HOME STORIES

Thursday 10 March 2022

Akin lang si Daddy

" Akin lang si Daddy" 
By: Keisha Nocum

Totoong kwento at pangyayari ito saken,10 taong gulang ako ng nabuksan ang aking kaisipin about sex,juz call me Keisha ,nang nawala ang aking pagkababae.At pinsan ku mismo ang unang karanasan Ku, first cousin ku,10 yrs.old aku noon ,sya namn ay 18 taong gulang,Crush Ku kc sya at pogi, Ang daddy ko nagwowork abroad at matagal na walang asawa puro paraos lang sa mga babaeng mahihilig.

 Nagbakasyon ang daddy noong 11 taong gulang na ako. Sya si Daddy Edrian ku,Nalulong sya sa bawal na gamot nung panahon na yun. Halos everyday gumagamit sya ng pinagbabawal na gamot noon but now Hindi na ,.Peru Hindi halata sa Gwapong mukha ng daddy Ku,hawig ni daddy si Jake Cuenca,peru mas macho nga lang at mamasel si daddy ku,Until 1 day madaling araw bababa sana ako para umihi nakita ko daddy ko na nagjajakol.as in Kitang kita ku ang kanyang Kakisigan na katawan,Macho si daddy kc noon palang ay nagng habit nya maggym kht nsa abroad sya,at mahilig ding magbasketball ksama mga barkada nya, nakaboxer short lang kc sya at walang damit,kita ku talaga ang Napakalaking Titi ni daddy.. ,halos doble doble pa ang sukat kumapara sa titi ng pinsan ku at dating bf ku , tancha ku mga nasa 8 inches sukat ng titi ni daddy ku,iba talaga ang Titi ng mga tatay na,totoong malaki pala at maugat ! dahil narin siguro sa gamit na gamit na noon p sa ibaibang babae, Nag init nman ako kasi nga mulat na ko sa sex.

 Naramdaman ng daddy ko na nasa hagdan ako at bigla nya tinakpan ng throw pillow ang titi nya na nakatayo, Tumuloy nman ako sa pagbaba para umihi , hindi ko na sinara ang pinto para makita nya ang puki ko. Naisip ko na baka lalo sya mag init pag nakita nya yun. Hindi nman ako nagkamali at kitang kita ko sa mga mata nya na lalo sya nalibugan sa pagkakita nya sa puki ko na lalo kong ibinuka ng umiihi ako. Nang matapos akong umihi tumabi ako sa kanya at nagtanong about sex.halata paring matigas prin titi ni daddy kc nakabakat sa loob ng boxershorts nya Tinanong ko kung bakit nakikita ko sa video na sarap na sarap ang mga babae pag nagsesex sila samantalang di nman ako masyadong nasarapan pag nagsesex kami ng bf ko.,kaya ngsalita si daddy sken ng " Baby ikw nga mgjacol sken pagod na kc kamay ku ..."  Sabay nyang nilabas saknyang boxer short ang galit na galit nyang alaga,, Pumayag din aku syempre..

 Kaya pinajacol ni daddy sken malaking titi nya,ang sarap sarap nyang pagmasdan ,kusa akung lumuhod sa pagitan ng hita nya, habng sinasalsal dahil sa matipunong katawan nya at pag flex ng mga muscles nya, kaya Di ku na npigil sarili ku na himas himasin at dedehin ang matipunong dibdib at mga abs ni daddy..Hinayaan nya lang aku..kht basa na sa laway ku katawan nya,,nakalagay lang saknyang batok ang dalawang kamay braso nya..,at nakapikit at mejo umuungol ...lalo na ng isubo ku malaking titi nya,di Ku sinayang na lunukin ang precum sa titi ni daddy,First time Ku ang mgblowjob ng ganung sukat , kung sa titi ng pinsan at bf Ku naisusubo Ku ng buong buo,sagad sa bibig ku Peru kay daddy???.Hindi Ku pa makahalati...ang sarap sipsipin matabang ulo ng titi ni daddy,
hanggang sa lalabasan na sya ..

"Ahhhhhhhhh ...babyyyyy.. Yan na lapit na ....ahhh shitttt...  " 
Niluwa Ku sa bibig ku at mejo binilisan sa pgtaas baba gamit ang kanang palad Ku, habang ang kaliwang palad ku ay himas sa maumbok na dibdib pababa sa abs ni daddy..
.AHhhhhhhh! Ughhhh!! Shittt sarappp Ahhh!!.. Ungol ni daddy..
at sumirit sa kanyang matipunong dibdib , sa abs nya..andame,pinahid nya isang daliri nya at nilagyan ng tamod tska nya sinubo sken, Ang sarappp ng katas ng titi ni daddy!.. Gusto ku pa sanang dilaan at ubusin lahat ng natapon na tamod nya, kasu agad pinunasan ni daddy ng hinubad nyang tshirt.

At matpos yun ay umakyat na si daddy sa kwarto nya,
Kinabukasan 10:30 ng umaga nanood ako ng xrated video sa room ng daddy ko syempre nagfinger ako para maenjoy ko panonood ko. Nakita ako ng daddy ko na nagfifinger. Lumapit sya sa akin.. Tska nghubad ng tshirt nya,at pinasok ang daliri nya sa puke ko. Nagsimula syang humalik sa labi ko at tumugon naman ako.

 Hanggang sa pababa sa suso ko na nagsisimula plang umusbong. Naramdaman ko na patuloy nya akong hinahalikan at dinidilaan hanggang sa umabot sa puki ko . Ibinaba nya ang panti ko at sinimulan nyang hagurin ang loob ng puki ko. binababa nya rin short at brief nya ,Nang lalabasan na sya inipit nya sa dalawang hita ko ang ari nya at nagsimula syang magkakadyot ..hanggang sa sya ay labasan,Sinubukan ku na tikman ang tamod nyang tumalsik sa dibdib ku,ang sarap sarap ..Araw araw ay ganun ang naging sistema nya makaraos lang sa libog nya. Madalas sa loob ng bibig ku dun pinapaputok ni daddy pag syay lalabasan na at halos basang basa aku sa masagana nyang tamod ,nilulunok ku minsan nilalaru ku hbng finefenger tingil ku,Umabot ng 1 buwan patuloy ang kanyang pagpaparaos sa akin na kadalasan bibig ko ang kinakantot nya. Tinuruan nya ko kung paano ko sya mapapaligaya sa pamamagitan ng bibig.Hanggang isang araw di ko mapigilan ang libog ko at ako na mismo ang nagsabi sa kanya na ipasok na nya sa puki ko ang titi nya. Di sya nagdalawang isip at agad nman nyang ginawa ang sinabi ko. Simula noon araw araw 2x a day kinakantot ako ng daddy ko at sarap na sarap naman ako sa mga ginagawa nya sa akin. Hanggang madalas ako na nag aaya sa kanya para kantutin ako. Pinapasok ko pa sya sa banyo kapag nalilingat mga kapatid ko. Ang sarap kasi kumantot ni daddy. Minsan kapag nanonood kami ng tv lahat kami pati kapatid ko umuupo ako sa harap ni daddy syempre wala na ko suot na panty. At shirtless si daddy  matipuno katawan ,may abs ,Inutusan ako ni daddy na kunin ang unan para di mahalata ng nakakabatang kapatid ko ,na nag nagkakantutan kami habang nakaupo ako sa kanya. Ang sarap ng pakiramdam. Lahat na ata ng posisyon nagawa namin. Daig ko pa yung mga babaeng nasa xrated video. Umabot ng 4 taon ang relasyon namin ng daddy ko.

 Until bigla sya nagbago. Sinabihan nya ko na itigil na namin ang mga ginagawa namin.

Di ko pinansin ang sinabi sa akin ni daddy patuloy ko syang inaakit evrytime na kami lang dalawa sa bahay. Lagi ako ang nagiinitiate sinusubo ko titi nya naging bihasa ako sa pagbj simula nang turuan nya ko. At doon ko sya napapainit ng husto. Minsan galing ang bf ko sa amin nagsex kami. Di ko alam na hinuhuli pala ako ng daddy ko if nakipagsex ako sa bf ko. Nakita nya ebidensya kc yung tamod ng bf ko naiwan pa sa sahig. Ang ginawa ko para hindi magalit si daddy at bitin din naman ako sa bf ko. Kinantot ko si daddy pagkatapos namin magkantutan ng bf ko.

 Ang sarap sarap sarap ng pakiramdam 2 lalake nakasex ko magkasunod na oras at magkaibang magparanas ng sarap. Pero syempre iba pa rin si daddy. Walang tatalo sa kanya pagdating sa kantutan. Kaya naman di ako nagsasawang pakantot kay daddy. Nalungkot ako ng kailangan na nya bumalik abroad para magwork. Pero syempre naibaling ko naman sa bf ko libog ko sa daddy ko. Minsan tinatawagan ako ng daddy ko sa cel. Dun kami nagsesex. And di nya alam nakikipagsex ako sa bf ko habang nag uusap kami. Para nga namang totoo ginagawa namin di ba?
Lahat ng hingin ko binibigay ng daddy ko. Syempre magaling ako magpaligaya lalo na sa kanya. Lahat gagawin ko basta daddy ko kasex ko.

Gustong gusto nya ang 69. Pati pwet ko nilalaplap nya. Ang sarap nya talaga kumantot. Until pag uwe nya may kasama na syang babae na pakakasalan nya. Doon lihim ako nagalit sa kanya. Bigla ko naalala ang sinabi nya sa akin na ang ginagawa raw namin gamitan lang. Para makaraos lang sa libog naming dalawa. Wala eh malilibog kasi kami. Kaya ko naman nasabi sino ba naman tao na di sasabihing malibog eh araw araw kami nagkakantutan. maghapon magdamag. Saan ka pa? 

Wala akong magawa nang mag asawa na sya. Pero nagtry pa rin ako akitin sya kahit may asawa na sya. Minsan nagtatagumpay ako kasi pag tulog asawa nya tatabihan ko sya hihilahin ko sya sa banyo at doon namin gagawin ang magkantutan. Wagi na naman ako. Kahit may asawa sya nakakantot ko pa rin sya. Gumagawa ako ng paraan para magkahiwalay sila. 

Di ako nawawalan ng pag asa. Kahit ilan pa maging asawa nya di ako titigil para sa akin sya lang lalaking gusto ko,Lahat ng tamod nya nilulunok Ku, pinupuno nya puke ku,,kaht ngaun ay may pagkakataon parin kmeng ngsesex ng patago pag Hindi pwde ang step mom Ku hihi! Sarap kc pti pwet Ku ngpapatira nrin aku sa daddy ku,, If ever mabuntis man aku sknya ay okay lamg din naman sken,

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES