HOME STORIES

Thursday 7 July 2022

Pinagbigyan ni Misis ang Pantasya ko - Part 2

Wife Sex Video»»
by Pantasya

Nang nilabasan na ako sa puke ni mrs.

Sobrang sarap na di ko maipaliwanag...

(dahil siguro sa mga pangyayari na may

ibang lalake na lumamutak at puminger

sa puke ng mrs ko) Umaapaw ang tamod

sa puke ni mrs. Umagos yon ang iba

napunta sa lapag buti na lang nahila

ko yong puwetan niya sa gilid ng kama

kaya pumatak ang mga tamod namin sa

sahig at hindi sa kobre kama....
Nakita ko rin nagpaputok sa ikalawang

beses si greg ang ibang tamod niya ay

pumatak sa malalaking dibdib ni mrs.

May tumalamsik din sa pisngi..sir puwede

ba ako rin.... Nangangatal na tanong

ni greg... medyo natigililan ako at

sobrang kaba ng didbdib ko papayag

kaya si mrs? O ipakakantot ko na basa

iba ang napakaganda kung asawa....

Shit ito na yon.... Hinugot ko ang

burat ko na matigas pa din dahil sa

pagkakarining na kakantutin ni greg

ang mrs ko... sabi sandali lang...

pahinga muna tayo... nakita ko na

matigas na matigas pa rin ang burat

ni greg after twice na labasan mahaba

ito at ang taba siguro mga 7 or 8 iches

ang akin mga 5.5 or 6 siguro tama

lang ang laki...
Binulungan ko si mrs tinanong ko siya

ano ready ka na ba magpakantot kay

greg?.... ito yong fantasy mo di ba?

Sabi niya sabi naman ko oo pero magiging

masaya lang to kung alam ko na payag

ka at masasarapan ka ng todo kung

hindi eh wag nalang natin itutuloy

puwede pa naman next time... nasa

iyo yan sabi ko...

Sabi ni mrs pahinga muna tayo,

hinihingal pa ako pupunta ako sa

wash room sabi niya mag huhugas...

sabi ko sige... tumayo si mrs inalalayan

ko siya inayos niya ang robe niya

inalalayan ko siya papuntang banyo

mukhang pagod na pagod... sabay

bulong niya sa akin.... Gusto na rin

matikman yong burat ni greg pero

puwede ba siya mag condom? Di naman

tayo sigurado kung malinis siya...

sabagay sa buntis di kami nag aalangan

kasi lagi naman naka injection si mrs

para di mabuntis... mula kasi ng

makunan siya ng dalawang beses eh nag

papainjection na kami para di na

mabuntis ulit....
Kinausap ko si greg habang nasa cr

si mrs... na mag condom na lang siya

for safety reason... ang hirap ng ganito

yong kausap mo na excited ka sa

mamgyayari parang hindi ka makapag

desisyon parang gogogo na lang.

sabi niya ok lang pero mas masarap

sana wala siguradong napakasarap ng

puke ng mrs nyo sir pag walang condom...

nagpaliwanag pa si greg na malinis

siya at hindi siya basta basta

kumakantot ng customer... kung meron

man nag cocondom siya dahil di naman

niya masyadong feel mga kinakantot

niya mas madalas nga daw di siya

nilalabasan...
Ganito na lang sabi ko mag condom ka

na lang muna binigyan ko siya ng

condom reading ready kasi ako baka nga

magkatuluyan ng kantutan eh ok na

ang ready... sabi ni greg pero

puwede daw ba pag nilabasan na si

mrs tanggaling niya ang condom pangako

sir sa labas ko ipuputok gusto ko

lang talaga maramdaman ang sarap

ng puke ng mrs nyo ng walang

condom.... Pag labas ni mrs ng

banyo humiga ulit siya naka taas na

uli ang undie niya yong pantaas

naman halos hindi na halos nakalitaw

na ang mga malalaki niyang suso....
Hinalikan ko siya sabay sabing Ilove

you di akalaing gagawin mo sa kin to

papakantot ka para mapagbigyan lang

ang pantasya ko... ganyan kita

kamahal... kaya sulitin mo na minsan

lang to... sabi niya..
Muli kung hinwakan ang harap ng

panty ni mrs at sinalaat ang hiwa

ng puke niya medyo madulas pero tingin

ko naghugas talaga siya.... Sabi game

na sweet heart ito na yon... tumango

lang siya pero nakayakap sa akin at

di bumitaw sa halikan naming...

nag thumb ups na lang ako kay greg

para mag umpisa na... nakita kung

dali daling tinanggal ni greg lahat

ng suot niya sabay sapo sa malalakng

susuo ni mrs mula sa likod... hinlikan

niya sa batok si mrs pababa sa likod

tinaggal na niya ang bra... si mrs

naman eh parang sobrang kiliti

napapahigpit ang yakap sa akin...

pinatihaya ni greg si mrs nagkalas na

kami sa paghahalikan... nakapkit si

mrs parang inaantay na lang kung ano

ang mangyayari nilamas ng nilamas ni

greg ang malalaki at malulusog na suso

ni mrs. Sinipsip ng maigi ang maliliit

na utong... hinalikan niya pababa ng

tiyan hanggang yong peklat ng pagka

sesaryan ni mrs hinalikan....

Kinapa na rin ni greg ang panty ni mrs

dinukot muna at sinalat salat ang

labi ng puke ng mrs ko... dahil walang

balahibo madali niyang nakapa ang labi

nito. Ibang iba na naman ang

nararamdaman ko para akong nasusunog

ang kaba ng dibdib ko at libog ay

matindi feeling nanlalabo ang paligid

sa bilis ng pintig ng puso ko.

Nilabas ko ulit ang burat ko sabay

dahan dahang sinalsal ang burat ko....

Binulungan ko ulit si mrs...

okay ka lang? masarap ba? Tumango lang

siya sabay halik ko sa labi niya nag

sipsipan kami ng dila..nilamas ko na

din ang suso niya hinawkas niya ang

burat ko sabay salsal.... Pinigil ko

siya kasi malamang pupulandit agad ang

katas ko sa tindi ng napapanood ko...
Si greg naman binaba na ang panty ni

mrs inangat naman ni mrs ang balakang

niya bilang sang ayon sa ginagawa

sa kanya ni greg.... Nakita kong

pinaghiwalay ni greg ang mapuputing

hita ni mrs medyo bumuka ang labi ng

puke ni mrs. Nakita tinititigan ni

greg ng mabuti ang puke ni mrs,

palagay ko sinasalulo ang kagandahan

ng itsura nito... sabay sabi shit ang

ganda talaga ng puke ng asawa mo sir

mamula mula at pinkish ang loob,

bahagyang sinara ni mrs ang mga hita

niya parang naasiwang titingnan ng close

up ang puke niya.... Pero sandali

lang yon kasi muling binuka ni greg

ang mga hita niya niya sabay halik sa

mga ito pababa at pataas sa mga

singit... di agad kinain ni greg ang

puke ni mrs... bumaba ang halik niya

hanggang talampakan pati mga daliri

ng paa ni mrs sinusuopsup kiliting

kilit si mrs at sarap na sarap

napapakagat labi ng lang... nag

tagagal ng ganon si greg pabalik sa

hita tapos hinila niya ang ibabang

katawan ni mrs ignilid sa kama sabay

bukang buka ng hita sinapalk ni greg

ang mukha niya sa puke ng asawa ko ...

at na pa aaaaaaaahhhhhhhh si mrs..

ahhhhh shit at walang humpay na kinain

sinipsip ang mani dila ng dila at

sup sup ng sup sop nakaluhod bali si

greg kaya di siya nangalay matagal

na kinain ni greg ang puke ni mrs...

biglang napakapit si mrs sa mga braso

ko mahigpit sabay sigaw ayan na

akooooooooooooooooooooooooo sweetheart

ang sarap kumain ni greg.......

Panay lang ang kain ni greg ng puke

ni mrs nilunok lahat ng katas ni

mrs talagang sinimot... ako din halos

labasan na ako pero pinigililan ko...

nakita ko nagsuot nan g condom si

greg shit eto kakantutin na ng iba

ang mrs ko... tumigin sa akin s greg

alam ko na ipapasok na niya ang burat

niya parang nagtatanong kung kung

ok na... binlungan ko si mrs eto na

yon sweetheart may papasok ng ibang

burat sa puke mo... ano ok lang ba

tumango siya... para say o mahal

gagawin ko lahat para mapaligaya

ka... sabay tulo ng luha niya...

shit sabi... ko bago pa ako naka

react nakita ko itinutok ni greg ang

burat niya sa naglalawang puke ng

asawa ko nakita siguro niyang tumango

malaki ang burat ni greg napasinghap

si mrs sa unang kadyot niya medyo di

rin dumerecho ahhhhh ahhhhhh ang laki

sweetheart sabi niyang pahalinghing.....

biglang sinagad ni greg ang burat niya

napakabit labi si mrs... nasaktan kaba

sabi ko tumangao siya ang haba daw

medyo sumagad ata... pero kaya daw...

angsimulang umindayog si greg tumingin

talaga ako nakatayo naman siya sa tabi

ng kama kya kitang kita ang labas masok

na burat niya sa naglalawang puke ni

mrs... kitang kita ko na stretch ang

butas ng puke masikip talaga sa burat

ni greg panay ang halinghng ni mrs si

greg naman parang ulol na umiindayog...

sarap puta sabi ni greg kahit may

condom ang sarap.... Di ko napigilan

kinapa ko ang dalawang pisngi ng puke

ni mrs medyo mina massage ko ito

habang panay ang kadyot ni greg..

lalong nasarapan si mrs minsan naman

dinadaliri ko ang tinggil talagang

tinitingnan ko ang pag labas pasok ng

burat ni greg bigla na naman lumakas

ang halinghing ni mrs sabay sigaw

ayan na naman ako sweetheart ang sarap

talaga.......... Nakita kong tumagas

na naman ang katas ng puke ni mrs pag

hinuhugot ni greg ang burat niya may

lumalabas na katas sa labi ng puke

ni mrs.... Ng medyo humupa na ang

ibog ni mrs nakita ko na hinugot ni

greg ang burat niya sabay tanggal

ng condom... sabay pasok ulit

ahhhhhhhhhhhhhh shitttttttttttttt iba

talaga ang sarap ng puke mo

ma'aaaaaaaaam mga ilang indayog lang

niya ulit hinugot ni greg ang burat

niya biglang tumalsik ang marami niyang

katas muntik ng pumutok sa loob pero

sa mga labi din halos ng puke

naiputok.... Ahhhhhhhhhhhhhhhhh sabi

niya ang sarap.....putang ina ang

sarap sarap..... hindi ko na matiis ang

ganong tanawin bigla kong tinabig si

greg sa pagitan ng hita ng mrs ko binaba

ko ang short ko sabay pasok ng burat

ko pasok agad napadulas ng puke ni

mrs pati na rin ata ang mga tamod ni

greg na pumutok sa puson at labi ng

puke ay nakatulong para lalong dumulas,,

higbit ng yakap k okay mrs... kadyot

ako ng kadyot na akala mo noon lang

nakatikim bulong din ako ng bulong sa

kanya ang sarap mo ilove you....

Ilang kadyutan pa bumulwak na ang

tamod ko sa loob ng puke ni mrs ang

dami pa din kahit pang tatlo ko na

yon.... Sinagad ko ng sinagad ang

kadyot si mrs nakayakap na lang alam

ko na hindi na siya nakasabay.....

pag bunot ko ng burat ko umagos ang

katas ko papunta sa puwet ni mrs ang

iba pumatak na naman sa sahig... yong

mismong labi ng puke medyo may bula ng

tamod grabe ang nakakalibog talaga

tingnan nakita ko nakaupo si greg

sa sofa hawak pa in ang burat niya na

mukhang libog na libog sa katatapos

ko lang na pagkantot...

Inayos ko sa kama si mrs tinakpan ko

rin ng tuwalya sa dibdib at harap ng

puke niya.... Sabay bulong salamat

sweetheart lalo kung napatunayan na

kung gaano mo ko kamahal...... kumuha

ako ng tubig pinainom ko siya

inalalayan ko na lang para di

matapon... nakita ko si greg panay

pa din ang bati .... Tiagas pa rin

ang burat niya nakatatlo na rin ito

sabi ko.... Sir iisa pa ako....

Puwede... tiningnan ko si mrs umiling

na ito halatang pagod na sabay bulong

sa akin masakit na puke ko

sweetheart.... Ok sabi ko... di na

daw kaya sabi ko.... Di bale sir ganto

na lang tinanggal niya ang tuwalya

na nakatakip sa mrs ko sabay buka

ng hita ni mrs pinabayaan na lang

din ni mrs yong pala hinawi niya ang

labi ng puke ni mrs tuloy pa rin ang

agos ng tamod ko papatak patak ng

medyo naka nganga na hinahaplos

haplos niya at sinabayan ng dyakol....

Pota grabe din pala to sako din

biglang tumigas ang burat ko sa

nakikita at naisip ko ganito pala naka

kalibog ang asawa ko... panay lang

ang haplos ni greg sa puke ng asawa

tinitigan ang hiwa at sinasabayan

ng dyakol nakita ko lalabasan na

naman siya tinutok lang niya sa singit

ng mrs ang burat niya sabay pasabog

ng katas.... Shitttttttttttttttt sabi

niya.... Sabay pabagsak na umupo sa

sofa. Uminom siya ng maraming tubig at

nagpahinga... pag pahinga niya ng

konti may kinuha syang face towel

pinunasan niya ang singet ni mrs na

puno ng tamod tapos kumuha siya ng

isa pang towel sabay diin lang para

mapunasan na rin ang puke ni mrs....

Sabay nilagay niya sa bag...

remembrance.....
Nakatulog kami matagal siguro mga

2 hours.... Si greg sa sofa na

nakatulog.... Ng magising ako siguro

mga 3 am na yon ginising ko si greg

nag ligpit na siya para umalis.

Tulog na tulog si mrs... na kinumutan

ko na. ng nakaayos na si greg

inabot ko na ang 1k na usapan

tinanggihan niya na ito... baka sakali

sir gusto nyo kung tawagan call

ako libre na lang... ngayon lang

ako nakakantot ng ganito kasarap

sobrang ganda ng mrs niyo sir

sobrang sarap.... Grabe wew sabi

niya.... Inabutan ko siya ng 300

pang taxi... sige sir ok yan

salamat po... alis nap o ako.....

sabi cg salamat sana nga pumayag

pa si mrs na may kasunod hehehe

sabi ko naman... palabas na lang

siya ng pinto ng biglang bumalik

sir pansensiya na one last time pa

gusto ko lang Makita ulit....

Ang alin... sabi ko yong ano yong

alam ko gusto nya Makita ulit ang

puke ni mrs siguro gusting sariwain

ang itsura nito.... Masyado akong

nadadala sa mga nagyayari inalis

ko ang kumot sa paanan hanggang

puson ni mrs... shiit sabi na

naman niya ang ganda talaga ang

tambok na ang sarap sarap...

kinapa niya ito at binuka ang labi

si mrs tulog tulog lang....

biglang yumuko si greg sabay halik

sa puke ng asawa ko na may kasamang

singhot.... Kinain pa niya ito

ng kinain.... Grabe talaga sir di

ko pag sasawaan kainin yan kung

ako sa inyo.... Isang piga pa sa

puke umalis na si greg.

Salamat talaga sir pakisabi na lang

kay ma'am sobrang sarap niya walang

katulad.....nakita kung sinipsip

pa niya ang daliri na pinanghawak

sa puke ni mrs.
Pag ka lock ko ng pinto dali daling

akong sumampa sa kama sobrang libog

ko sa mga ginawa na naman ni greg

sa puke ng asawa ko di ko na

binalik ang kumot medyo nakabuka

pa ang puke ni mrs na parang

nakahain.... Bigla ko rin kinain

ito ng basa na pinasok ko na naman

ang burat ko meyo naalimpungatan

si mrs tyimpong lalabasan na

ako..... ahhhhhh sarap bumulwak na

naman ang katas ko pero this time

medyo mahapdi na ang paglabas ng

tamod ko pero ang sarap pa

rin...... kinantot mo na naman ako

sweetheart? Oo sabi ko ang sarap

sarap mo kasi ikaw ang

pinakamasarap..... niyakap niya ako

sabay ilove you na naman....

At nakatulog kami pareho dahil sa

pagod at sarap....



No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES