HOME STORIES

Wednesday 27 April 2022

Younger Tita at Pamangkin - Part 3


Isang oras na bago matapos ang isang napakahusay na laro. Sa tagpong ganito ay iisa lang ang madalas na nangyayari sa locker room na kinaroroonan ng mga pamangkin ko: mainit at malaswang eksena na kung saan ay pinagsa-samantalahan nila ang iilang babae na magpi-prisenta bilang mga groupie nila ngayong araw. 

Ngunit hindi nangyayari ang ganoon ngayon, pagkat may napili na silang isang groupie – ako na kanilang nakababatang Tiyahin. 
 
Magandang araw sa inyo, si Jhelsy ulit ito. Ikukuwento ko sa inyo ngayon ang pangalawang tagpo ng kantutan naming magtiyahin, kasama sina   Donnie at Leo.
 
Pagkatapos agad ng laro ay dumiretso na ang dalawa kong pamangkin sa locker room. Naligo sila at nagpahinga, hinihintay ako. 

Naghintay muna ako ng isang oras bago pumunta, iyon daw kasi ang madalas na kakailanganing oras bago makapaghanda ang ibang miyembro ng kanilang team sa pag-uwi. 

Nagpa-iwan naman ang dalawa kong pamangkin. Ako nama’y naghintay lang sa CR ng mga babae. 

Nang magtext na sa akin si Leo na walang ng ibang tao doon sa kwartong kinaroroonan nila ay agad akong pumunta. Buti na lang ay wala na talagang mga tao sa hallway, at kung makikita man nila ako malapit doon ay alam naman nilang may mga pamangkin ako doon. 

Walang tao sa hallway nang pumasok ako sa locker room nila, walang nakakitang pumasok ako. Nakahiga lang sila sa mga bench na nandoon nang pumasok ako.
 
“Tets! Nandito ka na pala!” bati ni Leo sa akin.
 
“Uuy, napakasexy naman ng Younger Tita namin, parang 16 years old,” sabi naman ni Donnie.
 
Natuwa ako sa papuri ni Donnie. Nakapleated mini-skirt kasi ako noon, pabukadkad ang sidsid nito sa bandang hita. Naka sleeveless blouse din ako. 

Para akong miyembro ng isang cheering squad, na mga uri ng babaing madalas na tinitira ng mga malilibog kong pamangking ito. Nilapitan ako ni Donnie, at hinalikan sa pisngi. 

Pagkatapos ay hinalikan ako sa leeg, sa dibdib at sa labi, maalab, mapusok at malibog na halik – isang uri na hindi para sa magkadugo. 

Tumayo ang mga balahibo ko, tumayo ang aking mga utong, bumasa ang aking puke. “Umpisa na tayo, ilock mo na ang pintuan Lei”, utos ni Donnie.
 
Pina-upo nila ako sa gitna nilang dalawa, at pinaghihipuan ng husto. Hinubad nila ang aking mga pang-itaas na saplot at itinapon nalang kung saan-saan. Ang sarap sa pakiramdam na ginagawa ito ng sabay ng dalawang gwapong lalaki. 

Pinaghahalikan nila ako sa mga sensitibong parte ko: sa dibdib, sa mga suso, sa leeg at sa mga hita, banayad at maginoong pagromansa ang ginagawa ng dalawa kong pamangkin. 

Napakasarap, hinahatid nila ako sa langit. Ngunit hindi ganito ang gusto ko ngayon. Nagreklamo ako, “Bakit niyo ako tinuturing na Younger Tita niyo, di ba ang usapan ay ituring niyo akong gaya ng mga dati ninyong groupie?”
 
“Pero Tets, baka di mo kakayanin. Grabe kasi ang dinaanan ng mga groupie namin. May iba pa nga na napa-iyak ng husto. Nagkaproblema pa nga kami kung paano sila pata-tahanin bago namin pinalabas,” sagot naman ni Donnie.
 
“Ganun ba? Pero pantasya ko kasi na maranasan din ang naranasan ng ibang girls na inaabuso sila ng dalawang gwapong lalaki. Gusto ko sanang subukan. Kakayanin ko talaga, promise.”
 
“Sure ka Tets? Kaya mo ba ang deepthroat? Kaya mong magpatira sa puwet?”
 
Saglit akong nahintakutan sa sinabing iyon ni Leo, ngunit kung iisipin ko ang eksenang nasa butas ng aking puwet ang titi ng isa kung pamangkin at nasa puke naman ang isa, parang ang sarap yatang subukan. At ang deepthroat? Parang hindi masarap na gawain. 

Ngunit kung makikita kong sarap na sarap ang dalawa kong minamahal na kadugo, at habang malalim na kinakantot ang aking bunganga ay masarap yatang damhin iyon sa aking puso. 

Susubukan ko na talaga ang marahas na pagkantot ng dalawa kong pamangkin, gaya ng ginawa nila sa maraming babaing natikman nila sa nakaraan.
 
“Kaya ko ang ganyan. Sige na, game!”
 
Nang masabi ko iyon ay tumayo si Leo sa harap ko, at inilabas ang kanyang titi. “Sige Tets lamunin mo ‘to.”
 
At tumiwangwang ang 9-pulgadang titi ng aking pamangkin. (Shit, sarap talaga nito!), dikta ng aking isip. Hinalik-halikan ko ang ulo ng titi ni Leo, dinila-dilaan at kinagat-kagat ng konti. 

Nasaktan ng konti si Leo, ngunit hindi naman niya ininda ang aking istilo. Napangiti siya nang makitang napangiti din ako. 

Pagkatapos ay hinalik-halikan ko ang katawan ng titi, matunog at basang paghalik ang aking ginawa. Ilang sandali pa ay tsinupa ko na ng husto ang titi niya, una ay sa ulo lang ako nagfocus, pagkatapos ay nilaliman ko na ang paghagod.
 
“Ahhh, Tehhhts, shit!,” maungol na wika ni   Leo. “Ang sarap mo palang mag blowjob.”
 
Ginalingan ko naman ang ginagawa. Masarap naman kasing tsumupa ng titing napakalaki, napakahaba, at nakapakataba. Wala sa kalingkingan ang mga titi ng mga syota kong nakatikim sa akin. Lumapit si Donnie at ibinaba ang kanyang shorts. 

“Jakulin mo ako Tets, habang tsinu-tsupa mo si Leo.” Ginawa ko naman ang utos na iyon. Ang titigas na ng kanilang mga titi, parang mga bakal na tubo sa sobrang tigas. Sarap na sarap na kaming tatlo sa nangyayari.
 
“Ako naman ang tsupain mo Tets,” utos ni Donnie. Inilipat ko ang aking bibig sa titi niya at tsinupa iyon ng matindi. “Ahhh, hayop talaga sa pagtsupa ‘tong Younger Tita natin Lei, napaka-swerte natin at naging Tihayin natin siya… ahhhhh!” walang prenong wika ni Donnie.
 
Tumugon naman ako sa pamamagitan ng pagpapakawala ng malalakas na tunog gamit ang aking dila at mga labi 

“Tssullllp, ullllk, sluusssp, tsullllp, uhmmm,” ganito ang tunog na mariring galing sa akin. “Ngayon Tets”, sabi ni Donnie, “ideepthroat mo na ako. Bale, ako lang ang magco-control ha? Kaya mo naman di ba? I-enjoy lang natin ‘to.” Hinalikan ako ni Donnie sa noo. 

Tumayo ng matuwid si Donnie, hinawakan ang mga gilid ng aking ulo, at sapilitang ipinasok ang kanyang halimaw na titi sa aking bunganga. Para akong masusuka, gusto kong kumawala, pinaghahampas ko ang mga hita ni Donnie gamit ang aking mga palad. 

Ikaw ba naman ang mapasukan ng 9-pulgadang titi sa iyong lalamunan. Agad namang binunot ni Donnie ang kanyang titi. Tumulo ang napakaraming laway mula sa aking bibig.
 
“Oh, akala ko ba kaya mo?” nakangiting wika ni Donnie.
 
Maluha-luha na ang aking mata, ngunit napangiti pa rin ako ng sinabi kong, “Kaya ko naman talaga, nabigla lang ako.”
 
“Ah, sure ka ba talaga?”
 
“Sure na sure, ulitin pa nga natin.”
 
Inulit naman ni Donnie ang ginawa. Hinawakan niya ulit ang aking ulo, at sapilitang pinasok na naman ang kanyang napakahabang titi. Hindi muna siya gumalaw, at matapos ang ilang segundo ay nagsimula nang kumadyot. 

Saglit akong nabilaukan at parang masusuka. Bubunutin na sana ulit ni Donnie ang kanyang titi, ngunit pinigilan ko ang kanyang puwet. Nagthumbs-up ako, at doon na bumilis ang pagkantot niya sa aking bunganga. 

“Yes, yes! Fast learner naman pala si Younger Tita Lei! Ahhh, putahh, sarap!” Ang lakas ng ungol ni Donnie, nasarapan talaga ng husto ang loko. 

Luhang-luha na talaga ako, at ang dami nang laway ang umagos mula sa aking bibig. Umagos iyon sa aking mga suso. Nangigintab na talaga ako ng pawis at laway. Nakakalibog yung tingnan, tama ba? 

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES