HOME STORIES

Monday 25 October 2021

Init ng Laman sa pagitan ng Magkapatid - Part 6


May mga nakapagsabi sa akin na dahil sa tuloy-tuloy na pag-ihip ng hangin sa iba-ibang direksyon sa karagatan, ang lugar daw na yaon ang siyang pinaka-maraming gumagalang samu’t-saring ispiritu.

Ang mga ispiritu kayang iyon ang siyang dahilan kung bakit nau-ulol ako sa katawan ng kapatid kong si Annalou?

Nag-aapoy na talaga ang aking katawan dahil sa libog. Gustong-gusto ko na talagang kantutin ang aking nakababatang kapatid sa gilid ng cottage na kasalukuyang kinaro-roonan namin. 

Eh ano kung may makakita sa amin? Iisipin lamang nila na magsyota kami ni Annalou. At alam kong pangkaraniwan na ang ganoong tagpo sa mga beach resort na ganito. 

“Ano ba’ng nangyayari sa’yo Kuya? Hindi ka pa ba nakukuntento sa mga nakaw na kantutan natin doon sa bahay ko? Grabe ka na talaga, sumusobra ka na talaga.” 

Tumalikod si Annalou at mabilis na naglakad. Mali yata ako sa aking iniisip na gusto rin niyang yariin ko siya ngayong araw dito sa karagatan.

Nang bumalik na kami sa cottages na nirentahan ng aming mga kamag-anak ay wala muna kaming imikan ng ilang minuto. 

Ngunit nang marinig kong maliligo na raw si Annalou ay sinamahan ko siya. Agad namang nag-iba ang kanyang timpla nang makita niyang umupa ako ng salbabida. 

Hinanap niya ang kanyang anak ngunit sinabihan ko siyang pinapaligo ito’t nilalaro ng ilang pinsan nito. “Tayo na lang muna, bonding time natin bilang bro at sis, kumbaga,” nakangiti kong wika.

“Tseh! Bonding time daw. Baka libog time, ka’mo?” Humakbang na siya papunta sa dagat at sinabihan ako, “Oh hali ka na!”

Nang nasa dagat na kami ay matinding tsansing ang ginawa ko. Kung titingnan ang mga mukha namin ay parang wala lang, ngunit sa ilalim ng tubig ay di mapakali ang aking kamay. 

Todo hipo ang ginawa ko sa kanyang mga hita, puwet at suso. Nagawa ko pa ngang ipasok ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts. 

Salat at kulikot ang inabot ng butas ng kanyang puke sa kamay ko. Pati butas ng puwet ni Annalou ay nagawa ko pang finggerin. 

Nagalit siya sa umpisa. Ngunit nang sinabayan ko ito ng pagsalat sa kanyang puke ay nasarapan naman siya. 

Matinding kahalayan ang ginagawa ko sa kapatid ko – sinasalat ko ng sabay ang dalawang butas niya habang nasa di kalayuan lang ang ilang pinsan at pamangkin namin. 

Batid kong lambingang magkapatid lamang ang nakikita nilang pagkakadikit ng katawan namin. Alam kong balewala lang sa kanila ang ginagawa namin ni Annalou.

May narinig akong mga ilang pamangkin ko na may namumuong atraksyon din sa kanilang mga pinsan. Sandali kong pinagala ang aking paningin sa mga batang iyon sa aking paligid. 

Gumagawa rin kaya ng ganitong krimen ang mga batang iyon?

Ngunit parang wala yata talaga. Kung mayroon man, ay agad ko yatang malalaman iyon. Siguro ay sa pamamaraan din kung paano sila tumitingin-tingin din sa paligid nila. 

Natitiyak kong nagsusumikap din ang mga iyon na huwag silang mahuli, kung mayroon man.

Sa aking nakikita ay kami lang talaga yata ni Annalou ang ganito sa lahi namin – kami lang talaga yata ang kinabigan ng mga demonyo dahil nga ay nagawa namin ang ganito. 

Patuloy lang ako sa pagpapasarap sa aking sarili sa pamamagitan ng paggagalaw sa mga pribadong parte ng katawan ng aking kapatid.

Di pa ako nakuntento, ibinaba ko pa ang aking ulo hanggang sa makarating ako sa bandang puke ni Annalou. 

Hinubad ko ng konti ang kanyang shorts at panty… at kinain ang kanyang puke sa ilalim ng tubig. Maalat-alat dahil sa alat ng dagat, ngunit masarap pa rin sa pakiramdam. 

Nang umahon ako sa tubig ay kitang-kita ko ang paghahabol ni Annalou ng kanyang hininga. 

“Ahhh, de-lecheng puta ka talaga Kuya. Grabe ka talaga ano? Pati dito sa dagat ay tinitira mo pa rin ako. Pero shit Kuya, masarap pa rin… masarap pa rin kahit medyo alanganin.”

May ibinulong ako kay Annalou. Lumayo kami ng ilang metro sa isa't-isa at pumaibaba sa tubig. Lumangoy kami papalapit sa isa't-isa, at naghalikan sa ilalim ng tubig. 

Aaminin ko na iyon na yata ang pinaka-romantikong nagawa namin sa isa't-isa. 

Para kaming magkaloveteam sa isang pelikula – babae't lalaki na matinding naghahalikan. Magkapatid nga lang sila… ubod ng libog, mga ahente ng demonyo. 

Panakaw-nakaw naming ginawa ang mga gawaing ganoon sa loob ng isang oras sa dagat. 

Paminsan-minsan, lumalangoy ako palayo, at bumabalik naman kay Annalou para hipuan siya sa bandang ilalim: lalamasin ang kanyang puwet, sasalatin ang kanyang puke. 

Sa kainitan ng mga kahalayang ginagawa namin ay nagawa ko pa ngang ipatsupa ang aking titi sa kanya ng ilang segundo.

Di ko talaga inakalang gagawin niya iyon, ngunit sa loob ng ilang segundong iyon ay nasa langit talaga ako, bagaman alam kong pang-impyerno itong ginagawa namin. 

Ang ulo, na kinalalagyan ng magandang mukha ng aking kapatid ay urong sulong sa ilalim ng tubig, habang sinasalpakan ng aking naghuhimindig na burat.

Napapikit talaga ako’t napatingala, sabay tingin sa paligid dahil sa pag-alalalang mahahalata na talaga kami ng mga kamag-anak naming naliligo din. 

Gusto ko talagang patagalin iyon, ngunit hindi raw talaga niya kaya.

Ilang minuto pa ay hindi ko na talaga kinaya. Kailangan ko talagang mayari ng ganap si Annalou dito, sa araw na ito. 

“Magrenta tayo ng kuwarto diyan sa tabi-tabi, pwede? Marami naman dito oh,” sabi ko kay Annalou.

“Ano? Nababaliw ka na ba? Magpapakasala talaga tayo ngayon dito sa family outing natin?” sagot niya.

“Eh ano naman? Kanina pa naman tayo nagpapakasala dito. Di ba nakakainis pag ika’y nabibitin? Gusto mo naman talaga ng kumpletong kantutan, di ba? Aminin mo!” 

Nang sinabi ko iyon ay hindi na nakatanggi pa si Annalou. 

Umahon ako sa tubig at naghanap ng kwartong pwedeng rentahan. Nang makahanap ako ay tinex ko si Annalou na sumunod. 

Matapos niyang makuha ang direksyon para mapuntahan ako ay natagpuan na lang naming ang isa't-isa sa loob ng isang kuwarto hindi gaanong malayo sa resort na nirentahan ng aming mga kamag-anak.

Pagkapasok na pagkapasok pa lang ni Annalou sa kuwarto kung saan ako naunang naghintay ay nilamutak ko na siya kaagad. 

“Ohhhh, Kuya…. Shiiiit. Di talaga ako makapaniwalang kahit sa okasyong ito, ay makakantot mo pa rin ako… oohhhh,” malandi pa niyang sabi.

“Hindi ko ito plinano, ngunit di ko talaga mapigilan. Sadyang masarap ka lang talaga, uhmmm, tsssuppp… ohhh, Annalou. Lalo ka talagang sumasarap habang tumatagal.”

“H’wag mo na nga akong bolahin. Magpatuloy ka na lang sa paglalamutak mo d’yan. Sarapan mo pa, h’wag yong puro satsat.”

Pinahiga ko ang aking kapatid sa kama, hinubaran, hinimod, dinilaan mula ulo hanggang talampakan. 

May iilang butil ng buhangin ang nasa kanyang paa at binti, ngunit di ito nakakabawas sa sarap ng naramdaman ko sa pagkalantare sa kanya. 

“Parang ganadong-ganado ka pa rin kahit maalat-alat ako, ano Kuya?,” sabi ni Annalou habang dinidila-dilaan ko ang kanyang mga hita. 

“Masarap ka pa rin. Di talaga nababawasan ang sarap mo kahit nahahaluan pa ito ng lasa ng dagat,” sagot ko naman. 

“Naku, bola na naman… pero lalong nakakagana ang mga salita mo Kuya. Sige pa Kuya, magsalita ka lang ng kung anu-ano habang niroromansa mo ang kapatid mo… Ahhh, putang-inang leche, sarap talagaaah!” malakas na wika ni Annalou.

Ang mga papuri ko nga ba talaga ang naibigay ko sa kanya na hindi naibigay ng mga lalaking dumaan sa kanya kaya siya nagpapaubaya sa akin ng ganito?

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES