HOME STORIES

Wednesday 27 April 2022

Younger Tita at Pamangkin - Part 2


Dumaan ang ilang segundo na walang kaming kibuan, patuloy lang ako sa marahang pagsa-salsal sa mga titi ng dalawa kong pamangkin. Binasag ni   Leo ang katahimikan, “Uyy, mukhang enjoy na enjoy ka sa ginagawa mo Tets ah?”
 
“Si Leo talaga, di kaya...” pagsisinungaling ko.
 
“Hayaan mo na si Tets Lei, ibigay mo nalang sa kanya ang benefits na naibigay mo sa mga naging groupie natin,” sabat naman ni Donnie.
 
Ngumiti lang ako, ngunit sa isip ko ay, (Buti pa si Donnie oh, naiintindihan pa ang libog ko ngayon, hihihihi.)
 
“Eh di sige, mag enjoy ka na lang d’yan Tets. Ma-swerte ka ngayon at nabigyan ka ng chance para laruin ang mga titi namin ngayon,” ani Leo.

“At bakit, di ba kayo ma-swerte at na-jakol ko rin ang mga titi n’yo ngayon?” pilyang sagot ko naman.
 
Nagtawanan ang dalawa kong pamangkin. Habang patuloy kong sinasalsal ang kanilang mga titi ay lunok ng lunok ako ng laway. Ang lakas ng kabog ng aking dibdib. Ramdam ko ring kumakatas na ng husto ang aking puke. 

(Ano kaya ang sasapitin ng pukeng maka-kantot ng mga titing ito?), tanong ko sa sarili.
 
Ilang sandali pa ay, “Parang may di tama dito Tets, may nakikita ka sa amin, pero kami wala… pwede bang may makita rin kami sayo?,” tanong ni Leo.

“H-ha? Ahm, ano naman ang gusto niyong makita sa akin?”, tugon ko.
 
“Puwede ba naming makita ang iyong boobs?”
 
“Ahm, si-sige.” Pumayag na ako kasi nasa gitna na ako ng kainitan.
 
Ibinaba ni Leo ang bandang balikat ng aking sando, tumambad sa kanila ang isang umbok ng aking suso. “Wow, ang sarap palang tingnan ng mga suso mo Tets,” napadila si Donnie sa kanyang labi matapos sabihin iyon. 

Sinang-ayunan naman ito ni Leo. Gusto rin nilang ibaba ang isa pang balikat ng sando, ngunit sumisikip na ito. 

“Pwede bang hubarin na lang natin ‘to Tets?” tanong ni Leo.
 
“Si-sige...”
 
Sa sinagot kong iyon ay sandali kong itinigil ang pagjakol sa kanilang mga titi at itinaas ang aking dalawang kamay. Itinaas nina ang aking sando at hinubad na ito ng tuluyan.
 
“Ah, shit… ang sarap pala nitong Younger Tita natin,” sabi ni Leo.
 
“Oo nga Lei… nasa lahi talaga natin eh,” nakangiting wika ni Donnie.
 
Kinilig ako ng husto sa mga narinig ko.
 
“Palamas Tets ha,” pakiusap ni Leo.
 
At kinapa na nga nila ang aking dalawang umbok. Todo lamas at lapirot ang inabot ng aking mga suso sa naglalakihang kamay ng aking mga pamangkin. Kaysarap sa pakiramdam.
 
“Malalaki nga ang boobs mo Tets oh, malalaki na nga ang kamay namin, nahirapan pa kaming lamasin ng buo,” komento ni Donnie.
 
“Huuhhh, ang sarap-sarap mo pala talaga Tets, bakit di ka nagtell?,” ani Leo.
 
Ngumiti lang ako. Bumalik naman ako sa pagjakol sa kanilang mga titi. Ramdam ko ang init ng kanilang mga katawan, kung bakit pa kasi wala silang damit pang-itaas. 

Batid kong ramdam din nila ang pag-iinit ko ng husto. Matapos ang ilang paglamas sa aking mga suso ay nakiusap si Leo, “Pwede bang maka-dede Tets?”
 
“Nakiusap pa talaga oh? Sige, ikaw nang bahala diyan.”
 
Si Leo lang ang nakiusap ngunit nagkasabay sila ni Donnie sa pagsupsop sa aking mga utong.

“Ah, shiiiit, puchax, nilalamutak ako ng mga pamangkin ko, ang sarap ng feeling… ahhhhhh!”

Sa sinabi kong iyon ay lalo pang pina-igi ng dalawa ang ginagawa. Sa mga sumunod na mga minuto ay abala kaming tatlo: ang mga pamangkin na dumedede sa akin, at ako naman na ungol ng ungol dahil sa sarap na nararamdaman. 

Kinapa na rin nila ang aking mga hita. Para akong nanaginip na parang nahi-hipnotismo. Ang sarap talaga sa pakiramdam. 
 
Bigla na lang tumigil ang dalaway sa ginagawa, napatigil na rin ako sa pagjakol sa kanila. Nagkatitigan sila. Wala silang sinasabi, ngunit parang may napagkasunduan silang isang bagay. 

May pag-aalinglangan sa mga mata ni   Leo, ngunit ang mga mata ni Donnie ay parang nagsasabing “OK lang talaga ito.” Kinakabahan ako, ngunit palagay ko’y alam ko na ang ibig sabihin ng mga senyales na iyon.
 
“Tets, ahm… pwede bang ikaw muna ang groupie namin ngayon? Nagkakainitan na rin kasi tayo, pwede ba Tets?” Parang batang nakiusap si Leo sa akin, ang cute niyang tingnan. 

“Ano ba ang ibig niyong sabihin?” tanong ko.
 
“Ahm, pwedeng maka…” Itinusok-tusok ni Leo ang kanyang daliri ng tatlong beses sa aking hita at nagpatuloy, “Please Tets?”
 
Halos himatayin ako sa kaba at init na naramdaman, nagyaya sa akin ang dalawang gwapo kong pamangkin na makipagkantutan sa akin. Imposible, pero nangyayari. Napatingala ako sa kisame at sumagot nang nakatingin sa kanila, “Gusto niyo ba talaga? Sige.”
 
Hinubad nila ang aking cycling shorts at panty… at… alam niyo na siguro ang nangyari. Di naman nila ako sabay na iniyot, baka raw di ko kakayanin. Si Donnie ang umuna, kasi nga ay nakakatanda siya, sabi ni Leo bilang pagrespeto. 

Akala ko ay di ko kakayanin ang laki ng kanilang mga titi, mga 5-6 inches lang kasi ang mga titi na nakapasok na sa akin. 

Ngunit sa umpisa lang pala ang sakit. Matapos ang ilang segundong pagpa-pump ni Donnie sa akin, at matapos ang ilang segundo ng pagkasira ng mukha ko dahil sa hapdi ay sumarap naman ang aking pakiramdam. 

Iba pala talaga ang pakiramdam pag malaki’t mataba ang titi na kumakantot sa’yo.
 
Nang humalili na si Leo sa pagkantot sa akin ay doon na talaga ako nasarapan. Siguro ay mas nasanay na ang aking puke, o siguro’y dahil mas masarap lang siyang kumantot. 

Kung si Donnie ay banayad na romansa ang ginawa sa akin bago ako kinantot ay matinding laplap sa labi naman ang ginawa ni   Leo sa akin. Nakipag-espadahan ako ng dila sa kanya, nakipagpalitan ng laway, nakipagsipsipan ng labi. 

Ang sarap humalik ni Leo. Habang labas-masok ang kanyang dambuhalang titi sa aking puke ay inilapit pa niya ang kanyang bibig sa aking tenga at nagsalita ng mga bagay na kaysarap pakinggan: 

“Tets, ang sarap mo. Di ko inakalang sarili ko palang Tiyahin ang pinaka-masarap kong matitikman. Ang ganda-ganda mo Tets, napakasarap mong kantutin. Ahhhhh, ahhhhh.”  
 
“Talaga Leo? Halikan mo ako ng todo, sarapan mo ang pag-angkin sa katawan ng Tita mo. Sige na  .” 
 
Tumugon naman si Leo. (Shit ang gwapo talaga ng pamangkin kong ‘to. Siguro di ako magsasawa kung ganito kagwapo ang umiiyot sa akin araw-araw ng buhay ko), sabi ko sa sarili. 

Patuloy lang kami sa paglaplap sa labi ng isa’t-isa. Bumilis pa ang pagkadyot ni Leo, at ramdam kong tumitigas pang lalo ang kanyang titi. Di ko na talaga napigilan, tumirik na talaga ang mata ko dahil sa matinding sarap. 
 
“Grabe ka Tets ha, tumirik talaga ang mga mata mo oh.”
 
Hinampas ko ang balikat ni Leo at tumugon, “Eh sobrang sarap mo kasing umiyot gago ka!”
 
Ngumiti na lang si Leo, at binilisan pa ang pagkadyot palabas at papasok sa puke ko. 
 
“Tets… Tets… parang malapit na ako… Ahhh, Tettts, Tehhhhts.”
 
“Ako rin Lei, sabay tayo … AHHHHH!”
 
Sumirit ang napakaraming katas ni Leo sa aking sinapupunan. Binunot niya ang kanyang titi mula sa aking puke, at nakita kong umagos palabas ang magkahalong katas nila ni Donnie. 

Hingal ako ng hingal. Nakantot ako ng dalawang lalaking ang gwa-gwapo, at ang laki pa ng mga titi. 

Kaysarap ng aking pakiramdam, kahit pagod na pagod ako. Humiga ako sa sofa at ninamnam ang langit na naranasan. (Sana laging ganito, sana laging ganito), wika ko sa sarili.


No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES