HOME STORIES

Saturday 9 July 2022

Pinagbigyan ni Misis ang Pantasya ko - Part 7

Sex Videos Click Here»»

by Pantasya

Nagising ako sa lamig ng aircon,

nakahubad kasi ako ng damit bago

nakatulog, nararamdaman ko na

nakayakap sa akin si mrs pero gumagalaw

dahil bukas ang ilaw nakita ko tulog

ito kaya pala gumagalaw nakpuwesto

sa likuran ni mrs si greg at patagilid

na tinitira si mrs. Di na muna ako

kumilos, grabe sabi ko mukhang

matindi pangigigil ni Greg sa mrs

ko ah. Medyo matagal din kasi talaga

kami na hindi na session sa kanya

dahil sa naging busy ng kapaskuhan.

Nagtaka naman ako bakit tulog si mrs

although lasing ito pero malamang

mararamdaman niya na may nakapasok

sa puke niya kahit medyo marahan ang

indayog malamang magigising siya.

Medyo bumangon ako ng konti nakita

ko nakapikit si greg habang umiindayog,

nakita ko na may mga tumutulong katas

sa bukana ni mrs habang bumabaon at

lumalabas ang burat ni greg. Doon ko

naisip na siguro nagkantutan na sila

ng tulog ako at nakaraos na si mrs

at nakatulog na talaga sa pagod at sa

dami din nainom nito.
Sobrang libog na naman ang nararamdaman

ko dahil sa eksena medyo nawawala na

ang hilo ko si greg naman panay din

ang lamas sa malulusog na suso ni mrs

nakalabas na sa suot nito robe.

Ilang saglit pa niririnig ko ang

impit at daing ni greg mukhang

papalabas na ito malamang namalayan

na niya na gising ako. Hinalikan ko

sa lips si mrs sinipsip ko ang labi

niya ng matindi, medyo naalimpungatan

pa at nagulat na may kumakantot sa

kanya noon naman bigla ng nagpakawala

ng tamod niya si greg ang higpit ng

daing at ungol nito ahhhh ahhhh ayan

na naman ako.... Napalingon si mrs

nagulat na si greg ang kumakantot

sa kanya... sabay tingin sa akin at

bulong kinantot na ako niyan kanina

ng tulog ka ah di pa pala tapos

humirit pa pangiting sabi niya...

Sori Ma'am grabe talaga ang libog

ko ngayon halos three months tayo

di nagkita maniwala ka sa hindi di

ako nakakantot at nagparaos nirserve

ko talaga kung sakali. Worth Naman.

Dahil medyo wala na akong hilo

pinatihaya ko na si mrs wala na

akong balak mag romansa pa.

Ano ikaw din hihirit ka pa? patawang

tanong ni mrs... di na ako sumagot

umangat ako para tingnan ang puke

niyang kakatapos lang paputukan ni

greg, umaagos pa ang katas bumubula

bula pa dahil siguro kahit nilabasan

na si greg eh kanyod pa ito ng kanyod.

Lalong nag pa ulol sa akin ang nakita

ko hiwakan na rin ni mrs ang tigas

na tigas kung burat sabay tutok sa

puke niya, o eto na ha bilisan mo na

lang para makatulog na tayo pabirong

sabi nito. Ng maramdaman kung nakatutok

na ang burat ko sa naglalawang butas

ng puke ni mrs isang malakas na ulos

walang kahirap hirap na pumasok sa

naglalawang puke ni mrs ang burat ko

dahil na rin sa tamod ni Greg...

Hinlikan ko si mrs sa labi at panay

ang lamas ko sa suso niya madidiin

ang indayog ko wala akong iniintidi

kundi iputok ang tamod sa puke ni

mrs. Yong nga ilang ulos ko lang

umungol na ako sa sarap ng paglabas

ng tamod ko na umapaw sa butas ng

puke ni mrs dahil na rin sa damil ng

tamod na pumasok sa kanya.....

Hingal kabayo akong humiga si mrs

naman kinukurot ako at sabing ang

bilis mo ah... habang pinupunasan ng

tissue ang kumakalat na tamod sa

puke niya...oo ang sarap grabe

sweetheart sobrang sarap!!!.

Tulog na tayo mga guys please lang ah

wala ng hihirit masakit na ang puke

ko maawa naman kayo patawang biro

nito. Napatawa na rin kami ni greg.

Lumabas si greg ng kuwarto alam ko

sa sofa na siya matutulog tumayo si

mrs tapos sinara ang pinto pero di

rin naman ni lock pag patay ng ilaw

mahigpit kaming nagyakap para matulog.

Bumulong pa ako ulit sa kanya sobrang

sarap mo talaga sweetheart.

Tingnan mo si greg tulog ka na

inaararo ka pa hehehe. Oo nga

sweetheart nakakadala pala ng libido

pag alam mo na sarap na sarap sayo

ang lalaki o yong asawa mo sarap

pala sa pakiramdam ng babae na alam

niyang napakasarap niya hehe.

At nakatulog na kaming magkayakap

ng mahigpit.

Late na kaming nagising siguro mga

10:30 na ng umaga ayaw ko pang

bumagon pero si mrs nagayos ng robe

niya at pumunta ng kusina papainit

siguro ng tubig, maya maya bumalik

na ito tinanong ako anong gusto mo

almusal sweet heart? Ikaw na lang

sweetheart sabi ko hehee. Loko ka

masakit pa tong puke ko wag kang

humirit diyan. Sa totoo lang gusto

ko talaga maalala ko lang ang

exsena kagabi biglang tumitigas ang

burat ko. Si greg sabi ko gising

na sagot niya naka pagshower na

nga pinahiram ko na lang ng short

mo para puwede niya pa pang uwi

yong pants niya kagabi.

Bakit papauwiin mob a biro ko?

Hehehe bakit dito mo na ba

patitirahin? Kawawa naman ako pag

araw araw nyo kung pagtutulungan hahaha.

Nag shower na rin si mrs pagkatapos

mag prito ng itlog bacon at tuyo

pag madalian talaga ulam.

Pagktapos naming kumain nagshower

na rin ako pero balak kung matulog

ulit wala naming gagawin. Si greg

halata namang walang pang balak

umuwi Saturday pa lang naman at

nasa bakasyon ang anak ko kasama

helper naming kaya wala namang

abala. Pahinga ka muna diyan greg

tulog muna ako si mrs naman

nagliligpit ng mga pinagkainan

tumulong si greg siya na nagdala

sa hugasan, gusto pa nga hugasn pero

inawat na ni mrs.
Nagising ako gabi na lumabas ako ng

kuwarto bumaba ako gusto kung

pumunta ng dining kasi gutom na ako,

Nakita ko nasa sofa ang dalawa si

mrs nakahiga yong legs niya

nakalagay sa lap ni greg nakita ko

minamasahe pala ni greg si mrs,

magaling na masahista naman talaga

si greg kaya sarap na sarap si mrs

na mukahang naiidlip na nga.

Pinanood ko muna sila di rin agad

ako namalayan ni greg dahil malakas

ang sound ng tv na pinanood nila.

Foot massage nagsimula si greg

(masarap naman talaga yon kahit ako

gusting gusto ko yon pag sinisipag

si mrs minamasahe niya paa ko} di

ko alam kung papakita ako o umatras

parang ang sarap kasing antayin

kung ano mangyayari sa pag mamasahe

sa mrs ko. Umalis muna ako pumunta

ako sa dining sumubo ng kaunti at

humigop ng sabaw ng nilaga.

Pero di ako kumain ng marami konting

konti lang tapos nag tootbrush na ako.

Bumalik ako sa sala dahan dahan pa

rin gusto ko lang malaman kung tapos

na papasok ako ng sala {medyo mahina

ang ilaw bukas pa rin ang tv)

medyo nakatalikod si greg sa akin

minamasahe niya ang mapuputi at

malulusog na hita ni mrs manipis

na duster suot ni mrs kaya nililis

lang ni greg kita na ang panty

nito na kulay black. Hindi muna ako

tumuloy panay pa din ang masahe ni

greg sa hita ni mrs naglagay pa

ito ng maraming oil. Minashe din

nito ang mga balikat ni mrs pati

leeg at mga braso pero di gaano

nagtagal at nakita ko na hinahaplos

na nito ang suso ni mrs medyo masahe

pa rin pero alam ko may kasama ng

panggigil alam nagising si mrs

dahil na rin siguro sa sarap.

Di pa rin niya ako napansin dahil

nakapikit siya at madilim sa

puwesto ko. Maya maya pa ang isang

kamay ni greg sinapo ang matambok

puke ni mrs sa ibabaw ng panty at

nilalamutak ng dahan dahan,

alam ko pareho na silang sarap na

sarap, ng ipapasok na ni greg yong

kamay niya sa loob ng panty biglang

nagsalita si mrs medyo banayad lang

ah medyo masakit pa kasi puke ko.

Sige ma'am sabi ni greg na medyo

hinihingal na.

Gusto ko na sumali sa kanila pero

ang sarap talaga ng nanonood ka

na hindi nila alam, nagawa ko na

to dati sa kanila sa sofa din pero

that time hindi masahe derechong

sex yong nangyari. Habang hinihimas

ni greg ang puke ni mrs ng madahan

hinalikan niya ang mga malulusog

na suso ni mrs sinipsip ang mala

rosas na utong sarap na sarap na

ito... alam ko na hindi na rin

makapagpigil si greg sigurado

kakatutin nito si mrs kahit na

sinabi nito na medyo masakit pa

ang puke niya, ganon na nga

nangyari binaba ni greg ang short

nito walang brief hinila din nito

pababa ang panty ni mrs.. greg medyo

masakit pa talaga... dahan dahan

lang ha? Yes ma'am wag kayo mag mag

alala ma'am pag di kayo nasarapan

at masakit talaga di ko itutuloy,

saka wag kayo mag alala ma'am may

dala akong KY jelly lagyan natin

ng marami para madulas na madulas.

Nakita ko nga kinuha ni Greg ang

KY jelly lagi pala siyang may dala

nito, naglagay ng marami sa kamay

tapos nilagyan ang puke ng mrs ko

dinamihan tapos nilagyan din ang

daliri saka pinasok sa loob ng

butas ng puke ni mrs. Napasinghap

naman si mrs dahil sa pagpasok ng

dalawang daliri ni greg sa puke

niya. Tapos nilagyan din ni greg

ng Ky Jelly ang kahabaan ng burat

niya. Pinatunga niya niya si mrs.

Hinawakan ni mrs ang burat ni greg

sabay giya sa butas niya

naniniguradong hindi siya masasaktan.

Itinutok niya sa puke niya ang ulo

ng burat ni greg umulos si greg ng

marahan pumasok ang malaking ulo ng

burat nito, ma'am masakit ba masyado?

Hindi naman medyo lang basta dahan

dahan lang. Okay ma'am sabhin nyo

lang kung hindi kayo ok papalabas

na agad ako. Dahan dahang umiindayog

si greg nakikita ko napapangiwi si

mrs pero nasasarapan na din.

Medyo bumibilis ang kadyot ni greg

pero alalay pa rin panay ang halik

nito sa leeg ni mrs ang kamay naman

abala sa paglamas ng suso ni mrs.

Ano ma'am ok ka lang ng marinig ni

greg si mrs na umuungol siguro nag

alalala baka nasasaktan. Okay lang

medyo malapit na ako.

Nagulat ako ng biglang binunot ni

greg ang burat nito sa puke ni mrs,

si mrs din medyo napahabol ang balakang

dahil malapit na nga ito, bakit?

Ok lang ako... mauuna ako sa inyo

ma'am kakapigil kanina. Kaya pala

niya binunot dahil puputukan na

siya agad. Nakita ko hinalikan ni

greg ang mga hita ni mrs sabay

kain ng puke nito alam ko na gusto

ni greg na labasan si mrs sa

pamamagitan ng pagkain ng puke nito.

Yon ang panay ang sipsip at dila ni

greg sa puke ni mrs at dahil sa

malapit na ito napaungol na lang

ito ng malakas sabit sambit andiyan

na ako ahhhhh. Tuloy lang ang dila

ni greg sa puke ni mrs ninanamnam

ang lasa ng katas nito at nilulunok,

nanginginig namang bumangon si mrs

para awatin sa kakasipsip sa tinggil

niya si greg. Nangingilo na ako

tama na... sabi ni mrs na mukahang

matinding kiliti sa tinggil nila

ang pagsipsip ni greg sa puke niya.

Ganon na nga ginawa ni greg nilagyan

ulit ng maraming KY jelly ang puke

ni mrs ganon din ang burat niya at

muling tinutok kumanyod ito madahan

pa rin pero baon na baon pero

maingat at hindi padaskol.

Ilang ulusan lang nilabasan na si

greg pumupilig pilig pa ito sa tindi

ng sarap na nararanasan... ng

mailabas lahat ng katas nito dahan

dahan uli itong umuulos na mukhang

dadalawa pa. pero inawat na ito ni

mrs. Tama na muna greg baka sumakit

na naman puke ko pahinga muna.

Ako naman ay dahan dahan ng umalis

bumalik ako sa kuwarto pumasok ako

sa CR parang gusto kung I release

yong tamod ko dahil sa libog pero

pinigil ko sarili ko, naghilamos

ako para kunwari bagong gising pa

rin. Nagpatagal pa ako ng konti sa

kuwarto, tapos bumaba na ako

naririnig ko nagpapaalam na si greg,

wag na daw ako gisingin para di na

maistorbo. Binilisan ko ang pagbaba

nakita ko nakabihis na si greg si

mrs naman naka duster na naktayo

alis ka na pala, oo sir nakakabala

nang husto. Basta sir pag gusto nyo

txt nyo lang ako. Sana di masyadong

matagal sir ah... hehe biro pa niya.

Hatid na kita sa labas ng village

mahirapan ka dito pag wala sasakyan.

Ganon nga nagnyari paglabas ng village

binigyan ko pantaksi si greg ayaw pa

nga sana pero pinilit ko.

Nag drive na agad ako pabalik dahil

tigas na tigas ang burat ko sa

napanood kailangang makantot ko

agad si mrs at maiputok ang tamod

ko sobrang sakit ng puson ko.

Para akong naiihi na di ko malaman.

Pagpasok ng sasakyan ng gate Pumasok

na agad ako sa bahay di ko na

naigarahe ang sasakyan kala mo

mauubusan ako sa pagmamadali.

Pero di ako nagpahalata kay mrs na

napanood ko sila. Tara kain na tayo

sabi niya ako naman sige.

Inakbayan ko siya at hinalikan amoy

oil ah? Sabi ko oo minasahe pa ako

ni greg bago umalis kunwari din

niyang sagot. Kinapa ko ang puke ni

mrs nakapanty pero basa sa parting

butas, wag mo na pakialaman yan

masakit pa yan sabi niya.

Pero di ako nagpapigil alam ko

naman na kakantot lang ni greg sa

kanya. Gusto ko sweetheart mabilis

lang to di kayang pigilin sabi ko.

Pinpuwesto ko na lang si mrs sa table

humawak siya sa lamesa at medyo nag

vend para makapuwesto ako.

Binaba ko yong panty niya hanggang

hita halatang talagang kakakantot

lang ng puke ni mrs medyo nakahiwalay

ang labi nito at bakas din ang

tamod na di pa natutuyo kitang kita

ko puro ky jelly pa rin at puwerta

nito kahit nagsuot na ng panty.

pumuwesto sa likuran para patalikod

siyang kantutin, kahit libog na libog

padahan ko din ipinasok an gang

burat ko pero dahil sa tamod at

dami ng ky Jelly agad namang pumasok

lahat ang kabuuan ng burat ko.

Dulas a sweetheart, kinantot k aba

ni greg bago umalis? Kunwaring tanong

ko. A eh oo eh. Bayad daw sa masahe

niya sa akin, pinagbigyan ko na

talagang sabik na sabik eh parang di

napapagod sabi naman niya .

ahhh ahhhh mabilis na ang ulos ko

di ko na inintindi kung masasarapan

si mrs, alam ko nakaraos na siya

kanina lang. Ilang ulos lang binaon

ko ng matindi ang burat ko sa puke

ni mrs baon na baon. At pinutok ko

ang tamod ko sa puke ni mrs.

Sarap ahhhhhh. Ilang saglit lang

binunot ko ang medyo matigas ko pang

burat sabay na umagos ang tamod ko sa

hita niya ang iba pumatak sa floor.

Tinanggal ko ng tuluyan ang panty ni

mrs at pinunas sa hita niya at sa

puke niya basing basa madulas na

madulas ang panty sa dami ng tamod

na napunta dito. Kinuha ni mrs sa

akin ang panty derecho sa lababo at

binanlawan ngingingiti itong tumingin

sa akin mga lalaki talaga sobrang

libog... Sa yo lang sweetheart sagot

ko, promise sabi naman niya...

oo naman sabay hinlikan ko siya sa

lips ng madiiin, gumanti naman siya

sabay tulak tama nay an baka saan na

naman mapunta yan masakit na talaga

ang puke ko...
Pagkakain naming ng hapunan natulog

na kami sa pagod pero sobrang sarap.



No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES