HOME STORIES

Sunday 17 October 2021

Nasabik sa kantot ng kano - Part 4


“aahh love my cock right? love its tickness cecil?” tanong nito habang mabilis na kinantot ang pekpek ko, sa tindi at lakas ng pagbayo ni ernie sa akin naririg siguro ng kabilang kwarto ang ingay ng kama at ungol naming dalawa. “aahhh ernieeee i aahh love your cock!” sagot ko sa tanong niya na tumutulo na ang pawis niya sa dibdib ko. Napakapit ako sa leeg niya habang naka bukaka sa kama at ramdam ko ang pangatlong orgasmo ko sa ginagawa ni ernie sa akin “oohhh ernie i’m going to cum again.. please god don’t stop… fuck me harder erniee…” sabi ko sa kanya na binilisan pa niya lalo ang paglabas pasok ng titi niya sa pekpek ko.

“oohhh wait for me cecil.. fuck!!! wait for me i’m going to cum tooo… please wait for me.. ” sabi nito sa akin “aahhh i can’t aahhh fuck! aahhhhhh eernieeeeeehhhh aahhhhhhhh….” ungol ko nung nilabasan ako habang tuloy parin siya sa pagbayo sa akin at makalipas ang ilang minutong pagbayo niya “aahhh fuck erniee.. aahhh ano bang ang ginawa mo sa akin aahhh.. labasan aahhh na-naman akooohhhhh ahahh…..” nilabasan ako sa pangalawang pagkakaton na di parin nilabasan si ernie.

“aahhh yeaaahhh hahaha that’s right cecil.. fuck! aahhh cum for me again baby.. cum in my cock again… “sabi sa akin ni ernie na tingin ko pinipigilan ang sarili na di labasan kaya tuloy lang ito sa pagbayo sa akin at ng palakas at palalim ang kantot niya sa akin sinabihan ko siya na lalabasan nanaman ako “i’m gong to cum ernieee aahhh… ernieee oohhhh gaaaaaddd……” “yeah.. yeah.. yeah… yeahhhhhhh aahhh here i cum too cecil ahaahhh gaadd.. aaaahhhhhhhhhhhhh……” umungol si ernie at bilang binaon ang buong titi niya sa pekpek ko at naramdaman ko ang maraming tamod na lumabas sa titi niya sa sinapupunan ko.

“oh, oh, oh, oh, ooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh……………” ungol nito nung tumalsik ang tamod niya sa loob ko, nabitwan niya ang dalwang paa ko na kusa itong bumagsak sa kama at nanlata ko sa sobrang sarap at pagod na naramdaman ko sa piling ni ernie. “aahhh fuck… that cunt… so tight..” sabi nito sa tenga ko nung humupa ang orgasm niya. “haahh erniee…” sabi ko sa kanya “haahhh how was it cecil?” tanong nito sa akin habang naka baon parin ang titi niya sa pekpek ko “it felt gooodd.. ernie.. oohhh it feels good” sabi ko sa kanya..

Niyakap ako ni ernie at gumulong kami na nasa ibabaw na niya ako habang nakabaon parin ang titi niya sa pekpek ko. Di na ako natakot na igalaw ang sarili ko sa ibabaw niya at kahit na kakatapos lang namin di parin nanlambot ang titi ni ernie bagay na kinatuwa ko naman dahil tinetease ko siya na ginagalaw ko ang balakang ko. “hmmm… please dont’ stop” sabi nito sa akin sabay patong ng dalawang kamay niya sa pisngi ng pwet ko at nilalamas ito. “its big really…” sabi ko sa kanya “mmmm did i satisfy your need cecil?” tanong nito sa akin na halik lang ang sinagot ko sa kanya sabay taas baba ng katwan ko na umugol lang ito.

“do you love my cock?” tanong nito “i love your cock.. i love fucking you ernie.. fuck me more” di ako makapaniwala sa sinasabi ko pero libog na libog talaga ako sa kanya lalo na ang titi niyang nakabaon parin sa pekpek ko. “oohhh i’m going to fuck til you sore, i love fucking you tight cunt cecil” sabi nito sa akin habang nilalamas ang pwet ko at tinutulongan pa akong itaas baba ang katawan ko sa titi niya na sobrang sarap talaga at sa wakas na fullfill narin ang pantasyang matagal ko ng pinagarap. Kinantot pa ako ni ernie sa araw na yun at tulog at kain lang ang phinga namin hanggang sa umabot kami ng madaling araw na hinayaan ko lang na abosohin ni ernie ang pekpek ko.

Binabaon lang ni ernie ang titi niya sa pekpek ko kahit tulog kaming dalawa at kung feel ko gagalaw lang ao at magigising na ito at tuloy uli kami sa fuckfest (sabi niya) namin kaya tuwang-tuwa talaga ako kahit na paika-ika akong lumabas ng hotel kinabukaasn na me malaking ngiti sa mukha ko. Hinatid ako ni ernie sa labas ng subdivision namin na gusto pa nga niya ako ihatid sa mismong bahay namin pero umayaw ako baka kasi makita kami ng mga chismosang kapitbahay namin. Naghalikan kami sa loob ng kotse niya at gusto pa nga iyang umisa pa pero hindi na ako pumayag kasi namamaga talaga ang pekpek ko. Kaya binigyan ko nalang siya ng isang masarap na BJ sa loob ng kotse niya ok lang kasi tented naman ang salamin ng kotse niya.

Umuwi ako sa amin, naligo at nagbihis ng pambahay at nahiga sa kamay, siguro buong araw ako natulog kasi nung pahiga ako sa kama me araw pa eh at nung nagising na ak madilim na sa labas. Naramdaman kong masakit parin ang pekpek ko at parang lumubo ata sa sobrang laki ng titi ni ernie, nag check ako ng oras at mag-aalas syete na pala at mamaya darating na ang mag-ama ko galing laguna. Nagcheck ako ng e-mail at nakita kong me message ako galing kay ernie “hi cecil, thanks for the wonderful and lustful date, love to fuck you soon. please tell me when so i could bury my cock on your tight pussy again… take care hope i didn’t hurt you much. ernie”

Nireplayan ko kaagad ang e-mail niya ng “thank you ernie for fullfiling my fantasy, i really love you big cock. hope you can bury it again in my pussy soon.. lets set a date when there’s a chance.. i miss your cock.. keep it warm and ready for me.. cecil” at sinend ko ito. Saktong narinig ko ang pintoan sa labas ng sala at dumating na ang mag-ama ko galing sa laguna “oh dad musta ang byahe niyo?” bati ko sa asawa ko na kita kong pagod na pagod sa byahe “ok lang sobrang traffic si art ayaw sanang umuwi eh pinilit ko dahil me pasok ito bukas” sabi niya. Nagpasalamat ako dahil di ako niyaya ni adolfo na magsex kami dahil namamaga pa talaga ang pekpek ko sa sobrang abuso ng titi ni ernie sa akin.

Alam ko masama ang ginawa ko pero gusto ko lang naman ma fullfill ang pantasya ko, alam kong labag ito sa batas ng dyos at sa tao pero anong magagawa ko kung sabik na sa malaking ari ang pekpek ko? Kasalanan man ang magpakantot sa ibang lalake na me mahabang troso sa pagitan ng hita nila ay wala na akong pakialam Basta gusto ko lang ifullfill ang pantasya ko, nagkaroon pa kami ng maraming fuckfest ni ernie at maliban sa kanya me nakilala din akong isang binata na sobrang laki din ng titi. Pagwalang oras si ernie or busy sa business niya yung binata ang tumititra sa akin masarap din siyang kumantot pero di maikokompara ang laki ng titi ni ernie sa titi niya kaya kay ernie parin ako nasasabik at pampalipas libog ko ang binata. Siya at si ernie ang nagpapaligaya at nagbibigay satisfaction sa pekpek kong makati na di kayang kalmotin ng titi ng asawa ko. Dito nag tatapos ang pantasya kong kano.


No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES