HOME STORIES

Sunday 28 March 2021

Pumatol ako sa Teacher - Part 2

Gangbang Videos Click Here»»
Panulat ni Gama2ys

Nilingon ko si Nelson, naka pikit ito at naka bilog ang bibig. Sarap na sarap sa ginagawa ko.

Ginanahan naman ako dahil gusto niya ang aking ginagawa.

Binilisan ko pa lalo ang aking pag twerk dahil malapit na ako sa sukdulan. Gusto ko sulitin ang pagkakataon na ngayon lang nangyari.

Mabilis na ang aking galaw at mabilis narin ang sulong ni Nelson.

Ilang sandali pa ay niyakap niya ako sa beywang at dibdib sabay sulong ng malakas.

Siya na ngayon ang gumagawa ng moves.

Para akong naka lutang sa ere dahil sa ginagawa niya. Para akong nakatayo sa ere na yaman ko lang angbnaka kapit sa sandata.

Gusto ko sumigaw sa sarap, pero di pwedi.
Si Nelson naman ay naka lublob ang mukha sa aking batok at umuungol.

"Jan na ako, yan na" sabi ko

"Ako rin tangapin mo ito maam, sa loob mo ito lalabas" sabi niya

At pumutok na ang sandata niya sa loob ko. Putok na nakakabuhay ng patay.
Putok na may kasamang mainit na likido na pumapaso sa loob ng aking kayamanan.

Ilang sigundo pa at kusang bumitaw ang pagkaka kapit ng sandata niya sa yaman ko. Tila umatras sa laban ka kakatapos lang nag wagi.

Dalian ko ibinaba ang tela ng aking short sa bandang likoran, pero di ko nasalo ang pagtulo ng likido mula sa aking yaman at dire diretso pababa sa aking binti.

Si Nelson naman ay daling nag ayos ng pantalon at itinago nag kanyang malaking sandata.

Kaya pala punong puno ang pakiramdam ko ay malaki pala ang itinatago ng lalaking ito.

Nauna akong lumabas ng sulok at pumunta sa bandang pintoan.

Sumunod naman si Nelson sa akin.

Nakatalikod si Denisse sa amin, may binabasang libro.

Walang imik si Nelson na lumapit sa akin at dinampian ng halik ang aking bibig.

Di ko mawari at napaka bilis kong bumigay sa lalaking ito na sa online lang namin nakilala.

Nagpaubaya ako sa mabilisang halik ni Nelson sabay bulong sa akin na sa susunod ulit na pagbbalik niya ay ibnag ligaya pa ang ibibigay niya sa akin.

Kinilig ako sa sinabi niya.

Alam kong labis na ligaya ang ibibigay niya dahil kakatapos lang namin sa isang laban na kay bilis nangyari.

Hinawakan ni Nelson ang doorknob namin sabay bukas at dabog ng kanyang paa, wariy tumatakbo sa galing labas.

Napalingon si Denisse sa ingay na iyon.

Napangiti ito ng makita na ang kanyang teacher na gwapo ang dumating.

"Teacher buti bumalik ka agad" 

"Oo nga eh at naiwan ko pala ang cellphone ko" sagot ni Nelson na naka titig sa akin.

"Ito teacher oh" sabay kuha sa mesa tabi ng pintoan.

Pagkabigay ay nag pasalamat agad si Nelson kay Denisse.

"Salamat Denisse"

"Alis na ako at parang di maganda ang panahon sa labas"

"Okey teacher ingat ka" sagot ni Denisse.

"Paalam maam at magkita ulit tayo bukas" sabi sa akin ni Nelson na nakaka luko ang ngiti.

"Sige Nelson ingat sa byahi" ang maikli kong sagot.

Agad lumabas si Nelson sa bahay namin na may ngiti sa bibig.

Alam kong hindi ito ang huli naming pagkikita dahil sigurado araw araw kami dito sa bahay.

Araw araw din kaya akong dadalhin ni Nelson sa ligaya ng langit?

End.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES