HOME STORIES

Tuesday 7 December 2021

Dahil sa Remote ay nahawakan ang Boobs - Part 4

.
“Ah suuus, lambing o lamutak?” tanong ko kay Kuya. Panay ang lingon namin sa labas habang magkayakap at baka biglang pumasok sina mama. Maaninag kasi sa labas patagos sa kurtina, ngunit pag ika'y nasa labas at titingin ka sa paloob, wala kang makikita maliban na lang kung pinaandar ang ilaw sa sala. #spgconfession

Sinamantala namin ang kaalamang iyon upang magpainit at magpasarap kahit konti. Yumakap din si bunso sa akin bagaman hindi ako pinaghahalikan nito gaya ni Kuya. 

Sekreto kong hiniling na sana'y humalik man lang ang bata sa akin. Umupo kami. 

Sa sahig umupo si Bunso gaya ng nakagawian nito. Kami naman ni Kuya ay sa sofa umupo sa bandang likuran ni Bunso. 

Di na nag-aksaya si Kuya at agad na hinipuan ako sa hita. “Na miss ko talaga ito Mai” wika niya.

“Well, ganyan naman talaga ang mga malilibog,” sagot ko naman.

“Hindi naman Mai, sadyang nasi-seksihan lang talaga ako sa’yo. Masi-sisi mo ba ako pag ganun?”

Naaliw ako't kinilig sa sinabing iyon ni Kuya. Lumingon naman si Bunso at sinabihan ito ni Kuya, “Bunso, join us!” 

“Mamaya na ako, kayo na lang muna” sagot naman nito. Medyo mahiyain yata ngayon ang bata. Patuloy lamang si Kuya sa pagkapa sa aking hita nang bigla na lang tumayo si Mama at pumasok sa bahay. 

Mabilis na nilagay ni Kuya ang kanyang mga palad sa ilalim ng kanyang mga kili-kili. 

Patay-malisya kaming nanood ng TV at hinintay si Mama na lumabas. Nang makabalik na si Mama sa pakikpag-usap sa labas ay nakiusap si Kuya sa akin, 

“Kumandong ka sa akin Mai, sige na... please.” Kitang-kita ko ang matinding isipiritu ng libog sa mga mata ni Kuya. 

Gusto nga talaga nitong maiparamdam ang paninigas ng kanyang tite sa aking bandang puwet at puke kahit natatabunan pa ito ng manipis na tela ng cycling shorts. 
 
Sa halip na matakot o mangamba ay pumayag ako at kumandong na kay Kuya. Gaya ng inaasahan ko ay agad na tumusok ang naninigas nitong tarugo sa gitna ng aking mga hita. 

“Puta! Nagpapa-utog ka na talaga Kuya ha,” pabulong kong sabi kay Kuya.

“Huwag ka nang maingay diyan Mai... ifeel mo na lang ang sarap.”

“Loko ka, ako kaya ang nasasarapan, o ikaw?”

Tinigilan na lang namin ang sagutan namin ni Kuya at nilasap na lang ang init ng aming mga katawan. Ipinasok ni kuya ang kanyang mga kamay sa ilalim ng aking sando, sa ilalim ng aking bra... at nilamas ng todo-todo ang aking mga suso. “Ahhh, yes! Heaven!” sabi pa ni Kuya. 

Gusto ko ring sabihin ang ganoon, kaysarap damhin ng mga maiinit na kamay ni Kuya habang nilalamas ng matindi ang aking mga umbok. 

Tumayo na si Bunso at lumapit sa amin, di na rin nakatiis ang mokong. Kinapa ni bunso ang aking hita, at saka inagaw kay kuya ang isa kong suso. Mas sumarap yata ang pakiramdam ko. Feeling ko tuloy ang napakaganda dahil pinag-aagawan ako ng dalawang lalaki.
 
Bigla na lang tumayo sina Mama at Papa. Nakita naming nagpaalam na ang kapitbahay namin. Inayos namin ang aming mga sarili. Halata ang pagkadismaya sa mukha nina Kuya at Bunso.

Kinabukasan...
Bumubuhos ang tubig mula sa tabo na aking hawak papunta sa aking katawan. Kakaumpisa ko pa lang sa pagligo. May kumakatok sa pintuan, boses ni Kuya ang aking naririnig. 

“Mai, Maaai!” Pinatay ko muna ang nakabukas na gripo upang marinig ng maayos ang sinasabi ni Kuya. 

“Bakit Kuya?”

“Buksan mo muna Mai?”

“Ha? Bakit? Ilang minuto na lang Kuya, malapit na akong matapos,” medyo naiinis kong sagot.

“Buksan mo Mai... manunood kami Buno, habang patuloy kang naliligo,” diretsahang wika naman ni Kuya.

“Ha? Nahihibang na ba kayo? Hubo’t-hubad ako dito ng todo, ano ba kayo?,” angal ko.
 
“Kaya nga kami manunood. Bitin kasi masyado yung kahapon. Sige na Mai, please?”
 
“Mahuhuli tayo nila Mama’t Papa, ano ba kayo?”

“Umalis sila, may lalakarin daw. Mamaya pa ang mga iyon. Buksan mo na, sige na naman oh,” wika pa ni Kuya.

“Te, nagpipigil lang talaga kami kahapon. Pagbigyan mo na kami ngayon Te, sige na, patingin Ate, please,” rinig kong wika ni Bunso.

“Grabe na talaga yang mga libog niyo ha? Wala na ba talagang makakapigil diyan?” sabi ko sa dalawa.

“Nasasarapan lang talaga kami sa’yo Mai. Sige na Mai, magbabate lang kami habang nanunood sa pagligo mo. Wala namang kahit anong pagod yan sayo, di ba? Sige na... please?”

Hindi ko alam kung bakit di talaga magawang umayaw. Mahal ko lang siguro talaga ang dalawa kong kapatid. Binuksan ko na lang ang pintuan ng banyo, at hinayaang matunghayan ng dalawa kong kapatid ang glorya ng aking kahubdan. 

Napanganga ng ilang segundo sina Kuya at Bunso, at kumuha ng mga upuan. “Sige na Mai, mag-resume ka na sa pagligo, huwag mo na lang kaming intindihin,” nakangiting wika ni Kuya.

Napangiwi na lang ako at bumalik na sa pagbuhos ng tubig sa aking katawan. Habang kinukuskos ko ang aking balat ay kanya-kanyang salsalan naman ang dalawa kong malibog na kapatid. 

Napatitig ako sa may kalakihang tite ni kuya at sa may kaliitang tite ni bunso. 

Taas-baba ang kanilang mga kamay doon. Kagat-kagat pa nila ang kanilang mga labi. Nag-init ng husto ang aking katawan sa gitna ng lamig ng tubig. 

Kakaibang karanasan kasi ito. Naliligo ako habang may dalawang lalaking nagjajakol habang nanunood.
 
Ilang sandali pa ay sinabon ko ang aking katawan. Dinadahan-dahan ko talaga, mula sa aking leeg, sa aking mga suso, sa aking tiyan, sa aking puwet, sa aking mga hita at maging sa aking puke na mismo. 

Tinagalan ko ang bandang iyon. 

Pumikit-pikit pa ako't napakagat sa aking mga labi na animo'y nasarapan ako ng husto. Nang nagbanlaw na ako ay doon na binilisan ninya Kuya ang pagsalsal. Binabanggit-banggit pa nila ang aking pangalan. 

“Mai, Maaii, Mhaaii,” sabi ni Kuya.

“Ate, Ateehh, Ateeehhh,” sabi naman ni Bunso.

Nang kinuskos ko na ang kukonting natitirang sabon sa aking katawan ay doon na nagpasirit si Bunso. “ATEEEEH!” sigaw nito.
 
Di naman nagtagal si Kuya pagkatapos non “MHAAAAAIII!” sigaw din ni Kuya ng simirit ang kanyang tamod. Kumalat sa sahig ang tamod nilang dalawa. Napangiti ako sa dami ng mga ito.

“Hoy, punasan niyo ang mga yan ha,” utos ko sa kanila.

“Yes Ma'am, you're the boss!” sagot naman nila.

Simula noon ay dumalas pa ang tagpong pagjajakulan nila ako habang akoy naliligo. Paminsan-minsan pa nga ay sinadya ko talagang huwag isarado ang pintuan ng banyo. 

Minsan naman ay hinahamon ko talaga sila na magsalsal sa labas ng banyo habang binibigyan sila ng wet nude show.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES