HOME STORIES

Sunday 17 October 2021

Nasabik sa kantot ng kano - Part 3


Bumulwak ang napakaraming tamod ni ernie sa bibig ko na tumama pa sa me tonsil ko ang unang putok nito at tumulo pa sa gilid ng bibig ko ang iba sa sobrang dami ng tamod ng taong ito. Sabi kasi niya sa akin na di siya magsasalsal ng limang araw dahil gusto niyang iponin ito para sa akin kaya sa sobrang dami ng tamod na nilabas niya muntik na akong mabilaokan. Buti nalang nailuwan ko ang titi nito bago pa ako malunod sa dami ng tamod na pumasok sa bibig ko na di ko naman maagapang lunokin lahat kaya nung matapos natawa lang ito at nagsori sa akin na ginantihan ko siya ng ngiti para sabihing “ok lang”

“wow.. you really are a natural cocksucker cecil” sabi ni ernie sa akin na yumuko pa ito at hinalikan ako sa labi na kinabigla ko dahil me tamod pa siyang natitira sa bibig ko pati na sa gilid ng bibig ko. “mmm… love that cum” sabi nito sa akin matapos niya haloghugin ng dila niya ang bibig ko “its your turn” sabi nito sabay tulak sa akin pahiga sa kama at lumuhod ito sa gitna ng hita ko at inabot ang nakataling tuwalya sa dibdib ko. “wow.. you really are beautiful cecil” sabi niya nung nahubaran na niya ako “i love your pussy” sabi niya sabay angat ng dalawang paa ko sa ere at dinilaan ang singit ko bago dinilaan ang puke ko.

Masarap kumain ng pekpek si ernie bukod sa masarap itong dumila mahaba din ang dila nito, nasusungkit niya ang tinggil ko na di nasusungkit masyado ng asawa ko pati kaloob-looban ng pekpek ko naaabot din ng dila niya. Di ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa tindi ng pagkain niya sa pekpek ko, nasasabunotan ko siya at minsan iniipit ko ang ulo niya na agad naman nitong hiniwalay bagay na napabukaka pa ako lalo. “sshiitt ernieeeee saraaapppp…” yun nalang ang nasabi ko nung sinungkit-sungkit ng dila niya ang tinggil ko at sinipsip ito “mmm lie that cecil?” tanong nito sa akin na nakangiti lang ito nung tiningnan ko “ooohhhhhhhhh… ernie that feels goooddd.. i think i’m gonna cummmm…” sabi ko sa kanya na binilisan pa lalo ang pagsipsip ng tinggil ko at naramdaman ko pang ipinasok niya ang isang daliri niya sa puke ko.

“oh my god ernie i’m going to cum” sabi ko sa kanya na ngumiti lang ito at mabilis na nilabas pasok ang isang daliri sa pekpek ko habang pinag-igi pa ang pagsipsip sa tinggil ko. “aahhhhh …. oh my god here i cum ernieee aahhhh……” naramdaman kong maraming tamod ang lumabas sa pekpek ko at tingin ko talo ang talong sa dami ng tamod na lumabas sa akin kaya di tuloy ako masyado nakagalaw dahil sa sarap at pagod na naramdman ko. “mmm i love licking your cum cecil taste good” sabi ni ernie habang nililinis ang pekpek. “mmmm… oohhhhh…” ungol ko habang nakahiga sa kama at naka bukaka sa harap ni ernie.

“wow, i love you cunt cecil.. are you ready or do you want to take a break?” tanong nito sa akin nung tumayo na ito at kita kong naka hang lang ang malaking titi nito na napansin naman nito kaya sabi niya “fuck it is”. Inangat niya ako pahiga sa gitna ng kama at pumatong ito sa akin pati ang mahabang titi nito na ipinatong lang sa me puson ko na ipinakita pa sa akin kung gaano kalalim ang maaabot ito sa loob ng katawan ko. Lampas hanggang belly botton ko ang ulo ng titi niya at ginalaw pa niya ito na parang kiniskis ito sa puson ko. Naghalikan kami ni ernie laplapan ng dila at pinatikim din niya sa akin ang lasa ng tamod ko “are you ready?” tanong nito sa akin sabay tingin nito sa titing nakahiga lang sa puson ko.

Napansin niya ang concern sa mukha ko kaya hinalikan niya ako sa labi sabay sabing “don’t worry, i did promise that i’ll be gentle right?” “ye-yes, please ernie slowly lang ha” sabi ko sa kanya na ngumiti lang ito sabay halik sa labi ko bago ito lumuhod sa harapan ko at hinawakan ang titi nito at kinisikis pa sa me butas ng puke ko ang ulo nito na tingin ko di talaga kakasya. “wow, you really are tight” sabi pa nito sa akin kasi nung sinubukan niyang ipasok ang ulo di niya ito maipasok kahit na basang-basa ang pekpek ko di parin niya ito maipasok.

“i think i’m going to need to work harder on this pussy” sabi nito sa akin na pinapawisan na sa mga oras na yun “please ernie.. be gentle” paalala ko sa kanya kasi pinipilit na talaga niyang ipasok ang ulo ng titi niya sa butas ko. “dont worry cecil i will” ngumiti ito sa akin sabay sabing “take a deep breathe” na agad ko namang ginawa at sa isang galaw naipasok niya ang ulo ng titi niya na napakapit ako sa braso niya at napaluha dahil sa sakit na naramdaman ko. Ulo palang ang pumasok at nasaktan na ako ano pa kaya ang matabang titi nito kaya napansin niyang nasaktan ako di niya muna ipinasok ang katawan at dumapa ito para patahanin ako dahil naluluha na talaga ako sa ginawa niya.

“i’m sorry cecil, i know it hurts but please bear with me” sabi nito sa akin na dahan-dahang binaba ang katawan sa akin na bumuka pa lalo ang labi ng pekpek ko sa pagpasok ng matabang titi ni ernie. “ooohh you are so tight cecil… i love the tightness of your pussy, its squeezing my cock” sabi nito sa akin habang dahan-dahang ibinabaon ang kahabaan niya sa loob ng puke ko. “eeerr– aaahhh ouch! huhuhu please be gentle eernieee..” sabi ko sa kanya. Na tumigil naman ito sa pagbaon ng titi niya sa pekpek ko at hinalikan ako sa labi at nilamas ang suso ko. Nilaro-laro ng dila niya ang utong ko habang nilalamas at pinipisil naman ng kamay niya ang kabila.

Makalipas ang ilang minuto at napansin niyang naging komportable na ako tinuloy niya ang pakay niya at binaba uli niya ang balakang niya para maibaon ang natitirang inches sa loob ko. Napa “haayyy…” nalang ako nung naramdaman ko na ang katawan niyang dumikit sa katawan ko at naramdaman ko din ang itlog niyang nakadikit sa me pwet ko “feeling ok cecil?” tanong niya sa akin nung naibaon na niya lahat ang 9? niyang titi sa pekpek ko. “it hurts ernie.. my pussy is stretch to its limit” sabi ko sa kanya habang pinapahiran niya ang luha ko. “don’t worr cecil lets leave it that way for now so that you pussy will get use to my size” sabi nito sa akin na sinimulan akong halikan sa labi.

Niyakap ako ni ernie sabay gulong naming dalawa sa kama para ako ang nasa ibabaw niya “its better this way, you’ll be the one to control the fuck” sabi nito sa akin na nginitian lang ako at sabi pa niya na “if you are ready just fuck me” na napangiti naman ako dahil sa binigay niyang authority sa akin. Tinukod ko ang dalawang kamay ko sa gilid ng ulo niya at pati narin ang dalawang paa ko sa gilid ng bewang niya at sinubokang iangat ang balakang ko na napa “oohhh…” naman si ernie pag gumalaw ako ng konte at binaba ko uli ang katawan ko na nararamdaman ko pa ang ulo nito sa loob ng matris ko.

“its so big ernie.. and my pussy lips are stretch.. i don’t know if i can pull myself up” sabi ko sa kanya dahil nung inagat ko ang katawan ko nakita kong dumikit sa katawan ng titi ni ernie ang ibang flesh ng pekpek ko kaya natakot akong iangat ang sarili ko sa kanya. “hehehe its ok.. don’t worry i’ll help you cecil” sabi nito sa akin na hinawakan ako sa ilalim ng hita ko at dahan-dahan niya akong inangat at naramdaman kong nasasarapan ako sa tuwing hinohugot ni ernie ang titi niya sa pekpek ko kaya napaungol ako sa mukha niya at sabing “oohhh.. ernie it feels good… i think i’m gonna cum again….”

Nung narinig niya yun inulit-ulit niya at makonte-konte ang pagkantot niya sa pekpek ko hanggang sa naramdaman kong lalabasan na ako at makailang dahan-dahang taas baba niya sa katawan ko nilabasan ako na nakita ko pa na dumaloya ng tamod ko sa katawan ng titi niya. “ooohhh you are so tight cecil… i love the feel of you pussy sucking my cock ang chocking it” sabi nito sa akin na binibilisan na konte ang pagtaas baba ng balakang ko sa titi niya at salamat sa tamod ko dahil naging madulas narin ang titi niya sa pekpek ko bagay na kinatuwa ko dahil nawawala na konte ang hapdi ng pekpek ko.

“oohhh cecil fuck me!” sabi ni ernie sa akin na biglang bumitaw sa pagkahawak sa hita ko na pagkabagsak naman ng katawan ko sa katawan niya na nanlaki ang mata ko dahil sa sensasyon na dulot nito. Gaya kanina tinukod ko uli ang dalawang kamay ko sa gilid ng ulo niya at ang dalawang paa ko sa gilid ng bewang niya at dahan-dahang tinaas baba ang balakang ko sa titi nya na ngayon ay naglabas pasok na sa pekpek ko. “ooohhh ernie it feels good now… oohhh oohh..” “yeah? hmmm feels good right cecil?” libog na tanong niya sa akin.

“you want me to fuck you cecil? fuck you hard and deep?” tanong nito sa akin na sobrang libog na talaga ang mga tingin sa akin ni ernie kaya nung tumango ako agad itong umupo sabay pinahiga ako sa kama at agad hinawakan ang dalawang paa ko at ipinatong ito sa balikat niya at sabing “brace yourself cecil i’m going to pound that pussy hard” na parang himatayin ako sa sobrang lakas ng bayo niya at naramdaman kong tumatama na sa matris ko ang ulo ng titi niya sa tuwing bumabaon ito. “ooohhh erniee… please fuck aahhh hardeeerr… oh my god.. i never aaahhh felt this aaahhh ggooohhhdd..” ungol ko nung binilisan na niya ang pagkantot sa akin.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES