HOME STORIES

Sunday 28 March 2021

Pumatol ako sa Teacher - Part 1

Gangbang Videos Click Here»»
Panulat ni Gama2ys

Nag paalam ako sa anak ko na meron akong kukunin na sinampay. Kailangan ko ng dahilan para makaalis sa tabi ni Nelson.
"Denisse kukunin ko lang ang mga sinampay at medyo makulimlim na" 

"Sige mommy" sagot niya

Akma akong tatayo kaya kinuha ni Nelaon ang kanyang kanay para di ito makita ni Denisse na nakapatong sa aking hita.

Umalis ako sa mesa habang tinitignan si Nelson. Naka tingin din ito sa akin na para bang sinasabi na "sayang bitin".

Makulimlim na nga sa labas at parang uulan na.
Sa bintana narinig ko na nag uusap ang dalawa sa sala.

"Okey Denisse, I think its enough for today. You just need to review the Integral Algebra for tomorrow's topic" sabi ni Nelaon kay Denisse.

"Okey sir at parang pagod narin yata ang utak ko hehehe" balik ni Denisse.

"Okey then I have to go" habang inaayos ang mga papel sa mesa na kailangan dalhi.

Si Denisse naman ay nag ayos din ng kalat at mga papel niya sa mesa.

Tapos ko nang kunin ang mga sinampay at papasok na sa sala ng marinig ko ang boses ni Nelson.

"Paalam Denisse, bukas ulit" si Nelson
"Bye teacher" naka smile pa

Pag pasok ko ay ang akmang pag labas naman ni Nelson sa pinto. Nagka gulatan kami at muntik nang mag bungo.

"Ay sorry sige pasok na muna" sabi ni Nelson

Pumasok din ako karga ang mga sinampay ko ay dumiretso sa gilid ng sala malayo ng kunti sa mesa ni Denisse.

Nakita ko si Denisse na meron pang inaayos at hindi pa tapos. 

Pag lapag ko ng mga damit sa maliit na mesa ay may kung anong matigas na bagay ang dumikit sa aking likoran.

Di ako maka atras dahil may malaking bagay na naka harang sa aking likod.

Nang lingonin ko ay si Nelson ito, naka ngiti at titig na titig sa akin.

"Nelson ano ba baka makita tayo ng bata sa labas" sabi ko

"Shhhh tutulongan lang kita sa mga sinampay mo" sagot niya.

Di siya umalis sa likoran ko, habang ang mga kamay niya ay humihimas sa aking braso patungo sa mga sinampay. Para bang gusto niya tumulong sa pag buhat nito pero alam kung hindi ito ang gusto niyang gawin.

Naramdaman kung may mainit na hininga sa ilalin ng aking tenga. Nais niya akong halikan sa leeg.

Nakuryenti ako sa dampi ng kanyang bibig sa aking leeg. Ang init ng kanyang binubuga, nanghihina ang aking tuhod pag naglalakbay ang kanyang labi sa aking leeg.

Gusto kung unatras para maka alis, pero nakahawak siya sa magkabila ng aking kamay.

At pag aatras naman ako ay lalong bumabaon ang matigas na bagay sa biak ng likoran ko.

Lumakbay pa ang kamay ni Nelson gang laylayan ng aking damit. Di ko na napigilan pa ng ipasok nito ang mga palad para haplosin ang aking tiyan.

Ibayong kiliti ang aking nadama, parang gusto ko matumba at mag paubaya kay Nelson.

Nanghihina na ang aking tuhod sa sabay na halik at himas niya sa aking tiyan ng unti unting gumagapang pataas sa alilalim ng aking dibdib.

Pinigilan ko ito, pero ang aking kamay ay nasa labas ng damit ko kaya padausdos parin ang kanyang palad pataas.

Tumigil ang palad ni Nelson sa ilalim ng dibdib ko na natatabunan pa ng aking cover.

Pinipilit ko parin umatras at baka sakaling mapaalis ko siya, pero lalo lang bumabaon ang matigas na bagay sa aking manipis na short. Gusto na makawala sa loob ng pantalon ng kanyang bossing na busing busy parin sa kanyang pag papainit sa akin.

Pumasok ang unang daliri ni Nelson sa ilalim ng aking cover at hinagilap agad ang maliit na bagay roon.

Napa impit ako sa kiliti, gusto kong matumba s aaking pagkakatayo.

Subrang kiliti ng kanyang ginagawa. Animoy jolen na pinapaikot bago ibato sa lupa.

Isinabay narin nitong ipinasok sa aking cover ang kanyang hinlalaki. Dalawa na ngayon ang nakahawak sa jolen ng aking dibdib. Ngayon naman ay parang gusto ito paikot ikotin para gumawa ng tricks sa paglalaro.

Patuloy parin siya sa kanyang paghalik sa aking tenga at leeg habang walang sawa parin nitong minamasahi ang aking kabundukan na nakalabas na sa cover nito.

Nakapatong ang dalawang palad ko sa mesa habang ninanamnam ang sarap ng ginagawa ni Nelson.

Sa subrang sarap di ko namalayan na pinasok na pala nito nag kanyang palad sa loob ng aking short.

Shocks, ang init ng kanyang palad. Gustong kung alisin pero di ko magawa dahil naka tukod ang dalawa kong kamay sa mesa. Pag aalisin ko naman ang pagkakatukod ang bibigay ang tuhod ko sa subrang sarap.

Nilalaro niya ang kagubatan ko.
Wala naman gumagamit nito kaya malaya ang aking gubat sa pag tubo.

Gusto na bumugay ng tuhod ko.
Nanginginig na ako sa kiliting ginagawa nuliya sa puson ko.

Dahan dahan pa itong bumaba hangang malaya na nitong hawakan ang aking kayamanan. Ang yaman na ako at asawa ko lang ang nakakahawak.

Basang basa na ito, tila umiiyak sa ligaya at sa wakas meron nilalang na pweding mag bigay laya sa init na gustong umapaw.

Nilalakbay ni Nelson ang kanyang daliri sa aking yaman. Tila isang sapa na meron tubig na napapalibotan ng gubat ang yaman na ito.

Sa bandang dulo ay may maliit na bato na pweding tambayan ng kanyang daliri at laro laruin.

Ang maliit na batong ito at lalong tumigas ng tumigas dahil sa paglalaro ng daliring di mapakali. Kulang na lang ay pitik pitikin para lalong tumigas at mamasa.

Inalis ni Nelson ang kanyang palad sa bundok ko. Pero di nito ilalis ang isa pa sa yaman ko.

Hangang meron akong narinig na tunog ng zipper. Lumingon ako sa kanya. Nakangiti ito sa akin sabay bagsak ng pantalon sa sahig.

Alam ko ang gusto nito, pero kinakabahan ako. Alam ng katawan ko na gusto ko ito, pero mali. Nasa labas lang ang aking anak at sa kabila naman nag aking asawa.

Nililis ni Nelson pataas ang aking short.
Di niya ito hinubad.
Kita sa ilalim ang aking yaman kung itoy titignan.

Ilang sandali pa ay may mainit na bagay ang bumubongo sa guhit ng aking yaman. Bagay na gustong pumasok. 

Kumakatok katok pa ito, tila nag papaalam na gustong pumasok.
Di ko kayang pigilan pa ito.
Gusto ng katawan ko pero di ko talaga mapipigilan at nakatukod parin ang mga kamay ko. Kaya malaya si Nelson sa kanyang ginagawa sa aking likoran.

Tuluyan nang pinasok ni Nelson ang aking yaman. Sa subrang basa ay walang kahirap hirpa niya itong nagawa. Bumulusok papasok ang isang matigas na bagay na kay tagal kong di naramdaman. Ilang taon akong di nakaramdam ng ganitong katigas na bahay na kayang punoin ang loob ng aking kayamanan.

Sige lang si Nelson sa kanyang galaw. Wari mo'y hinahabol samantalang ako ay naka permi sa aking posisyon. Parang na trap niya ako kaya malaya siya ngayon.

Di ko narin kaya pang pigilan ang aking nararamdaman. Lumabas na ang aking dagta, ang dagta na kay tagal ding inipon at di pinakawalan.

Alam kong ramdam ni Nelson ang akungbslm sukdulan dahil lalong dumulas ang paglalakbay ng kanyang katigasan sa aking kayamanan.

Batid ko malapid na niya marating ang dulo ng kanyang biyahe ng bigla kami makarinig ng tawag sa labas, mula sa aking anak.

"Mommy?" "Mommy?"

Nataranta kami ni Nelson bigla. Kinabahan agad ako, natakot na baka biglang pumasok si Denisse sa sulok ng aming sala at makita kami na nasa ganitong sitwasyun. Nakapasok parin ang sandata niya sa yaman ko.

"Mommy naiwan ni teacher ang cellphone niya sa mesa nakaalis na ba siya?"

Di ako makasagot, di ko alam ang isasagot ko sa kanya.

"Ah eh anak nasan niya naiwan?" Sabi ko

"Dito sa mesa mommy, gusto mo sundan ko sa labas at baka maabotan ko pa?" 

Nanlaki ang aking mata sa sinabi ni Denisse. Pwedi niya kami makita pag lumabas siya ng sala dahil madadaanan niya kami bago ang pintoan.

"Wag!"
"Ah eh, wag na anak" gulat kong sabi

"Bakit mommy baka maabutan ko pa" sabi ni Denisse

"Wag, ako na"
"Ako na ang tatawag sa kanya at baka malayo na yun ngayon. Isa pa at baka bumagsak ang ulan sa labas mabasa ka pa"

"Pero mommy tignan mo tong cellphone oh parang may tawag siya" sabi ni Denisse habang naglalakad papalapit sa aming pwesto.

Bigla akong inatras ni Nelson paalis sa mesa at buglang sumandal sa pader habang hawak hawak ako.

Nagawa namin ito ng di inaalis ang paghuhugpong ng aming kayaman. Ako na ngayon ang nasa harap at si Nelson sa aking likod sa pader.

"Mommy oh tignan mo tumawag yata ang nanay niya" sabi ni Denisse sa aking sa corner ng sala.

Nasa corner ako ng sala kaya di kita ni Denisse si Nelson maliban na lang kung lalampas siya patungong pintuan.

Di niya alam na nasa likod ko lang si Nelson at nakapasok pa sa yaman ko ang sandata niya. 

"Sige na anak iwan mo jan sa corner table at baka bumalik yun ako na magbibigay."

"Okey mommy lagay ko dito ha"

"Sige anak at tataposin ko lang ang nabitin namin, ay este ang gawain ko" muntik kung sabi.

"Mommy bakit nakataas ang bra mo sa damit?"

"Ay Oo nga noh, baka pag abot ko ng mga sinampay umangat ang bra ko kasama ng mga braso ko" 

"Okey mommy balik muna ako sa mesa ha, sabihan mo ako pag nakuha na ni teacher ang phone" 

"Sure anak Go ahead"

Pagkatapos ay tumalikod na si Denisse pabalik sa kanyang mesa. Para naman ako nabunutan ng tinik pagkaalis niya.

Nang malayo na si Denisse, hinawakan ni Nelson ang magkabila kong braso. Ginalaw niya ito pataas pababa.

Alam ko ang gusto niya, gusto niya ako ngayon ang gagawa ng moves namin.

Di ko siya binigo, sununod ko ang gusto niya. Kusang gumalaw ang katawan ko pataas at pababa habang nasa likod ko siya.

Sabay din nito ang pag pataas baba ng sandata niya sa kayamanan ko.

Bumulong si Nelson sa akin.
"Muntik na tayo don ah"

"Baliw iniwan mo kasi gamit mo" sagot ko sabay tawa namin dalawa.

Ilang sandali pa at pigil na ungol ang inilabas ni Nelson.

Alam ko malapit na siya sa sukdulan.
Ako rin man ay malapit na.

Ginalaw niya ng mabilis ang aking braso, pahiwatig na gusto niya bilisan ang moves ko.

Di ko sya binigo at umatras kunti ang likod ko sa kanya habang dikit parin ang beywang namin.

Sumayaw ako ng twerk, gaya ng usong sayaw ngayon sa tiktok.

Mabilis na twerk ang ginawa ko.
Mabilis din ang sulong ng sandata niya sa basang kayamanan ko.

Kakaibang sensasyon ito, parang binubogbog ang loob loob ko.

Isang bugbog na kay tagal kong hiniling sa mahabang panahon.

ITUTULOY...

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES