HOME STORIES

Tuesday 7 December 2021

Dahil sa Remote ay nahawakan ang Boobs - Part 3

.
Magandang araw, si Myrelle ulit ito. Minsan ko nang naikwento ko na kung paano ako naging parausan ng dalawa kong kapatid na lalaki. Ngayo'y ikukwento ko naman kung ano ang kinahinatnan ng kahalayang pinaunlakan ko, at kong paanong namihasa ang mga minamahal kong kapatid. #spgconfession

May timeline akong ginawa para maidetalye ang lustful adventures naming magkakapatid, matapos nila akong tikman sa may sala namin.

Matapos Ang Isang Linggo...
“Tsssuullpp, slurrrp, tsuuuup, tsssulpp” - ganito ang tunog na maririnig mo habang matakaw na sinusupsop ng kuya ko ang aking mga utong. 

Kami lang dalawa sa bahay buong maghapon. May pinuntahan ang aming mga magulang kasama ang aming bunsong kapatid. 

Nang makaalis na sila ay agad akong nilambing ni Kuya at tinanong kung puwede ba daw naming gawin ulit iyong ginawa namin noong nakaraang linggo. 

Hindi ko nagawang tumaggi, masarap nga naman kasi ang karanasang iyon.

Sa init ng panahon ay nagawa pa ni kuyang painitin ang sarili, at maging ako rin na hindi niya dapat pinaggagawan ng anumang mahahalay na bagay tulad nito. 

Para siyang gutom na gutom sa kung ano mang sustansya ang binibigay ng aking mga suso. 

“Hayop ka talaga Mai, halimaw ka talaga kung pasarapan ang usapan... ang sarap talagang papakin at supsupin ng iyong mga suso,” paulit-ulit pa niyang sabi. 

Bumalik ulit siya sa pagsupsop sa aking mga utong, kinagat-kagat pa niya ito ng konti na naging dahilan upang sumakit na't mamaga ang mga ito. 

Ang isa ko namang suso ay lamas-lamas niya. Ilang sandali pa'y ang isang utong naman ang kanyang sinusupsop at lalamasin naman iyong isa.
 
“Ahhhh, pwede bang tama na muna Kuya, mahapdi na kasi, binanatan na kasi ako ni Bunso kanina,” protesta ko. Kung bakit ko pa kasi pinagbigyan pa si Bunso na lamutakin ako kaninang umaga. 

Grabe na rin makasisip ng utong iyon simula nang matikman tong akin.
 
“Ah, pinagbigyan mo si Bunso, pero ako, ayaw mong pagbigyan? Napaka-unfair naman,” sagot naman ni Kuya habang halos hindi man lang tumitigil sa pagdede. 

Halos hindi ko maintindihan ang kanyang sinasabi dahil nga abala ang kanyang mga labi at dila sa aking mga utong.
 
“Ahhh, ohhhh, pinagbigyan na nga kita eh, ano bang tawag mo nito? Ohhh, pe-pero tama na muna sana, mahapdi na talaga kasi Kuya,” ang may halong kasinungalingan kong wika, kahit magang-maga na ang aking mga utong ay nasararapan pa rin naman ako kahit papano. 

Nakakalibog din kasi ang paraan ni Kuya sa paglamutak sa aking dibdib, papaikut-ikutin niya ang kanyang dila sa aking utong, susupsupin, kakagatin, at saka papaikutin ulit gamit ang kanyang dila, parang wala siyang kasawa-sawa sa paggawa ng ganoon. 

Lalong nakakapag-init ang istilo ni kuya.
 
“Mahapdi na ba talaga ang mga utong mo? Oh sige, didilaan ko na lang ang mga hita mo Mai, pwede?” tanong ni Kuya. Agad na man akong pumayag. 

Kaya naman gusto ko nang tumigil si Kuya sa pagsuso sa akin ay dahil gusto ko kasing may gagawin pa siyang iba sa akin, gaya ng pagkalat ng kanyang laway sa aking mga hita. 

Hinubad ni Kuya ang aking pajama at agad na pinaghahalikan ang aking mga hita. Pagkatapos ay inilabas niya ang kanyang dila at nilawayan ng husto ang buong kakinisan nito. 
 
“Uhhhh, hinayupak ka talaga Mai uy... bakit ang sarap-sarap mo talaga? Kung ako ang syota mo, araw-araw talaga kitang lalamutakin ng ganito.” 

Kinilig ako ng husto sa sinabing iyon ni Kuya, bagaman nagtataka ako kung bakit wala sa mga naging boyfriend ko ang nagawang lamutakin ang aking mga hita gaya ng ginagawa ni Kuya ngayon. 

Bukod sa dila niya na parang namimintura ng laway ay marahan niyang kinagat-kagat ang makinis na balat doon. Sarap na sarap talaga yata si Kuya sa ginagawa. Bigla na lang tumigil si Kuya. 

Sandali siyang natahimik at saka nagtanong, “Mai, ahm... pwede bang dito na lang ako magma-masturbate sa tabi mo? Habang tinitingnan kita? 

Hindi agad ako nakasagot, nakakailang na nakakakot ang ideyang maglalabas ng tite ang aking nakatatandang kapatid at magsa-salsal sa aking tabi, ngunit di ko maiwasang ma-excite din sa pangyayari. 

“Ah, sige, ikaw ang bahala.”
 
Nang marinig iyon ni Kuya ay tumuwid siya sa pagkakaupo at inilabas ang kanyang tite. Kitang-kita ko ang katigasan ng kanyang naghuhumindig na tarugo sa kauna-unahang pagkakataon. 

Di ko alam na may kalalakihan din pala ito sa gitna ng kapayatan ng pangangatawan ng may-ari. 

At nagjakol nga si Kuya. Pinakiusapan niya akong humarap sa kanya nang nakabukaka, na ginawa ko naman.

Tiningnan niya ang bandang pundilyo ng aking asul na panty at nakita ang pamamasa doon. “Hilahin mo nga paitaas ang garter ng iyong panty Mai.” 

Sinunod ko ang utos ni Kuya at nang makita nito ang hiwa ng aking puke na bumakat sa basang tela ng aking panty ay binilisan nito ang pagsalsal. 

“Mai, Mhaaai, MHAAIII!” Sumirit ang tamod ni Kuya, tumalsik pa ang ilan nito sa aking mga binti. 

Habang humihingal si Kuya ay nag-umpisa na akong magdamit. Ngumiti si Kuya at nagpasalamat sa akin. “Napaka-cool mo talaga Mai... I love you sis,” sabi niya.

Simula noon ay napansin kong bumait nang husto si Kuya sa akin. Hindi na niya ako inaasar gaya ng dati. 

Inaagaw pa nga niya minsan ang ilang trabahong pangbahay sa akin para huwag daw akong masyadong mapagod. Ikinatuwa ko ng husto ang pagbabagong ito.
 
Matapos Ang Isang Linggo...
Biyernes ng hapon, uwian na naman sa bahay matapos ang isang linggong pag-aaral. 

Excited akong maka-bonding na naman ang aking pamilya, ngunit tiyak kong walang higit na excited sa amin kundi ang dalawa ko lamang manyakis na kapatid... na naging manyakis rin naman yata dahil sa taglay kong kapilyahan. 

Nasa labas lang ng bahay ang aking mama at papa nang dumating ako, may kausap silang kapitbahay namin. Nagmano ako ako sa kanila at agad na pumasok sa bahay. 

Nakita ko sina Bunso at Kuya na nakaupo sa sofa na para bang hinihintay talaga ang aking pagdating. 

Nginitian ko silang dalawa. Ngunit ang pagngiti na iyon ay may kasabay na pangungutya. 

Alam ko namang isang linggong naghihintay at nagtiis ang mga loko upang mahawakan at matikman ulit ang aking katawan. Pumasok ako ng kuwarto at nagbihis. 

Isang malaking t-shirt na may malaking neckline, at maigsing cycling shorts ang aking isinuot. Tatanggalin ko sana ang aking bra, ngunit naisip kong pahirapan ng konti ang minamahal kong mga barako sa pagkapa at pagtsansing sa akin. 

Paglabas ko ng kwarto ay kinausap ko sina Kuya sa pamamatigan ng pagtatanong ng kung anu-ano sa bahay. 

Walang sinagot si Kuya sa mga iyon, nagsabi laman ito ng, “Halika rito Mai, gusto kong lambingin ang maganda kong kapatid. Uhmmm.” 

Lumapit si Kuya sa akin at yumakap, hinalikan niya ako sa pisngi, na sinundan ng paghalik sa leeg, sa dibdib, tapos ay sa pisngi ulit at napakaraming paghalik sa aking leeg.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES