HOME STORIES

Thursday 5 May 2022

Kinantot ko mga Asawa ng Barkada ko - Part 2


Dalawang araw na ang nakalipas ng makantot ko si Deli, putcha, hindi na ako naka balik dahil busy ako sa trabaho,ngayun ay nandito ako sa fabrica kung saan ako nag tatrabaho nakita ko ang asawa ni Leo na si Anna, parehas kami na dito nag ta-trabaho. napa titig ako sakanya, putcha lng ang sexy kahit na chubby, ang tambok pa ng pwetan nito na ang sarap paloin, naka talikod sya sakin dahil may kinukuha sya sa ibabaw na box pero di nya abot, pumwesto ako sa likuran nya at idinikit ang titi ko sa pwetan nya sabay kuha ng box, napa-atras sya sakin kaya na dikit ng todo, mas lalong tumigas ang titi ko.

"Ayy alfred ikaw pala, salamat ah" Ngumiti lng ako sakanya, saka sya umalis, putcha ang sexy lang lumakad. Nagpatuloy ako sa trabaho,.

Hapun na at uwian na ngayun lalabas na sana ako ng may narinig akong nag uusap.
"Uyy Anna,ikaw na bahalang mag sara dito ah"
"Ok sige,bihis muna ako" Umalis na yung kausap nya at nag tungo si anna sa isang kwarto kung saan sya magbibihis kaya sinundan ko agad sya, wala ng tao dito kaya kami nalang dalawa dito ni Anna. Binuksan ko ng dahan dahan ang pinto saka ito sinirado, nakita ko si anna sa may sulok na nag simula ng mag hubad ng damit, nakatitig lang ako sakanya, naka panty at bra nalang sya ngayun, nagkunwari akong napadpad lng dito.

"Ayy Anna ikaw pla, akala ko wala ng tao dito"
"Nagbibihis pa kasi ako eh" Napahinto sya sa pagkuha ng shirt nya ng mapansin nya na nakatitig lang ako sakanya.

"Ahh alfred pwedi bang lumabas ka muna, nagbibihis pa kasi ako eh"
"Napaka sexy mo Anna, ang swerte ni Leo sayo"
"Hehe salamat" Lumapit ako sakanya.
"Ahh alfred bakit?"
"Anna nakaka libog ka, pwedi ba kitang makantot?" Deritsang saad ko sakanya. Nagulat sya sa sinabi ko.

"Nababaliw kana ba alfred? hindi pwedi" Magsisimula na sana syang mag damit ng hilahin ko yun at itinapun sa sulok.
"Isa lang Anna, gusto talaga kitang makantot"
"Ano ba alfred, May asawa na ako at kaibigan mo yun!! nahihibang kana ba? iba nalang wag ako" Pupulutin na sana nya ang itinapun kong damit pero hinila ko sya at idinikit sa pader.

"Putcha Anna, libog na libog ako, sige na pumayag kana" Sabay siil ko sa kanya ng halik at hinimas ang mga susu nya.

"Alf--hmm a-noomm b-a" Nag pupumiglas sya pero itinaas ko agad ang bra nya at sinususo ang susu nya.

"Alfred ano ba" Sapilitan nyang itinulak ang ulo ko, isinilid ko ang isang kamay ko sa panty nya at hinimas ang kanyang puke.

"Uhh alfred tigilan mo na to"
"Masasarapan karin anna, hayaan mo lang ako" Binababa ko ang panty nya at tumambad sakin ang puke nyang may bolbol. Nakaka libog ng husto ang itsura nya ngayun, hinila ko agad ang bangko at pinaupo sya dun sabay buka ko ng mga hita nya, binulikat ko ang pisnge ng puke nya sabay dinilaan ang puke nyang namamasa na, hindi na sya tumutol pa at hinayaan na ako.

"Uhh alfred" Umuungol lang si Anna, habang kinakain ko ang puke nya. ilang sandali pa ay nilabasan na sya. Tumayo ako at binuksan ang pants ko, hinubo ko ito ng hanggang tuhod, tumambad agad ang naninigas kong titi, inilapit ko ito sakanya.

"Anna chupain mo" Nag-aalinlangan pa sya pero kinuha ko ang kamay nya at inihawak sa titi ko, sinalsal nya iyun.

"Ugh anna chupain mona" Napalunok sya, binuka nya ang bibig nyaagad kong hinawakan ang ulo nya para mapasok agad sa bibig nya, hinawakan ko ang ulo nya at nilabas masok ang titi ko sa bibig nya, halos isagad ko na sa pang gigigil, hindi sya marunong chumupa kaya, pinahinto kona, itinayo ko sya at pinatuwad, hinawakan ko ang titi ko at itinutok sa puke nya, ipinasok ko agad at hinawakan sya sa bewang at kinadyot ng mabilis.

"Uhhh~alfred ughh"
"Ugh Anna" Hindi na gaanong kasikip si Anna dahil narin siguro sa may tatlo na syang anak, binayo ko sya ng binayo hanggang sa labasan na sya, napatitig ako sa pwet nya, pano kaya kung sa pwet ko tirahin si anna?.

"Anna, kantutin kita sa pwet ah" Hindi sya nagsalita kaya itinutok ko ang titi ko sa tumbong nya, at dahan-dahan ang pagpasok.

"Aray alfred,masakit"
"Sandali lang to anna"
Tinuloy ko ang pagpasok ko, nang masagad na ay bumayo ako ng mahina.
"Teka lang alfred masakit"
"Anna, gusto ng bumayo"
"Ahhh sige na"

Bumayo na ako ng mabilis sa tumbong nya, mas masarap dito dahil ang sikip sikip, maswerte ako dahil ako ang naka una dito at hindi ang asawa nya, ilang saglit ko pang pag kadyot ay nilabasan na ako.

"AHhhhhh"
"Alfred, hindi na dapat mauulit to ok?" Napatitig ako sakanya saka tumango.
"Salamat dahil nakantot kita"
Tinignan ko ang oras alas 6 plang.
" Anna kantutin uli kita pwedi ba? pramis wala ng bukas to" Niyakap ko ang bewang, wala parin syang suot na damit pang itaas kaya lantad ang susu nya, hinamas ko ang mga iyun.
"Sige na Anna,pramis mamayang 9 kita iuuwi"
"Basta ba hindi na mauulit to bukas? may asawa ako alfred, please lang ayaw ko ng magkasala pa, sapat nato"
"Oo Anna" Nagbihis sya at tinawagan ang asawa nya na late syang makakuwi, sinarado namin ang fabrica at kumain muna, pagkatapos ay dumeritso sa isang hotel.

Pagkapasok palang namin sa room ay agad ko syang sinunggaban ng halik at hinimas ang mga susu nya.

"Uhmm"
"Hubaran moko, Anna" Sinimulan na akong hubaran ni Anna, lumuhod sya para mahubad ang pants ko, pagkatapos nya akong mahubaran ay humiga ako sa kama.
"Anna mag hubad ka sa harap ko"
Agad naman syang naghubad, titig na titig ako sa katawan nya, gumapang sya patungo sakin at hiwakan ang titi ko at sinalsal iyun.

"Anna, dapat matutu ka kung pano mag chupa"
"Hindi ba ako marunong?"
"Hindi eh, turuan kita"

Mabilis natutu si Anna, habang chinuchupa nya ako ay napapa-ungol ako, shit ang sarap.
"Putcha Anna ang bilis mong matuto, sige lang uhhh ganyan nga" Patuloy nya parin akong chinuchupa.

"Anna ilapit mo sakin ang puke mo, kakainin ko" Ngayun ay 69 position kami.

"Uhmm" Umuungol si Anna habang dinidilaan ko ang puke nya, patuloy lang ako sa pag dila habang sya ay chinuchupa ako, nilabasan agad si Anna kaya iniba ko ang posistion namain, naka talikod nyang inupuan ang titi ko at sabay taas baba nya rito.

"Uhhh~Ahhh"
"Ugh" Umupo ako at hinimas ang susu ni anna.

"Uhmmm"
"Ugh sht uhhh"
"Ahhh alfred ugh haa"

Humarap sya sakin, humiga naman agad ako, pinagpatuloy nya ang pag labas masok hanggang sa nilabasan na kaming dalawa.

Napadapa sya sakin, nasa loob parin ng puke nya ang titi ko.
Maka ilang beses ko syang kinantot nung gabing yun hanggang sa 9pm na at kelangan na naming umuwi, hinatid ko sya sa tapat ng kanilang bahay, chumansing pa ako bago umalis, habang nakahiga ako sa kama ko ay napapangiti ako sa twing maiisip na nakantot ko na ang asawa ng dalawang tropa ko at susunod naman ay ang asawa ni Jack na si Hana.

Itutuloy.....

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES