HOME STORIES

Sunday 8 May 2022

Asawa ni Parekoy


Malalim na ang gabi ng akoy maka uwi sa aking bahay , nakipag inuman pa kasi ako sa mga kaibigan kong me asawa na, sa aming magkakaibigan ako nalang ang walang asawa. Mag-isa nalang ako sa buhay dahil Wala na ang aking magulang na aksidenti sila nung nakaraang taon. Sa edad kong 28 ay wala pa akong natitipuhan na babae, ewan ko ba. May karanasan naman ako sa Sex pero puro one night stand lang. Ako nga pala si Nixon hindi ganun kagwapo, moreno, malaki rin ang pangangatawan, may maipagmamalaki naman ako ito ay ang titi kong mataba at mahaba 8inch kumbaga. May ari ako ng isang restaurant kaya binibisita ko lang ito dahil mapagkakatiwalaan naman ang tauhan ko dun.

Nakahiga ako ngayon sa aking kama at biglang pumasok sa aking isipan ang asawa ng parekoy ko, kanina kasi habang nag-iinuman kami ay nahagip ng mata ko ang asawa ni parekoy/Gio na naka suot ng sandong halos makita na ang boobs at sobrang ikling shorts halos makita na ang pwet, aaminin ko nag-iinit ako kanina ng makita ko ang asawa ni parekoy na si Debbi, swerte si Gio dahil ang asawa niya ay Maganda, makinis ang maputi nitong balat at malaki ang boobs nito. Hindi ko namalayan na nag jajakol na pala ako habang iniisip ko ang itsura ni Debbi, alam ko na mali ang magnasa ng may asawa na, pero diko mapigilan, nalilibugan ako sa asawa ni Gio. Mas binilisan ko pa ang pag jajakol ko hanggat sa nilabasan na ako. Nilinis ko muna ang tamod ko pagkatapos Naligo ako bago natulog.

Kinabukasan, binisita ko ang restaurant ko, wala namang problema dito kaya tumulong muna ako dito dahil wala naman akong ibang gagawin. Habang may ginagawa ako ay may biglang tumawag sa CP ko. Tinignan ko ang caller si Parekoy pala kaya sinagot ko agad.

"Hello parekoy" 
"Oh parekoy, ano't napatawag ka?"
"Gusto lang sana kitang imbitahin mamayang gabi, may unting salo-salo lang B-day kasi ng misis ko, kaya mag iinuman tayo"
"Oh sige parekoy at pupunta ako jan" 
Binaba ko na ang tawag at tinapos ang aking trabaho, para makahanap ng regalo sa asawa ni parekoy. Pagkatapos ng trabaho ay nag paalam ako sa mga tauhan ko at sumakay na sa kotse ko patungo sa mall. Habang namimili ako ng e reregalo kay debbi ay may kumuha ng atensyon ko, dress ito na above the knee, simple pero alam kong bagay ito sa asawa ni parekoy, kaya agad kong binili ito at pinabalot.

Umuwi kaagad ako sa bahay dahil mag-aalasyete na at kailangan ko pang pumunta kila parekoy, nag suot ako ng oxygen na kulay maroon at pinaresan ko ito ng fitted jeans na white, tinignan ko ang sarili sa salamin, bagay saakin at bakat na bakat ang titi ko nag pabango nadin ako atsaka umalis dala ang regalo.

Malapit lang ang bahay nila parekoy kaya motor nalang ang ginamit ko. Pagkarating ko sa bahay nila parekoy ay hindi naman gaano ka dami mga inimbita lang siguro ni parekoy ito.

Pagpasok ko sa kanilang bahay ay sinalubong ako ng mag asawa.
"Buti't nakadating ka parekoy" 
"Basta inimbita ba ako, dadalo talaga ako" Binalingan ko ng tingin ang asawa nya.
"Happy birthday Debbi" Ngiti ko sabay abot ng regalo ko. Ngumiti sya na lalong nag paganda sakanya.
"Salamat"
"Wow may pa regalo kapa parekoy" 
"Munting regalo lang naman yan parekoy" Saka ngumiti ako.
"O sya maupo kana para makakain" Saad ni Debbi sakin. Guni-guni ko lang siguro na napa sulyap si debbi sa namumukol sa pantalon ko.
"Sige" Umupo at binigyan ako ng pagkain ni debbi, nang yumuko sya para ilagay ang pagkain ko sa mesa ay nasilip ko ang kanyang boobs na malaki, naka suot kasi ito ng dress na maluwang sa bandang dibdib kaya pag yumuyuko sya ay makikita mo talaga. Fuck tinitigasan agad ako.

Uminom muna ako ng tubig at saka kumain pagkatapos kumain ay nag inuman kami.
Ako na naman ang sentro ng usapan.

"Oh nix kelan kapa mag aasawa?" Tanong ni bert at uminom ng beer.
"Oo nga parekoy, ikaw nalang ang walang asawa satin" Saad ni Gio.
" Ewan ko pero may natitipuhan ako ngayun."

"Wow sino yan ha? Maganda ba? seksi?" Tanong agad ni bryan kung nandito lang sguro ang asawa nito nasapok na ito sa ulo. Natawa naman ako.
"Secret muna mga tol, di pa kasi sure kung makukuha ko sya" 
"Makukuha mo yan panigurado parekoy, ikaw paba na mas malaki pa yang titi ko kesa samin" Sabay tawa nilang lahat.
"Gamit-gamitin mo yan, dahil nabiyayaan ka ng ganyan kalaki, kami nga 5 inch lng putek mabuti't kuntento na ang asawa ko sa laki ng titi ko" Sabi ni bert.

"Hon, ito na pulutan nyu" Dumaan sya sa gilid ko kaya pasimple akong sumilip sakanya, ang kinis ang puti ng legs sarap hipuan ni Debbi. Nanuot din sa ilong ko ang bango nya parang pambaby fuck.
"Salamat hon" Umalis agad si Debbi. Panay lang ang kwentuhan namin, marami rami na ang aming nainom, pero wala pa akong tama, namumungay lang ang mga mata ko. Lasing na lasing na ang kaibigan ko, sinundo naman sila ng kanilang mga asawa, kami nalang kami nalang dalawa dito ni parekoy at tulog na sya, kaya ipinikit ko mun ang mata ko. Wala ng mga tao dahil tahimik na ang bahay.

Biglang may tumapik sakin.
"Nix, gising tulungan mo ko iakyat tong parekoy mo sa kwarto" Nagmulat agad ako ng mata ng marinig ko ang boses ni debbi.
"Oh sige" Nag inat muna ako.
Atsaka tinulungan si debbi, nang makarating sa kwarto ay inihiga agad namin si Gio sa kama.

"Dito kana mtulog nix, dahil gabi na masyado" Tinignan ko sya ulo hanggang paa saka ipinikit ang mata ko. Fuck talaga ang sikip na ng pants ko. tumango ako sa kanya at humiga sa sofa, ipipikit ko na sana ang aking mata pero..

"Nix, ito unan at kumot oh dun ka sa kwartong yun" Nilatag nya ang kumot at unan sa sofa. Itinuro nya ang kwartong tinutukoy nya.
"Ang sexy mo naman debbi" Biglang sabi ko sa kanya.
"ha hindi naman bolero ka"
Pinasadahan ko ng tingin ang katawan nya, naka sando sya na halos kita lahat at niple nalang ang kulang para malantad ang susu nya, napadako ang tingin ko sa shorts nya, bumakat ang kanal ng puke nya dito kaya mas lalo akong tinitigasan.

"Matulog kana nix, balik nako sa kwarto namin" Saka sya tumalikod sa akin.

Napahilamos na lang ako sa aking kamay. putcha bahala na, Ang seksi talaga ng asawa ni parekoy kaya sana mapatawad nya ako sa gagawin ko sa asawa nya.

Sinundan ko debbi sa kwarto, bahagya kong tinulak ang pinto at sinilip mona sya, nakahiga na sya nang naka tihaya at ang kamay ni Gio ay nasa may tiyan nya, lasing na lasing itong si parekoy para malaman nya ang gagawin ko sa asawa nya, nag intay muna ako nang ilang minuto pagkatapos ay dahan dahang pumasok, tanging lamp shade lang ang ilaw sa kwarto nila. Pinuntahan ko agad si debbi na tulog na tulog na ngayon, dahan dahan kung kinuha ang kamay ni Gio sa bewang ni debbi pagkatapos ay dahan dahan kung kinarga si debbi, maingat ako sa bawat galaw ko baka magising ko sya, nang makarga ko sya ay inilipat ko sya sa kwartong tutulugan ko.

Pagkarating inihiga ko agad sya ng dahan dahan sa kama, pagkatapos ay dahan dahang inalis ang lahat ng saplot nya, habang ginagawa ko yun ay napakalakas ng kabog ng aking dibdib, nang maalis na lahat ay pinagmasdan ko ang katawan ni debbi fuck napaka swerte nga ni parekoy, ini lock ko muna ang kwarto at binalikan sya, at dali dali akong naghubad ng lahat ng saplot at pinatungan agad sya.

Sinimulan kung lamasin ang malaki nyang boobs na gustong-gusto ko ng malamas, sinupsup ko agad ito na parang batang uhaw na uhaw.
"Uhmmm" Umungol si debbi kaya pinagpatuloy ko ang aking ginagawa, pinag sawaan ko ang boobs nya pagkatapos ay hinagod ko gamit ang dila pababa sa kanyang puson, napa singhap sya sa aking ginawa pero naka pikit parin sya, pinag hiwalay ko ang kanyang binti at kitang kita ko ang makinis at walang bolbol nyang puke, agad ko naman itong kinain, todo dila at sipsip sa kanyang puke.

"Uhm--Ahhh sige pa Gio ang sarap uhmm" Ungol ni debbi. ang akala nya ay ako si Gio, mas dinilaan ko pa ang kanyang puke. Nag mag mulat sya ng mata.

"Nix? ano ginagawa mo?" Tinulak tulak nya ang ulo ko sa kanyang puke, pero di nya maalis dahil hinawakan ko ang mga binti nya.

Ahhh~~tigilan mo to nix, wag mong gawin to~~ asawa ako ni ng parekoy mo" Hindi ko sya pina kinggan pinagpatuloy ko lang ginagawa ko. Tinignan ko sya na akma na sanan sisigaw ng siniil ko agad sya ng halik sa labi, nanlaban sya pero mas siniil ko pa ito, nilamutak ko sya ng todo, habang pinaghihiwalay ang kanyang mga hita. Kinapa ko ang puke niya ng masigurong mag kaharap na ang aming mga ari, hinawakan ko agad ang titi ko saka hinanap ang butas ng puke ni debbi.

"Hmmpp---" Hndi ko sya hinayaang sumigaw dahil hinalikan ko sya ng todo, papabaliwin ko sya sa sarap para sya na mismo ang lalapit sa akin, alam kong maliit ang titi ni Gio. Nang masentro ko na sa butas ng puke nya ang titi ko ay agad ko itong ipinasok.

"Ahhh~~" Napa ungol si debbi
"Ughhh ang sikip ng puke ni debbi fuck, kaya kinadyot ko sya ng marahan. Hindi na sya nanlaban bagkus ay napa ungol ito.

" Uhmm~~ang laki ng titi mo nix, Ahh bilisan mo pa" Dinahan dahan ko muna to sa pag labas masok.
"Mangako ka muna na kakantotin na kita kung kelan ko gusto" Habang bumabayo ng marahan.
"Ahh~~ bilisan moo naa nix please~~"
"Mangako ka muna"
"Oo pangako, papakantot ako sayo kung kelan mo gusto please bilisan munang pag hindot sakinnn~"
"Sige, pag dika tumupad sa usapan, ay sasabihin ko sa asawa mo nag sex tayo" Banta ko sakanya.
"Oo, diko sasabihin" Kaya naman binilisan ko ang pag bayo sakanya.

"Ughhh-uhmm ang saraap mo debbs matagal ko ng gusto na makantot ka~~" Panay lang ang kadyot ko sakanya.

"Uhmm lalabasan nako nix"
"Sige lang" At nilabasan na si debbi, damang dama ko ang tamod nya sa aking titi, ang init ng puke ni debbs, ang sarap kantotin. Mas binilisan ko ang kantot sakanya at nilabasan sya ulit.

"Malapit nakoo" Pabilis ng pabilis ang pag hindot ko sa kanya hanggang sa labasan na ako mas sinagad ko pa ang titi ko sa puke nya. Kapwa kami hingal na hingal na dalawa.

Humiga ako sa tabi nya at niyakap sya. Idinikit ko ang baba ko sa tenga nya.

"Tayo lang dapat maka alam nito, ok?"
"Ano pa nga ba? tangina ako pa talaga kinantot mo? asawa ako ng parekoy mo nix"
"Tinatanong pa ba yan kung bakit ikaw? Suot mo palang nalibogan agad ako sayo, diko napigilan ang libog ko eh, putcha ka naman kasi ang sexy mo halos hindi kana mag suot ng sando, at wala akong pakialam kong asawa kapa ni parekoy basta gusto kitang kantotin" Sabay patong sakanya, 
"Patingin nga ng titi mo nix" Pinakita ko ito sa kanya at hinawakan nya ito.

"Ang laki at ang taba" Habang tinaas baba nya ang kamay nya sa titi ko "Ilang inch to?"
"8 yan" Proud kong sabi.
"Ang laki talaga, ang liit ng kay Gio eh" Natawa ako.
"Isubo mo" Nagulat sya
"Hindi ko gagawin yun, hindi ko nga yun nagawa sa asawa ko" Napangiti naman ako
"Pwes sakin gawin mo" 
"Sige at kainin mo rin puke ko"
"Sure, lika patong ka sakin at ipuwesto mo ang puke mo sa bibig ko" Agad nya itong ginwa.
"Chupain mo na ako debss" Sabay dila ng puke nya, napa ungol sya sa ginawa ko at chinupa na nya ako, putek ang init ng bibig nya. Nang malapit na kaming labasan ay agad ako bumangon at sabay pasok sa kanyang puke at bayo ng mabilis at sagad.

Ungol sya ng ungol hanggang nilabasan sya at sumunod ako. Pagod na pagod sya kaya nahiga sya sa kama sabay hila sakin at higa sa braso ko.

Tinignan ko ang oras 2am na pala, sinabihan ko sya na mag bihis na at bumalik na sa kwarto nila pero sabi nya, "matagal magising asawa ko, dito muna ako" Napangiti naman ako, parang kanina lang ay todo tulak nya sakin, at ngayon sya na ang hindi gustong umalis sa tabi ko.

Niyakap nya ako habang nakadantay sakin. Nakatulog kaming dalawa ng hubot hubad.

Paggising ko ay masakit ulo ko, at naalala ko ang pag kantot ko kay debbi kagabie, hubad parin ako hanggang ngayun kaya isinuot ko na ang aking damit.

Nadatnan ko si debbi sa kusina na nag titimpla ng kape, niyakap ko sya sa likod at hinalikan sya, gumanti naman sya ng halik, ibinaba pa nya ang kamay nya sa titi ko.

Nasa ganun kaming posisyon ng maka rinig kami ng yabag sa taas, kaya naman ay umayos kami, binigay nya sakin ang kape.

"Oyy parekoy" Bati nya sakin
"Parekoy, halika at mag kape tayo, pampatanggal sakit ng ulo" tumango lang sya at binalingan ang asawa.

"Good morning hon" Sabay halik sa labi nito.
"Good morning"

Matapos kong mag kape ay nagpaalam na akong uuwi. Sumakay na ako sa motor ko sumulyap pa ako sa pintuan nila at nakita kong nakatingin si debbi sakin kaya nginitian ko sya at saka pinaharurut ang motor ko.

Lumipas ang dalawang linggo ay hindi pa naulit ang pagtatalik namin ni debbi dahil busy ako sa restaurant ko, kaya mamaya ay pupunta ako sa kanila.

Pagkatapos ng trabaho ay tumungo agad ako sa bahay nila debbi, sakto naman at nasa labas sya at nakita nya ako.

Sinenyasan ko sya na lumapit. Lumapit agad sya sakin.

"mag paalam ka sa asawa mo na dalawang araw kang hindi uuwi sa bahay nyu dahil may lalakarin kang importante pgkatapos diretso ka agad sa bahay ko, agahan mo" Tumango sya, Tapos umalis agad ako.

Umuwi na ako sa bahay ko at nagpanhinga, natulog agad ako.

Kinabukasan, ay napa mulat ako ng may chumuchupa sa titi ko, good girl at inagahan nya.

"Bilisan mopa debbi ughh" Hinawakan ko ang ulo nya para mas lalo pang pumasok sa bibig nya.
"Bilisan mo malapit nako ugh" 
Nilabasan agad ako sa bibig ni debbi, akmang iluluwa nya ng pinigilan ko sya.
"Lunukin mo tamod ko" Nilunok naman agad nya ito, ngayon ay puta ko na si debbi.

"Hubarin mo lahat ng saplot mo, tandaan mo pag andito ka sa bahay ay wag ka ng mag suot ng damit, lumakad kalang kahit walang damit ok?" 
"Oo nix, gagawin ko lahat ng gusto mo" Sabay upo nya sa lap ko and grind her ass on my dick.
Kinuha ko ang phone ko at pinicturan ko sya habang ginagawa nya yun.

"Debbs baby, humiga ka sa kama at ibuka mo ang mga hita mo at hawakan mo boobs mo" Sumunod naman sya kaya agad kong syang pinicturan.

"Bat moko kinuhanan?"
"Wag kang mag alala, sa akin lng to"
Sabay lapit ng camera sa puke nya. Marami pa akong shots na kinuha na ibat iba ang kuha like, susubuin nya titi ko, naka pasok ang titi ko sa puke nya, naka tuwad sya at nagkiss kami habang hawak nya ang titi ko.

Wala kaming ibang ginawa sa loob ng dalawang araw kundi mag kantotan, kahit saang sulok ng bahay ko. Dahil pareho kaming walang saplot sa loob ng bahay ay madali kong naiipapasok ang titi ko sa puke nya na walang sagabal. Ngayon ay naka tuwad sya habang may kinukuha sa ibaba ng ref kaya agad kong ipinasok ang titi ko sa puke nya. Hinding hindi ako nag sasawa sa katawan nya, kaya balak ko na syang asawahin.

"Hiwalayan mo na si Gio at sumama sakin sa ibang bansa"
"Ha? hindi ko pweding gawin yun"
"At bakit ha?" Sabay lapit ko sa kanya at niyakap ang hubad nyang katawan.
"Kawawa sya Nix, wala syang ginawang mali"
"Talaga bang wala?" Sabay pakita ng isang vid. Kung saan nandun si gio at yung babae sa isang bar. 
"Nung pag-alis mo nakunan ang vid nayan"
Hindi sya umimik, bagkus ay umuwi na sya sakanila.

Naka higa lang ako dito sa kama at inaalala ang ginawa ko. Kaya naman ay nagbihis na ako at nag impake ng damit lahat ng aking gamit, dahil aalis na ako dito sa pinas bukas.

Nakatulog ako at nagising kinaumagahan na may nakayakap sakin at umiiyak, si debbi pala ito.

"Bat ka umiiyak?" Sabay pahid ko sa kanyang mga luha
"Hiwalay na kami, umamin na sya kahit wala pa akong sinasabi, dinala nya pa doon ang babae nya kala mo naman kung sinong malaki ang titi, pinag salitaan pa nya ako ng masama"

"Shhh....ganyan talaga yan si parekoy, pang ilang asawa kana ba nya? Pang anim kana debbs."
"Ano?"
"Hindi talaga kayo ikinasal, kilala ko yan si parekoy, hindi mo ba alam na ang naasawa na nila bert, bryan ay galing kay gio yan sila"
Nagulat sya sa mga sinabi ko at yumakap nalang sakin.
"At ikaw naman ay napunta sakin, alam nya na may gusto ako sayo, kaya naman naghanap sya ng iba"

Nakikinig lang sya sa kwento ko.

"Akala mo ba basta ka lang ibinigay sa akin? pwes hindi binenta ka nya sakin" Umiyak lng ng umiyak si debbi kaya hinagod ko ang kanyang likod.
"Shhh tahan na, binili kita kaya akin kana at sayo naman ako ok bayun?" Mahina syang tumango, hinalikan ko ang ulo nya at dahan syang inihiga sa kama. Nagkantotan kami hanggang sa napagod.

Years pass, at masaya kami ni debbi sa pagsasama namin dito sa america, dito na kami nanirahan at biniyayaan rin kami ng dalawang anak.

Hanggang ngayun ay di parin ako nagsasawa sa asawa ko, sya parin ang tinitibok ng aking puso at titi. Kahit na maraming babae na umaakit sa akin ay binalewala ko lang ito. Kampante naman si debbs at malaki ang tiwala nya na hindi ko sya lolokohin kahit maraming nangaakit sa akin.

Nabalitaan ko nung nakaraang taon si parekoy na naghihirap at wala silang makain ng asawa nya, kaya pinadalhan ko sya nun ng pera dahil parekoy ko parin sya.

Kaya sa mga nag babasa nito, wag libog ang nasa isip, isipin mo ang kalalabasan nito, kaya sa mga lalaki, ingat ingat sa pag tuhog. At kayo rin girls, wag papakantot kahit na sino, malaki pa man yan o maliit. . Dito na nag tatapos ang aming kwento pero hindi ang libog ko kay debbi. God bless

-END-

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES