HOME STORIES

Friday 6 May 2022

Kinantot ko mga Asawa ng Barkada ko - Part 6


Isang buwan ko ring niligawan si gela at sa wakas sinagot na ako.

Papunta ako ngayun kila Xander dahil miss ko naring kantutin si Deli, matagal na nung nakantot ko si deli kaya miss ko na sya.
Bandang 5pm ako nakarating sakanila.

"Uyy pre napadalaw ka?"
"Inuman tayo pre, tayo lang dalawa"
"Sige ba, hon bilhan mo nga kami ng beer" Lumabas si deli sa kwarto nila, napatingin sya sakin.

"Oh buti napadalaw ka dito alfred"
"Oo miss ko na kasi makipag inuman kay xander" Palihim ko syang kinindatan, agad naman syang bumili at nag simula na kaming mag-inuman ni xander, nilasing ko ng todo si xander dahil gusto ko matikman uli ang asawa nya.

Naka tulog na si xander sa kalasingan, iniwan ko sya dun sa sala at umakyat sa kwarto nila, nakarinig ako ng lagaslas ng tubig sa Cr .Hinubad ko agad ang damit ko at pumasok sa cr, hindi naka lock ang cr kaya madali akong naka pasok, humarap naman agad si deli sakin, napagmasdan ko uli ang sexy nyang katawan, agad akong lumapit at niyakap sya sa bewang, saka ko sya siniil ng halim.

"Namiss kita deli"
"Namiss rin kita alfred" Kumapit sya sa leeg ko at hinalikan ako, bumaba ang halik ko sa leeg nya patungo sa mg susu nya.

"Uhmm"
Tinigil ko ang pag susu sa mga susu nya.
"Dun tayo sa kama deli"
"Tulog naba ang asawa ko?"
"Oo" Hinila ko agad sya palabas at inihiga sa kama, binuka ko agad ang mga binti nya at kinain ang puke nya.

"Uhh ang sarap mo talagang kumain ng puke alfred uhh" Dinilaan ko ng husto ang puke nya at sarap na sarap naman sya sa aming ginawa kaya agad syang nilabasan.

"Chupain moko deli" Bumangon sya at lumuhod sakin saka chinupa ako.
"Ugh" Hinawakan ko ang ulo nya at nahinang bumayo sa bibig nya.
"Uhmm" Gustong gusto kong isagad dahil nanggigigil ako.
Umupo ako sa gilid ng kama.

"Upuan mo deli"
Agad syang paharap na kumandong sakin, hinawakan mo ang titi ko at tinutok sa puke nya, dahan dahan naman nyang inupuan yun. Nang mapasok lahat ay nag taas baba na sya habang ako hinihimas ang pwetan nya at sinususu ang mga susu nya.

"Uhhh~~ahhh"
"Uhm ganyan nga deli" Piniga piga ko ang pwet nya habang naka tingin na ako sa kanya.
Pikit mata syang nag taas baba sakin, nap hinto sya at napayakap sakin. Inihiga ko naman sya sa kama at ako na ang gumalaw.

"Ugh putcha ang sarap mo talaga deli"
"Uhhh~~"puro ungol lang kami hanggang sa nilabasan na kaming dalawa.

" Haaa deli, miss na miss ko tong katawan mo"
"Bat kaba kasi ngayun ka lang dumalaw ulit?"
"Na busy ako eh" Dahil sa pagka miss ko sakanya ay maka ilang beses ko syang kinantot.

Kinabukasan ay nagtungo agad ako sa kusina nila, nadatnan ko dun si xander. Tumingin sakin si Xander at pina kape ako.

"Pre, alam kong may nangyari sa inyu ng asawa ko" Nagulat naman ako at napatingin sa kanya. Hindi ko alam ang isasagot ko.
"Sorry pre" Hindi ako maka tingin ng deritso sa kanya.
"Wag pre, payag naman ako, basta anakan mo lang ang asawa ko, hindi ko kasi sya mabigyan ng anak dahil baog ako"

 Napatingin naman ako sa kanya.
"Basta pag naanakan mona ang asawa ko, wag muna siyang kakantutin" Ngumiti sya sakin.
"Pasensya na talaga pre, naaakit kasi ako, pramis aanakan ko sya"
"Sabi mo yan ah" Nag fist bomb naman kami.

Habang nag kukwentuhan kami ay pumasok bigla si deli sa kusina.

"Morning hon, alfred" Bati nya
"Morning" Nag simula na syang mag luto.

"Pre, ang sexy talaga ng asawa mo kaya nga ako naakit sakanya eh"
"Sinabi mo pa pre"
"Pwedi ko ba syang hipuan ngayun?"
"Oo pre, diba sabi ko hanggat sa mabuntis mo lang sya hindi na kakantutin? Kahit pa kantutin mo sya sa harap ko"
"Talaga pre, sige bubuntisin ko talaga sya" Tumayo ako at lumapit kay deli at hinimas ang pwetan nya, naka daster lang sya kaya isinilid ko ang kamay ko at hinipo ang puke nya.

"Uhm ano ba alfred, nandyan ang asawa ko"
"Lumingon ka sa likuran mo deli" Lumingon naman sya.
"Hon" Inalis nya ang kamay ko
"Ok lang hon, mag pa buntis ka sakanya"
"Hon sorry, gusto ko na kasi mag ka anak eh" Lumapit sya sa kanyang asawa at niyakap ito.
"Ok lang hon, pero pag nabuntis kana ay di kana mag papakantot kay alfred ah"
"Oo hon"

Lumapit ako kay deli.

"Pre, kakantutin ko lang asawa mo ah, bago ako umuwi"
"Sige pre"
Hinila ko agad si deli sakin at siniil ng halik, nag alinlangan pa syang tumugon dahil nandyan ang asawa nya pero kalaunan ay tumugon rin sya, napadako ang kamay ko sa mga susu ni deli at nilamas iyun, habang hinahalikan ko sya ay dahan dahan kung hinubad ang bestida nya, wala syang bra kaya lamtad agad ang mga susu nya, bumaba ang halik ko dun at nilamutak ng husto ang mga susu nya, naka tingin lang samin si Xander.

Habang nilalamutak ko ang kanyang mga susu ay bumaba ang kamay ko sa puke nya at hinimas iyun, isinilid ko ang kamay ko dun at finger sya.

"Uhmm" Napa ungol si deli sa aking ginawa. Hininto ko ang pag susu sakanyang mga susu at hinubo ang kanyang panty, itinaas nya ang isang hita at tinukod sa mesa, napansin kong nag sasal na pala si xander sa tabi. Kinain ko agad ang puke ni deli dinilaan ko yun at sinipsip, ipinasok ko ang dila ko sa puke nya at pina ikot ikot yun.

"Uhhh uhmm alfred uhh" Panay lang ang ungol ni deli hanggang sa labasan sya, hinimod ko lahat ng katas nya, inilabas ko naman agad ang titi ko at itinutok ito sa puke nya sabay pasok nito.

"Ahhhh" Nag simula na akong bumayo, gusto kong bilisan kaya pinatuwad ko si deli, nakitang kong inabot nya ang titi ng asawa nya at chinupa iyun.

Kinadyot ko ng mabilis si deli.
"Uhmmm"
"Ugh" Binayo ko sya ng may kasamang pag himas sa pwet at sa mga hita nya.

"Uhhhm sige pa alfred" Tapos na palang chupain ni deli si xander dahil nilabasan na ito.
"Uhhh alfred malapit na ako" Sige lang ako sa pagkadyot hanggang sa nilabasan sya.

"Ugh deli malapit narin ako" Ilang kadyot pa ay ramdam ko ng sisirit na ang tamod ko kaya sinagad ko agad ito, sumirit lahat ng tamod ko sa sinapupunan ni deli.

"Haaa" Inilabas ko ang titi ko at sinuot ang shorts ko,naupo naman si deli sa kandungan ng kanyang asawa.

"Salamat pre, sana mabuntis na si deli, dahil matagal na nyang pangarap na magka anak"
"Basta palagi ko syang kakantutin pre, sigurado akong mabubuntis rin sya"
"Pano ba yan pre mukhang tulog na si deli"
"Sige pre aalis na ako, balik nalang ako mamaya" Umalis na ako at umuwi na sa bahay.

Itutuloy.....

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES