HOME STORIES

Tuesday 7 December 2021

Dahil sa Remote ay nahawakan ang Boobs - Part 6

Sa mga sumunod na minuto ay talagang abalang-abala si Ate sa pagsupsop, pagpapak, at pagdila sa aking mga mayayamang umbok. Siguro’y magtatampo si Kuya at Bunso kung sasabihin ko ito, ngunit higit na masarap dumede si Ate kaysa kanilang daliwa.  #spgconfession

“Ahhhh, ohhhhh, uuhmmm, shiiiit!” ungol ko. “Sige pa Ate… ang sarap mo talagang manglamutak ng boobs… sige pa Atehh, ahhhh!” 

Lalo namang ginanahan si Ate. Pina-igi pa niya ang ginagawang pagdede. Nagpalipat-lipat siya sa dalawa kung utong. 

Kung di-dedehin niya ang isa ay lalamasin naman niya ang isa, napakatakaw tingnan ni Ate.
 
“OK ka lang ba Ate? Nasasarapan ka na talaga yata ah,” wika ko.
 
“Oo Mai, ang sarap mo naman kasi… tssuuulllp, slllurrrp, tssulllp, uhmmm Mai… kung alam ko lang dati na ganito ka pala kasarap…”
 
Gusto ko sanang tanungin at tuksuhin pa si Ate, ngunit hinayaan ko na lang siya dahil sarap na sarap na siya sa ginagawa. 

Sina Kuya at Bunso naman ay napapahimas na lang sa kanilang mga titi sa ibabaw ng kanilang shorts. Hindi naman sila nagjajakol. May plano yata silang kantutin si Ate mamaya. 

Habang abala si Ate sa mga utong ko ay kinakapa-kapa ko naman ang kanyang dibdib. Gifted din si Ate kung laki ng dibdib ang pag-uusapan. 

Mas matangkad ako kay Ate, ngunit mas malaki ang kanyang mga suso, siguro ay dahil na rin sa may anak na siya. Ilang sandali pa ay sinabihan ko si Ate, “Hubarin natin ang sando mo Te, para pantay na tayo.” 

Saglit na tumigil si Ate at itinaas ang kanyang dalawang kamay para malaya kong mahubad ang kanyang damit. 

Tinanggal ni Ate ang kanyang bra, at ipinakita ang kabuuang glorya ng kanyang hubad na pang-itaas. Napadila sina Kuya at Bunso sa sariling nilang mga labi. 
 
Bumalik agad si Ate sa pagsuso sa akin. Mas lalong tumindi ang kanyang ginagawa. Dinilaan niya ang kabuuan ng aking dalawang suso. 

Nangingintab ang mga ito sa laway niya nang tinigilan niya ito. Tumaas ng konti ang ginawang pagdila ni Ate sa akin, hanggang nakarating siya sa aking leeg. 

Pinaghahalikan niya ito, pinapak ng konti. Tinanong ko siya, “Gusto mo bang mag-all the way Te? Game na game ako kung gusto mo talaga.”
 
Napatigil si Ate sa ginagawa, at nandilat ang mga mata habang nakatitig sa akin. “Sure ka Mai?,” tanong niya. Tumango ako at hinalikan siya sa labi. Gumanti si Ate, at naghalikan kami ng ilang minuto. Ang sarap niyang humalik. 

Kakaiba sa istilo ni Kuya at sa mga naging syota ko – iyong tipo ng halik na hindi matakaw, iyong tipong nagbibigay talaga ng sarap, hindi iyong humihigop lang ng kung ano ang pwedeng higupin. 

Habang naghalikan kami ay panay naman ang hipo ni Ate sa balat ng aking katawan na pwede niyang hipuan: sa likod, sa harap, sa bandang ibaba, at kung saan-saan pa. 

Bumalik siya sa pagromansa pababa sa katawan ko, hanggang sa makarating siya sa bansang puson. 

Matapos niyang paghahalikan iyon ay akma na sana niyang huhubarin iyon nang bigla siyang tumigil. “Mai, maka-kakita sila,” sabi niya sabay nguso sa mga kapatid naming nasa tabi.
 
“ OK lang yun Te uy, magkakapatid naman tayo eh… wala yang malisya sa kanila,” sagot ko naman. 

Sa narinig niyang iyon ay lumingon si Ate kina Kuya at Bunso at sinabihan ang mga ito, “Huuh! Mag o-all the way kami ha… manood lang kayo.” 

May kabang makikita sa pagmumukha ni Ate, ngunit nanaig yata ang libog dito. Hinubad ni Ate ang aking shorts at panty, inilapit ang kanyang mukha sa gitna ng aking mga hita, tumingin sa akin… at nag-umpisang kainin ang aking pagkababae.
 
“Ahhh, fuck! Shiiiiit!,” malakas kong wika nang maramdaman ang dila at labi ni Ate na nagpakasasa sa aking puke. Ang sarap kumain ng puke ni Ate, halatang marami nang karanansan sa gawaing ganoon. 

Nakain na rin ako ng mga naging boyfriend ko, at maging si Kuya din, ngunit kakaiba talaga ang sarap ng ginawang pagbrotsa ni Ate sa akin. 

Ilang sandali pa ay sinabayan na ni Ate ng pagfifinger ang ginawa, at doon na ako naturete ng husto. “Ahhhh, sh*t, leche, ang sarap, Atehhh, ang galing mo… sige pa Tehhh, sige pahhh, ahhh!”
 
“ Huuh Mai, ang sarap ng puke mo… mas masarap pa kaysa mga babae at mga tomboy na natikman ko dati, shiiit… hindi nakakasawa,” sabi ni Ate nang hindi tumigil sa pagsalat sa aking puke.
 
“ Sus, h’wag mo na akong bolahin Te, patuloy ka lang diyan… ahhh, ahhhh, sige pa Tehhh,” sagot ko naman.
 
Bigla na lang tumigil si Ate, at hinubad ang kanyang shorts. Saglit siyang lumingon sa mga lalaki na napahimas-himas na sa kanilang mga titi sa ibabaw ng kanilang shorts, “Bahala kayo diyan… all the way na talaga to!” 
 
Bumukaka si Ate, at doon ko nakita ang kanyang puke. Maayos namang tingnan iyon, di pa masyadong warat kahit may anak na siya. “Tribbing tayo Mai, OK lang?” Tanong niya.
 
“Ito ba ang tinatawag na scissor fight Te?” sagot ko. Di ko pa kasi alam na tribbing pala ang tawag sa pagki-kiskisan ng dalawang puke noon. 

Tumango lang si Ate. Ngunit sumagot ako, “69 na lang tayo Te, mas enjoy pa.”
 
Nandilat ang mga mata ni Ate, tuwang-tuwa ang gaga. Humiga siya, at pumatong ako ng pabaliktad. Sa mga sumunod na mga minuto ay mariring ang mga ingay na binubuo ng mga ungol namin ni Ate, at ang basang pagmuwestra ng aming mga dila at labi sa pukeng aming tinatrabaho. 

Sina Kuya at Bunso naman ay halos tulala na sa kanilang nakikita, nagsa-salsal na ang mga mokong.
 
“Tribbing na tayo Mai… mas feel kong malabasan gamit yang puke mo.”
 
Sumunod naman ako. Tinukod ko ang aking mga siko sa bandang likuran at ibinukaka ang aking mga hita. Ginawa rin ni Ate ang ganoon. Inilapit namin ang aming mga puke sa isa’t-isa… at nagkiskisan.
 
“Shit Mai, kung alam ko lang na ganito ka pala kasarap kasex… tinikman na sana kita dati pa.”
 
“Hindi ka rin kasi sumubok Te. Pero simula ngayon Ate, handa na akong makikipagsex sayo, kahit kelan mo gugustuhin.”
 
“Ganun ba Mai? Oh sige… ahhh, ahhh, uhmmm! Shit Mai, ang sarap mo palang katalik, kahit babae kapa, at kahit kapatid pa kita.”
 
“Oo nga Ate, ang sarap mo rin. Hindi ako nagsi-sisi na nagpatikim ako kina Kuya at Bunso, kaya tayo humantong sa ganito.”
 
Nabigla si Ate ngunit di naman tumigil sa pagkiskis ng kanyang puke sa akin. “Hayop ka Mai, nagtitikiman na pala kayong tatlo?”
 
“Oo Ate, mga halos one month na rin.”
 
“Naku, ano ba’ng nakain niyo at nagawa niyo yan?” tanong ni Ate, patuloy pa rin sa pagki-kiskis.
 
“Pag natapos na tayo Ate, sure akong iiyutin ka rin nila.”
 
“Ha?! Ah, eh di sige… medyo matagal-tagal na rin akong di napasukan ng titi. Ahhh, shit, naloko na talaga to! Pero sige na nga lang… masarap din naman ito… ahhhhh!” 

Nilabasan si Ate, na naging dahilan upang akoy labasan din. Hingal kami ng hingal. 

Bumangon ako mula sa sofa, at doon na lumapit sina Kuya at Bunso. Pinaghihipuan nila si Ate, na agad na nagreklamo. “Ah, di pa nga ako nakapagpahinga kahit konti eh!”
 
“Roromasahin ka lang muna namin Ate, hindi ka talaga mapapagod,” sabi pa ni Kuya.
 
“Oo nga Ate Judith, pasasarapan ka lang namin.” Natawa ako sa sinabing iyon ni Bunso. Natuto na rin pala itong magsalita ng kabastusan. 

At iyon na nga ang nangyari, pinagkakapa nilang dalawa ang katawan ng aming Ate, niromansa… at nilaspag. 

Ang sarap nilang panoorin – nakakagana, nakakalibog. Di ko na napigilan, napafinger pa tuloy ako habang pinagmamasdan sila.

Salamat sa pagbabasa.
.
WAKAS

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES