HOME STORIES

Saturday 7 May 2022

Ang Masarap kong Tita


Ako si James 25 years old, matangkad, moreno at may itsura, malibog akong tao,lahat ng matitipuhan ko ay kinakama ko. Isa akong waiter sa isang cafe dito samin. May dalawa akong kapatid puro babae ako lang ang lalaki at bunso pa,ang mga ate ko ay may kanya kanya ng pamilya, habang ako naman ay inaalagaan si nanay dahil may cancer sya, habang tumatagal ay humihina na ang kanyang katawan, ayaw nyang mag pa hospital dahil dagdag gastos lang at para narin masundan na nya ang yumao naming ama.

Ilang linggo ang lumipas ng hindi na magising si nanay, niyugyug ko sya ng niyugyug pero wala na sya, iyak ako ng iyak dahil sa nangyari. Dumating ang mga kamag-anak ko at nakiramay saakin, Lumapit ang malandi kong tita na walang ibang ginawa kundi lumandi sa mga lalaki na matitipuhan nya at ngayun ay hinaplos nya ang likod ko, na nakapagbigay init sakin,matagal ko ng gustong maranasan kung pano makantot ang malandi kong tita.

"Ok lang yan james, nandito parin naman kami" Napatingin ako kay tita, ang ganda nya sa edad nitong 38, maputi at makinis parin ang kutis nya, kung kayat mas bata pa syang tignan Hindi halatang may anak na. Aaminin ko may gusto ako kay tita matagal na, kahit na mayron na syang asawa.

Umalis si tita, dahil me tumawag sakanya, asawa nya siguro. Hindi nakasama ang asawa ni tita dahil, may importante itong inaasikaso ang anak naman nito ay busy sa pag-aaral.

Lumapit ako kay tita.
"Tita, di paba kayo matutulog?"
"San pala ako matutulog?"
" Dun nalang sa kwarto ko, tabi nalang tayo kung ok lng po sainyo" Agad kong sabi. Sana pumayag.
"Ok sige" Sabay pasok sa kwarto ko, maya-maya ay sumunod na ako sa kanya dahil si ate na muna daw ang magbabantay.
Pumasok na ako sa kwarto ko at nadatnan ko si tita na tulog na tulog na nakatihaya, bakat na bakat ang utong nya dahil wala na syang bra, shit sarap lamasin ng mga susu. Tinignan ko ang mukha ni tita, shit ang ganda talaga nya. Humiga ako sa tabi nya, dahan-dahan ko syang pina-unan sa braso ko, gumalaw sya kaya napayakap sya sakin, shit ramdam ko ang mga susu nya, tinanday ko ang isang binti ko kay tita, sinilip ko si tita at tulog na tulog parin ito kaya sinilid ko ng dahan-dahan ang ang kamay ko sa damit nya sabay hawak sa susu nya, pigil hininga ko yung ginawa dahil baka magising si tita, marahan ko itong pinisil-pisil, shit ang lambot, pinisil ko pa ito ng pinisil.

" James? anong ginagawa mo?" tinakpan ko agad ang bibig ni tita.
"Shh tita, ang ganda at ang sexy mo, nakakalibog ka"
"Nahihibang kana james, tita moko" aalis na sana sya ng patungan ko agad sya.

"Tita, pagbigyan mona ako, wala namang makaka-alam"
"May asawa ako james, kaya alis ka jan" may diing bulong nya. Babangon na sana sya ng pigilan ko sya, agad ko syang siniil ng halik, nagpupumiglas sya kaya hinawakan ko ang dalawang kamay nya.
"Hmmpt" Hinalikan ko lang sya, para di sya maka sigaw.
"Sige na tita, isa lang" Sabay taas ko agad ng shirt nya at sinusu agad ang mga susu nya.

"Uhmm..~james alis ka jan" Pinagpatuloy ko parin ang pag susu sa kanya kahit na inilalayo nya ang ulo ko sa mga susu nya, ibinaba ko agad ang kamay ko sa shorts nya at agad na hinawakan ang puke nya.

"Uhhmm~james" Agad kong hinabud ang shorts nya saka hinawakan ang hita para ibuka, tinatakpan nya pa iyun pero naalis ko naman agad yun, agad ko itong dinilaan at sinipsip, nilarolaro ko rin ang tinggil nya.

"Uhhh~~" Ungol ni tita, hindi na tumututol si tita sa ginagawa ko sa kanya mas hinusayan ko pa ang pagkain sa puke nya, pinasok ko ang puke nya gamit ang dila ko saka ginalaw iyun sa loob nya.

"Shit ka jamess, ang saraap nyAn sigee pa" Halos ipagdul dulan na ni tita ang puke nya sa mukha. Inalis ko ang dila ko dun at pinalitan ng kamay, fininger ko sya.

"Uhhmm" Tinignan ko ang reaction ni tita ng mahanap ko ang kiliti nya dun. Sarap na sarap ang mukha ni tita, nilabasan si tita kaya agad kong hinubad ang shorts ko at pumwesto agad sa hita nya, kinikiskis ko pa sa hiwa nya ang titi ko saka ipinasok ito.

"Uhhhh--ahhh" Napasinghap si tita ng isinagad ko ang titi ko.
"Ugh ang laki pala ng titi mo james" Napangiti naman ako sa sinabi nya at agad na binayo sya.

"Uhmm bilisan mopa" Dinahan dahan ko muna ang pagkadyot sakanya.
"Uhm, titaa"
"Ugh shit ka james, bilisan mo pa kantotin mo na ako"
"Hmm payag ka ba na makantot na kita palagi?" Binilisan ko ng kunti.
"Uhhh sige pa"
"Tita sagutin moko, payag kaba?" 
"Oo na, basta walang makakaalam nito" Nang marinig ko yun ay agad ko syang binayo ng mabilis at sagad.

"Uhhh~~"
"Shh tita hinaan mo baka marinig tayo" 
"Sige pa jamez, shit"
Pinatuwad ko si tita, at bahagyang yumuko para maabot ko ang mga susu ni tita, kadyot ako ng kadyot hanggang sa labasan na si tita, umayos naman ako at mas binilisan pa ang pagkantot sakanya.

"Ughh tita ang sarap mong kantutin" Nang maramdaman ko na lalabasan na ako isinagad ko titi ko sa puke nya at ipinutok ko dun ang tamod ko.

Hingal na hingal kaming dalawa ng matapos, niyakap ko si tita.
"James, mangako ka na walang makaka-alam nito"
"Kung mangangako karing, magpakantot sakin kahit kelan ko gusto" Hindi sumagot si tita, kaya tinignan ko sya, para syang nag iisip kong papayag ba sya o hindi, agad ko namang dinagdagan ang sasabihin ko.
"Kung hindi ka papayag titaa ay ikaw baha--" 
"Oo na payag na ako" Pinutol nya ang sasabihin ko kaya mas lalo ko pa syang niyakap ng mahigpit.
"I love you tita" Sabay halik sakanya. Mag ra-round pa sana kami pero, nakatulog na sya kaya naman natulog nalang din ako.

Ilang araw ang lumipas ng mailibing na si nanay, nung gabing may nangyari samin ni tita ay hindi pa nasusundan dahil panay ang iwas nya sakin. Kaya ngayun ay balak kong bumisita sakanila.

Nakita ko si tito na nasa bakuran nila at nagpapakain ng manok.
"Hello po tito" Sabay mano sa kanya.
"Oh ikaw pala james, ano't napadalaw ka?"
"Gusto ko lang po kayong kamustahin, ah tito asan nga pala si tita?"
"Andun sa kusina nag luluto"
"Eh si bert po?"
"Wala sya dito eh, andun sya sa classmate nya gumagawa ng project" Tumango nalang ako.
"Ah tito, pwde bang dito ako matulog ngayung gabi?"
"Oo naman" 
"Salamat tito"
"O sya pasok ka muna dun, may gagawin pa kasi ako dito"
"Sige tito" Agad akong pumasok sa bahay nila at nag tungo sa kusina. Nadatnan ko dun si na nagluluto, hindi nya ako kita dahil naka talikod sya, sinilip ko muna si tito pero busy parin sya, agad akong lumapit kay tita at niyakap agad sya.

"Hmm tita"
"Jamess" Gulat na saad nya.
"Bat moko iniiwasan huh tita" Sabay himas ko sa isang susu nya.
"James, andyan si berto baka makita tayo"
"Sagutin moko tita, bat moko iniiwasan?"
"Hindi kita iniiwasan"
"Talaga ba?" Itinaas ko ang bestida ni tita at isinilid ko agad ang kamay ko sa puke nya.
"Ugh james, baka makita tayo"
"Hindi yan, sandali lng to" Agad kong inilabas ang titi ko, itinaas ko ang bestida ni tita sabay hubad ng panty nya at pinatuwad sya, ipanasok ko agad ang titi ko sa puke nya saka bumayo.

"Uhh~~bilisan mo james, dahil baka madatnan tayo ni bertoo"
Binilisan ko ang pagkantot kay tita, hinimas himas ko pa ang pwet at hita nya.

"Ugh tita ang sarap mo talaga"
"Uhhh~~hmm" Sige lang ako sa pagkadyot sa kanya.
"Bilisan mopa james lalabasan na ako" 
"Ako rin tita, sabay tayo" Mas bumilis ang pag kadyot ko sa kanya. ilang kadyot ko pa ay nilabasan na kaming dalawa, agad naman kaming nag ayos, sakto naman na pumasok si tito.

"Oh love, tapus na ba yan?"
"Oo love, ihahain ko muna"
"Halika james nuod tayo ng boxing" Tumango ako.

Habang nanunuod kami ay panay ang sigawan namin pag nasusuntok ng pambato namin ang kalaban nya. Natigil lng kami ng lumapit si tita.

"Oh mag merienda muna kayo" Sabay lapag nya sa puto. Puto pala ang niluluto nya kanina. Mainit init pa ito kaya masarap kainin.
Kumuha ako ng isa at kinain yun, nakatingin lng sakin si tita.
"Wow ang saraap mo naman mag luto ng puto tita" Sabay kagat dito, habang nakatitig ako sakanya. Nag wink ako sakanya.
Ngumiti si tita. "Ganun ba james"
"Oo tita, sana palagi kang gumawa nito para makain ko ang masarap mong puto, ang lambot pa naman nito" Makahulugan kong sabi sakanya. Napa kagat labi naman si tita.
"Masarap talaga yan mag luto yang tita mo james"
"Oo nga tito eh"
"Sige palagi mo ng kakainin ang puto ko" Pilyang ngumiti si tita saakin, hindi naman napansin ni tito ang mga maka hulugang sinabi namin sa isat isa.

"Marunong kabang gumawa ng suman james?" Tanong sakin ni tita.
"Oo tita, gusto mo bang matikman?" 
"Oo, masarap ba yan?"
"Oo naman tita, malaki pa nga eh kaya mabubusog ka talaga" Napalunok naman si tita sa sinabi ko. Nag iinit na naman ako sa pinagsasabi ko.

"Marunong ka pala james? mag luto ka naman minsan" Sabat ni tito.
"Sure tito"

Gabi na at naka uwi na si bert, nagkamustahan kami at nagkwentuhan din. Ngayun ay nasa hapag kainan na kami at kumakain, katapat ko si tita sa lamesa.

"Uy james, kumusta pala yung trabaho mo?" Tanong ni tito.
"Ok lang naman tito, nag leave muna ako"
"Ah ganun ba? may gf kana ba?"
"Wala pa nga tito eh"
"Ha sa gwapo mong yan wala pa? eh nagugustuhan?"
"Meron naman po" Napatingin ako kay tita.
"Maganda po sya at sexy" Napatingin naman si tita sakin, ngumiti sya ng nakakaloko habang di nakatingin ang asawa't anak nya.

"Ganun ba, pormahan mo kaagad"
"Napormahan ko na nga po eh haha" Pagkatapos namin kumain ay pumasok na si tito sa kwarto nila dahil matutulog na ito, ayaw nga daw kasi nitong matagal matulog, si bert naman ay pumasok na sa kwarto nya pero bago sya pumasok ay sinabi nya na dun nalang ako matutulog, tumango lng ako saka sinabing manunuod muna ng tv, sa katunayan ay palusot ko lamang yun, pagkapasok ni bert si kwarto nya ay agad kong pinuntahan si tita sa kusina, naghuhugas sya ng plato ng madatnan ko, niyakap ko agad sya at nilamas ang mga susu nya.

"Hmm james teka lng tapusin ko muna to" Diko pinakinggan si tita bagkus ay isinilid ko lang ang kamay ko sa loob ng shirt nya, sabay lamas ng mga susu nya.

"Hmm" Napatigil si tita sa paghuhugas, humarap sya sakin at siniil agad ako ng halik agad ko namang tinugon iyun. Itinaas ko ang shirt nya at sinusu ang mga susu nya.

"Ahhhmm" Ibaba ko na sana ang shorts nya ng pigilan nya ako, napatingin naman ako sakanya.
"Wag tayo dito, dun tayo sa isang kwarto, una kana dun, sisiguraduhin ko munang tulog ang asawa ko" Tumango ako saka nag tungo agad sa kwarto na sinasabi nya.

 Naiinip ako kakahintay sakanya, antagal, tinignan ko ang oras 8pm na,napag pasyahan kung lumabas sinilip ko muna si bert, tulog na tulog na sya at naghihilik pa. Agad kung tinungo ang kwarto nila tita, pinihit ko ang doorknob, hndi ito naka lock kaya dahan dahan kung binuksan iyun, sumilip ako at nakita ko si tito na tulog na pero wala si tita, dahan dahan akong pumasok at nakarinig ako ng lagaslas ng tubig sa banyo kaya pumunta ako dun, ingat na ingat ako para di makagawa ng ingay dahil baka magising si tito, ng marating ko na ang banyo ay binuksan ko iyun ng dahan dahan, nakita ko si tita na nag ha-halfbath, hubo't hubad nakatalikod sya at napaka seksi nyang tignan dahil ang tambok ng pwet nito, tumingin muna ako kay tito, tulog parin ito kaya pumasok ako sa banyo, agad kong niyakap si tita at hinalikan ang leeg.

" Hmm james, ano ginagawa mo dito? Dba sabi ko mag hintay ka dun?"
"Naiinip nako tita" Agad ko syang pinaharap sakin at sinunggaban ang mga susu nya, ibinaba ko naman ang mga kamay ko sa puke nya at finiger sya.

"Uhhh" Impit na ungol ni tita.
"James, uhh sige pa bilisan mo pa" Idinikit ko sya sa pader at itinukod naman nya isang paa nya sa lababo, mas binilisan ko ang pag finger sakanya,

"Uhh lalabasan nako james" nilabasan agad si tita, ramdam ko ang tamod nya sa aking kamay, hinugot ko iyun at dinilaan ko ang aking kamay sa harap nya, lumuhod naman agad si tita sakin at inilabas ang galit na burat ko, sinalsal nya iyun saka chinupa.

"Ugh" Hinawakan ko ang ulo nya at iginiya iyun. 
"Uhmm" Halos isagad ko na sa bunganga ni tita ang titi ko dahil sa sarap ng aking nadarama. Ng malapit na akong labasan ay pinatigil ko agad si tita, agad ko syang idinikit sa pader ng banyo at itinaas ko ang isang hita nya, hinawakan ko ang aking titi at hinanap ang butas ng puke ni tita, nang mapasok ko na ay bumayo agad ako, sarap na sarap ang mukha ni tita, hinalikan ko sya at nilamas ang isang susu nya.

"Uhmm" Mas binilisan ko pa ang pag kadyot ko sakanya, hindi ako tumigil hanggang sa labasan kaming dalawa.

Kahit na nilabasan na ako ay matigas parin ang titi ko kaya agad kong binuhat ko si tita habang nasa loob parin nya ang titi ko, binuksan ko ang pinto ng banyo, sumilip mina ako, tulog parin si tito kaya lumabas agad ako habang buhat ko si tita, lumabas kami ng hubot hubad, ingat na ingat ako sa pag labas, si tita naman ay naka kapit lang sa leeg ko, hindi naman gaanong mabigat si tita kaya madali ko syang nabuhat. Nang maka labas na kami ay dumiretso agad ako sa kwarto kanina, ni lock ko agad ang pinto at saka inihiga si tita doon, pinatuwad ko sya at bumayo na naman.

"Uhmm tita ang sarap mo"
"Uhhh" Puro impit na ungol lang kami ni tita dahil baka may makarinig sa amin.
Binilisan ko pa hanggang sa ikalawang pagkakataon ay nilabasan kami. Nahiga ako sa tabi ni tita at agad na niyakap sya.

"Tita ang sarap mo, hindi ako magsasawa sayo" Sabay halik ko sakanya.
"James, hindi ko akalaing masasarapan ako, ang sarap mo palang kumantot, basta tandaan mo walng dapat na maka alam nito ok?" Tumango ako.

"Basta tita, lagi kitang makantot" Nakatalikod si tita sakin, Gumapang na naman ang mga kamay ko sa katawan nya, hinawakan ko ang puke nya.

"Ang sikip mo parin tita"
"Maliit lng kasi titi ng tito mo eh, di gaya ng sayo malaki" Hinawakan nya ang titi ko, agad naman iyung tumigas" ang taba pa" Sinalsal iyun ni tita at bahagyang ibinuka ang binti nya habang nakatagilid kami pareho, ikiniskis nya muna iyun. "Uhhh".

" Ipasok mo na tita" Agad naman nyang ipinasok iyun, hinawakan ko ang isang hita nya at agad syang kinantot.
"Uhhh sige pa james uhmm ahhh"
Para na kaming naliligo ni tita sa sariling pawis, kinadyot ko lang sya ng kinadyot habang magkadikit ang aming labi.

"Uhmmm" Ilang saglit pa ay nilabasan na kami. Hindi ko inilabas ang titi ko sa loob ni tita hinayaan ko lang iyun dun, ninananam ang init sa loob nya.

Tinignan ko ang oras, alas 2 na pala ng madaling araw, nag stay pa kami ni tita sa ganung posisyon ng mapasyahan naming, lumipat na ng kwarto, ibinigay naman nya sakin ang damit na naiwan ko sa banyo kanina. Hinalikan ko pa sya at pumasok na sa kwarto ni bert at natulog.

Kinabukasan, ay tanghali na akong nagising, bumangon agad ako at dumiretso sa kusina nila tita, nadatnan ko naman agad dun si tita. Agad ko naman syang niyakap at hinalikan ang leeg nya.

"Asan sila tito at bert, tita?
" Umalis na kanina pa"
"Bat di moko ginising?"
"Ang sarap kaya ng tulog mo"
"Hmm... nasarapan kasi ako kagabi eh hmm" Hinalik halikan ko lang ang leeg ni tita, ganun lang posisyon namin ng matapos sya sa kanyang ginagawa, agad naman kaming kumain at nanuod ng tv.

"Anong oras ang uwi ni tito, tita?" Nandito kami ngayon sa sala habang nakaunan ako sa mga hita nya at nakasiksik ang ulo ko sa may puson nya.
"Mamayang hapun pa yun"
"Ahh talaga ba, pasyal muna tayo tita"
"San naman?"
"Basta, ako bahala sayo"
Nagbihis naman kami agad, atsaka dinala ko sya sa mall, nag bonding kami ni tita, habang gumagala kami ay nag excuse si tita na iihi lang muna. Sinundan ko naman sya agad, luminga linga ako sa paligid kung may tao ba, ng masiguradong wala ay agad akong pumasok sa cr ng mga babae, nakita ko si tita na naghuhugas na ng kamay, napatingin naman sya agad sakin.

"Anong gunagawa mo dito?"
"Ano paba?" Sabay ngiti ng nakaka loko sakanya, hinila ko agad sya sa isa sa mga cr at isinara agad yun. Agad kong sinunggaban si tita ng halik.

"Hindi naba makapagantay yan?"
"Hindi tita eh, galit to sayo" Isinarado ko ang bowl at umupo duon sabay labas ng titi ko agad namang itinaas ni tita ang palda nya at hinubo ang panty nya ng hanggang tuhod, hinawakan nya ang titi ko at agad na ipinasok iyun sa puke nya. Nag simula ng mag taas baba si tita, habang ako naman ay hinihimas ang pwet nya.

"Uhmm"
"Ugh" Mas bumilis ang pag taas baba ni tita, may narinig kaming nagbukas ng cr, napahinto si tita at lumingon sakin sa likod, ngumiti lng ako at sumenyas na ipagpatuloy, pinagpatuloy naman nya ang pag taas baba saakin. May kumatok sa cr na aming inuukupa.

"May tao ba?" 
"Uhm--Oo" Muntik ng mapa ungol si tita sa pag sagot sa babae.
Malapit na akong labasan kaya, pinatuwad ko si tita, napatukod naman ang kamay ni tita sa gilid ng pintuan. Binayo ko agad sya ng mabilis.

Lumingon sa akin si tita at lumabi ng lalabasan na sya.
Mas binilisan ko pa pero nag iingat parin na hindi makagawa ng ingay, nilabasan na si tita at damang dama ko ang tamod nya sa titi ko, sumunod naman agad ako, agad naming nilinis ang kalat naman.

Unang lumabas si tita dahil baka may tao, nang matiyak nyang wala ay umuna ako at umarte na naghihintay sa kanya, sumunod naman si tita at agad na hinawakan ang kamay ko, umalis naman agad kami at umuwi na.

Pagkaiwi namin sa bahay nila ay agad naming nadatnan dun si tito.

"Oh love, san kayo galing?"
"Namasyal lang kami nitong si james"
"Ahh ganun ba" Pumasok kami sa bahay nila, umupo naman ako sa sofa. Biglang tumabi sakin ai tito at in-on ang tv.

"Dito kaba uli matutulog james?"
"Kung payag kayu tito"
"Oo naman, bat naman hindi?"
"Di bale tito, magluluto ako ng suman bukas"
"Talaga ba? ayos yan,"
"May trabaho ba kayo bukas tito?"
"Oo, hapun pa ako uuwi kaya tirhan nyu ko ha?"
"Oo naman tito"

Nang gumabi na ay, di ako dun sa kwarto ni bert natulog dahil baka may masira ako dun, gumagawa kasi sya ng project nya kaya ang kalat ng kwarto nya, nandito ako ngayun sa kwarto kung saan ko kinantot si tita tinignan ko ang oras 9pm na at baka tulog na si tita, humiga nalang ako at ipinikit ang mata. Ilang sandali pa ay may naramdaman akong tumabi sakin, idinilat ko ang mata ko at nakitang kong si tita pala ito, agad ko naman syang niyakap at hinalikan.

"Akala ko tulog kana tita" Pumatong sya sakin.
"Tulog na ang tito at pinsan mo, pina-inom ko sila ng sleeping pills kaya, tanghali na kung magising sila, hmm dito ako matutulog" Sabay galaw ng kanyang bewang.

"Hmm tita, mag hubad ka nga sa harap ko" Aalis na sana sya ng pigilan ko sya.
"Dyan ka lang mag hubad" Inuna nya ang sando nya kaya tumambad agad ang mga susu nya, agad naman nyang sinunod ang shorts nya, kasabay ang panty nya, bahagya pa syang bumukaka, mas nagiinit ako sa ginagawa nya, kinuha nya ang kamay ko at inihimas nya iyun sa puke nya.

"Uhmm"
"Tita, hubaran mo muna ako"
Binitawan nya ang kamay ko at sinimulang hubaran ako, nang mahubad na lahat ay itinukod nya ang mga kamay nya sa gilid ng muka ko, hinawakan ko naman agad ang mga susu nya at nilamas iyun, yumuko sya para masusu ko ang mga iyun, bahagya ko pang kinagat kagat ang mga utong nya.

"Uhmm" Ipinaikot ko ang dila ko sa utong nya at sinupsup iyun, salit salitan ang ginawa ko, umiba ang pwesto ni tita, tumalikod sya at ipwenesto ang puke nya sa mukha ko, kinain ko agad yun, naramdaman kung sinalsal nya ang titi ko at dinilaan ang ulo nito.

"Uhmm" Ungol ko, ipinasok ko naman ang dila ko sa butas ng puke nya at nilabas masok iyun.

"Uhhh ang saraap nyan james" Ungol ni tita habang chinuchupa ako. Isinilid ko ang isang kamay ko at fininger sya habang nilalaro ko ang tinggil nya, patuloy lang sa pag chupa sakin si tita, habang finifinger ko sya ay bigla syang nilabasan kaya dinilaan ko ang buon puke nya at bahagya ko pang sinipsip yun, para malasahan ko ang katas nya. Pinahinto ko si tita sa pag chupa nya at pina higa sya, pinatagilid ko sya at hinawakan ko ang isang hita nya, sabay pasok ng titi ko sa puke nya,.

"Uhh~~jamess sige paa ugh kantotin mopa ako uhhh" Ungol ni tita, hinhimas himas ko ang hita habang kumakadyot parin. itinudo ko ang pag kadyot kay tita, pinaayos ko sya ng higa, kinuha ko ang isang hita nya at niyakap iyun saka binayo sya ng sagad at mabilis.

"Ugh...hmm tita ughh"
"Uhhh~~ bilisan mo pa uhh ahhh"
"Fck tita ang sarap mo talaga"
"Sige lang james~~uhhh"
Ilang kadyot ko pa kay tita ay nilabasan na kaming dalawa, napadapa naman ako sa kanya, niyakap naman nya ako habang nasa loob parin ang titi ko sa puke nya, hingal na hingal kami pareho ni tita, umayos ako, tumabi ako sakanya, niyakap naman nya ako agad.

"Tita sana palaging ganto, makantot kita kahit kelan ko gusto"
"Basta walang makaka-alam, makakantot mo parin ako" Tumingin ako sa maganda at masarap kong tita, "talaga ba tita?" tumango sya at isiniksik ang mukha nya sa leeg ko.

"Uyy tita wag ka munang natulog, di pa tayo tapos, solo natin to ngayung gabi hmm"
Tumawa naman sya.
"Ang libog mo, di kaba nagsasawa?"
Umiling ako "Never" Tumawa ulit sya, pinapatong ko sya sakin at nung gabing yun ay ilang ulit ko syang kinantot ng kinantot.

Kinabukasan, ay tanghali na naman akong nagising, nadatnan ko si tito na nagmamadali at si bert. Natawa naman ako sa naisip, si tita pala may gawa nyan kung bakit tinaghali sila.

" Oh james,aalis na kami,ayung suman ha tirhan mo kami"
"Oo naman tito" Nagmamadali naman silang umalis, pumunta naman ako sa kusina, wala doon si tita kaya hinanap ko sya, naglalaba pala sya sa palikuran nila.

"Tita alis, muna ako, bibili ako ingredients, magluluto ako ng suman para matikman mo"
"Di muna kailangang mag luto, yung suman mo nalang kakainin ko, mas masarap payun" Tumawa ako at pinisil ang pisnge nya, agad akong umalis at pumunta sa palengke.

Nagsimula na akong magluto ng suman, pagkaluto ay inihain ko ito at pinalamig, pinuntahan ko si tita sa kanilang kwarto, pumasok agad ako sa banyo, at sinabing luto na ang suman. Tumango naman sya at sinabing susunod na, sumaglit pa akong pisil sa pwet nya at pinalo iyun, napailing na tumawa naman si tita sa ginawa ko, umupo ako sa sofa at kumakain na ng suman pinaresan ko din ito ng coke, biglang tumabi sakin si tita.

"Hmm mukhang masarap ah" Kumuha sya ng isa at kinain yun, naka tatlong suman pa nga sya eh.
"Masarap nga, pero mas fave ko tong suman mo" Saka nya inilabas ang titi ko at chinupa iyun.

Maraming beses na me nangyari sa amin ni tita, nagkaroon kami ng relasyon, may bahay pa nga kaming binili, maliit lang yun, kubo kong baga, dun kami pag gusto kong kantutin sya. Hindi parin alam ni tito at ng anak nya na me nangyaring kantutan sa pagitan namin ni tita, kahit kasalanan tong ginagawa namin, ay pinagpatuloy parin namin. Hanggang ngayun kahit na me asawa't anak na ako eh, di parin ako tumitigil sa pag kantot kay tita kahit na me asawa na ako. Tita kong masarap di pwedeng balewalain.

- END -

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES