa ko dahil nahuli ko syang may kasamang babae, wala akong matutuluyan, ikaw lang ang pinaka malapit at saka hindi ako mahahanap ni josh dito"
Pinapasok ko agad sya at pina-upo.

"Pasensya kana talaga alfred at naistorbo kita ah?"
"Wala yun lelia, hindi kana iba sakin" Pinakain ko sya at itinuro ang pansamantalang kwarto nya, biglang tumunog ang phone ko at ang caller nito ay si josh.

"Hello pre"
"Pre, tulungan moko, iniwan ako ng asawa ko, pre ayaw ko syang mawala"
"Ano bang nangyari pre?" Maang kong tanong.
"Kasi pre, nahuli nya akong may kasamang babae, eh pare kaibigan ko lang yun, napadaan ba sya dyan?"
"Pasensya na pre, hindi eh, sasabihin ko sayo pag nakita ko sya"
"Sige pre, salamat" Binaba na ni josh ang tawag.

"Salamat alfred at di moko sinumbong"
Ngumiti lang ako sakanya.

Kinagabihan ay sabay kaming kumain ni lelia, para na nga kaming mag asawa nito eh, kami lang dalawa dito sa bahay ko.

Nandito na ako ngayun sa kwarto ko kung saan ako nakahiga at di maka tulog, iniimagine ko kasi ang sexing katawan ni lelia, nakaka pang init ang suot nya ngayun, putcha.

Tumayo ako sa higaan ko at lumabas, nag tungo ako sa kwarto kung saan natutulog si lelia. Binuksan ko ito ng dahan dahan at nakita ko syang walang kumot at lantad ang mapuputing hita nya. Nilapitan ko sya at naupo sa gilid nya, pinagmasdan ko ang katawan nya. Si lelia ang pinagnanasahan ko ng todo, hinawakan ko ang hita nya at hinamas himas iyun, ang kinis.

"Alfred,anong ginagawa mo dito?" Nagulat sya at napaupo sa kama.
"Lelia, nakaka pang init ka"
"Alfred naman, wag ganito"
"Nakaka libog ka lelia"
"May asawa na ako alfred, please tigilan mo to"
"Alam mo bang matagal na kitang pinagnanasahan lelia" Lumapit ako sakanya, todo naman sya atras.

"Gusto kong marananasan kung pano ka kantutin"
Hinimas ko ang hita nya.
"Alfred, baka malaman to ng asawa ko"
"Pumayag kana, Hindi naman nya malalaman kung hindi mo sasabihin" Nag titigan kami, hanggang sa siniil ko sya nang halik, sa una ay di pa sya tumugon pero kalaunan ay tumugon narin sya.

Nilamas ko ang kanyang mga susu habang naghahalikan kami, bumaba ang halik ko sa leeg nya, hanggang sa dibdib nya. Itinaas ko ang kanyang shirts, agad namang tumambad sakin ang malaki nyang susu, hinawakan ko yun at piniga saka ko sinusu.

"Uhmm" Napahawak si lelia sa ulo ko habang sinususu ko ang mga susu nya. Sinususu ko ang mga susu nya na para bang may gatas na lumalabas dun.

"Uhmm alfred" Nang magsawa ako sa mga susu nya ay hinubad ko agad ang kanyang shorts, agad namang lumantad sakin ang mapuputi at makinis nyang puke, napakalinis nito, hinawakan ko ang mga hita nya at binuka iyun, agad kong dinilaan ang puke nya.

"Uhh alfred" Mas lalo ko pang dinilaan yun, pinasok ko ng dila ko ang puke nya saka yun pina ikot-ikot.
"Uhhh uhm ang sarap nyang alfred" Ilang saglit pa ay nilabasan na si lelia.

Nag hubad agad ako sa harapan nya, titig na titig naman sya sa titi ko.
"Lelia, chupain mo muna ako"
"Anlaki pla ng titi mo alfred"
Inilapit ko ang titi ko sakanya, agad naman nya iyung hinawakan at sinalsal.

"Hmm chupain muna lelia" Binuka nya ang kanyang bibig saka sinubo ang titi ko.
"Ugh" Nag simula na syang chumupa, sarap na sarap ako sa ginawa nya, mas lalo akong nasarapan ng deneep throat nya ako,shit.

"Uhh lelia" Chinupa nya ako ng chinupa , nararamdaman ko na na malapit na akong labasan pero pinahinto ko agad sya.

Pumwesto na ako sa mga hita nya at saka tinutok ang titi ko sa puke nya, kiniskis ko muna iyun sa hiwa nya saka ko pinasok ng sagad.

"Uhhh"
"Ugh" Nagsimula na akong kumadyot.
"Ang sikip mo lelia" Binilisan ko ang pag kadyot sakanya.
"Uhhhh~~ ugh ahhhh" Pinatuwad ko sya at sabay bayo sa kanya ng mabilis.

Puro ungol lang namin ang maririnig sa kwarto hanggang sa nilabasan na kaming dalawa, padapa syang humiga, pero matigas parin ang titi ko, pinatungan ko sya at kiniskis iyun sa pwet nya.

"Lelia, nasubokan mo na bang makantot sa pwet?"
Napa lingon naman sya sakin.
"Hindi pa, bakit?
" Gusto kitang kantutin dun"
"Ha, baka masakit alfred"
"Hindi yan" Hinawakan ko ang pwet nya at binuka para makita ko ang tumbong nya, tinutok kona ang titi ko sa tumbong nya. Tinignan ko sya napakapit sya sa bedsheet at kagat nya pa ang labi nya.

Pinasok ko ng ang ulo ng aking titi.
"Aray alfred, masakit"
"Masasanay karin lelia"
Mas lalo ko pang binaon ang titi ko.
"Alfred teka lang, ang sakit" Dumapa naman ako at hinalikan sya para di nya maramdaman ang sakit, habang naghahalikan kami ay dahan dahan ko namang binaon ang titi ko sa tumbong nya.

"Uhmm" Nang mapasok ko na lahat ay umayos ako, hinawakan ko ang pwet nya at pinaga ang mga iyun, nagsimula na akong bumayo.

"Uhh" Dinahan dahan ko muna hanggang sa binilisan ko.
"Uhh alfred uhm"
"Uhh lelia mas masikip dito ugh, ako lang pwedi kumantot dito ha" Binayo ko sya ng binayo hanggat sa labasan ako.

Humiga ako sa tabi nya at niyakap sya.
"Hmm lelia, sana asawa nalang kita"
"Pwedi mo naman akong maging asawa kahit na may asawa na ako" Tumingin ako sakanya.
"Talaga ba? bubuntisin kita"
Pinatungan ko sya, natawa naman sya.
"Hindi ka paba napapagod?"
"Hindi lalo nat ang sarap mong kantutin" Dinilaan ko ang isang susu nya, pinaikot ikot ko ang dila ko sa utong nya.
"Unmm alfred" Ngumiti ako sakanya at siniil agad sya ng halik. Nang gabing yun ay maka ilang beses ko syang kinatot hanggang sa pinatigil na nya ako dahil pagod na raw sya kaya niyakap ko nalang sya at natulog na kaming dalawa.

2 weeks pass ay nanatili dito si lelia, sa mga araw na yun ay palagi ko syang kinakantot.

Nandito kami ngayun sa sofa magkayakap na nanunuod ng tv ng biglang may tumawag sakin. tinignan ko muna ang caller at si josh yun.

"Hello"
"Hello pre, di parin umuuwi ang asawa ko, pre maari mo ba akong tulungan hanapin sya?"
"Ahh sige pre pag di ako busy"
"Sige pre, nag-aalala na kasi ako sakanya eh"
"Ganun ba"
"Sige pre tawagan moko kung kelan ka free"
"Sige pre" In-end ko na ang call at tumingin kay lelia.

"Alfred, uuwi na siguro ako samin"
"Huh? pano ako?"
"Wag kang mag-alala, bisitahin mo nalang ako sa bahay o di kaya ako ang pupunta dito" Hinalik-halikan nya ang leeg ko.
"Ok sige, naguiguilty narin kasi ako" Pinahiga ko sya at pinatungan, siniil ko agad sya ng halik. Hinubad ko agad lahat ng saplot nya at sinumulang tikman ang parte ng katawan nya.

Naka upo ako ngayun at nasa pagitan ng mga hita ko si lelia, chinuchupa ako.
"Ugh lelia bilisan mopa"
"Uhmm"
"Uhh lelia upuan mona, lalabasan na ako"
Inupuan nya agad yun, agad ko naman syang niyakap sa likod at hinmas ang mga susu nya habang nagtaas baba sya, di ako nakuntento, pinatuwad ko sya at kinadyot agad sya.

"Uhh alfred malapit na ako"
"Ugh lelia sige lang malapit narin ako" Nilabasan na si lelia, mas binilisan ko naman ang pag bayo sakanya.

"Uhh lelia ayan na saluhin mo ang tamod ko" Isinagad ko agad ang titi ko sa puke nya ng sumirit na ang tamod ko.

"Haaaa"

Matapos ko syang kantutin ay di na kaming nag-abala pang mag damit.

Lumipas ang tatlong araw ay umuwi na si lelia sa kanyang asawa, na kwento nya pa na pag uwi nya ay ilang beses syang kinantot ng asawa nya pero mas masarap parin daw akong kumantot.

Hindi ko narin gaanong nakakantot si lelia dahil busy ako sa pag tatrabaho, sa mga panahon na iyon ay may narealize ako, kelangan ko ng maghanap ng maasawa.

Itutuloy....

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES