HOME STORIES

Tuesday 7 December 2021

Dahil sa Remote ay nahawakan ang Boobs - Part 2

“ Sige Bunso, diyan ka sa kabila, ako naman dito sa isa, ” wika pa ni Kuya. Sa mga susunod na minuto ay rinig na rinig sa buong sala ang tunog ng basang sipsipan dahil sa ginagawa ng dalawang lalaki. Lumulutang ako sa alapaap, kaysarap sa pakiramdam.

Aaminin kong may ilang karanansan na rin ako sa pagtatalik, ngunit hindi pa ako sabay na pinaligaya ng dalawang lalaki. 

Sa gitna ng aming pagpapasarap ay nagsalita na rin si Bunso, “ Kuya, parang hindi tama itong ginagawa natin. Kapatid natin itong ina-ano natin.” Napaka-inosenteng tingnan ni Bunso nang sinabi niya iyon.
 
“ Sus, huwag mo nang isipin ang tama at mali, ang importante, ang sarap! Mag-enjoy ka nalang diyan, ang sarap ng suso ng Ate mo oh, ” sagot naman ni Kuya. 

Abala naman ang isa niyang kamay sa paghimas at pagkapa sa aking mga hita. Grabe kung makalumtak si Kuya.
 
“Oo nga Bunso, pasarapan lang tayon ngayon, ” sambit ko sabay smack sa kanyang lips. Nagulat ang bata ngunit ngumiti naman agad. Iginiya ko ang kanyang ulo para muling susuhin ako. 

Hindi ko na mabilang kung ilang minuto na nilang sinusupsop ang aking mga utong, ngunit parang wala na akong pakialam. 

Wala na rin akong pakialam kung mamaga man o masugatan ang mga iyon. Ang tanging iniisip ko lang ay mapaligaya ang dalawang lalaking mahalaga sa buhay ko ngayong hapon.
 
Matapos ang halos kalahating oras ay tumigil si Kuya, tama na raw iyon. Tumayo siya at tumalikod habang nagkambyo sa loob ng kanyang shorts, tigas na tigas talaga yata ang kanyang kargada. 

“ Oh, sa’n ka pupunta Kuya? ” tanong ko,

“ Sa kwarto muna ako, magpapahinga muna.”

“ Magpapahinga, o magpapagod? ” mapangutya kong wika.

“ Hayop ka Mai! ” wika niya sabay tawa. Tuluyan na ngang pumasok si Kuya sa kanyang kuwarto. Alam na alam ko ang gagawin ni Kuya doon. 

Kung gagawin man niya iyon sa tabi ko, habang patuloy niya akong nilalamutak ay parang papayag talaga ako. Ngunit inintindi ko na lang siya, baka kasi may pagkaka-ilang pa siyang nararamdaman.
 
Nagngitian kami ni Bunso. “Magjajakol iyon si Kuya ano Bunso? ” wika ko sa bata. Ngumiti lang ito.

“ Ikaw Bunso, di ka ba magsa-salsal para makapagparaos naman? ”

“Ah, eh… hindi Ate.” nahihiyang sagot nito.
“Ah sus, mahawakan nga... ” kinapa ko ang titi ng aking nakababatang kapatid at naramdamang tigas na tigas nga ito. “ Hala, nauutugan ka pala ng husto… nautugan siya sa Ate niya… hala, bad ka ha… bad! ”
 
Walang mapagsidlan sa hiya ni Bunso, ngunit lalo lang yata akong nakyu-kyutan sa kanya. Patuloy lang ako sa paghimas sa kanyang titi sa ibabaw ng kanyang shorts. Humihinga lang siya ng malalim.

“Ano Bunso? Jakulin kaya natin to? ” tanong ko sa kanya.

“ Ahm, o-okay lang ba sayo Ate? ” wika naman niya.

“ OK lang no, ang dali-dali lang kaya niyan. ” Dahan-dahan kong inilabas ang tite ni bunso. Napakagat ako sa sarili kong labi. 

Sa isang 13 anyos na binatilyo ay may kalakihan din ang armas ng aking kapatid. Matutuwa ang magiging GF o asawa nito balang araw. 

At jinakol ko ng jinakol ang titeng hawak. Inutusan ko si bunsong huwag tumigil sa paglamas sa aking mga suso.

Sumunod naman ito. Ilang sandali pa ay lalong bumilis ang paghinga ni Bunso, tumigil ito sa pagsuso at napasandal sa may sofa... malapit na itong labasan. 

“Ate… Atehh…. Atehhhhh!” wika nito habang pumulandit paitaas ang kanyang sariwang tamod. Ngumiti ako at tumayo para makakuha ng pampunas.
 
Mula noon ay nagiging parausan na talaga ako ng dalawa kong kapatid. Paminsan-minsan, ay tumatabi silang dalawa sa akin habang nanunood ng TV. 

Pagka-ganoon ay unti-unti nila akong hihipuan sa hita, at pataas naman sa aking dibdib. Kontodo lamas at hipo ang mararanasan ko. 

Paglalamasin nila ang aking suso, hihimasin ang aking puke, at pagdidilaan ang aking mga hita. Kahit walang ganap na pagtatalik na nangyayari ay ang sarap-sarap sa pakiramdam. 

Si Kuya na dati ay aalis sa tabi para makapagpaputok ay natuto na ring huwag mahiya at sa tabi ko na nagjajakol.
 
May mga pagkakataong kami lang dalawa ni Bunso sa sala at talagang pinaparomansa ko siya sa katawan ko. 

Bilang ganti ay niroromansa ko rin siya habang binibigyan ng handjob. Ako rin ang naging first kiss niya. Tinuruan ko siya ng lahat ng klaseng halik. May mga pagkakataong nagnanakaw kami ng halik sa isa’t-isa. 

May ilang gabi o araw man na nakikipag french kiss ako kay Bunso habang nasa bahay lang aming mga magulang. 

Sarap na sarap ang bata at maging ako’y ganoon din. May ilang tagpo ring habang natutulog ako ay may humihipo sa akin. Minsan ay magigising ako’t makikita kong si Kuya ang gumagawa ng ganoon. 

Minsan nama’y si Bunso rin ang kumakapa sa katawan ko. Ginagawa nila iyon habang nagjajakol sa tabi ko. 

May ilang tagpo ring pinapasirit nila ang kanilang tamod sa aking mga hita o tiyan. Ang pinakapaborito kong pangyayari ay iyong maliligo ako at panunoorin ako ni Bunso. 

Paminsan-minsan kasi ay maliligo ako habang sumisigaw ng: “Sinong gustong magjakol diyan? May free nude show dito! ” 

Pagka-ganoo’y uupo agad si Bunso o kaya’y si Kuya malapit sa nakabukas na pintuan ng CR at magja-jakol ng walang pakundangan. kadalasa’y si Bunso talaga ang mahilig manood kapag ako’y naliligo. 

Aliw na aliw ako sa hitsura niyang parang sabik na sabik sa aking ganda at alindog. Minsan ay niya-yaya ko rin siyang pumasok at sabunin ang katawan ko. 

Ang saya ng ganoong tagpo. Sa ngayo’y hindi ko pa alam kung saan hahantong ang ganoong ugnayan naming magkakapatid. 

Patuloy ko lang ba silang papayagang gawin akong parausan kahit sa mutual masturbation lang na paraan? Papayagan ko kaya silang kantutin na ako ng tuluyan? 

Hindi ko talaga alam. Ang tanging alam ko lang ay masaya kami as setup naming ganoon, at natutuwa akong may paraan akong nakita na magpapasarap sa larangang panglaman na hindi kumalat ang isyong isa akong pokpok sa publiko.
 
Kung may karugtong ang mga adventures namin, baka sa susunod ay ikukuwento ko.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES