HOME STORIES

Wednesday 27 April 2022

Younger Tita at Pamangkin - Part 1


Groupies – ito ang tawag sa mga tagasunod sa mga sikat na tao: mga singers, musicians, artista, o mga atleta para gawing parausan ng mga ito. Sa maniwala kayo’t sa hindi, naging groupie ako ng sarili kong mga pamangkin na mga sikat na basketbolista.

Sina Donnie 23, at Leo 22, ay sikat na mga basketball players sa aming paaralan. Parehong lagpas 6 ft. ang dalawa. Si Donnie ay 6’3 at si Leo naman ay 6’1. 

Matatangkad, gwapo, at magaling maglaro. Schoolmates kami, at lantad na magkakaibigan sa mga mata ng publiko. 

Sila ang mga star players ng aming school varsity. Mga sikat, na siyang dahilan kung bakit may kasikatan din akong tinatamasa sa school namin.

Ang pangalan ko ay Jhelsy, 20-anyos, 3rd year college student. 5’4 lang ang height ko, hindi ganoon katangkad kumapara sa mga pamangkin ko, ngunit mas matangkad naman kaysa pangkaraniwang babaing Pilipina. 

Menopausal baby ako noong ako’y pinanganak, pinaka-bunso sa aming pitong magkakapatid. Sina Donnie at Leo ay mga anak ng pinaka-panganay sa mga kapatid ko. 3 years old na si Donnie noong ipinanganak ako at si Leo naman ay 2 years old. 

Medyo nakaka-asiwa na tawagin nila akong Tita dahil nga ay mas matanda sila, kaya “Tets” na lang ang tawag nila sa akin. 

Ganoon naman talaga pag malayo ang agwat mo sa iyong mga kapatid at ipinanganak ka pa ng pinakahuli… may tsansa talaga na may mga pamangkin kang mas matanda pa sayo. 

Kapag nababanggit nila ako sa ibang tao, ay tinatawag lamang nila akong “Younger Tita.” Ganoon din ang paminsan-minsan nilang tawag sa akin pag nag-uusap kami.

Hindi sa nagmamayabang, ngunit marami-rami rin namang nagsasabing maganda raw ako, may magandang hugis ng katawan at pinagpala ng malulusog na dibdib. Naniniwala ako sa mga sinasabi nila, bukod sa parteng maganda raw ako. 

Pag tumitingin ako sa salamin, hindi talaga ako nagagandahan sa aking sarili. Palagay ko’y marami lang akong manliligaw dahil nga sa kasikatan ng mga pamangkin ko. 
 
Dahil nga ay tinitilian at iniidolo ng marami, sinasamantala din nila Donnie at Leo ang estadong kinalalagyan, pag may mga babaing umaali-aligid sa kanila, ay talagang niyayari nila ang mga ito. 

Hindi naman lahat, namimili rin sila. Ang hindi ko alam ay pati ako na Tita nila, ay mayayari rin pala nila.

Dahil ay mag-schoolmates lang naman kami ay nakikitulog ako sa bahay nila paminsan-minsan. Isang hapon ay nadatnan ko silang dalawa habang nagpapahinga sa may sala ng bahay matapos ang isang matinding basketball game. Nadaanan ko sila sa may sala, nanunood lang sila ng TV. 

Wala silang damit pang-itaas at naka-boxer shorts lang sila. Nagbihis ako ng pambahay – isang maluwang na sando at maigsing cycling shorts. Hindi na ako nagbra kasi mainit at wala namang ibang tao sa bahay. 

Kinonggrats ko sila sa kanilang panalo at nagkuwentuhan kami. Pina-upo nila ako sa kanilang gitna… doon na yata nag-umpisa ang krimen. 

Matapos ang ilang minutong pagku-kwentuhan sa kanilang mga napanalunang laro ay napunta ang usapan namin sa mga pangyayari ‘matapos’ ang mga larong iyon. 

Sa pamimilit ko, napaamin ko si Leo tungkol sa pinaggagawa niya sa mga babaing groupie niya. Napakamot ng ulo si Leo, umamin naman siya na ilang beses na talagang nangyayari iyon. 
.
“Talagang gwapo ako eh, anong magagawa ko?” Di ako nayayabangan sa sinabing iyon ni Leo, totoo naman kasi. Si Donnie ay umamin na rin, at sinabi pa nga nito na kadalasan ay sabay daw nilang kinakantot ang mga babaing groupie na matitipuhan nila.
 
Na shock ako ng husto, di ko inakalang ang mga kwento-kwento tungkol sa mga pamangkin ko ay totoo pala. Na shock ako ngunit nag-iinit din. 

(Napakaswerte naman ng mga babaeng nakantot nila. Iniyot sila ng sabay ng dalawang lalaking ang ga-gwapo na, sikat pa, at ang ganda pa ng mga katawan), sabi ko sa sarili.
 
“Maswerte talaga yung mga babaing yun, natikman nila ang 9 inches namin ni Donnie, di ba?” nakangiting wika ni Leo. Ngiti lang ang isinaagot ni Donnie.
 
“Grabe, 9-inches talaga?” tanong ko.
 
“Oo, 9-inches! Natural lang naman yun sa height namin di ba Tets?” sagot naman ni Leo.
 
“Di naman siguro ma-aari na 5 inches lang kami eh, lagpas 6-ft naman kaming dalawa Tets, di ba?” sabat naman ni Donnie.
 
Tumango-tango lang ako. Napatingala ako at napa-isip, at napahinga ng malalim.
 
“Oh, ano ang iniisip mo Tets?” tanong ni Leo.
 
“Ahm, wala,” sagot ko naman. Bagaman nagflash sa isip ko ang mga posibleng eksena habang may niyayari ang dalawang pamangkin kong ito. 

Pinapagitnaan ako nilang dalawa sa pagkakaupo, dalawang maskuladong lalaki na kilalang mga kilabot ng mga kolehiyala sa school namiin. 

Parang may weirdong pakiramdam ang bumabalot ngayon sa aking pagkababae.
 
“Parang di yata naniniwla ‘tong Younger Tita natin na may 9-inches nga tayo Kuya Donnie,” wika ni Leo.
 
Di ko alam kung ano ang aking iniisip, ngunit sumagot na lang ako ng: “Ahm, medyo di pa ako convinced na 9-inches nga!” Saglit akong napatingin sa umbok nila sa gitna ng kanilang mga hita.
 
“Aba Kuya Don, di raw convinced si Jhelsy oh, mina-maliit yata ang armas natin ah!” parang nanghahamon si Leo ng sinabi iyon.
 
“Ipakita mo yang sayo Lei, para maniwala siya!”
 
Saglit na natulala si Leo sa sinabing iyon ni Donnie. Di ito ganoon ka daldal gaya ni Leo, ngunit may panahong diretsahan ito kung magsalita.
 
“Ku-Kuya? Su-sure ka?” nauutal si Leo.
 
“Wala na lang mali-malisya, Tiyahin naman natin tong kasama natin dito di ba?” Kumindat si Donnie sa akin.
 
Di ko alam ang aking itutugon. Kinakabahan ako... na nag-iinit na nananabik.
 
“Ahm, OK lang ba sayo Tets, na ipakita ko?” paniniyak ni Leo.
 
“Ahm, it’s up to you, sayo naman yan eh.”
 
Sa sinagot kong iyon ay dinukot na ni Leo ang kanyang titi mula sa ilalim ng kanyang boxers. Tumambad sa akin ang semi-erect niyang titi. (Diyos ko, ayan na nga.) Napalunok ako ng laway.
 
“Oh, ano’ng say mo Tets? half-strong pa lang yan ha,” magarbong wika ni Leo.
 
Inilabas na rin ni Donnie ang kanya, na labis kong ikinabigla at ikinatulala. Nagsilabasan ng kanilang mga titi ang dalawa kong pamangkin na nasa mga gilid ko. Hindi yata ito totoo!
 
“Sinong mas malaki ang titi sa amin Tets?” tanong ni Donnie sa akin.
 
Hiyang-hiya ako, kinakabahan, namumula ang mga pisngi. Hindi ko alam ang isasagot.
 
“Nakikipag-contest ka ba Kuya?”, sabi ni Leo.
 
“Di naman ito contest, gusto ko lang malaman ang totoo mula sa Younger Tita natin”, sagot naman ni   Donnie.
 
“Tets, kung OK lang sayo, sukatin mo nga, at icompare… para malaman mo kung sino talaga ang mas malaki.”
 
Kinabahan ako’t nanginginig ng husto sa gustong ipagawa ni Leo sa akin. “Pa-paano ko ba to susukatin?”, mautal-utal kong tanong.
 
“Hawakan mo Tets, at jakulin mo ng konti, para makita mo ang full-strength na pag-utog”, sabi naman ni   Donnie. Para akong himatayin sa sinabi niyang iyon, ngunit inaamin kong sabik na sabik rin ako at sobrang nalilibugan na talaga. 

Di na ako nagpakyime-kyime pa at hinawakan na ang kanilang mga titi. Itinaas-baba ko ang mga kamay ko doon, si Leo sa kanan, at si Donnie sa kaliwa… agad na tumigas ang mga titi nila sa pagkakabalot ng aking mga kamay. 

Halos hindi ko maipag-abot ang aking mga daliri sa katabaan ng mga iyon… kay laki at taba talaga. napakagat ako sa sarili kong mga labi.
 
“Ano Tets, sino’ng mas malaki sa amin?” ani Leo.
 
Lumingon-lingon ako sa mga titi nila na pinaglalaruan ng aking mga kamay, di ako makapagpasya kung alin ang mas malaki, parang pareho lang naman. 

Kung may diperensya man sa dalawa ay isang sentimetro lang siguro. “Ahm, parang pareho lang naman, pareho kayong gifted,” nakangiti kong sabi, pero kinakabahan pa rin.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES