HOME STORIES

Monday 25 October 2021

Init ng Laman sa pagitan ng Magkapatid - Part 7


Kapag nasa isang beach-outing ang isang grupo ng mga magka-kamag-anak ay dapat iginu-gugol talaga ng bawat isa sa mga ito ang kanilang buong oras para makasalamuha ang kanilang mga kadugo na minsan lang nilang nakikita. #spgconfession

Madalas naman kaming nagkikita ng kapatid ko na si Annalou, ngunit ang panahon namin ay iginugol namin sa katawan ng isa’t-isa… sa pagsasalo sa isang masarap ngunit ipinagbabawal na putahe. 

Kami’y nasa loob ng isang private beach-cottage na kung saan ay patago naming ibinubuhos ang kademonyohan sa isa’t-isa.

Ang aking mga labi ay naglalakbay sa kanyang leeg, dibdib, at balikat, ang mga kamay ko naman ay ganoon din sa kanyang puwet, hita at mga suso. 

Todo-bigay naman si Annalou. Wala siyang paghununos-dili sa pagpapaubaya sa malibog niyang katawan sa akin.

Ilang minuto pa ay, “Tama na muna’ng paglalamutak mo Kuya, kanina pa yan. Kantutin mo na ako… gusto ko nang malabasan!” 

Matapos sabihin ni Annalou iyon ay hinubad ko na ang aking shorts, at sando. Ginawa rin niya ang ganoon, ang bilis niyang maghubad, libog na libog na talaga yata. 

Tumambad sa amin ang aming mga katawang hubad at sabik na sabik. Lalo yatang pumuti at kuminis ang katawan ni Annalou ngayon. Ang sarap talagang pagmasdan. 

Lalong nagalit ang aking naghuhumindig na titi at itinapat ko iyon sa puke ng aking kapatid. Napatingin si Annalou at napakagat sa kanyang labi. “Sige na Kuya, ibaon mo na! Ipasok mo na!”

Sumagot lang ako ng “Uhm!” sabay pasok ng aking sandata sa puke ng aking nakababatang kapatid. 

“Ahh! Kahit madulas, masikip pa rin! Ang laki kasi ng burat mo Kuya. Sige kiyod na… sasarap rin ito mamaya… sige nahh!” usal ng bibig ng nag-iinit kong kapatid.

Sa loob ng ilang minuto ay labas-masok ang aking titi sa puke ng aking kapatid na si Annalou. Hindi ko alam kung bakit hindi ko magawang magsawa sa kalapastanganang ito. 

“Uhm, uhm, uhm! Putang-inang ginang ka Annalouhhh… ang sarap mo talaga. Ohhhh….”

“Sige pa Kuyahhh… kantutin mo lang ko ng husto…. Kantutin mo’ko… kantutin mo’kooohhh… shiiit.”

Sa inaasta ng kanyang bibig ay batid kong akin na talaga siya… akin… at akin lamang. Matinding selos yata talaga ang mararamdaman ko pag ginawa pa niya ang ganito sa ibang lalaki.

Iniba namin ang aming posisyon. Pumaibabaw naman si Annalou. Magkahawak-kamay kaming nagkantutan. 

Tumatalbog-talbog ang malalaking suso ng aking kapatid habang kinakantot niya ako, kaysarap pagmasdan ng kanyang kaanyuan. 

Umuungol siya, kinakagat-kagat ang sariling labi, nagmumura habang nagpapasarap kami. Walang kasing sarap na tanawin. 

Pinahiga kong muli si Annalou, malapit na akong malabasan, gusto kong ako ulit ang nasa ibabaw. 

Kinantot ko ng napakabilis ang aking kapatid. “Annalouh, Annalouh… ohhh, ”

“Kuyahhh… Kuyahhh...”

“Sabihin mo ang pangalan ko habang iniiyot kita… mas sasarapan pa akong lalo.”

“Kuya Arnold, kuya Arnooolddd… shiit, sarap makipag-iyutan sa’yo… iyutin mo ang nakababatang kapatid mo, aah, leche… sarap talagaaah.”

Magkahalong sarap sa emosyon at sarap sa pisikal ang aking nararamdaman. Napakahusay pakinggan ng mga sinasabing iyon ni Annalou. 

Sobrang sarap talaga ng pakiramdam ko kaya’t may nasabi ako na hindi ko inaasahan. “Annalou, Annalouh… I love you... ”

“Ha? Ano ba’ng nakain mo Kuya at nag I love you ka sa akin?”

“Wala lang, na-iin-love na yata ako sa’yo…. Ahhh, uhm, uhm, uhhhm!”

“Naloko na ‘to, ano na bang nangyayari dito?”

“Eh, ikaw di ka paba nai-inlove sa akin? Di ba’t ako naman ang nakapagbigay sa’yo ng pinakamasarap na kantutan? At ako naman ang pinaka-sweet na lalaki sa’yo? Nai-inlove ka na sa akin, di ba?”

Ganoon ang palitan namin ng mga salita. Naloko na kung naloko, ngunit mahal ko na yata si Annalou – isang uri ng pagmamahal na hindi pangkapatid. 

Di sumagot si Annalou, pinagulong lang niya ang aking katawan upang siya naman ang pumaibabaw. Pinagbigyan ko siya.“So gagawin mo na akong kabit mo simula ngayon?”

“Parang ganun na nga, pwede?”

“Sige… ganyan na lang siguro, eh kinakabit mo na naman talaga ako ilang linggo na ang nakalipas. Ahhhh, shit, napakasarap talaga ng iyutan ngayon…. Kaysarap magpakantot sa sariling kapatid! Ahhhh! Ohhhh!”

“I love you Annalou! Ohhh! Ohhh! I love you Annalou ” sabi ko habang taas-baba ang katawan ng aking kapatid sa akin.

“I love you too Kuya Arnold! I love you Kuya… I love you.” sagot naman ni Annalou habang lalo pang binilisan ang pagkatuhog-tuhog ng kanyang puke sa titi ko.

“Ahhhhh! Ahhhhhh! Ahhhh, Shit, Shit Shit!” malakas kong ungol.

“Naloko na talaga ‘to… na-iinlove sa akin ang aking Kuya… iniiyot niya ako…. Shiiit, leche… bakit ang sarap nito? Bakit ang sarap magpa-iyot sa sariling kapatid? Bakiiiit? Ahhhhhh!” napakalakas ng ungol ni Annalou, halos mapasigaw na siya sa sarap nang labasan siya. 

Patuloy pa rin siya sa pagtaas-baba. Ilang segundo lang ay nilabasan din ako, hinintay niyang labasan ako kahit pagod na siya… mahal na mahal yata din niya ako. 

Bagsak ang katawan ni Annalou sa ibabaw ko. Hinahabol namin ang aming mga hininga, basang-basa kami ng pawis.

“Akin na nga ‘yang cellphone mo Kuya.” Sabi ni Annalou matapos makalanghap ng hangin.

“Bakit?”

“Iti-text ko si Jovert, sasabihin kong break na kami.”

“Ah, sigurado ka?”

“Sure ako. Sasabihin ko na hindi na siya nakakapag-paligaya sa akin.” Hinalikan ako ni Annalou sa labi, maalab, mapusok na halik. 

Kakaiba. Parang may pagmamahal, parang walang halong libog. “May bagong lalaki na ngayon sa buhay ko, tssupp.” 

Kinakausap ako ni Annalou habang pinaghahalikan niya ako. “May nakita na akong bagong lalaking mas masarap umiyot kaysa kahit sinong lalaki. May masarap pang umiyot kay sa dating Mister ko… lalaking mas masarap magmahal.”

Binigay ko sa kanya ang aking cellphone, humiga siya at nag-umpisa nang magtype. Habang ginagawa niya iyon ay hinahalik-halikan halikan ko ang kanyang katawan. 

Nang makumpleto na ang mensahe ay pinakita niya ito sa akin. Ipinasok ko sa kanyang bibig ang dalawa kong daliri, tsinupa niya ito ng ilang beses. 

Pagkatapos ay itinapat ko ito sa kanyang puke, nakapagat siya sa sariling labi… at ipinasok ko ang aking mga daliri doon. Napa-ungol siya ng mahina. 

Nagdagdag ng “goodbye” sa text. Hinugot ko ang aking mga daliri, at ipinasok ulit, napakagat-labi muli si Annalou, at pinindot ang send button.

Ihiniga kong muli ang katawan ni Annalou, at niromansa ng napakatindi. Ganap na nga kaming magkarelasyon. 

Ito ay matinding ipinagba-bawal dahil hindi ito na-aangkop sa kung ano ang tama at kung ano ang nararapat. Malamang ay iiwasan at kamumuhian niyo ako kung kayo ay kamag-anak ko. 

Ngunit paki niyo? Ito ang pinakamasarap na nangyari sa buhay ko.
.
WAKAS

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES