HOME STORIES

Sunday 12 November 2023

Nahuli si Misis at Kumpare sa sala | Part 2

Ngumiti lang si Tony. Hindi nakapagsalita si Hilda. Pero hindi rin inalis ang kanyang kamay. "Gusto mo makita?" tanong ni Tony kay misis. Walang pagtutol na tumango ito na gusto din makita ang tinutukoy ni Tony. Agad na kinalas ni Tony ang kanyang pantalon at binuksan ito.Lalong nanlaki ang mata ni misis sa nakita. Namula ang mukha nito at tutok na tutok kay Tony. Dahan dahan inilapit ni Tony ang kanyang mukha kay misis. Ilang saglit ay nag dikit ang kanilang mga labi. Kitang-kita ko ang lahat mula sa aking kinatatayuan. Nakita ko ang pag tataksil ng aking asawa sa mismong sala ng aming bahay. Sumikip ang dibdib ko sa aking nasaksihan.

Ang maganda kong misis ay nag tataksil sa akin. Habang nag tatampisaw ang kanilang mga labi ay siyang galaw ng kanilang mga kamay. Si misis naman ay gayun din ang ginagawa kay Tony. Hinawakan ni Tony ang batok ni misis at pilit ibinaba. Si misis naman ay nag paubaya lang at alam na nito ang gusto ni Tony. Alam na alam nito ang gagawin kay Tony. Si Tony naman ay naka pikit lang at ninanamnam ang sarap na nararamdaman. Hindi parin ako makapaniwala, na ang mahinhin ko na asawa ay nagtataksil sa akin ngayon. Habang busy si misis ay itinaas ni Tony ang kanyang damit. Dali rin silang nag palit ng pwesto at si Tony naman ngayon ang sa ilalim. Naka kapit si Hilda sa uluhan ng sofa. Ang likot ng kanyang katawan. 

Galaw ng galaw na parang nakikiliti. Ang kanyang ulo ay pabaling baling sa kaliwa at kanan. Ang kanyang mga mata ay namumuti na parang sinasapian. Subrang sakit ng aking nasaksihan ngayon. Hindi ko man lang sila napigilan. Hindi ako makagalaw sa aking natuklasan na kataksilan nila. Ang akala ko na totoong kaibigan ay may iba palang plano sa aking asawa. At ang aking misis naman ay hindi man lang nakitaan ng pagka angal. Bagkos ay sumang-ayon pa sa kagustohan ni Tony. Gusto ko silang pasukin, gusto ko silang kumprontahin. Pero naunahan ako ng katotohanan na hindi ako tunay na mahal ng aking asawa. Dahil kung mahal niya ako ay hindi niya ako pagtataksilan. Kung mahal niya ako,ay hindi niya gagawin ito sa loob mismo ng aming bahay.

Ngayon ay kita ko na ang pag dikit ng kanilang katawan. Napasigaw ito ng di kalakasan. Bumilog ang bibig at mata.Alam ko na hindi niya inakala na ganoon ang magiging reaksyon niya. Kitang-kita ko ang nangyayari sa mismong sala ng bahay namin. Oo masaya si Hilda base sa aking nakikita. Masaya ito sa kanyang ginagawa. Sinyales na ba ito na hindi ako karapat-dapat sa kanya.Kung ganon ay alam ko na ngayon ang aking gagawin. Kasalukoyan silang nasa ganong posisyon ng lumabas ako ng bahay. Hindi ko na makayanang makita ang pagtataksil ng mahal kong asawa. 

Napakasakit sa damdamin pero kitang kita ko na masaya ito kay Tony. Bumalik ako sa tindahan at umupo at tumambay. Iniisip ko ang aking gagawin ng hindi ko namalayan ang oras habang akoy nakatulala. Ilang minuto pa at napansin ko ang kotse ni Tony na dumaan sa aking harapan. Siguradong hindi niya ako napansin dahil dire-diretso lang ito. Tumayo ako at kinuha ang aking motor at umuwi na. Tulad kanina ay sa kusina ako dumaan. Pag pasok ko na bahay ay naabotan ko ang aking asawa na nakatapis at kakagaling lang ng paligo. Nagulat ito ng makita ako. Hindi niya inakala na mapapa aga ako ng uwi.

"Oh nandiyan ka na pala" sabi niya. "Napaaga yata ang uwi mo, tapos na ba ang home service mo?" tanong niya ulit. Hindi ako kumibo, nakatitig lang ako sa kanyang mga mata. Pinapakita ko na wala na akong pakialam ngayon sa sasabihin niya. Nag tataka ito sa akin. "Kamusta naman kayo dito?" una kong tanong."Asan si Baby?" dagdag ko. "Okey naman kami, may problema ba?" sagot niya. "Ako wala akong problema, baka ikaw meron kang problena" sagot ko. Nagtaka ito sa aking sinabi, dahil nag dikit ang kanyang kilay. "Alam mo ang ibig kong sabihin Hilda" sabi ko. Sabay lingon ng ulo ko sa sofa namin. Sa sofa kung saan kababago lang may nangyari na hindi maganda. Alam kong nahuhulaan nito ang gusto kung sabihin, pero ayaw niya umamin. Tinitigan ko ulit siya sa mata ng pagalit. Dito nakuha niya ang ibig kung sabihin."Cris magpapaliwanag ako" pauna niya. "At anong ipapaliwanag mo? Nakita ko na ang lahat kaya wala ka ng dapat pang ipaliwanag" sabi ko. "No, No Cris sorry mag papaliwanag" "Sorry hindi ko sinasadya, nadala ako sa bugso ng damdamin ko please" umpisa niyang iyak na sabi.

 Naging mahinahon parin ako. Ayaw kong tunaas ang boses ko at nandito ang anak namin naglalaro ngayon."Umpisa ngayon ay wala ka nang asawa" sabi ko. "Ibibigay na kita kay Tony, diba aliw na aliw ka habang ginagawa niyo ang kataksilan niyo" dagdag ko. "No please Cris patawarin mo ako, na curious lang ako sa nakita ko sa video. Please parang awa mo na let me explain" sabi ni Hilda. "Huli na ang lahat Hilda, magsama kayo ni Tony umpisa sa araw na ito" sabi ko sabay pasok ng kwarto at inilock ang pinto. Nag kulong ako habang si Hilda ay iyak ng iyak sa labas. 

Kinakabog ang pinto para pag buksan pero huli na ang lahat. Buo na ang aking plano.Lumabas ako ng kwarto bitbit ang mga gamit at maleta. Nagulat ito ng makita na may dala akong mga damit. "Ibibigay na kita kay Tony" sabay kuha ng aking cellphone at tawag kay Tony. "Pare kamusta" bungad ni Tony sa aking tawag. Nasa harap lang si Hilda tahimik. "Tony diba gusto mo si Hilda" tanong ko. "Ha bakit pare anong tanong yan" sagot ni Tony. "Sayo na si Hilda pare, ibinibigay ko na siya sayo, hindi mo na kailangan pa pumunta ng bahay pare dahil kusa ko na siyang binibigay" sabi ko sabay baba ng tawag. "Pwedi ka nang umalis sa pamamahay ko" sabi ko sabay abot ng gamit kay Hilda. 

Gusto ko siyang umalis ng pamamahay ko at ayaw ko na siyang makita muli. "Wag kang mag alala sa bata kaya ko siyang buhayin ng wala ka, at ayaw kong malaman niya pag laki, ang mga ginawa mong katarantaduhan. Kaya ako sayo umalis kana ngayon bago mag dilim ang paningin ko" sabi ko. Wala na itong magawa dahil naka hulma ang galit sa aking mukha habang sinasabi iyon. Nag bihis na ito at inalsa na ang mga damit. Nag paalam ito sa aming anak at lumabas na ng bahay na umiiyak. Gusto ko man maging malakas pero hindi ko napigilan ang patak ng aking luha. Lumabas na si Hilda ng gate. Ito ang huli niyang pag tapak sa aking bahay.

Wala akong paki alam kung pupunta siya kay Tony. Ang gusto ko ay mawakli siya sa buhay ko. Sa buhay namin ng anak ko.


Pinoy Sex Story, Pinoy Love Story, Pinoy Tagalog Story, Tagalog Sex Story, Tagalog Love Story, Pinoy Tambayan, Sex Story Tagalog, Sex Stories, Pinay Walker, Pinay Sex Story, Pantasya Story, Pantasya Sex Stories, Erotica, Adult Sex Story, Adult Love Story, Libog Story, Storyline Ph, Gay Story, Lesbian Story, Wattpad Sex Story

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES