HOME STORIES

Sunday 19 June 2022

Ako at ang Malibog na Guard

AKO AT ANG MALIBOG NA GUARD 
 By: PanginoongLibog 

 Ako si Gemma, 22 years old at nagtatrabaho sa isang branch ng isang sikat na banko dito sa Caloocan bilang teller. Sa Quezon City ako nakatira at may inuupahang apartment dun. Meron akong boyfriend, si Isaac, at minsan ay dun siya sa apartment ko natutulog. 

Maliit lang ako, nasa 5 flat lang ang height ko, lampas balikat ang itim na buhok, matangos ang ilong, mapungay ang mata. Maputi ako ay makinis ang balat. Sa pangangatawan naman ay hindi naman ako payat ngunit hindi din seksi, hindi rin ako chubby, sakto lang na medyo malaman. May itsura naman ako. Gaya ng sinabi ko, meron akong boyfriend. Mag-3 years na kami. Pero hindi tungkol sa kanya ang kwento ko.

 Oo, may affair ako sa ibang lalaki bukod sa boyfriend ko. Siya si Kuya Roland, isa sa mga guard namin sa banko. Kung tutuusin, malayo talagang magustuhan ko siya. Mas matanda siya sakin ng halos doble ng edad ko: 22 ako at siya naman ay 43 na. 

 Matangkad si Kuya Roland, mga nasa 5'8, sobrang matipuno ang katawan at medyo maitim ang kulay ng balat. Hindi din siya gwapo di gaya ng boyfriend ko. Magkasalungat silang dalawa. Nagumpisa ang lahat dahil sa maaga akong pumapasok. Madalas nauuna pa 'ko sa kanya e sila ang magbubukas ng banko. Madalas niya din akong biruin na dapat daw ako na lang magbukas ng banko tutal ako naman nauunang dumating.

 Hanggang sa hiningi niya ang number ko para daw alam ko kung parating na siya. Di ko naman binigyan ng malisya dahil sa trabaho naman iyon. Bihira din siyang magtext, good morning lang at goodnight. Pero laging may kasamang "Ms. Beautiful". Maloko si Kuya Ronald at base sa mga officemate kong lalaki e malibog nga daw ito. Di naman ako nabother dahil kahit kelan hindi naman niya ako binastos.

 Isang beses, nauna ako sa banko. Wala pa siya kaya tinext ko siya, hindi siya nagreply. Inantay ko siya at maya-maya ay dumating na din siya. Nakamotor siya lagi tuwing pumapasok. Nagpaumanhin siya at sinabing nasiraan daw siya at wala daw siyang load pangtext. Habang binubuksan niya ang banko ay tinanong niya kung pwede daw ba niya akong i-add sa Facebook para mamemessage niya daw ako sa messenger pag wala siyang load.

 Again, mukhang harmless naman so inaccept ko siya. Naging mas madalas ang pag-uusap namin at talagang nakapalagayang loob ko si Kuya Roland. Medyo pilyo ang ilan sa mga messages niya pero di naman niya ako binabastos. Hindi din nawawala ang tawag niya sakin na "maam". 

 Minsan, isang gabing malakas ang ulan, hindi ako makatulog dahil ang lakas ng hampas ng hangin sa bintana ko. May bagyo kasi nun. Nagcheck ako ng messenger at nakita kong online pa si Kuya Roland. Chinat ko siya. 

 KR: Uy maam magandang gabi po, bakit gising pa kayo? 
 Me: Di kasi ako makatulog ang lamig. 
 KR: Ah ganun po ba? Sayang naman maam. 
 Me: Anong sayang. 
 KR: E kung andiyan ako maam, paiinitin kita. Hahaha 
 Me: (natawa din ako) Hahaha. E paano mo naman ako paiinitin Kuya? Sisilaban mo ako? Haha 
 KR: Ganito maam. 

At nagsend siya ng pic niya. Tinitigan ko ang picture na pinadala niya at aaminin ko na parang bigla akong nag-init ng makita ko ang namumutok na mga muscle niya. Di ako agad nakareply. 

 KR: Maam... andiyan ka pa? 
 Me: Macho mo pala Kuya e. Di halata ang edad mo. Madalas ka maggym? 
KR: Yes, maam. Kailangan e. 
Me: Bakit kailangan? Sa trabaho? 
KR: Hindi maam. Kelangan para sa mga chicks. Hahaha 

 Marami pa kaming napag-usapan hanggang sa inantok na 'ko at nakatulog na. Nang mga sumunod na araw e madalas ng nagsesend si Kuya Roland sakin ng mga topless pics niya kasabay ng goodmorning at goodnight. 

At ewan ko ba, pero may kung anong parang nabubulabog sa loob ko sa tuwing tinitingnan ko ang namumutok na dibdib niya at matigas na abs. Naging mas pilyo na din ang pagpapalitan namin ng chat. Minsan nga e biniro niya ako na ako naman daw ang magsend. Nag-isip akong mabuti. Harmless naman siguro. Nagsend ako ng maayos na pic. Naka-spaghetti strap akong itim at lutang ang kaputian ko.

 Medyo sumisilip din ang cleavage ko pero subtle lang naman. 
 KR: Wow! Ang puti parang labanos! Pero hindi na naulit pa ang pagsesend ko ng pic. Natakot din kasi ako na may makaalam na iba. 

 Isang gabi, Biyernes yun, medyo na-late ako mag-out dahil may tinapos akong report. Si Kuya Roland na lang ang andun at nauna nang umuwi ang kasama niya, birthday daw kasi ng anak. Walang tigil ang ulan nung araw na yun. At mukhang mas lumakas pa nung gumabi na.

 Matapos maisara ang banko ay sabay na kaming umuwi ni Kuya Roland. Nagvolunteer siyang isakay ako sa motor niya pero tumanggi ako. "Mahirap sumakay ngayon, maam. Wala kang masasakyan," pangungumbinsi niya. May point naman siya. Sa huli, pumayag na din ako. May extra siyang kapote at helmet at umangkas ako sa likod niya. 

Tila naman lumakas pa ang ulan at kahit nakakapote e ramdam kong parang basa na din ang damit ko sa loob. Ihahatid sana ako ni Kuya Roland kaso baha na ang mga kalsada at wala ng madaanan. Iminungkahi niyang dun na lang muna ako sa apartment niya magpalipas ng gabi. Nag-isip akong mabuti. Wala na din naman akong choice. Unless gusto kong magpalipas ng gabi sa madilim na kalsada. Kaya sumama na lang ako sa bahay niya. 

May kung ano sa isip ko ang nagsasabi na pwedeng may mangyari nung gabing yun. Pero parang tila ikinatuwa ko pa ang isiping iyon. Huminto muna kami sa Jollibee at nagvolunteer akong bumili ng dinner namin. Pina-takeout na lang namin. Narating namin ang bahay ni Kuya Roland. Di naman malaki yun. Sakto lang. Dalawa ang kwarto dahil may kashare siyang isang sekyu din na panggabi naman ang pasok. 

Nang mahubad namin ang mga kapote ay basang-basa nga ang mga damit namin sa loob. Pinahiram niya ako ng isang maluwag at mahabang t-shirt. Isinuot ko yun sa loob ng kwarto. Iniisip ko kung huhubarin ko din ang palda ko. Basa na kasi yun at mahaba naman ang t-shirt kaya naisip kong tanggalin na lang. Bukod sa panty, ay wala na akong suot na pang-ibaba. Napangiti naman ako. Pakiramdam ko ay ang seksi-seksi ko. Nang lumabas ako ng kwarto e nakita kong parang nabigla si Kuya Roland ng makita ako.

 Napalunok siya at tapos ay nag-iwas ng tingin. Kumain kami ng hapunan tapos ay naupo sa sala at nanood ng TV. Magkatabi kami. Nakasuot siya ng puting sando na bakat na bakat ang katawan niya at isang manipis na boxer shorts. Hindi nakaligtas sa mga mata ko ang bumubukol mula roon. Nakaramdam ako ng init. 

Habang nanonood kami ng TV ay nahuhuli kong panay ang sulyap ni Kuya Roland sa mga hita ko. "Kuya kanina ka pa tingin nang tingin sa legs ko ah. Hahaha." "Pasensya na, maam. Amputi kasi e. At ang kinis. Hehe. Ngayon lang ako nakakita ng ganyan, maam." "So... ano? Titingnan mo na lang ba?" huli na para bawiin ko ang nasabi ko. 

 Tumingin sakin si Kuya Roland. Nagtitigan kami. Unti-unti siyang lumapit sakin na hindi inaalis ang tingin sa mga mata ko. Hanggang sa magkadikit na kami sa sofa. Naramdaman ko ang magaspang niyang kamay sa ibabaw ng hita ko. Ipinatong niya lang dun yun at di gumalaw. Marahil ay pinakikiramdaman niya ako. 

 Nang makita niyang walang pagtutol sa mukha ko ay naramdaman kong hinaplos-haplos niya ang hita ko. Unti-unting naglapit ang mga mukha namin at nagdikit ang mga labi namin. Naghalikan kami. Naglaplapan. Nagespadahan ng dila. Umakyat ang kamay niya papunta sa pagitan ng hita ko. Kinapa niya ang pepe ko. 

 "Sa ulan ba to maam? O talagang basang-basa ka na?" tanong niya sakin. "Hihihi. Ikaw kasi Kuya e..." "Saan mo gusto, maam? Sa kwarto o dito sa sala? "Ikaw... saan mo ba 'ko balak... galawin?" Nagulat ako nang buhatin niya ako. "Siyempre maam yung mga kasing ganda mo dapat ikinakama. Bukas na tayo dito sa sofa. Hehe..." 

 At pumasok kami sa kwarto niya. Maingat niya akong inilapag sa kama tapos ay hinubad niya ang sando niya. Hinubad niya ang t-shirt na suot ko tapos ay pumatong sakin. Naghalikan kami habang kinakalas niya ang bra ko. Tumambad ang mga suso ko. "Wow! Jackpot talaga 'ko sayo maam! Amputi na, ang kinis pa! Ang lalaki pa!"

 Tapos ay dinakma niya ang parehong dede ko at di magkamayaw na salit-salitang sinuso iyon. Napayakap naman ako sa ulo niya. "Oh Kuya... sige paaaa... sipsipin mo pa... dedehin mo..." talagang bumigay na 'ko ng husto.

 Hindi na din ako nagpigil pa dahil andun naman na kami. "Ang sarap mo maam! Swerte ng boypren mo sayo..." papuri ni Kuya sakin. Sa totoo lang, simula ng makuha ng boyfriend ko ang recent project niya ay bihirang-bihira na kaming magsex. Di din naman kami ganun kadalas magsex before, so talagang ngayon halos wala na.

 Bumaba ang halik ng gwardiya sa tiyan ko... pababa sa pusod... Hinawakan niya ang garter ng panty ko at dahan-dahan iyong hinila pababa. Hanggang sa tuluyan niya iyong mahubad sa akin. Agad siyang sumubsob sa pagitan ng mga hita ko.

 "Hmmmm... ambango!" aniya. At parang bigla akong nakuryente ng maramdaman kong sumayad ang dila niya sa labi ng pagkababae ko. Hinawakan niya ang mga hita ko at isinubsob ang mukha niya sa hiyas ko. Saka niya niromansa ang pagkababae ko gamit ang dila at bibig niya. Namilipit ako sa sarap. 

Mukhang alam na alam ni Kuya Roland ang ginagawa niya. Napakaeksperto ng dila niya. Ngayon lang ako nakaranas ng ganung sarap na nagmumula sa pagkain ng kipay ko. Napaungol ako.

 "Ooooooooohhhh..." Nag-angat ng mukha ang gwardiya. "Masarap ba maam?" Tumango-tango ako. Nginitian niya 'ko. Ngumiti din ako. Saka ko naramdaman ang daliri niya sa bukana ng pagkababae ko. Ipinasok niya ang hintuturo niya. Medyo mataba ang daliri niya, pero dahil nga basambasa na ako e walang kahirap-hirap iyong pumasok sa loob ko. Inilabas-masok niya iyon sa butas ko nang hindi inaalis ang tingin sakin. Ngumisi siya. 

At naramdaman ko ang isa pang daliri niya na pumasok sa puke ko. Dalawang daliri na niya ang gamit niyang pangfinger sakin. At talagang napakasarap ng pakiramdam ko ng mga sandaling iyon. Habang inilalabas-masok niya ang dalawang daliri niya sakin ay sinasadya niyang kantiin ang clitoris ko na siya namang nagpanginig sa buong katawan ko. 

Tuloy-tuloy lang si Kuya Roland. Ako naman ay naglililiyad na sa sarap. Hinawakan pa niya ang kanang dede ko gamit ang kaliwang kamay niya at nilamutak iyon. Lalo akong nag-init. Napapaangat ang puwet ko sa sarap. Hanggang sa hindi ko na kinaya.

 "Oooooohhhhhh Kuyaaaa... ayan naaaa.... oooohhhhhhhhh shiiitttttttttt ayaaaaaaaaaaan nnaaaaaaaaa!!!" Lalo niyang binilisan ang pagfinger sakin. Napatili ako sa sobrang sarap. Eksaktong bago ako labasan ay itinigil niya ang pagfinger. Binuka niya ang pagkababae ko at isinubsob ang ulo sa pagitan ng mga hita ko. 

Sinipsip niya ang labi ng puke ko habang dinudunggol ng dila niya ang clitoris ko. At doon na 'ko nilabasan. Umagos ang masaganang katas ko palabas sa pagkababae ko. Madami. Parang may gripong bumukas. Diretso naman iyon sa bibig ni Kuya Roland. Hinigop niya ang katas ko pero ang iba'y umagos sa gilid ng bibig niya. 

Sobrang naglawa ang puke ko. Hinang-hina ako pagkatapos. Nakita kong tumayo siya at bumaba sa kama niya. Bukol na bukol na ang etits niya sa suot niya. Mabilis niyang hinubad ang boxers at brief niya. Kumawala ang itinatago niyang sawa. Napanganga ako. At kahit nanghihina pa ako ay napabalikwas ako ng bangon.

 "Ano, maam? Para kang nakakita ng multo ah? Haha!" "A-ang laki n-niyan, Kuya..." "Hehehe... yung sa boypren mo ba maam hindi ganito?" Hindi ako sumagot. Malayong-malayo sila. Ang titi ng bf ko ay halos 5 inches lang at medyo payat. Samantalang ang titi ng gwardiyang ito ay nasa mahigit 7 pulgada! At halos kasing taba ng lata ng sardinas! Tayong-tayo din iyon at nakakurba pataas. Maitim ang kahabaan niyon pero mapula ang ulo. Malalaki din ang dalawang bayag niya na para bang punumpuno ng tamod.

 Tiningnan ko siya. Nginitian niya ako. Lumapit ako sa kanya at naupo sa gilid ng kama. Nakatayo siya sa harap ko. Hinawakan ko ang titi ni Kuya Roland. Gabakal iyon sa tigas at parang mabigat. Dinama ko din ang balls niya at para bang anumang oras e sasabog na lang ang napakaraming tamod mula roon. 

Malaki ang titi niya, halos hindi ko maibalot ang kamay ko sa palibot niyon. Di na ako nagpapatumpik-tumpik pa. Inilapit ko ang ulo ko sa titi ng gwardiya namin at agad dinilaan ko ang ulo nun. Nalasahan ko ang precum niya. Isinubo ko ang ulo ng titi niya. Napasinghap siya.

 Ginawa kong lollipop ang ari niya at sinubukan ko ding isubo ang kabuuan pero hanggang kalahati lang ang kinaya ko at naduduwal na ako. Kaya nagkasya na lang akong i-lollipop ang ulo habang jinajakol ko ang kahabaan. Inipon niya naman ang buhok ko at hinawakan nang isang kamay.

 "Aahhhhh... sarap niyan.. galing mo maam! Aaaaaaahhhh... sige paaa... subo mo pa maam. Sayong-sayo yan ngayong gabi..." Maya-maya'y nararamdaman ko na din na kumakadyot na siya pasalubong. Marahan niyang kinakantot ang bibig ko pero maingat naman siya at hindi ibinabaon para di ako mabulunan.

 Tumagal yun ng 5 minuto. Hanggang sa sinenyasan niya ako na tumigil na. "Higa ka na maam. Gigil na gigil na 'ko sayo e. Hehehe..." Inalalayan niya akong mahiga sa kama. Inayos din niya ang unan sa ulunan ko. Tapos ay kinubabawan niya ako at ipinatong ang malaki niyang katawan sa ibabaw ko. 

 Pinaghiwalay niya ang mga hita ko at pumuwesto sa pagitan nun. Bale nasa ibabaw ko siya at nakasalalay ang bigat niya sa kaliwang braso niya. Habang ang kanang kamay naman niya ay hawak ang naninigas niyang pagkalalaki at ikinikiskis ang ulo nito sa bukana ng pagkababae ko.

 "Ready ka na maam?" Tumango ako. Basambasa pa din ang puke ko pero nag-aalangan ako kung magkakasya ba sakin ang malaking titi ng gwardiyang ito. Ramdam ko ang init na nagmumula sa maskuladong katawan niya. Ako man ay libog na libog na din. Naramdaman kong marahan siyang umulos pasulong.

 Naramdaman ko ding bumuka ang labi ng pagkababae ko para tanggapin siya. "Uhmmm... di ba tayo magko-condom? Oooohhhh..." tanong ko sa kanya. "Gusto mo bang magcondom tayo maam?" tanong niya. Pero naramdaman ko ng naipasok na niya ang ulo ng titi niya sa loob ko. Pakiramdam ko e may maliit na bolang nakapasok sa loob ng puke ko.

 "Wala ka bang condom diyan, Kuyaaaa? Oooooohhhhh..." "Wala maam e..." wika niya habang patuloy pa din ang pag-ulos papasok. Kahit madulas ay parang nararamdaman ko pa ding binibiyak niya ako. Napakalaki ng titi niya. Pakiramdam ko ay may trosong pumapasok sa pagkababae ko. "M-meron akong condom sa b-bag ko... oohhhhh... uuhhhhmmmmmmm..." 

 Di siya sumagot. Patuloy lang siya sa pag-ulos papasok. Dahan-dahan. Unti-unti. Ipinagpasalamat ko na lang talaga na naglalawa pa din ang puke ko kundi malamang e hindi ko kakayanin ang pagpasok niya sakin. Ilang sandali pa ay naramdaman kong nagdikit na ang mga balakang namin. Nararamdamn ko na ang bulbol niya na tumutusok sa puson ko.

 Naramdaman ko na din ang bayag niya sa bandang puwitan ko. Naipasok na niya nang buo ang tarugo niya sa loob ko. Saka siya nagsalita. "Kukunin ba natin yung condom sa bag mo, maam?" Pero alam kong hindi siya seryoso doon at nagsimula siyang halikan ang leeg ko. Hinawakan ko ang mukha niya at hinanap ko ang labi niya. Hinalikan ko siya. Lumaban naman siya ng halikan. Pero maya-maya'y kumalas siya. 

 "Paano yung condom maam?" nakangiting wika niya. "Shit Kuya! Just fuck me! Kantutin mo na ako please! Oooohhhh!!!" Ngumiti siya uli nang nakakaloko. Tapos ay naghalikan kaming uli. Kasunod niyon ay naramdaman ko ang marahan niyang paghugot sa titi niya mula sa puke ko. Tapos ay marahan niya uli iyong ibinaon sa loob ko. Inuulit-ulit niya yun. Hugot. Baon. Hugot. Baon. Hugot. Baon. Dinakma niya ang dalawang suso ko at nilamutak.

 Yumakap naman ako sa leeg niya at ikinawit ang mga hita ko sa matikas na mga hita niya. Labas-masok ang titi niya sakin habang hindi magkamayaw ang mga kamay namin sa paghagod sa katawan ng isa't isa.

 "Ang sikip ng puke mo maam. Parang sinasakal ang titi ko. Uhmmm... Ungh! Ungh! Ungh!" aniya. "Ooooooohhhhh... uuhhhmmmmm..." ungol lang ang isinagot ko sa kanya. "Ang ganda-ganda mo maam. Ang puti. Ang kinis. Di ko akalaing papakantot ka sakin..." tapos ay pinaghahalikan niya ang mukha ko. "Oooooohhhhh... sige pa Kuyaaaaaa... kantutin mo pa 'ko... oooohhhhhhhhh..." "Uhmp! Uhmp! Uhmp! Ganito ba maam? Ha? Gusto mo yung ganitong kantot maam? Ha? Ungh! Ungh! Ungh!"

 "Oooooooooohhhh oo Kuya Roland ganyan ngaaaa... ooohhhhhh please sige paaaa... oooooohhhhhh..." "Ungh! Ungh! Uhmp! Kakantutin kita nang husto maam! Papaligayahin kita... ungh! Uhmp! Uhmp! Hahanap-hanapin mo 'tong kantot ko maam! Aaaaaaahhhhhh!!!" 

 Unti-unting bumilis ang pagbayo ni Kuya Roland sakin. Mas dumiin din ang bawat pagbaon niya ng titi niya. Pakiramdam ko ay umaabot iyon sa matris ko. Dinakma ko ang puwit niya at naghalikan kaming muli. Nagpalitan ng laway at nagespadahan ng dila. Maya-maya'y niyakap ako ng gwardiya sa likuran tapos ay iniangat niya ako. Napakalakas niya. Para lang akong batang binuhat niya. 

Naupo kami sa kama tapos ay umikot siya at humiga. Siya na ngayon ang nakahiga sa unan at ako na ang nasa ibabaw. "Ikaw naman maam. Pakita mo sakin galing mo gumiling. Hehehe." Siyempre di naman ako nagpatalo. Nagpakitang-gilas din ako lalo na't ito ang paborito kong posisyon: yung ako yung nasa ibabaw. Pag nagsesex kami ng boyfriend ko ay sisiw lang sakin ang magtaas-baba sa ibabaw ng titi niya. Pero iba pala si Kuya Roland. 

Parang may kung anong nakapasak sa puke ko at di ako makapagtaas-baba ng maayos. Ngunit ganun pa man ay ginalingan ko pa din. Bumawi ako sa paggiling-giling ng katawan at mapang-akit na mukha. Kinuha ko ang mga kamay niya at inilagay ko sa mga suso ko habang patuloy pa din ang paggiling ko sa kahumindigan niya. 

 "Ang galing mo maam. Puta. Kakalibog ka maam. Ang sarap mo. Aaaaaaaahhhhhh!!!" Humawak siya sa bewang ko at sinalubong niya ng pagtaas ng balakang niya ang bawat pagbaba ko ng bewang ko. Kumakadyot siya paitaas. 

Maya-maya'y napakapit na lang ako sa maskuladong dibdib ni Kuya Roland. Kasunod niyon ay nanlambot ang mga hita ko at nanginig muli ang katawan ko. Hindi ko na kailangang sabihin kay Kuya Roland ang nangyari dahil alam kong naramdaman niya ang pag-agos ng mainit na katas ko palabas sa pagkababae ko.

 Nang tingnan ko siya e nakangiti niya. Bumangon siya at naupo sa kama. Bale nakaupo siya at nakakandong ako paharap sa kanya habang nakapasok pa din sa loob ang tigas na tigas pa din niyang manoy. "Pahinga ka muna maam. Pangalawa mo na e," tapos ay hinalikan niya ako. 

Ilang minuto din kaming naghalikan hanggang sa nakabawi na ako ng lakas. Pinatayo niya ako at nahugot ang pagkalalaki niya sa puke ko. Pakiramdam ko ay may parang malaking empty space sa pagitan ng hita ko. Nakita kong nangingintab ang maitim na tarugo ni Kuya Roland. 

Akmang hihiga na akong muli sa kama ng pigilin niya ako. Hindi daw ganun ang gusto niyang posisyon. Pinatuwad niya ako. Tapos ay pumwesto siya sa likod ko at ipinasok nang muli ang tarugo niya.

 Napaungol ako. Pakiramdam ko mas malalim pa ang naabot ng titi niya sa loob ko buhat sa posisyong ito. At kinantot nga niya ako sa ganong posisyon. Dog style. Para kaming mga asong nagkakantutan. Nagpalitan kami ng mga ungol. Nararamdaman ko sa batok ko ang hininga niya habang nilalamutak naman ng mga kamay niya ang mga nakalaylay na suso ko. 

Mahigit 10 minuto niya akong kinantot sa ganung posisyon. Tapos ay hinihingal siyang bumulong sa tenga ko. "Lapit na 'ko maam." Nagulat na lang ako nang walang kahirap-hirap niya akong inikot patihaya tapos ay kinabubawang muli. "Gusto kong makita mukha mo maam pag nilalabasan na 'ko," aniya.

 Bumilis nang bumilis ang pagbayo sakin ng guwardiya. Sa bawat ulos ay ibayong sarap ang hatid sa aming dalawa. Pawis na pawis na kami. Malakas pa din ang ulan sa labas pero ang mundo namin ay umiikot lang sa apat na sulok ng kama niya nung mga sandaling iyon.

 "Lapit na 'ko maam..." babala niya. "Sige lang, Kuya... sige lang ooooohhhhhh..." "Lapit na talaga 'ko maam! Ang ganda mo maam! Pupuyatin kita ngayong gabi maam! Lalaspagin kita ngayong gabi maam! Aaahhhhhh..." "Sige lang Kuya Roland.. kantutin mo pa 'ko! Sayong-sayo lang katawan ko ngayong gabi!

 Oooooooohhhh..." at naramdaman kong nagbabadya na naman ang isa pang orgasmo ko. "Lapit na... lapit na maam... pwede ko ba iputok sa loob maam? Aaaahhhhhh..." "Wag... wag mo iputok sa loob... oooohhhhhhhhhhhh..." pero hindi ko alam kung bakit mas hinigpitan ko pa ang yakap ko sa kanya at isinalagunting ko pa nang mahigpit ang mga hita ko sa puwitan niya.

 "Ungh! Ungh! Ungh! Aaaaaahhhh!!! Eto na maam! Eto na!!!" "Oooooooohhhh!!! Ako din Kuya! Sabay tayo Kuya!!!" "Aaarrrrrrrggghhhhhhhh!!!!!! Aaaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!!!" "Oooooooooooooohhhhhhhhhhhhhh!!!" Ibinaon ng husto ni Kuya Roland ang titi niya sa puke ko. Tapos ay pinaputok niya ang tamod niya sa kaloob-looban ko.

 Ramdam ko ang dami ng semilyang pinakawalan niya. Kasabay nun ay umagos naman ang katas palabas sa pagkababae ko at bumalot iyon sa tarugo niyang nasa loob ko. Nilabasan ako sa pangatlong pagkakataon. Kapwa kami hingal na hingal at pagod na pagod. Pawisan ang mga katawan namin at idinagan ni Kuya Roland ang bigat niya sakin. 

Maya-maya'y hinugot na niya ang malambot na niyang pagkakalaki at nahiga sa tabi ko. "Kumusta maam? Enjoy ka ba maam?" "Grabe Kuya! Ang galing mo. Haha. Antagal mong labasan. First time kong mag-orgasm ng tatlo sa isang round." "Hehehe. 

Di ka lang makakatatlo ngayong gabi maam." "Hihihi. Ikaw Kuya ah! San nga pala ang banyo niyo? Maligo lang ako." "Tara sabay na tayo maam." Napakatigasin ni Kuya Roland. Habang naliligo kami ay tinigasan siyang muli at kinantot niya ako sa banyo. Nakadalawang putok ako.

 Matapos iyon ay pagod na pagod kaming natulog. Naalimpungatan ako ng madaling-araw dahil nakaramdam ako ng pagkauhaw. Ginising ko siya para magpasama sa kusina. Di na siya nagbihis. Matapos uminom ng tubig ay nakita kong matigas na naman ang titi niya. 

Kaya ayun, kinantot niya ako sa kusina. Nilabasan ako ng isa dun. Pero dahil di pa siya nilabasan ay dinala niya ako sa sala at kinantot sa sofa. Dun na kami nilabasan pareho at ipinutok niya uli sa loob ko. Tapos ay binuhat niya ako papasok sa kwarto niya at nakatulog na kami. 

 Tanghali na ng magising kami. Bandang alas onse na ng umaga. Medyo mahina na ang ulan. Tatayo na sana ako nang kinubabawan ako ni Kuya Roland. "Paisa muna maam bago ka umuwi. Hehe." Tututol sana ako pero naipasok na niya ang titi niya sa loob ko. 

At nadarang na din ako. Ilang sandali pa nga ay lumakas na ang mga pag-ungol ko. Sabay din kaming nilabasan ng umagang iyon. Tapos ay nagbihis kami at lumabas ng kwarto. Nagulat ako ng may makita akong tao sa kusina. Bigla akong nahiya dahil alam kong sa lakas ng ungol ko kanina e di malayong narinig iyon ng lalaking ito. Ipinakilala siya sakin ni Kuya Roland. 

 "Maam, si Tonyo nga po pala. Kasama ko dito sa bahay. Sekyu din po siya. Tonyo, si Maam Gemma." "Goodmorning po maam," nakangiting wika niya. Mas mukha siyang bata kesa kay Kuya Roland. "Mukhang maganda po ang gising niyo ah?" Medyo namula 'ko sa tinurang iyon ni Tonyo.

 "Gago ka talaga, pre," sabad ni Kuya Roland. "Puta ang ganda niyan, pre ah," nakangiting wika nito bago tumalikod at pumasok sa kwarto nito. Nagvolunteer naman si Kuya Roland na ihatid ako pauwi. Di naman na ako tumutol pa. Papasok na ako ng bahay ko ng tawagin niya ako.

 "Maam Gemma..." Nilingon ko siya. "Yes, Kuya?" "Ahhh... sana... sana maulit maam..." Isang pilit na ngiti lang ang ibinigay ko sa kanya. Tapos ay pumasok na ako sa bahay ko. Doon na nag-sink in sakin ang lahat. Nakaramdam ako ng pagkakonsensya sa ginawa ko. Naisip ko ang boyfriend ko. At kinabahan ako sa isipin na paano kung nabuntis pala ako ni Kuya Roland. Anong gagawin ko?

 Dumaan ang mga araw at medyo iniwasan ko si Kuya Roland sa trabaho. At nakahinga ako nang maluwag ng dumating ang regla ko 1 linggo matapos ang nangyari samin. Naramdaman naman niya na iniiwasan ko siya at di naman siya nagpumilit pa. Lalo akong nakaramdam ng init sa sex. At lalo pa yung nagumigting dahil bihirang-bihira na kaming magsex ng boyfriend ko. 

Lalo pa nung tinanggap niya ang isang project sa Benguet at kailangan niyang madestino dun ng 4 na buwan. Nabanas ako sa kanya. Pero di ako nagpahalatang disappointed ako sa sex life namin. Gusto ko na talagang lapitan si Kuya Roland pero para bang ok na siyang hindi ako kinakausap. 

Alam ko naman na hindi lang ako ang babaeng kinakana niya. Pero isang linggo matapos umalis ng boyfriend ko ay hindi ko na talaga kinaya. Buo na ang pasya ko. Makikipagkita uli ako kay Kuya Roland. Nagplano ako. Inihanda ko ang sarili ko.

 Unang araw ng August ay nagstart akong uminom ng pills. At makalipas nga ang isang Linggo, handa na akong makipagkita kay Kuya Roland. Araw ng Linggo iyon, wala kaming pasok. Pinuntahan ko siya sa bahay niya. Kumatok ako. Si Tonyo ang nagbukas. Bahagya pa itong nagulat nang makita ako. 

Pero pinatuloy din ako. Kinatok niya ang pinto ng kwarto ni Kuya Roland. "Pre, may bisita ka. Dalian mo!" Narinig kong may sumagot sa loob pero di ko naintindihan ang sinabi. Pero parang asiwa ang boses. Maya-maya'y bumukas ang pinto ng kwarto at lumabas si Kuya Roland na nakatapis lang ng tuwalya sa bewang. "Sino ba yan pre? Andiyan ba asawa ko?" wika niya pero natigilan din siya nang makita ako. 

 Lumapit siya sakin at nakita kong may lumabas na babae mula sa kwarto niya. Mukhang bata pa ito. Nakatapis ng tuwalya sa dibdib. Tumingin siya sakin at dumiretso siya sa kusina. Medyo umarko ang kilay ko. Naupo sa tabi ko si Kuya Roland sa sofa. "Kayo pala Maam Gemma, ano po sadya natin?" tanong niya.

 Lumabas ang babae mula sa kusina at lumapit kay Tonyo. Inakbayan naman ito ng lalaki. "Oh pano pre? Akina muna 'to ah? Mukha meron ka naman na e," tapos ay isinama nito ang babae sa kwarto nito. "Sino yun?" tanong ko. "Wala maam... parausan lang namin..." "Parausan niyo? Mukhang bata pa ah. Ilan taon na yun?" "18 na daw siya sabi niya e. 

Wala naman kaming pakialam kung ilan taon na siya. Si Tonyo nagdala niyan dito. Minsan... hinihiram ko lang maam," wika niya. "Parausan mo?" Tumango siya. "E ako? Ano 'ko?" Ngumiti siya. "Ah iba ka maam. Diyosa ka maam! Dapat sinasamba mula ulo hanggang hita hanggang paa!" biro niya. Natawa naman ako. "Gago! Hahaha." 

 Kinuha niya ang kamay ko at niyakag ako papasok sa kwarto niya. Inilock niya ang pinto nang makapasok na kami. Sinimulan niya 'kong halikan sa leeg. Bahagya ko siyang itinulak. "Wait lang Kuya. May sasabihin ako," awat ko sa kanya. "Ano yun maam?" "Kung gagawin natin to uli, and this time, medyo matagalan na, kailangan natin ng agreement. May mga kondisyon ako." 

 Napakamot naman siya sa ulo. "Ano kondisyon mo maam?" "Una, gusto ko ako lang. Ayoko ng may iba ka pang kasex. Hindi ako nagseselos. Ayoko lang makakuha ng sakit. Deal?" "Deal maam! Sayo pa lang naman solb na 'ko eh! Hehehe. E kaso... paano pala yung misis ko? Pag umuwi ako samin at mangalabit siya? Hehe." "Hmmmm... ok. Misis mo naman yun sige. Pero siya lang!" "Ok maam. Oh ano pa?" "Walang ibang makakaalam nito. Kahit kelan. Well, bukod kay Tonyo kasi alam na niya. Pero di pwedeng malaman sa trabaho natin. Also, doble ingat din tayo na wag maghinala ang boyfriend ko. Ok?" "Ok maam. 

Meron pa ba?" "Wala yun lang. Ikaw may kondisyon ka ba?" "Meron maam. Una, ayoko magcondom. So hindi tayo magkocondom kahit kelan." "Ok. Nagstart naman na 'ko magpills e." "Yun! Ayos! Pangalawa. Gusto ko sa loob lagi ipuputok. Ayoko sa labas maam. At saka pag chinupa mo ako maam, pag sinabi kong lunok, lulunukin mo. Ako din naman maam nilulunok ko katas mo e." Di ako sumagot. Hinila ko ang tuwalya niya at lumantad ang hubad na katawan niya. Dinakma ko ang titi niya.

 "Tingin mo ba hahayaan kong masayang yung tamod mo, Kuya?" Ngumiti siya. Tapos ay binuhat ako papunta sa kama. Ilang sandali pa ay naglalabas-masok na siya sa loob ko. 

 "Akin na lang to maam ha?" wika niya habang binabayo ako. "Ooooohhh... ang alin, Kuya?" "Itong puke mo maam. Akin na lang to. Wag ka na papakantot sa bf mo maam," wika niya. Sinakyan ko naman ang dirty talk niya. "Oo naman. Sayo lang yan, Kuya. Buntisin mo 'ko! Ooooohhhhhhh!!!!" "Oo maam bubuntisin kita! Aanakan kita ng marami! Hehehe." 

 Nagpatuloy ang sikreto namin ni Kuya Roland. Lumipat na din siya ng bahay dahil ayaw niyang may malaman pa si Tonyo sa relasyon namin. Nakahanap naman siya di kalayuan mula sa bahay ko. Mag-isa na lang siya dun kaya mas malaya na namin nagagawa ang lahat. Minsan, pinapupunta ko din siya sa bahay ko at dun kami nagsesex. 

At kung alam kong nasa malayo ang boyfriend ko ay dun ko pinapatulog si Kuya Roland sa bahay at magdamag niya akong kinakantot. Nung sumunod na taon ay nagpropose sakin ang boyfriend ko at nakasal kami sa parehong taon din. Tumigil muna ako sa pagpipills dahil gusto ng asawa kong magkaanak. Nagkikita pa din kami ni Kuya Roland habang nagta-try kaming gumawa ng baby ng asawa ko. Nagsesex pa din kami. Pero para hindi magkaproblema e nakaisip si Kuya Roland ng paraan. 

Biniyak niya ang puwet ko. Sobrang sakit nun at di ako makalakad ng 2 araw. Mabuti na lang at nasa probinsiya ang asawa ko at di niya 'ko nakita. Nabuntis naman ako ng asawa ko ng taon na yun. Nung sumunod na taon ay ipinanganak ko ang baby namin. Tapos ay balik na uli ako sa pills. 

At siyempre, balik na uli kay Kuya Roland. Sa ngayon, 2 years old na ang baby ko. Tumigil na din ako sa pills kaya buntis ako ngayon. 2 months na. Pero hindi sa asawa ko. Baby ni Kuya Roland ang nasa sinapupunan ko. Alam naman ito ni Kuya Roland. Ayaw pa nga niyang tumigil sa pagkantot sakin dahil baka daw maihabol pa niya. Gusto daw kasi niya ng kambal. Medyo magulo ang sitwasyon ko ngayon. Pero saka ko na pagiisipan ang mga bagay-bagay. Ieenjoy ko na lang muna ang malaking titi ng malibog na guard. 

 END.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES