HOME STORIES

Sunday 24 October 2021

Init ng Laman sa pagitan ng Magkapatid - Part 3


Hindi na ako ignorante sa panunood sa ng mga babaing nakahubad sa harapan ko. Ilang beses na rin akong nakapunta sa mga live nude shows sa aming siyudad, at sa ilang private sessions na na inorganize ng aking ilang kaibigan.

Sa mga tagpong iyon ay kitang-kita ko talaga ang buong kahubdan ng iilang mga babae. May di-gaanong maganda, may iilang primera-klaseng din kung kaseksihan at alindog ang pag-uusapan.

Ilang taon na rin akong hindi nakadalo sa mga tagpong ganoon. Hindi ko alam na mauulit pala ang ganoon, at sariling kapatid ko pa ang “star of the show.”

Hindi pa talagang nakahubad si Annalou, ngunit ang nararamdaman kong init at pananabik ay higit pa yata kumpara sa mga naranasan ko noong mga tagpong nakapanood akong ng live nude show kasama ang aking mga kabarkada.

Ngayo’y nagse-selfie lang ang aking kapatid para maipadala daw niya sa kanyang karelasyon. Hindi ko direktang maamin, ngunit nag-eenjoy talaga ako sa panunood.

Ilang sandali pa ay may ginawa si Annalou na nagtulak sa akin upang lapitan siya at hawakan. Ipinasok niya ang kanyang kamay sa gilid ng kanyang pulang panty na parang huhubarin ito. 

Parang gusto kong tungahayan iyon, ngunit ayaw ko yatang makita iyon ni Jovert na kalaguyo niya.

Pagmamalasakit sa katapid? O selos? Hindi ko alam ang aking tunay na rason, ngunit kailangan ko talagang pigilan si Annalou. 

“Uyy, h’wag na ‘yan, sobra na yan!” sabi ko habang hinahawakan ang kanyang kamay na papasok na sana sa kanyang panty.

Ngunit sumagot siya: “Bitawan mo ako! Sasalatin ko lang kunyari ang pekpek ko, masyado kang over.” 

Napayuko ako sa bandang puke ng aking kapatid, at napalunok ng konti. Napansin niya iyon kaya napangiti siya. 

“Ayaw mong makita ni Jovert ang puke ko, pero ikaw eh, gusto mo’ng makita?”

Napapikit ako ng ilang segundo. Iyon na yata ang eksaktong tiyempo ng demonyo, para bulungan ako na magpatihulog na sa kawalang-hiyaan. 

Napasambit ako ng mahina: “Kung makakapagbigay ba ako ng kantot sa’yo ay titigilan mo na si Jovert?” tanong ko kay Annalou.

Magkahalong pagtataka at pagnanasa ang nakita ko sa mukha ng aking kapatid. Nagugustuhan niya yata ang alok kong iyon.

“Bakit, may maibibigay ka ba?” Nang makita niya ang aking pag-aalinglangan ay hinahaplos-haplos na ni Annalou ang kanyang bandang dibdib, ang kanyang bandang tiyan, at pati na rin ang kanyang puson... hanggang nakarating na siya sa kanyang bandang puke. 

Gustuhin ko mang isipin na wala talaga siyang balak na akitin ako ay parang salungat yata iyon sa ibig niyang ipahiwatig. 

Ginagatungan na talaga ako ng na-dedemonyo kong kapatid, sinisindihan ang aking nakaantabay na kalibugan at pagnanasa.

Hinaplos-haplos pa niyang maigi ang bandang puke niya, kasabay ng pang-aakit ng kanyang mga mata... at doon na ako bumigay. 

Ang pagnanasa ay parang isang dinamita na naubusan na ng nasusunog na lubid.

Hinawakan ko ang baywang ng aking kapatid, pinagdikit ang mga katawan namin... at nilamutak ko siya. 

Sa leeg, sa dibdib, da balikat at sa kanyang mga pisngi... pinaglaro at pinagsawa ko talaga ang aking bibig at dila. Sumasabog na ang matinding init at libog sa loob-loob ko.

Habang ginagawa ko iyon ay todo lamas naman ang aking dalawang kamay sa kanyang puwet at sa kanyang bandang likod. Ang init ng aking mga kamay at ang init ng makinis na balat ni Annalou ay nagbanggaan na may matinding reaksyon, na lalo pang nagtulak sa amin sa bingit ng kasalanan. 

Kaysarap sa pakiramdam niyon, di ko inakalang posible palang makaramdam ng ganoong klaseng sarap at libog sa sariling kapatid.

“Ahhh, lecheng-satanas ka Kuya, sumusulot ka pala ng sarili mong katapid gago ka.” Parang may pagtutol sa salita ng aking kapatid, ngunit halata namang labis siyang nasasarapan sa ginagawa ko. 

Hindi na lang ako kumibo, pinagbutihan ko na lang ang paglamutak sa katawan ni Annalou.

Matapos ang ilang paglakbay ng aking bibig at dila sa leeg at dibdib ni Annalou ay saglit akong tumigil at umtaras ng konti. Kitang-kita ko ang pawis na pawis at nangingintab niyang katawan. 

Kayasarap pagmasdan ng katawan niyang nangingintab dahil sa magkahalong laway ko at pawis niya. Nagtaka siya kung bakit ako tumigil.

“Oh, ba’t ka tumigil? Lamutakin mo pa ko, at pagkatapos ay iyutin mo ako, gusto mo naman talaga di ba?” 

Matapos niyang sabihin iyon ay nilagay ko ang dalawa kong daliri sa kanyang cleavage, at hinablot ang kanyang bra.

Sa puntong iyon ay kinalimutan ko na talaga ang anumang sumasagabal sa aking isip: ang aking pamilya, ang aming mga kapatid, ang aming mga magulang… lahat sila’y isinantabi ko muna. 

Wala na yata talagang puwersa ang mas lalakas pa sa puwersang nag-uudyok sa akin para tikman na nga ang napakasarap na laman ng sarili kong kapatid.

Sa biglanang pagkatanggal ng kanyang bra ay nabigla si Annalou ngunit napangiti ng konti. (Putang-ina ka Annalou, ang sarap pala ng mga suso mo), sabi ng aking isip nang makita ang kanyang gabundok na dibdib. 

Kay laki nga pala ng mga iyon, at kay lusog tingnan. Alam ko naman na malalaki talaga ang diyoga ng aking kapatid. 

Ang di ko alam ay napakaperpekto pala nito, kahit may anak na siya. Ilalapit ko na sana ang aking mukha sa kanyang dibdib para susuhin na ang mga iyon, ngunit di na kailangan... si Annalou na ang humila sa aking ulo para dedehin na nga siya. 

At umasta ako na parang isang sanggol, na gutom na gutom sa gatas na maibibigay ng mga suso ng aking kapatid. Ngunit alam naming pareho na ibang klaseng pagkagutom ang nasa akin. 

Pinipiga-piga ng aking labi ang naninigas at tayung-tayong utong ng aking kapatid, na sinasabayan din ng paglalaro ng aking dila. Pumikit ako’t ninamnam ang tindi ng sarap. 

Pakiramdam kong para akong uminom ng isang mamahaling inumin na hindi mo basta-bastang mahahagilap sa kung saan-saan.

Nakakalula na nakakatakam ang pakiramdam ng mga tuktok ng diyoga ng aking minamahal na kapatid. Minamahal? Pagmamahal ba talaga ito kung maituturing?

“Ahhh.... sige Kuya Arnold, susuhin mo ng maigi.... leche… ang saraaap!” Ito ang sabi ni Annalou habang pinagtrabaho ko ng husto ang aking bibig, dila at ngipin sa kanyang kayamanang alam kong pinagpantasyahan ng lahat ng kaibigan niyang lalaki. 

Ang isang kamay ko naman ay abala sa paglamas sa kabila niyang suso. Hindi ko pa naramdaman ang ganitong klaseng sarap at libog sa buong buhay ko. 

Di ko mainitindihan kung bakit sa sarili ko pang kapatid ito nangyayari.

Hindi ko inakalang masasarapan din si Annalou sa ginagawa ko. Ngayon lang ba talaga pumasok sa isip niya ang ideyang sulutin ko siya na sarili kong kapatid?Naisip na kaya niya ito dati? O nadala lang ba talaga siya matinding tawag ng laman at kademonyohan sa tagpong ito gaya ko?

(Ooohhh, Annalou... ang sarap talaga nito’ng mga utong mo… walang binatbat ang sarap ng mga suso at utong ng Misis ko.) 

Ilang minuto pa ay pina-atras ko si Annalou ng konti para maipatong siya sa ibabaw ng mesa. 

Bago ko pa siya tuluyang maipuwesto sa ibabaw niyon ay inihulog niya ang mga pinggan at gamit na nandoon, nabasag ang ilan sa mga iyon nang tumama sila sa sahig.

Bukod sa pagiging marumi magsalita ay may pagka-brutal din pala ang kapatid kong ito sa sarili niyang mga gamit. 

Malamang ay hindi biro ang perang ginastos niya para mabili ang mga bagay na kasalukuyang nakakalat sa sahig at nasisira na.

Ngunit hindi rin biro ang gagawin naming ito, palagay niya, at palagay ko rin. 

Ang gawaing ito ay medyo may kamahalan talaga siguro, dahil mataas yata ang presyo nito kung ito’y iyong bibilhin. Nabibili nga ba ang ganito?

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES