HOME STORIES

Tuesday 28 December 2021

Finger sa Kotse ni BF

FINGER SA KOTSE NI BF

Ako nga pala si Nam 22 yrs old, at ang bf ko naman ay si Brin 17 yrs old. Oo, mas bata sa akin ang bf ko. Dahil nga sa mas bata siya mas malibog pala siya. Haha! Lagi kaming nag dadate sa kotse niya. Itetext lang niya ako,

'Baby saan ka?'
'Sa bahay lang baby'
'Andito ako sa labas bg bahay niyo, magpalit ka na. Labas tayo.' Dahil mabait naman ako go lang ng go kahit saan.

'Saan tayo pupunta?'
'Bibili ng pagkain at magjojoyride lang'
'Ok baby'

Dumating na kami sa mini store at bumili siya ng ice cream, chips, pizza at softdrinks..

Kain lang kain sempre sinusubuan ko siya. Isang oras na kami nagjojoyride, bigla siyang nagpark sa walang katao tao.

'Baby bakit ka huminto? Ano gagawin natin dito'
'Pakipot ka pa baby eh'
'Ewan ko sayo!'

Bigla niya kong hinalikan, wala na kong nagawa kundi magparaya sa ginagawa niya.

'Baby lambot ng lips mo, bango mo'
'Baka may makakita sa atin'
'Wala yan..'

Bigla niyang hinimas ang suso ko sa labas ng damit ko. Nasarapan na ko sa ginagawa niya.. Sinimulan na niyang tanggaling ang butones ng damit ko, tinanggal na rin niya ang bra ko at bigla niyang sinupsop at hinwakan ang suso ko.

'Aaaahhh baby'
'Laki ng suso mo baby sarap uhmmm..'

Pababa na ang kabila niyang kamag sa hita ko, nakapalda kasi ako kaya madali niyang nahipo ang hita ko.. Bumaba na ang dila niya sa puson ko.. Nang bigla niyang kinapa ang poke ko sa labas ng pante ko.

'Baby, aaahhh sarap ng ginagawa mo aahhhh'

Patuloy pa rin siya sa ginagawa niya, tinanggal na niya ang panty ko at bigla niyang pinasok ang middld finger niya sa poke ko.

'Baby basang basa na poke mo.. Ang bango naman..'

Finingger na nga niya ang poke ko, dalawang daliri na niya ang nakapasok sa basang basa kong poke. At ako naman sarap na sarap sa ginagawa niya binuka ko ng husto ang hita ko sakanya. Dinilaan niya ang mga darili niya na galing sa poke ko.

'Baby, paki abot nga yung ice cream.'
'Ha? Bakit baby ano gagawin mo?'
'Basta akin na'

Inabot ko sakanya ang ice cream, akala ko kakainin niya. Binuka niya ng husto ang poke ko, nilagyan niya ng ice cream ang poke ko

'Baby anong ginagawa mo, ang lamig nyan..'
'Kakainin ko poke mo na may kasamang ice cream.. Tiwala ka baby masarap to..'

Kinain na nga niya ang poke ko na may ice cream. Sarap na sarap naman ako sa ginagawa niya.

'Baby uhmmm sarap ng poke mo, gawin natin to ulit ha? Uhmmm.'
'Sarap mo din kumain ng poke baby.. Aaaaahhh!'

Di pa siya nakuntento at nilagyan niya dun niya ng ice cream ang suso ko saka niya dinilaan ulit.. Hinawakan ko na din ang titi niyang nagwawala sa kanyang pantalon, at pinalabas ko na ang kanyang tigas na tigas na titi. First time makakita ng titi, palagi kasi sa online ko lang nakikita at pinapanood..

Habang sinisipsip niya ang suso ko, jinajakol ko naman ang kanyang malaking titi..

'Baby ako naman'

Umupo siya at kinain ko ang kanyang tayong tayo na titi. 

'Aaah baby tangina mo, ang init ng bibig moooo'

Habang chinuchupa ko ang titi niya inabot ang ice creak at nilagyan ko din ang titi niya 

'Baby ayan ang sarap aaaahhh baby shit aaahhh sige kainin mo pa..'

Ilang minuto ko din chinuchupa ang titi niya..

'Ayan na baby lalabas na ako aaaaaaahhhhhhhh.'

Sabog sa bibig ko ang tamod niya.. Wala kong sinayang..

Nakatulog kami ng walang damit.. Ilang ulit na namin ginagawa ito pero hanggang ngayon di pa rin kami nagkakantutan. Yes! Hanggang doon lang ang ginagawa namin. 

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES