HOME STORIES

Sunday 24 October 2021

Init ng Laman sa pagitan ng Nagkapatid - Part 5


Naikuwento ko na sa inyo ang kakaibang karanasan ko dati, kasama ang aking nakababatang kapatid na si Annalou – isang 28-anyos na babaing hiwalay sa kanyang asawa, may isang anak, na mahilig maghanap ng aliw na panglaman, na natural lang naman.

Kung nabasa niyo ang dati kong kuwento, ay nalaman niyo na ako ang pumalit sa lalaking ginagawa niyang parausan. Hindi ko alam kung mahal ba talaga niya ang lalaking iyon na nagngangalang Jovert. 

Wala akong pakialam, ang tanging iniisip ko ay kung paano mayari ang malibog, ngunit maalindog kong kapatid ulit ngayon, sa araw na ito.

Bagaman ilang beses na rin naming piangsaluhan ang masarap ngunit ipinagbabawal na gawain ay talagang naghahanap pa rin ako. 

Hindi ko ka na ginalaw ang aking asawa ng ilang linggo na rin. Pakiramdam ko kasi ay sa iisang babae ko lang dapat ilaan ang aking lakas, ang aking katas… ang buong katikasan ng aking pagkalalaki.

Ang nangyari sa tagpong ito ay masasabing panglimang engkwentro namin. Hindi pa rin ako nakuntento at di ko pa rin nagawang nasanay.

Ngayo’y pinagmamasdan ko siya at pinag-iisipan ng napakahalay na pag-iisip. Tinitingnan ko ang kanyang napakalalim ng cleavage…. Sarap lagyan ng titi sa gitna, at gagamiting pangjakol. 

Sa isang babaing malapit ng maging 30 anyos, ayos na ayos pa rin ang balat niya, ang kinis... masarap hipuan at paglakbayan ng dila. 

Ang kanyang balakang ay maayos ring tingnan. Kay bibilog ng mga umbok ng puwet... sarap ikandong at pagbaunan ng mukha. Ito ang mga iniisip ko habang pinagmamasdan si Annalou. 

Nasa isang beach party kami, nagdiriwang sa kaarawan ng isang kamag-anak.

Kahit nasa paligid lang ang ilang mga kakilala namin at mahal sa buhay ay napakalakas pa rin ng impluwensiya ng demonyo sa akin. 

Hindi yata talaga namimili ng tamang pagkakataon ang mga alagad ni Satanas upang engganyuhin ang mga malibog na taong tulad ko.

Abala si Annalou sa pagsisilbi ng pagkain at inumin sa ilang kamag-anak at mga bisita. Ang hindi niya alam ay abala rin ang aking mga mata sa pagpi-piyesta sa kaakit-akit niyang kaanyuan. 

Nakasuot lamang siya ng maigsing black cycling shorts at pulang sando. 

Hapit na hapit ang kanyang basang kasuotan sa nakakatakam niyang katawan. 

Naligo na siya kanina at ang pagkabasang iyon ng kanyang damit ay lalo pang nakadagdag sa libog na naramdaman ko ngayong araw. 

May bilbil na rin si Annalou, hindi siya yung tipong supermodel, body-perfect type. 

Medyo out of shape kumbaga, ngunit nakakautog pa rin. Sa aking isip ay binabalat ko ang mga kasuotang iyon, at pinaglalamas ko na ang malaman niyang katawan. 

Nang malaman ko ang pagschedule ng beach party na ito ay inasahan ko na talaga ang ganitong tagpo: magsusuot si Annalou ng seksing swimming attire, at ako nama’y magpapautog habang pinagmamasdan siya. 

Siyempre inasahan din niya ang ganoon sa akin. Sinulyapan pa nga niya ako na tila galit at naiinis.
Nang tumulong na rin ako sa pagsisilbi ng mga pagkain ay nakapag-usap kami ng konti. 

“Grabe ka naman Kuya, hayop ka talaga. Grabe ka kung makatitig sa akin, baka maka-kahalata na ang mga kamag-anak natin.” nakasimangot na wika ni Annalou.

“Sorry talaga, di ko kasi mapigilan eh, lalo ka kasing sumi-sexy habang tumatagal,” sagot ko naman. Kinilig ng bahagya ang aking kapatid. Inilapit ko ang aking bibig sa kanyang tainga at bumulong, 

“Alam mo, kanina pa talaga utog na utog ang titi ko sa kakatignin ko sa’yo.” Natawa siya ng konti at siniko ako. 

“Eh di maghanap ka ng bakla d’yan sa tabi-tabi, para mapa-tsupa mo yang kargada mo d’yan sa tabi-tabi,” sabi naman niya. 

“Ayoko nga, sa’yo lang ito nakalaan. Ikaw lang kasi ang pinapantasya ko nitong mga nakaraang araw.” Matapos kong sabihin iyon ay ngumiti na lang siya’t bumalik sa pagsisilbi ng mga pagkain. 

Ako nama’y tumulong-tulong kunyari, ngunit panay naman ang sulyap ko sa katawan ni Annalou at pagdiin-diin ng aking katawan sa kanya. Ang sarap sa pakiramdam ng ganoon.

Pinagala ko ang aking paningin sa bawat pagmumukha ng mga kamag-anak at ilang kaibigan namin. 

Wala talaga akong na-aaninag na kahit anong senyales ng pagdududa na sinasaloob ng mga ito habang nagkakadikit ang mga katawan namin ni Annalou.

Wala talaga silang kamalay-malay na may maitim na gawain pala kaming tinatampukan sa mga pagkakataong solo namin ang isa’t-isa. 

Wala talaga silang kaalam-alam na ang kadugo nilang si Arnold ay dapat pala nilang kuyugin at itali ng palambitin sa isang punongkahoy.

Natanong ko na rin ang sarili ko ng ilang beses kung bakit ko hinayaan ang sarili ko na mahulog sa ganitong uri ng pagkakasala. 

Ngunit ang sarap at ligaya na naibibigay nito sa akin ay sadyang walang kapantay. Nakahanda yata akong sugurin kahit ano, sa ngalan lang ng pagpaka-kasasa sa katawan ng aking nakababatang kapatid. 

Matapos ang ilang sandali ay kailangang may makabili ng softdrinks, dahil naligo na sa dagat ang lahat ng mga kabataan at kami lang ni Annalou ang tila may kasipagan sa pagsisilbi ay kami na lang ang nagboluntaryo na bumili. 

Ako ang naunang nagprisinta at nang sabihin ko kay Annalou na samahan niya ako ay may ipinahiwatig ako sa aking tingin sa kanya. 

Hindi ko alam kung bakit parang na excite din si Annalou na samahan ako.

Habang naglakad kami papunta sa tindahan ay ipinulupot ko ang aking isang braso sa kanyang baywang. Ang sarap talagang damhin ng init ng katawan ng kapatid ko. 

“Pinagsasa-mantalahan mo talaga ang hindi pagsama ng Misis mo Kuya ah,” sabi ni Annalou.

“Hindi, di naman. Nilalambing ko lang ang aking minamahal na kapatid... uhmmm,” sabi ko sabay halik sa kanyang buhok.

“Bwiset, tumigil ka nga d’yan? May mga tumitingin sa atin oh!” Tinulak niya ang aking mukha gamit ang kanyang isang palad. 

May galit sa kanyang tono, lumalabas ang taray ng kanyang pagmumukha. Ngunit alam kong kinilig siya sa sinabi ko. Naglakad pa kami ng konti para makakita ng tindahan na may softdrinks.

Hanggang sa may nakita akong ilang cottages na walang tao. Sinapian ako ng kademonyohan, at hinila si Annalou papunta doon. 

Nagpumiglas siya’t tumutol, “Uy, leche ka, ano ba ‘to? Uhmmmp--” Isinandal ko si Annalou sa dingding ng isang cottage, at hinalikan sa labi-- isang matakaw na halik.

Pinaglalamas ko rin ang kanyang katawan, ang kanyang dambuhalang mga suso, ang kanyang puwet, at ang kanyang makinis na mga hita. 

Nang pakawalan ko ang kanyang mga labi upang romansahin naman ang kanyang leeg at dibdib ay nagsalita siya, “Putang-inang mokong ka Kuya, grabe na ba talagang ‘yang libog mo? Pati ba naman dito? Tama na!”

Ngunit di ko siya pinakinggan. Patuloy lamang ako sa paglapastangan sa kanyang katawan. Nagawa ko pa ngang ipasok ang aking kamay sa loob ng kanyang cycling shorts, at maging sa loob ng kanyang panty. 

Bahagya ko lamang nahawakan ang hiwa ng kanyang puke nang magawa talaga niya akong itulak palayo… basa na ang kanyang puke. Puwede nang brotsahin, pwede nang pasukan ng titi. 

Ang init na sumasanib sa aking buong katawan ay parang isang mataas na uri ng nakaka-bangang na droga. – mahirap pigilan, mahirap isantabi. 

Ngunit bigla na lang akong tinulak ni Annalou palayo sa kanya. Nakaka-asar, mukhang mamalasin yata ako sa araw na ito.


No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES