HOME STORIES

Tuesday 7 December 2021

Dahil sa Remote ay nahawakan ang Boobs - Part 5

.
Magandang araw. Si Myrelle ulit ito. Naikwento ko na sa inyo kung paano ako naging parausan ng dalawa kong kapatid na lalaki. Ngayon naman ay ikukwento ko sa inyo kung paano namin nagawang isali ang aming nakatatandang kapatid na babae sa kahalayang nakasanayan na namin nina Kuya at Bunso. #spgconfession

Si Ate Judith ay isang single mom. Nabuntis siya ng isang katrabaho at tinakasan. Dahil matalino at masipag ay naitaguyod naman ni Ate ang sarili at pati na rin ang pagpapalaki sa kanyang anak. 

Ngayon ay may maayos na siyang trabaho bilang home-based online tutor. 

Ngunit may medyo kakaiba sa lifestyle nitong si Ate. Si Ate Judith ay isang double-blade – pumapatol sa lalake… at sa kapwa babae. 

Nang minsan kaming nag-usap tungkol doon ay sinabi niyang hindi naman daw niya magagawang magmahal ng isang babae. Nalilibugan lang daw siya sa mga nakakapang-akit na katawan ng mga kaparehas niya ng kasarian. 

Inaamin niya may ilang karanasan na rin siya sa pagtatalik kasama ang ilang mga bisexual na babaeng tulad niya. Minsan pa nga raw ay mga tunay pa na babae ang kanyang nakaka-ulayaw sa kama. 

Isang araw, dumalaw si Ate bahay namin kasama ang kanyang isang-taong gulang na anak. Napagkasunduan namin ni Kuya na idramatize ang eksenang naghatid sa amin upang magkantutan kasama si Bunso. 

Gusto naming malaman kung paano magreact si Ate: kung mangangahas ba siyang tikman ako, at kung game din ba siyang magpatikim kina Kuya na gaya ko. 

Hapon. Hinintay muna namin na makatulog ang anak ni Ate, at nang hindi na siya busy. Nakaupo si Ate sa may dining room namin habang nagse-cellphone. 

Isang maliit lang na divider ang namagitan sa kusina at sala namin na kung saan naroon kami nina kuya at bunso. 

Kung tatayo lang si Ate sa kina-uupuan ay talagang makikita na niya kung ano man ang gagawin mamin. Nang masiguro naming di na busy si Ate ay sinabihan ko si Kuya, “Simulan na natin Kuya.” 

Gaya noong unang nangyari, ay nag-aagawan kunyari kami ng remote. Pagkatapos ay ang dialog na ibinase na lang namin sa kung ano ang natatandaan namin: 

Me: “ Oh, at mamanyakin pa talaga ako oh,”

Kuya: Ha? At ano naman ang pagkamanyak sa ginagawa ko?” sagot naman ni Kuya.

Me: “Bakit ka titig na titig sa aking cleavage? ”

Kuya: “Anong titig na titig? Para yan lang eh? Pwe!”

Me: “ Huwag mong maliitin to, marami kayang lalaki ang nababaliw dito! ”
Sa sinabi kong iyon ay napatayo si Ate sa kina-uupuan, at tumingin sa amin. 

(Ayos), sabi ko sa sarili. Bagaman umupo ulit si Ate para balikan ang cellphone niya ay alam ko nang titingin siya ulit sa amin. Nagpatuloy kami sa acting namin ni Kuya.
 
Kuya:“Talaga? Marami nga ba? Eh wala naman sigurong sarap yan kahit sa paningin lang eh,” pang-aasar pa ni Kuya.
 
Me: “Walang sarap ha… humanda ka ngayon. Oh, ano? Walang sarap ha? ”

Sa paghubad ko ng aking spaghetti ay kinabahan ako ng husto. Paano kung sa halip na malibugan si Ate ay magagalit ito? Paano kung isusumbong niya kami sa aming mga magulang? 

Ngunit nanaig na ang libog sa katawan ko, at alam kung si Kuya at Bunso ay ganoon din. 

Kung magtagumpay kami ay matitikman nila si Ate, alam kung sabik na sabik sila sa ganoon. Ayokong mabitin at madisappoint pa sila. Nang tuluyan ko nang mahubad ang aking suot ay ginalingan ko pa ang pag-acting.

Me: “Eh ano ba ang iyong ini-expect? ”
 
Kuya: “ Ahm, basta… in fairness, masarap talaga ang boobs mo Mai, ” sabi niya.
 
Me: “ May pa-pwe, pwe ka pang nalalaman kanina, ha? ”” wika ko habang hinahaplos ng banayad ang sariling kong mga umbok. Napalunok ng laway si Ate. 

Gusto ko sanang palapitin siya, ngunit gusto kong siya na ang magkusa, at nang matikman na niya ako. 
 
Me: “ Oh ano? Ano pa’ng say mo, ha? ” tanong ko pa kay Kuya.
 
Kuya: “ Ahm, maganda ang boobs mo Mai ahm, napaka-healthy tingnan… ayos din ang iyong nipples. Pero, baka naman sa tingin lang yan masarap, baka kung hahawakan eh… baka iba na, ” dugtong pa ni Kuya.
 
Me: “ Eh bakit di mo hawakan, may mga kamay ka naman? Oh, kapa na! Hihiya-hiya pa to.” Dahan-dahang itinaas ni Kuya ang kanyang dalawang kamay, at kinapa ang aking mga suso.
 
Nakita kong lumapit na si Ate sa may gilid ng divider, nakatingin lang sa amin. Tulala ito, hindi makapaniwala sa nasasaksihan.

Sa aking natatandaan, ay lalapit na sana si Bunso sa amin para tumulong sa pagkapa sa akin at nang mapatunayan ko nga na masarap ngang kapain ang aking suso. 

Ngunit sa halip na si Bunso ang kanyang tatawagin ay si Ate ang tinawag niya. Doon na nag-iba ang kuwento, na siyang naging dahilan upang maumpisahan na rin ang mas maganda pang kabanata.
 
“Hali ka muna Ate,” sabi ni Kuya kay Ate Judith na nakatitig sa amin.

“ Ha? B-bakit? ” tanong ni Ate.

“ Magpapatulong ako sa pagju-judge kung masarap ba talaga itong mga suso ni Mai-Mai.”
 
“H-ha? Nahihibang na ba kayo? Akward kaya!,” mahiya-hiyang sagot ni Ate.
 
“Sige na Te, Hali ka na!” mariing sabi pa ni Kuya. “At nang maka-kapa ka na ulit ng babae, mukhang matagal-tagal na rin siguro nung huli kang maka jug-jug, di ba Te? Panahon mo na ngayon.” 

Mapanuksong ngiti ang pinakawalan ni Kuya matapos sabihin iyon.

Dahan-dahan naman lumapit si Ate, at tumayo malapit sa amin. “ Sige na Te, kapain mo na si Mai-Mai”, utos pa ni Kuya. 

Nag-alangan pa si Ate kaya kinuha na ni Kuya ang kamay nito at inilagay sa kanan kong diyoga. At iyon na nga ang nangyari, pinaglalamas ng dalawa kong kapatid na lalaki at babae ang aking mga maumbok na kayamanan. 

Di ko maipaliwanag ang galak na nararamdaman ko. Kakaiba ito, kakaiba ang sarap.
 
“Ok lang ba ito Mai, Ok lang ba sayo tong ginagawa ko?” tanong ni Ate. 
 
“ Ok lang Ate, enjoy-enjoy lang tayong magkakapatid ngayon,” sagot ko naman.
 
Malalim ang paghinga ni Ate. Ramdam ko ang panginginig ng kanyang kamay. Napakagat pa siya sa sariling labi. (Nalilibugan na talaga si Ate Oh, hihihi), sabi ng aking isip.
 
Tinanong ako ni Kuya kung pwede ba raw siyang dumdede sa akin, at dahil na rin gusto niyang mag-umpisa na rin si Ate sa pagdede sa akin. 

“Mai… pwede bang maka… dede sa iyong boobs? Parang ang sarap talaga kasi.”
Syempre pumayag agad ako. “Sige at para… malalaman mo rin kung gaano kasarap ang mga diyogang kinukutya mo pa kanina.”
 
“ Sige Ate Judith, diyan ka sa kabila, ako naman dito sa isa.” Dinede na ako ni Kuya, si Ate naman ay tulala lang habang nakatingin kay Kuya. Parang di pa rin siya makapaniwala sa nangyayari. 

“Uhhhm, ang sarap talaga ng mga suso mo Mai uy… sobrang sarap talaga… tssuuup, sllurrrp. Tssulllp, ahhhh, sarap talagaaah.” Syemre, alam na alam na ni Kuya ang lasa ng suso ko. Ini-engganyo lang talaga niya si Ate.
 
“Sige na Te, mag-umpisa ka na rin diyan”, sabi ko.
 
Isinabit ni Ate ang kanyang buhok sa kanyang isang tenga, yumuko… at sinuso ang isa kong utong. Lumulutang ako sa alapaap, kaysarap sa pakiramdam. 

Aaminin kong may ilang karanansan na rin ako sa ilang tomboy, ngunit hindi pa ako pinaligaya ng isang babaeng kasing ganda ni Ate.

Ganadong-ganado si Ate sa pagsupsop sa aking isang utong, halatang medyo matagal-tagal na rin hindi nagpaunlak sa init ng laman. 

Dahan-dahang tumigil si Kuya, umatras, inilagay ang isang kamay ni Ate sa susong tinigilan niya, at umupo sa tabi. Nagthumbs-up si Kuya sa akin. Ngumiti naman ako.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES