HOME STORIES

Sunday 12 November 2023

Nahuli si Misis at Kumpare sa sala | Part 1

Ako si Cristopher or tawagin niyo na lang akong Cris, tubong tondo at dito narin nakatira at nagka pamilya. Ang kwento ko sa inyo ay ang bagay na hindi ko malilimutan sa tanang buhay namin mag asawa. ang mahuli ko si misis kasama si kumpare sa sala. Isa akong mekaniko sa talyer na pag mamay-ari ng kaibigan kong si Tony. Kababata ko si Tony dito sa Tondo. Si Tony ay dating seaman at ngayon ay nag ni-negosyo na lang sa pilipinas. Kaedad ko si Tony, pariho kaming 32 years old. Ang lamang lang niya sa akin ay nakapag tapos siya ng pag-aaral na ngayon ay siyang ginagamit niya sa pag unlad. Sa edad kong 32 ay may asawa na ako, si Hilda. Kasama ko dati sa factory si Hilda na isang clerk. 

Maganda si Hilda na may magandang kutis at tindig. Maamo ang kanyang mukha na wala kang mapipintas na siyang nakaka akit sa kanya. Hindi rin naman ako papahuli dahil binigyan din naman ako ng magandang mukha na siyang nagustohan din ni Hilda sa akin. Dati akong mekaniko sa factory ng candy. Pero nang dumating si Tony ay inoffer sa akin na maging kasosyo sa negosyo at gusto niya na ako ang hahawak, kundi ang talyer. Nag umpisa ang negosyo na halos lagi na kaming magkasama ni Tony. Halos araw araw din siya sa bahay at kilala narin ng pamilya ko.

Malapit din si Tony sa nag iisa kong anak na lagi niyang kakulitan pag nagagawi sa bahay. Ang misis ko naman ay laging nasa plaibot lang at nakikisabay rin sa kulitan namin paminsan-minsan. Si Tony kasi ay palabirong tao, minsan nga ay nag joke pa itong maswerte daw ako sa aking misis at nakakuha ako ng maganda kahit mukha akong trapo. Tawa ng tawa ang misis ko dahil hindi naman ako mukhang trapo talaga at nagbibiro lang ito. Hihirit naman agad ito ng kung nagsasawa na siya sa trapo eh nanjan lang siya sa tabi tabi. Tarantado, yan lang ang sabi ko sa kanya dahil talagang napatawa niya kaming lahat. 

Puro kalukohan lang din ang alam nito dahil isang araw pag dating namin galing sa kontrata ay mismong pag labas ni misis sa banyo. Bagong paligo ito at naka tapis lang. Sininyasan niya ako na wag maingay at nag tungo sa likod ni misis at tinakpan agad ang mga mata nito. Hindi alam ni misis kong sino ang nasa likod niya. Ako naman ay nasa pintuan lang banda habang si misis ay tinatawag ang pangalan ko sa pag aakalang ako ang nasa likod. Hindi parin binitiwan ni Tony ang mata ni misis. Pansin ko rin na umaatras pa lalo sa si misis na siyang pag dikit ng kanilang katawan. Bagong paligo si misis at alam kong mabango ito. Alam kong amoy na amoy ni Tony ngayon ang bagong paligo ko na asawa.Hindi umalis si Tony sa likod ni misis. Si misis naman ay sinusubokan parin alisin ang mga kamay sa mata niya. Hangang mairita na ito at kinurot ang tao sa likod niya para umalis. Kita kong kinorot nga nito ang tagiliran ni Tony at napa aray. Natawa na lang ito na umalis dahil nasasaktan na siya. Pagka alis ni Tony ay tawa ng tawa kami sa sala. Tarantado daw talaga ito at ang kamay ay medyo malangis sa kanyang mukha naiwan. Natawa na naman kami ulit. Pero sa ganong sitwasyun ay napansin ko na ang umbok sa short ni Tony ay lumaki at parang umangat.Alam ko ang ibig sabihin nito syempre. Kanina lang ay dumikit ito sa likuran ni misis na halos nag tagal siya doon. At si misis naman ay walang ibang damit kundi ang tapis lang niya. Alam kong ramdam din niya ito pero hindi lang pinahalata dahil nasa likod lang ako. Pariho ni kumpare eh baliwala lang sa kanya ito dahil wala namang problema sa amin ang kulitan. May isang pagkakataon din na pag nag iinuman kami sa bahay ay napapansin ko na laging naka buntot ang mga mata ni Tony kay Hilda. Maganda kasi ang asawa ko lalo na kapag naka short at naka sando lang ito sa bahay. Sanay kasi si Misis sa ganong ayos at kami lang naman ang nandito. Nag umpisa nang tumakbo ang aming negosyo. Ako ang nag mamanage at isa din ako sa mekaniko. May mga skills din ako na kailangan ng mga kustomer namin na kilala na ako. Maliban sa akin ay may tatlo pa akong kasama. Si misis naman ay nasa bahay lang at si Tony ay dumadalaw lang dahil may iba rin itong negosyo.Matapos ang nangyari sa pagitan ni Tony at ng kanyang girlfriend ay tila parang baliwala lang sa kanya ito kahit nakinood kami ni misis.

Todo yabang nga nito sa akin at naka eskor daw ito ng bata at talagang palaban sa lahat ng bagay. Sabi pa nga niya, ay hahanapan niya daw ako ng mga parihong ganon ka ganda na kakilala ng kanyang chicks. Natawa ako, at sabi kong pass na muna ako diyan, at may pamilya na ako. Mananagot ako kay misis sakaling mahuli niya akong nagloloko. Hindi alam ni Tony na may alam si misis sa kalokohan nito nakaraang araw. Bali hindi na namin pinag usapan pa ito at hindi narin ako nag open up kay Tony tungkol sa videocall niya.Basta lang pag nag iinoman kami ay yun lagi ang pabida niya sa akin at may mga kwento pa siyang bago tulad ng ibang gala nila ng chiks niya. Isang araw ay tumawag sa akin si Tony na dadalaw daw ito ulit sa akin at may dala siyang imported na alak.

Chinek ko ang aking schedule at may home service pala ako sa araw na ito. Kaya hindi muna kami magkakasama. Sumang ayon naman ito at dapat nga namin talaga unahin ang customer at yun naman ang source ng income namin. Napag usapan na lang namin na sa susunod na araw na lang kami magkikita at mag iinuman. Bandang hapon ay nag paalam na ako sa aking asawa na pupunta sa home service na aking transaction. Nag kiss ako ng good bye pati sa anak ko at tumuloy na ako. Nag byahi ako ng halos 20mins para makarating ng kabilang subdivision. Yun kasi ang lugar ng aking transaction at may kotse siyang sira na ayaw umandar.

Pagkadating ko bahay ay bumusina ako sa gate nila. Medyo matagal din ako nag hintay sa labas saka may lumabas na katulong."Good pm maam, home service po ako ng talyer para sa kotse ni Sir" sabi ko sa katulong na babae."Teka, Oo nga pala may pasabi si Sir kanina, umalis kasi sila emergency at isinugod sa ospital ang nanay ni Sir kaya wala sila ngayon. Okey lang ba bumalik ka bukas ng umaga" sagot ng katulong."Ay okey lang po naiintindihan ko may emergency pala, Sige po balik ako bukas ng umaga paki sabi po kay Sir. Salamat" sabi ko sabay alis narin dahil hindi tuloy ang trabaho. Naghihinayang ako sa kita ngayong araw. Malaki din kasi ang income sa home service lalo na at hindi ko kahati Tony sa bayad kasi hindi naman sa talyer ang transaction. Pauwi na ako ng makita ko ang kotse ni Tony sa unahan ko. Ang rota niya ay papuntang sa amin. Alam naman ni Tony na hindi kami tuloy, kaya bakit siya pupunta sa amin.Hinayaan ko lang siya at sumunod na lang sa kanya. Hindi ako tumuloy sa amin at umikot muna ako papuntang talyer namin para sabihin sa mga kasama kong cancelled lakad ko ngayon. Matapos ay nag motor na ulit ako pauwi. Doon ay nakita ko sa harap ng bahay namin ang kotse ni Tony naka park. Siguro ay hinihintayin ako ni Tony na maka uwi at tutuloy ang inuman. Sakto at wala akong trabaho kaya tuloy ang ligaya. Pumara ako sa tindahan sa kanto at bumili ng sprite para cheeser ng inumin namin. Bali dalawang litro ang binili ko kaya medyo mahirap hawakan pag naka motor. Kaya nag lakad na lang ako pauwi total ilang bahay lang naman ang layo.

Pag dating ko sa bahay ay napansin ko na naka patay ang ilaw sa aming sala. Teka may bisita kami pero bakit walang ilaw. Nag taka ako kaya sa kusina ako dumaan. Ang kusina ay bukas kasi wala naman ibang tao sa bahay kundi si misis lang at anak ko. Pag pasok ko ng kusina ay nakarinig agad ako ng boses na tumatawa. Si pareng Tony tumawa. May isa ding boses na nakikisabay ng tawa. Si misis. Bakit kaya sila tumatawa.

"Ayan tignan mo yang mga picture, yan ang mga chiks ko. Magaganda, sexy saka ang kikinis. Ang babata pa ng mga yan" sabi ni Tony. "Oo nga san mo ba nakuha ang mga yan Tony" sagot ni misis. "Syempre pag mapera ka at gwapo makakakuha ka talaga ng mga ganyan" sabay tawa ni Tony. "Ikaw nga eh, kung hindi ka lang asawa ni Cris eh aagawin kita sa kanya" sabi ni Tony. "Weeh ayaw ko din sayo bolero ka" sagot no misis."Hindi ah, saka kaya naman kita paligayahin eh" sabi ni Tony. "Ligaya ka jan" sabi ni misis."Alam mo Hilda, nong una pa lang kita nakita nagka gusto na agad ako sayo. Kung hindi ka lang asawa ni Cris eh aagawin kita sa kanya eh" dagdag ni Tony. "Baliw ka talaga" maikling sagot ni misis. "Sorry ka na lang at may nauna na sayo" dagdag ni misis. "Ibig mong sabihin eh kung wala ka talagang asawa eh may pag-asa ako sayo?" tanong ni Tony kay Misis. "Ewan ko sayo ang dami mong tanong" pa kyeming sagot ni misis.

Nakita kong hinawakan ni Tony ang kamay ni misis. Hindi man lang ito kumibo at hinayaan lang niya na hawakan siya ni Tony. Wala akong nakitang pagtutol. Meron din kayang pag tingin si misis kay Tony? Tanong ko sa sarili. Hindi ko alam ang nararamdaman ko, para akong nagseselos sa aking nakikita. Maya-maya pa ay inilipat ni Tony ang palad ni Hilda at may pinahawak. Nanlaki ang mata ni misis. Nahawakan nito ang hindi dapat hawakan.


Pinoy Sex Story, Pinoy Love Story, Pinoy Tagalog Story, Tagalog Sex Story, Tagalog Love Story, Pinoy Tambayan, Sex Story Tagalog, Sex Stories, Pinay Walker, Pinay Sex Story, Pantasya Story, Pantasya Sex Stories, Erotica, Adult Sex Story, Adult Love Story, Libog Story, Storyline Ph, Gay Story, Lesbian Story, Wattpad Sex Story

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES