HOME STORIES

Saturday 23 October 2021

Init ng Laman sa pagitan ng Magkapatid - Part 2


Habang nakatitig sa nakahiga niyang katawan ay kina-usap ko ang magaling kong kapatid. “Oh, buti naman at di ka masyadong natagalan sa pag-gagala. Milagro yata’t nakauwi ka ng maaga?,” sabi ko kay Annalou.

“Di kami natuloy ni Jovert, nakaka-buwisit talaga ang gago. Di man lang nagpasabi na may iba pala siyang lakad,” agarang sagot naman ng aking kapatid.

Sa mga sumunod na minuto ay matinding argumento ang namagitan sa amin: rumatrat ako tungkol sa pagiging iresponsable niya at sa pagiging malibog niya na nakapaglagay sa kanyang 7-anyos na anak sa alanganin. 

Sumagot naman siyempre ang magaling kong kapatid. Sa lahat ng babaing nakilala ko ay si Annalou na yata ang pinaka-bungangera kapag nagagalit, daig pa ang machine gun nito pag ito'y nakapagsimula na. 

Tumayo si Annalou para magpakawala pa ng kung anu-anong mga katagang nagpatindi lang ng aking pagkaasar.

Habang nagpuputak siya para dipensahan ang pagiging pabaya at burara ay napaisip akong tama nga sigurong iniwan lang si Annalou ng kanyang Mister. 

Napakahirap nga nitong pakisamahan sa ganitong bahay kung ganito ito kung magsalita.

Matapos ang maraming minutong pagtatalo ay may sinabi si Annalou na siyang nagtulak sa aming dalawa... upang gumawa ang isang bagay na di kanais-nais.

“Mabuting pa’ng umuwi ka na lang. Nagkasundo kami ni Jovert na magpa-padala na lang ako ng mga picture na pampa-utog sa kanya, naki-usap talaga siya dahil hindi raw kami nagkita kanina, ” matapang pa niyang sabi.

“Tigilan mo na nga yang kabaliwan mo sa lalaking ‘yan? Bakit ang may-asawa pang si Jovert, eh may ibang mga lalaki naman?, ” sagot ko.

“Hay, naku… kakapagod mag-explain. Bahala ka na nga d’yan, magpipicture-picture talaga ako dito ngayon, umuwi ka na lang kasi ayaw kong magpa-istorbo,” wika niya na nag-umpisa nang magse-selfie. 

Hindi na ako nakapagsalita, napabuntong-hininga na lang ako.

Muli siyang nagsalita, “Oh, sibat na! Hindi mo na talaga ako mapipigilan. Baka nga mauwi pa ito sa sexting ‘tong gagawin namin eh, Halos naghuhubad pa naman ako kapag nagse-sexting kami ni Jovert.”

Napasimangot na lang ako, wala yata talagang kahit anong puwersa ang makakapigil sa mga kagagahan ng kapatid kong ito. Nagpatuloy pa sa pagratrat ang loka. 

“Baka mandiri ka lang sa panunood kaya umuwi ka na lang.” Iyon ang sinabi niya na dinugtungan ng: “Oh baka gusto mo’ng manood muna, pag tinigasan ka, eh di magsalsal ka na lang.”

Magkahalong pagkabigla at pagkamangha ang naging reaksyon ko dahil sa sinabing iyon ni Annalou. Naniniwala nga ba siyang magigising ang aking pagkalalaki dahil sa kanyang alindog? 

Papayag nga ba siyang pagparausan siya ng sarili niyang Kuya habang nagpipicture sa sarili? 

At nagsimula na nga si Annalou, ang kanyang cleavage ang una niyang kinunan. 

Hindi gaanong big deal iyon, pero nang lalo pa niyang pinaluwagan ang napakababa nang neckline ng kanyang sleeveless blouse ay doon na ako kinilabutan... gagawin na nga yata niya ang kalokohang iniisip.

Matapos ang ilan pang pagkuha ng picture sa kanyang cleavage ay mas lalo pa akong kinabahan nang akma na sana niyang huhubarin ang kanyang skinny jeans. 

Pinigilan ko siya. “Hoy, tigilan mo na ‘yan! Maawa ka sa pamilya mo, sa anak mo!,” sabi ko sa kanya. 

Ngunit sumagot lang siya ng: “H’wag mo nga akong paki-alaman, kung may maibibigay kang lalaking kakantot sa akin ng regular, at lalaking magpapaligaya sa akin, ay baka pag-isipan ko ang pagtigil sa gawaing ito,” sabi niya habang tinataas pa ang kanyang isang kilay.

Walang kasing taray ang kanyang pagmumukha nang sinabi niya iyon. Napatalikod na lang ako sabay himas sa aking noo. 

Wala na akong maisip pang mga pangungusap para alisin ang kahibangan ng aking nakababatang kapatid. Matinding problema na talaga ito.

Nang muli akong humarap ay nakita kong nahubad na ni Annalou ang kanyang pantalon. Saglit akong natulala. 

Ilang beses ko nang nakita ang kapatid kong nakadamit ng napaka-sexy,
ngunit hindi ko pa siya nakitang nakapanty lang simula ng magdalaga siya.

Tiningnan ko ang mga hita niyang kay bibilog at ang kikinis. Sa isang babaing may asawa, panalo ang kayamanan ng kapatid kong iyon. 

Naisip kong hindi ko yata masi-sisi ang mga lalaking nagnanasang makahawak at makahimod sa mga iyon.

Bigla na lang naglaro sa aking isip ang mga eksenang hinihipo ng Jovert na iyon ang makikinis na mga hita ni Annalou. 

Malamang ay napapadila sa sariling labi si Jovert habang ang kanyang mga palad ay naglalakbay sa makikinis na balat na iyon ng aking kapatid.

Ilan pang segundo ay napunta pa ang mga eksenang sa paghalik-halik at pagdila ng lalaki sa kasarapan ng mga hita ni Annalou. 

Napansin niya na saglit akong natulala kaya't napasambit siya: “Nuutugan ka yata Kuya? Magjakol ka lang d’yan habang nakatingin sa akin, marunong naman akong umintindi eh.” Sinabi niya iyon habang di man lang tumingin sa akin.

Hindi ako kumibo, ngunit di ko maitatanggi… tama ang sinabing iyon ng aking kapatid. Sa ilalim na aking pantalon ay ang aking titi na tumatayo’t naninigas na ng husto – di ko maipaliwanag kung bakit.

Dahil kaya sa ideyang nakakatanghal ako ng “on the spot sexting” na kung saan ay may lalaki at babaing nag-aaliw sa mga sarili habang ginagamit ang teknolohiya? 

O dahil sadya lang bang nakakapang-akit ang katawan ng babaing pinagmamasdan ko ngayon?

Nagpatuloy pa rin si Annalou sa pagkuha ng litrato, ang mga hita naman niya ang kinunan niya. 

“Tingnan nati’t di ba sisirit ang katas ni Jovert galing sa kanyang titi pag nakita niya ito,” malandi pang sabi ng aking kapatid. 

Hindi ko alam kung anong pumasok sa akin, ngunit napaatras na lang ako't naupo sa malapit na silya. Nagla-live show ang aking nakababatang kapatid... at parang ginaganahan akong panoorin siya. 

“Yaan, ganyan nga... enjoy the show!” Malakas na usal ng bibig ni Annalou. 

Hindi ako makapaniwala sa aking narinig at pati na rin sa aking sarili, na-aaliw na nga ako, at di maitatangging... nagigising talaga ang aking pagkalalaki sa ginagawa ng aking kapatid.

Patuloy lang sa pagkuha ng larawan si Annalou, para na siyang sumasayaw ngayon bagaman, litrato lang naman ang kanyang kinukuha at hindi video. 

Ilang minuto pa ay hinubad na niya ang kanyang sleeveless. Napabuntong-hininga ako, napakagandang tanawin ang nasa harapan ko... isang magandang babae na naka-bra at panty lang ng ternong pula ang nakaprisenta sa harapan ko. 

Napako ang tingin ko sa kanyang bandang dibdib, talagang may kalusugan nga ang parteng iyon, at talagang nakaka-bighani. 

Wala yata talagang lalaki ang magawang makapagpigil kapag ang tanawing iyon ang nakatanghal sa harapan ng kahit sino. 

Ang lalim ng cleavage ni Analou, at ang kinis at ang puti pa… langit ang mararamdaman ng lalaking mabibigyan ng tsansang mai-baon ang pagmumukha nito sa bahaging iyon ng aking Kapatid. 

Parang gusto ko siyang utusan na tanggalin na ang kanyang bra, at nang makita ko na ang nakakatam niyang mga diyoga. (Paano kaya iyan inaaro ni Jovert? Paano kaya iyan hinihimod ng kanyang dating asawa? At ilang lalaki na kaya ang nakasupsop niyan? Hayop, ano na ba itong mga iniisip ko?), tanong ko sa aking sarili.

Parang nakaramdam ako ng konting selos sa pag-iisip na iyon. Parang wala yatang karapatan ang mga lalaking iyon na lapastanganin ang masarap na laman na kung tawagin ay mga gabundok na suso ng aking kapatid na si Annalou. 

Kumislot at tumigas pang lalo ang aking titi, sasabog na yata ito sa ilalim ng aking pantalon. Kapatid ko ang babae, ngunit sanglibong libog ang sumasa-akin sa tagpong ito.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES