HOME STORIES

Wednesday 27 April 2022

Younger Tita at Pamangkin - Part 5


Nagmakaawa ako kay Leo, ngunit hindi niya ako pinakinggan. “Tiisin mo na lang muna Tets, sasarap din yan maya-maya lang. Tets ohhhh, mabibitin din ako pag binunot ko pa to Tets… ahhhh, aahhh!” sagot naman ni Leo. 

Tumindi ng tumindi ang paglabas-masok ng mga titi ng aking dalawang pamangkin sa dalawang butas ko. “Leo, please… bunutin mo muna, di ko pala kaya… please.” Napa-iyak na ako sa sakit.

“Sshhhh, relaks ka lang Tets… kaya mo yan… shhhh… good girl ka naman, di ba Tets? Good girl… tssup.” Hinalikan ako ni Donnie sa pisngi. Tumahan naman ako ng konti. 

Sa mga sumunod na minuto ay punong-puno ang buong locker room ng mga ungol nina Leo at Donnie dahil sa sarap ng pagkantot sa akin, at ang malakas kong sigaw dahil sa matinding sakit ng pagkabatak ng aking puwet.

Halos lahat ng klase ng mura ay nilabas ko sa aking bibig. Tinutuhog ako ng dalawang dambuhalang titi. Iilan lang bang babae ang nakaranas ng ganito? Naramdaman ko na lang na nilalaro na pala ni Leo ang aking isang tenga gamit ang dulo ng kanyang dila. 

Matinding kiliti ang hatid nito sa akin, hindi ko na masyadong naramdaman ang sakit na hatid ng titing labas-masok sa aking puwet.

“OK ka lang ba diyan Lei?” tanong ni Donnie.

“OK lang naman Kuya, pero grabe ang sikip, sakal na sakal ang aking titi. Ahhhh, parang masakit na rin para sa akin”, sagot naman ni Leo.

“Ako na lang kaya muna diyan?” ani Donnie.
 
At nagpalit ng puwesto ang dalawa. Napasigaw ako ng marinig namin ang tunog na “plok” nang binunot ni Leo ang kanyang titi mula sa aking puwet. Humingal lang ako ng matindi. Pumalit si Leo sa ilalim ko, habang si Donnie ay pumwesto naman sa aking puwetan. 

Sumisinghot-singhot pa rin ako dahil sa aking pag-iyak. Pinunasan ni Leo ang aking mga luha gamit ang kanyang mga daliri at kamay. 

Inilagay niya ang kanyang isang kamay sa aking batok, at inilapit ang aking mukha sa kanya. Naghalikan kami. 

Masarap ang halik na binigay ni Leo. Idagdag mo pa ang napakagwapo niyang pagmumukha ay makakalimutan mo talaga ang hirap at sakit na dinanas mo sa kanya. 

Itinapat na ni Donnie ang kanyang titi sa butas ng aking puwet, at umulos ng dahan-dahan. Unti-unting pumasok ang mahaba at matigas niyang sandata.
 
Kasabay niyon ay ang pagpasok din ng titi ni Leo sa aking puke. Di ko alam kung bakit, ngunit parang hinigop ng aking puke ang titing iyon, kahit na nasisikipan pa ng husto ang aking butas dahil dito. 

Labas-masok na ang titi ni Leo sa aking puke, ngunit nangangalahati pa lang ang titi ni Donnie sa aking puwet. Dahan-dahan kong binilisan ang pagtaas-baba sa titi ni Leo. Sinalubong naman iyon ni Leo, ang sarap talaga niyang tumugon sa aking mga galaw. 

Ngunit nakapasok na pala ng buo ang titi ni Donnie sa aking puwet. Masakit pa rin sa pakiramdam, Tiniis ko na lang iyon sa pamamagitan ng pagsisigaw at pagmumura. 

“AAHHH, SHIT, PUTAHHH, LECHE, AHHHH, AHHHH! PESTENG LECHE!” paulit-ulit na bigkas ng aking bibig habang labas-masok ang dalawang halimaw na titi sa dalawa kong butas. 

Muling inilapit ni Leo ang aking mukha sa kanya, at naglaplapan ulit kami. Kasabay niyon ay ang paglalaro ng dila ni Donnie sa isa kong tenga. 

Masarap na halik ng isang gwapong lalaki sa aking bibig, at dila ng isa pang gwapong lalaki na dinidilaan ang aking tenga – isang uri ng sarap na di kayang pantayan ng kahit na ano. 

At syempre, huwag nating kalimutan ang kanilang mga titi na naglalabas-masok sa aking puke at puwet. Mababaliw ka talaga sa magkahalong sarap at hapdi na iyong mararamdaman.

Ilang sandali pa ay parang hindi ko na talaga naramdaman ang sakit na hatid ng titi ni Donnie sa aking puwet. Siguro'y dahil sa labis na galak na nararamdaman ko? Siguro'y dahil sa katuparan ng isang pantasya? 

O kaya’y dahil saksakan lang talaga ako ng libog at ang bilis ko lang talagang masanay sa kahit anong uri ng kantutan? 

Hindi ko na alam, ngunit pakiramdam ko talaga’y nasa ikapitong langit na ako habang tumatagal ang pagkantot ng dalawa kong pamangkin sa aking naglalawang mga butas.
 
“Ahhhh, ahhhh, sige pa mga pamangkin ko.. sige pa… iyutin niyo pa ako… ahhh, shhhittt ang sarap pala ng ganito, ohhh shiiit!”

Nang marinig iyon ay lalo namang ginanahan ang dalawa kong malilibog na pamangkin.

“Ahhhh, shit Tets, nakapakahayop mo pala… ang sarap mong kasex… shit Tets… bakit naging Younger Tita ka pa namin?,” wika pa ni Leo.

“Oo ngaTets, bakit nga ba naging Tita ka pa namin? Kung si Leo ay syo-syotain ka lang, kung ako ay aasawahin kita Tets… ang sarap mong kasamahin at pagparausan sa bahay ko araw-araw…. Ahhh Tets, uhm, uhm, uhm! ” 

Lalong sumarap ang pakiramdam ko sa mga narinig kong iyon.

Pinag-aagawan ako ng dalawang napakagwapong lalaki habang kami’y nagtatalik… langit na talaga ito. 

“Flattered ako masyado sa inyo … sige, pagsawain niyo lang ako… ahhh, ahhh, ahhhh!, willing na willing naman ako, kahit araw-araw pa.” sagot ko sa kanila. 
 
(Ano na ba tong nangyayari sa akin, ba’t ba sangkaterbang libog na ang nasa akin ngayon?), tanong ng aking konsensya. 

Ngunit putang-ina… ang sarap talagang makipagtalik sa dalawang nagwa-gwapuhan kong pamangkin. Wala na akong pakialam sa ano mang maaring idikta ng aking konsensya.

Sa loob ng ilan pang minuto ay tumindi pa ang ungol naming tatlo. Wala na kaming paki-alam kung marinig man kami ng janitor oh katiwala ng gym. 

Minsan na ring nabanggit ng dalawa na kinaibigan na raw nila ang katiwala dito, at sanay na sanay na raw ito sa mga pangyayaring ganito sa tuwing maglalaro sila sa gym na ito.

Ilan pang sandali ay, “Lei, di ko na kayang magpibil pa… magpaputok na tayo. Sabay tayo para mas memorable sa Younger Tita natin”, rinig kong sabi ni Donnie.

“Sige Kuya, at parang gusto ko na rin talagang magpasirit ng aking katas sa loob ng sinapupunan ni Tita Jhelsy,” sagot naman ni Leo.
Binilisan pa nilang dalawa ang pagkantot sa akin. Sabay silang umungol ng malakas, at nagpasirit ng kanilang katas sa loob ng aking mga butas. Dahil doon ay nilabasan na rin ako. 

“AHHHHHH! PUTAHHH!” sigaw ko nang maabot ang sukdulan ng pinakamatinding kantutang naranasan ko. Binunot ni Donnie ang kanyang titi mula sa aking puwet, napa “plok” ulit ito. Napamura na lang ako nang mabunot iyon. 

Tumayo naman ako at tinanggal na ang pagkakatuhog ng titi ni Leo sa puke ko. Napaupo ako sa sahig at napasandal sa dingding dahil sa pagod. 

Umaagos palabas ang mga tamod na pumupuno sa aking puke at puwet. Kaming tatlo ay habol-habol ang aming hininga. 

Nagkatitigan kaming tatlo, at nagtawanan ng napakalakas. Ang saya-saya namin… sana laging ganito… walang katapusang sarap at ligaya.
.
THE END

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES