HOME STORIES

Friday 8 July 2022

Pinagbigyan ni Misis ang Pantasya ko - Part 6

by Pantasya

Medyo madalang na din ang threesome

namin ni greg at ni mrs. Although

gusto naming palaging gawin pero

marami din bagay na dapat gawin

maliban sa kalibugan ng katawan.
Pero ng papalapit na ang pasko

nagkaroon kami ng isa pang maninit

na threesome kay greg ng di naman

masyadong sinasadya pero binigay

ng pagkakataon.
Isang wekeend Umatend kami ni mrs

ng party sa bandang QC maaga

nagsimula ang party siguro mga

5:30 pa lang ay nagkatipon na sa

party. Medyo naparami ang inom ko

noon ewan ko di naman talaga ako

malakas uminnom, si mrs nakita ko

medyo napaparami din ang inom ng

redwine na lalong namumula ang kutis

dahil sa tama ng alak.

Masaya naman ang party medyo

nagkaproblema lang kami ng pauwi

nang maramdaman ko na lang na

nahihilo na ako at sa tingin ko

ay di ko na kayang mag drive.

Si mrs naman ng tinanong ko ganon

din ang sabi at kabado mag drive sa

gabi. Naku sabi ko problema ito,

mag momotel na lang ba tayo?

Sabi ko kay mrs? Di pahinga na lang

tayo konti sabi niya gusto ko rin

umuuwi may mga aasikasuhin ako bukas

tugon naman niya.... Nagpahinga kami

pero ayaw mawala ang hilo ko....

Sabay tawa ko at suggest. Tawagan ko

si greg para ipagmaneho tayo hehee.

Kinurot pa ako ni mrs sabay sabing

loko mo iba na naman yang balak mo.

Sabay sabing ikaw pag pumayag

pahatid tayo?
Nag text ako kay greg kung pede

tumawag, sumagot naman agad.

Sinabi ko na lang na gusto nga

naming mag pa drive babayaran ko na

lang siya. Tamang tama nas bandang

cubao lang daw siya at may

binisitang kaibigan, nalaman ko pa

na nasa gitna din siya ng inuman pero

kakasimula lang daw at okay pa siya.

NAgkasundo kami na mag taxi na lang

at sunduin na lang kami kung saan

lugar kami naroroon.
Sa madaling kuwento dumating naman

agad si greg nagkita kami sa lobby

ng building, nag paalam lang sandali

na mag wash room, si mrs naman

kakalabas lang din ng ladies room

pag labas ni greg inabot na naminang

susi ng sasakyan pagdating niya sa

harap ng lobby inalalayan nila ako

pasakay ng sasakyan sa passenger seat

ako umakyat gusto ko kasi mahiga

kahit papaano. Si mrs naman sa

unahan na umupo. At bumiyahe na

kami papuntang Makati.

Long time no see ma'am sabi ni greg

narinig ko medyo patulog na ako,

oo nga sabi naman ni mrs. Medyo busy

alam mo na... ganon ba ma'am.

Oo sagot naman ni mrs. Medyo matanong

si greg halatang nakainom nga siguro.

As usual sobrang traffic kaya

tumagal ang biyahe. Maya maya

napansin ko tinatanggal ni mrs yong

hook ng bra niya di siguro komprtable

push up bra kasi ang suot niya na

lalong nagpatayo ng malulusog ng

suso ni mrs. Tutulungan ko sana

pero bago ako nakakilos at dahil

traffic si greg na nagtanggal ng

hook talagang pamilyar na si mrs

kay greg. Si mrs na tuluyang

nagtanggal ng bra niya nilagay sa

shoulder bag at nag akma rin

matulog... Medyo bumangon ako ng

konti sumandal na lang ako ang

pangit ng posisyon ko nkahilata

ng pabalagbag sa passenger seat ng

fortuner. Napansin ko panay ang

tingin ni greg sa malulusog na

suso ni mrs na noon ay paidlip na.

Buti na lang traffic at di umuusad

ang sasakyan kung hindi siguro

nabangga na kami.

Maya maya pa hindi siguro mapigilan

ni greg ang sarili marahan niyang

sinapo ang dibdib ni mrs na

walang bra... hindi kumibo si mrs

na marahil tulog na. Meyo napalakas

ang piga ni greg sa suso ni mrs.

Medyo umungol si mrs at nagising...

Ma'am sori po masyado ko na miss

to tagal nyo kasi di tumawag

pasensiya na talaga... akmang

aalisin ni greg ang kamay sa

malulusog na suso ni mrs. Di lang

kumibo si mrs medyo umayos lang

puwesto patagilid na nakasandal

paharap kay greg at muling pumikit.

Ganon pa rin matraffic kaya madalas

nakatigil kami ganon ginagawa ni

greg pag nakatigil nilalamas ang

suso ni mrs pinasok niya ang

kamay niya sa loob ng party dress

ni mrs. Medyo napapaungol naman

si mrs. Ako naman kahit lasing na

lasing ay sobrang tigas nang burat

ko sa nakikita kung pangyayari.

Akala siguro ni greg tulog na ako.

Isang pagtigil pa nakita ko

kinakapa ni greg ang mga hita ni mrs

tapos kinapa ang pagitan ng hita sa

ibabaw ng panty... O baka mabangga

na tayo niyan... sabi ni mrs na

medyo humihingal. Di yan ma'am di

umaandar. Maya maya pinasok ni greg

yong kamay sa loob ng panty ni mrs.

Baka marumi kamay mo sa taas ng

panty na lang bulong ni mrs. Nag hugas

me kanina ma'am sa wash room don

sa building na sinundo ko kayo...

Sagot naman ni gred ako Di naman ako

kinakabahang Makita sa labas dahil

tintid ang salamin ng fortuner at medyo

mataas saka walang ilaw sa loob.

Napansin ko medyo madiin na ang

lamutak ni greg sa puke ni mrs sabay

sabing tagal kung na miss to ma'am kala

ko di ko na mahahawakan to ulit,

napasinghap si mrs sa palagay ko

pinasok ni greg ang daliri niya sa

butas ng puke ni mrs.

Natigil lang si greg ng umaandar nang

sasakyan at medyo mabilis na ang daloy

ng traffic.
Ilang beses pang nag traffic, ganon

ang ginagawa ni greg kada di umaandar

panay ang lamutak niya sa puke ni

mrs... maya maya napungol si mrs

malamang nilabasan sa tindi ng ginagawa

ni greg... sabay shit ang sarap

pabulong ni mrs. A yon nga nilabasan

si mrs sa pagdadaliri ni greg sa kanya.

Tinaggal ni greg ang daliri sa puke

ni mrs. Nakita ko pinasok niya ito

sa bibig niya at sinipsip nilasahan

ang katas ng puke ni mrs. Hmmmmmmmm

ang sarap talaga. Banggit pa nito.

Buti na lang pala naghugas ako kanina

ng puke ko bago umalis ng party...

kahit di mo huagasan yan ma'am kakainin

ko yan. Sabi ni greg, grabe ka naman

sabi ni mrs sabay medyo hinampas sa

balikat si greg sabay tawa.

Nakarating na kami sa bahay medyo

malakas parin ang lasing ko inalalayan

nila ako papasok binanggit ko na

lang kay mrs na I secure mga locks

dahil di ko na magagawa yon.

At dahil weekend at bakasyon wala

ang anak naming at helper nasa

lolot lola sa angeles Pampanga.

Pagpasok humiga na ako sa kama

iniwang bukas ni mrs ang pinto at

ilaw napansin ko nag paininit si mrs

ng tubig, tapos dumerecho ng banyo

sa tingin ko mag shower. Si greg nama

umupo sa sofa sa labas.

Paglabas ni mrs ng banyo naka robe

lang ito naamoy ko ang bango ng bagong

paligo. nagtimpla ng kape si mrs tapos

pinainom sa akin. Nahiga ako ulit

kumuha ng face towel si mrs binabad sa

mainit tapos tinanggal ang damit ko

at simula akong pinunasan, napansin

ko lumapit si greg sa pinto medyo naka

bend noon si mrs pinupunasan ako sa

mukha, nakita ko si greg parang may

pinupunas sa nooy nakalabas na burat

niya na tigas na tigas, bigla ito

lumpit sa likuran ni mrs, napalingon

si mrs hinwakan ni greg si mrs sa

magkabilang balakang, sabay biglang

ipinasok yong burat niya sa puke ni mrs

na nooy medyo nakatuwad, napasinghap

ng malakas si mrs ahhhhhhhhh mukhang

bumaon lahat yong burat ni greg sa

loob ng puke ni mrs.

(Walang panty si mrs kasi wala naming

akong nakitang ibinaba na saplot sa

kanya si greg.)Malamang din ky jelly

yong pinahid niya sa burat niya.

Puwesto na lang ng maayos si mrs

humawak sa kami ang dalawang kamay sa

balikat ko, malalakas na indayog ang

ginawa ni greg sa tingin ko baon na

baon sa bawat kadyot sa likuran ni mrs.

Di ko na rin kinaya ang sitwasyon nilamas

ko ng nilmas ang suso ni mrs na

umaalog alog dahilsa lakas ng indayog

ni greg. Sandali lang umatungal si

greg sabay sambit ang sarap sarap mo

ma'am di ako tumagal sa sabik ang

sarap ng puke mo ang sikip ahhhhhhhh.

Pero tuloy tuloy pa rin ang indayog

niya kahit nilabasan na dahil nga

siguro sa tagal na walang session

naming sa kanya. Maya maya pa si mrs

naman ang umuungol mukhang malapit na

ito labasan sa marahas na indayog ni

greg. Ako naman pinanay ko pa rin ang

lamas sa suso ni mrs hanggang labasan

ito at humalinghing n gang sarap

Hinalikan ako ni mrs sa labi madiin

ang halik niya marahil nilalasap ang

sarap ng malaking burat na nakabaon sa

puke nia... Lalong bumilis ang indayog

ni greg na gusto na naming magpaputok

ng naramdamang nilabasan na si mrs.

Ilang saglit pa nilabasan ulit si greg

umungol na naman ito ng malakas sabay

baon ng todo ng burat sa puke ni mrs...

ahhhhhhhhhhhh ang sarap sarap mo talaga

ma'am hinugot ni greg ang nooy medyo

matigas pa rin niyang burat nakita

kumukulapol sa paligid nito ang katas

nilang dalawa.

Yumakap naman si mrs sa akin na nooy

hingal na hingal umakyat siya sa kama

sabay dapa sa akin, tinanggal ko yong

brief ko yon na lang kasi ang suot ko

umiktad ang nooy tigas na tigas kung

pagkalalaki, kahit hinihingal si mrs

binulungan ko siya patungan ako...

ganon nga ginawa ni mrs hinawakan ang

tigas na tigas kung bura at itinutok sa

nooy lawang lawa niyang puke dahil sa

tamod nila ni greg. Isang baba lang

balakang ni mrs bumaon ang kahabaan

ng burat ko sa puke sobrang tigas ng

burat lawang lawa ang loob ng puke

niya dahil sa pinaghalong tamod nila

ni greg ang iba ay kumalat pa sa puson

ko sa dami. Sorang sarap sa pakiramdam

ang lawang lawa at punong puno ng tamod

na puke ni mrs ilang baba taas lang

niya pinutukan na ako, ang bilis kung

pinutukan sa sarap. Bumaba na lang sa

tabi ko si mrs at nahiga nakayakap sa

akin, humarap din ako sa kanya kinapa

ko ang naglalawang puke niya grabe

talagang baha ang dami kung nilabas

ipinasok ko ang dalawang daliri ko at

ilang labas pasok ko dinaig na ako ng

antok at kalasingan nakatulog na kami

ni mrs. Di ko namalayan kung kung saan

pumuwesto si greg... Malalaman nyo na

lang sa susunod.



No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES