HOME STORIES

Saturday 7 May 2022

Kinantot ko mga Asawa ng Barkada ko - Last Part


Isang taon ang nakalipas ng malaman ko na nalaman ni Leo na may ibang kumakantot kay Anna, pero di nya alam na ako yun, natigil narin ang pagtatalik namin ni Anna dahil muntik na silang maghiwalay.

Habang si Hana at si Jack ay lumipad sa ibang bansa at dun na maninirahan, grabing kantutan ang nangyari samin ni hana nun, mamimiss daw nya ako kaya buong gabi kami nagkantutan.

Si Lelia at si Josh ay naghiwalay na dahil nahuli ni lelia na may katalik din itong iba, gusto ni lelia na sakin na bumukod sakin, ang sabi ko ay hindi pwedi may asawa na ako, Oo may asawa na ako at yun ay si gela, buntis ito at malapit na manganak.

"Alfred, pano na ako?"
"Wag kang mag-alala andito lang ako"
"Payag ako alfred kahit na kabit lang, gusto kong kinakantot moko, mababaliw ako pag hindi moko kinantot" Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi nya, karma na siguro to sakin. May naisip naman ako total alam naman ni gela kong gaano ako kalibog.

"Dun kana sa bahay namin titira, kausapin mo asawa ko" Niyakap naman nya ako.
"Alam naman nating papayag yun"
Hinimas ko angkanyang pwetan, shit hindi talaga ako magsasawa kay lelia, ang sarap paring kantutin.
"Ang sarap mo parin lelia, kaya di kita matitiis"

Sinabi ko sa asawa ko na dito na titira si lelia, pumayag naman sya at sinabing basta wag ko lang siya iwan. Magkatabi kaming tatlo sa kama, hindi naman magagalit ang asawa ko dahil gusto rin nyang makita na may kinakantot akong iba.

Nanganak na si gela at nabuntis ko naman si lelia. Masaya naman ang pamumuhay namin pero di maiiwasan na mag-away pero nagkakayos rin naman. Ako nga uli pala si alfred na may dalawa ng asawa na ngayun ay masaya ako na nakantot ko mga asawa ng barkada ko at nabahay ko pa ang isa.

Wakas

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES