HOME STORIES

Thursday 7 July 2022

Pinagbigyan ni Misis ang Pantasya ko - Part 3

Wife Sex Videos Here»»
by Pantasya

Kinabukasan pagising namin mahigpit na

nagyakapan kaming mag asawa... Sweet

heart nangyari na yong pantasya mo....

Masayang masaya ka ba? Tanong ni mrs.

Sabi ko naman grabe sweetheart di ko

akalain na papayag kang pakantot para

mapagbigyan lang ako... ganon kita ka

love sabi naman niya... ilang sandali pa

sobrang tigas na ng titi ko sa naalala

ko yong matinding kantutan kasama si

greg... niromansa ko si mrs at ng basa

na ang puke niya agad kung pinasok ang

burat ko si mrs malamang dahil din sa

naranasan kagabie mabilis na nilabasan

pinaputok ko na rin ang tamod ko sa puke

ni mrs sobrang sarap na naman....
Muli kaming nakatulog pagkagising nagligpit

na kami ng mga gamit pagkatapos naming

maligo bumaba kami at kumain ng almusal

sa restaurant ng hotel... napadami ang

kain naming marahil sa mga aktibidadis

na nangyari magdamag...

Balik na kami sa dating ginagawa pumasok

sa opisina si mrs ako naman inaasikaso

ko ang aming maliliit na negosyo lalong

uminit ang sex life naming ni mrs.

Dahil sa nangyari para lalo kaming sabik

sa isat isa... siguro mahigit din isang

buwan na ganon kami pero lagi ko naalala

ang kantutan naming na kasama si greg at

gusto gusto kung maulit ulit ang

nangyari... Isang gabi habang nagtatalik

kami ni mrs tinanong ko puwede pa bang

maulit? Napayakap siya ng mahigpit sa

akin... baka hanap hanapin ko nayan

sweetheart,, sabi ko ok lang ang sarap

kasi panoorin na kinakantot ka ng

iba..... ikaw.... Ikaw ang bahala...

sige sabi ko tatawagan ko ulit si

greg.... Sabihin ko mag pa check up saka

dalhin yong result para puwede ka

niyang putukan ng tamod sa loob...

tapos kakantutin ko ang puke mo habang

punong puno ng tamod ni greg sarap

non!!! Sabay nilabasan ako sa puke ni

mrs naiimadyin ko kasi ang sarap na

naman ng mangyayari...

Tinawagan ko nga si greg sinabi ko na

rin ang plano ko na mag pa check up at

dalhin ang result... puro ok lang naman

siya sinabi ko na rin na hahatian ko

siya ng bayad... sir ok lang po may

regular check up po kami dito pag pa

check up po pag labas ng result itext

text ko sa inyo para maplano nyo kung

kelan tayo magkita...

Ganon nga ang nangyari kinontak ako ni

Greg na may result na nga... ok naman

daw sabi ko cg after 2 days kontakin

kita aayusin ko lang mga reservation...

binalita k okay mrs ang lahat at parang

namilog ang mga mata niya sa narinig...

ikaw talaga basta tungkol diyan sa

pantasya mo bilis mo kumilos sabay

kurot sa tagiliran ko...

After 2 days nga nag check in na kami

sa hotel maaga din dumating si greg

gusto sigurong makarami agad... as usual

tumagay kami ng konti si mrs nag red

wine pero ngayon medyo di na masyadong

nerbiyos... kumusta ka naman greg sabi

ko... eto sir ok naman halos mataranta

ng kinontak nyo... eto po pala mga

result ng check up... tiningnan ko naman

bagaman di ko masyadong naiintindihan

mukhang ok naman ang mga yon...
Sabi ko cg masahe mo na si mrs

pampagana... hehehe sabi ko... ok cg...

naka nighties lang si mrs humiga ito at

pinabayaan na masahehin ni greg... di

kagaya ng una mas malakas na loob ni

greg alam naman niya sa kantutan aabot

yon habang nag mamasahe agad niyang

hinaplos haplos ang malulusog na suso

ni mrs.. ito agad ang minsahe at agad

din niyang sinuso ang mga utong ni mrs...

napasinghap singhap si mrs na agad ng

tinablan sa ginagawa ni greg....

Lumipat sa mga hita ni mrs ang mga kamay

ni greg konting masahe lang ito na at

kinapa na agad ang puke ni mrs ibabaw

ng panty.... Napaiktad si mrs ng masapo

ni greg ang matambok niyang puke....panay

ang piga ni greg sa puke ni mrs pussy

massage daw tawag don panay naman ang

ungol ni mrs na mukhang sarap na sarap

sa pussy massage... ilang sandali pa

inalis nan i greg ang panty ni mrs...

tumambad sa kanya ang ahit na matambok

na puke ni mrs..... shiiit ang ganda

talaga ng puke nyo ma'am sabay subsob

ng mukha niya sa pagitan ng mga

mapuputing hita ni mrs.... Buong gigil

na kinain ng kinain ni greg ang puke

ni mrs....

Panay ang ahhhh ni mrs. Sa pag kakataong

yon lumapit na ako nakalabas na sa

brief ko ang matigas kung burat

hinalikan ko si mrs tapo nilamas ko

ang malulusog niya suso at sinipsip

ang maliliit na utong... habang

kinakain ni greg ang puke ni mrs ako

naman sinisip ko ang magkabilang suso

niya....

Napasigaw si mrs ang

saraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaap!!!!

Naipit niya ng mahigpit ang mukha ni

greg ng mapuputing hita ni mrs tanda

na nilabasan siya ng matindi....

Hinila ni greg ang puwetan ni mrs

piunwesto sa gilid ng kama binuka niya

ang mga hita ni mrs sabay tutok ng

malaki at tigas na tigas niyang

burat....barang baliw na kinadyot

ng kinadyot ni greg ang puke ni mrs

buong diin siguro dahil sa dulas di

na umangal si mrs maya maya lang

lalong tumindi ang kadyot ni greg

sabay hiyaw lalabasan na ako

ipuputok ko sa loob ng puke nyo

ma'am tumango lang si mrs na nooy sarap

na sarap sa ginagawang pagkantot

ni greg.... Ahhhhhhhhhhhhhhh ayan na

sigaw ni greg....

Kitang kita ko umagos ang katas ni

greg umapaw sa puke ni mrs pero di

siya tumigil tuloy tuloy lang ang

pag indayog matigas pa rin ang burat

niya kada indayog niya umaagos ang

katas nila umaagos papuntang puwetan

ni mrs medyo bumubula bulas pa sa

dami ng katas ni greg... halos

labasan na ako sa nakikita ko pero

gusto kung sa puke ni mrs labasan

habang punong puno ng tamod ni greg...

maya maya lang umungol na naman ng

malakas si mrs ahhhhhhhhhhhhhhhhhh

shit ang sarap kumantot ni greg panay

pa rin ang sipsip ko sa utong ni mrs

gusto kung doble ang sarap sa kanya

sinususo ko habang may kumakantot sa

puke niya sandali lang nilabasan

si mrs ng maramdaman ni greg muli

siyang nagpaputok ng tamod halos

sabay silang nilabasan.....laong

lumawa ang puke ni mrs sa pinaghalo

nilang katas at tamod... hinugot

ni greg ang burat niya sabay hinihingal

na dumapa sa kama... shit sobrang

sarap talga ng mrs nyo sir... ako

naman daling pumuwesto sa pagitan ng

mga hita ni mrs medyo bumuka ang mga

labi ng puke niya lalong umagos ang

tamod lawang lawa ang lagusan...

mabilis kong binaon ang burat ko

sobrang dulas ramdam na ramdaam ko

ang dami ng tamod sa loob ng puke ni

mrs parang ang lapot lapot ng

nakabalot sa burat ko ilang kadyot

lang pinutukan na ako di ko na

inaalala kung nasasarapan si mrs sabi

ko naman nakailang ulit na naman

siyang nilabasan lalong umapaw ang

mga tamod namin sa puke ni mrs

umaagos na yon hanggang sa puwetan

niya ang iba pumatak sa sahig panay

pa rin ang kadyot ko matigas pa rin

ang burat ko...( kaya ko naman talaga

dumalawa kay mrs ng walang hugot)

lalo na ngayon na alam kung punong

puno ng tamod ni greg ang puke niya.

Niyakap ko ng mahigpit si mrs

hanggang ilang sandali pinutok ko

ulit ang tamod ko sa loob ng puke

niya.....

halos di ko na maramdaman ang butas ng

puke ni mrs sa sobrang lawa pag

hugot ko sumabay na umagos ang

maraming katas... halos di rin

maaninag ang butas ng puke ni mrs

na umaapaw sa tamod... habang

nagpapahinga ako sa tabi ni mrs

nakita kung bumangon ni greg kinapa

ang puke ni mrs... sabay shiiit baha

ah... muli siyang pumuwesto sa

pagitan ng puke ni mrs... binaon ulit

ang noon matigas na namang burat

niya wala naming kahirap hirap na

bumaon dahil sa dami ng tamod....

Nakita kung gumaganti si mrs sa mga

kadyot ni greg siguro nasasarapan na

naman at naka recover na sa pagod...

hinalikan ko siya sa labi sabay

bulong sarap ba sweetheart tango

siya ng tango... sabay puwede ba

palagi na lang ganito bulong niya

ulit....lalong bumangis ang kadyot

ni greg narinig ata nag bulong ni

mrs... si mrs naman panay na ang

biling ng mukha malapit na naman

labasan.... Muling napasigaw si mrs

sa sarap alam ko nilabasan na naman

siya ang laki kasi talaga ng burat

ni greg kaya siguro... Ilang sandali

pa bumulwak na naman ang tamod ni

greg sa puke ng asawa ko...

ah ah aahhhhhhh ang sarap grabe....

Ilang minuto lang umupo si greg sa

sofa nag pahinga... inayos ko naman

ang pagkakahiga ni mrs ginitna ko

siya sa kama nilagyan ko rin ng

tuwalya ang bandang puwetan niya

kasi panay pa din ang agos ng mga

pinaghalo naming katas... uminom

kami ng tubig sabay na nagpahinga...

kinakapa kapa ko ang puke ni mrs gusto

kung masalat kung gaano kalawa

ang puke niya ayaw kung punasan

pinasok ko ang daliri ko ng marahan

ang dulas ng loob talagang naglalawa...

unti unti na naming tumitigas ang

burat ko pinatalikod ko na lang

si mrs sabay baon ng burat ko sa

puke niya sobrang dulas talaga di

na rin nagreklamo si mrs pinabayaan

lang ako kumakadyot ng patagilid

habang nakatalikod siya sa akin....

Ilang sandal liang naiputok ko na

ang tamod ko sa pangatlong

pagkakataon sobrang sarap.

Ang sarap talagang kantutin ng puke

na punong puno ng tamod ng iba....

Nakatulog kami sa sobrang pagod at

sarap si greg nakatulog din sa sofa....

Siguro mga 11 pm na yon...

Mga bandang madaling araw na yon

nagising ako medyo yumuyogyog ang

kama, pag mulat ko ng mata ko nakita

ko si greg nakapatong kay mrs

dahan dahang umiindayog tiningnan

ko si mrs gising at nakahawak sa

balakang ni greg... nagtulog tulugan

na lang ako pinakiramradaman ko sila...

ng umpisa nakita ko parang

pinababayaan lang ni mrs si greg sabi

ko baka nahiya na ring awatin...

pero maya maya gumaganti na rin ito

ng indayog... dahan dahan lang ang

bayo ni greg siguro ayaw din ako

magising.... Kaya nagtulug tulugan

pa rin ako.... Maya maya nakita kung

parang pareho na silang nilabasan

dumapa si greg sa katawan ni mrs

sabang isang matinding baon....

Medyo tumagal si greg sa ibabaw

ni mrs ... narinig ko na lang ang

mahina niyang sabi ma'am sobrang

sarap nyo ngayon lang ako nakakantot

ng ganito kasarap at kasing ganda

ninyo ma'am... Salamat sabi naman

ni mrs... sobrang nag enjoy din

ako... sobrang tigas na naman ng

burat ko non pero di ako kumilos

maya maya lang umalis si greg sa

ibabaw ni mrs nag short at bumalik

sa sofa para matulog...

ako naman naghintay lang ng pag

kakataon bago kumilos yumakap ako

kay mrs na kunyari tulog... sabay

kunwari inayos ko ang kumot niya....

Sabay hawak na rin sa may bandang

puke niya ayun sobrang naglalawa na

naman sa tamod... biniro ko siya o

bakit sobrang lawa na naman to?

Eh yan si greg ginising ako sa

kantot ayun pinagbigyan ko....

Halos sinilihan na naman ako sa

narinig kahit naka tatlo na ako

talagang sobrang libog ko... dahil

ilang linggo din naming pinaghandaan

kaya punong puno ako ng resistensiya...

biglang kung dinapaan si mrs sabay

dahang dahang pinasok ang burat

ko sa naglalawa niyang puke...

grabe ka naman baka mapano ka na

niyan sa libog mo?

Marahan niyang sabi... sabi ko ok

lang... ikaw di pa ba mahapdi puke mo?

Medyo sabi niya... ikaw na lang ah

di ko na kaya sabi niya bilisan mo

nayan para makatulog na tayo...

kahit gusto kung kadyutin ng kadyutin

si mrs dinahan dahan ko na lang

kasi baka nga mahadpi na ang puke

niya sa walang humpay naming

pagkantot sa kanya ni greg...

maya maya lang nilabasan na ako...

magkayakap kami ng mahigpit na

nakatulog.....



No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES