HOME STORIES

Monday 11 July 2022

Pinagbigyan ni Misis ang Pantasya ko - Part 11

Cheating Wife Videos Click Here»»
by Pantasya

Friday nga gaya ng napag usapan ay

magpapamasahe si mrs kay greg, kasi

talaga namang mahusay magsahe si greg

kaya Monday pa lang sinabi ko na kay

greg na gusto nga magpamasahe ni mrs

na agad namang nag reply si greg

salamat naman sir kala ko matagal na

naman hehehe. Nag text ako ulit masahe

lang daw. Ok po sagot naman niya kaagad.

Sa mga gabi bago ang Friday medyo di

ako mapakali laging gusto kung umiskor

kay mrs lalo pa bagong ligo pero

nagpipigil ako iba talaga pag madami

kang ipon sa session dobrang sarap

kay talagang tiis lang talaga, pag

naalala kung yong pagkantot ko kay mrs

pagkatpos siyang tirahin ng greek

lalong nagpapaliyab ng libog ko.

May mga katanungan din pumasok sa

isipan ko mahahalata kaya ni greg yong

medyo pag loose ng pussy ni mrs?

Magtatanong kaya siya sa akin or kay

wify. Kung sakali nag isip na rin ako

ng isasagot pero hindi yong nakantot

ng dati niyang BF na may burat na

sobrang laki si mrs kaya nag loose

ang pussy niya.

Pag di naman busy sa araw nagbibiyahe

ako papuntang Pampanga pinupuntahan

ko yong anak namin na ayaw pang umuwi

at libang na libang pa sa bakasyon,

sa mga weekend na libre pumupunta kami

sabay ni wify para ma check naman

siya sa in laws ko.

Pagdating ng Friday bago ko sinundo ko

si mrs sa office, bumili muna ako ng

wine at brandy at ilang pagkaing

madaling lutuin at mga pulutan,

dinaanan namin si greg sa mall at

derecho na kaming uwi. Sa sasakyan

naman kita mo ang excitement sa mukha

ni greg, at kita mo din na palagay

na kami sa isat isa, minsan nga

hinahalikan pa niya ang buhok ni wify

sa likuran.

Pagdating sa bahay naghapunan lang kami

ng light, pahinga ng konti nag shower

na si wify para nga sa massage niya

kay greg, ako naman at si greg nag

tagay nan g brandy, carlos 1 yon

talaga favourite ko dahil masarap pero

di sobrang mahal.

Si mrs din pag labas ng shower uminom

na rin ng redwine na madalas pag pa

kondisyon niya. Inayos na niya ang

kama, tapos humiga na, nag check ng

cellphone niya siguro nag face book.

Greg puwede ka na bang mag masahe?

Oo ma'am andiyan na nagmamadaling

kumilos si greg. May nag message sa

cell koi sang outlet namin ng burger

sa Makati may problema daw, di daw

nila magawan ng paraan normally kasi

talong babae ang tao sa araw, at 1

lalake at babae sa gabi. Parang may

singaw daw ang tangke ng kalan ng

panluto ng burger. Wew! Sabi ko

although malapit lang pero hassle eh

mag uumpisa na kami, habang nag aayos

ng gamit si greg nag txt ako kay mrs

sinabi ko na lang wag sabhin kay greg

na aalis ako for safety na rin at

least di niya alam na wala ako sa bahay.

Dalian ko na lang balik me agad.

Okay sagot naman ni wify, ingat ka

love Dalian mo lang, baka maubusan ka

hehehe, sagot pa niya.

Kinuha ko nga ang susi umalis na ako

binilisan ko ang drive mga 630pm na

non, pagdating ko ganon nga buti na

lang tinigil nila ang pagluluto baka

nga naman sumabog madami madadamay

at masasayang. Natawagan ko naman ang

suki namin sa gas madalit sabi naayos

naman at natuloy ang operasyon,

pagkabigay ko ng pera parang

sinilihihan ako ng pag alis iniimadyin

ko kung anon a nangyari mahigit 1 hr

din akong nawala.

Pagkadating ko ng bahay tuloy na agad

akong umakyat papunta sa kuwarto,

nasa isip ko tapos na siguro magmasahe

ang dalawa, pag akyat ko nga bukas

naman ang pinto nakadapa si mrs

patalikod sa pinto nakita ko na

nakadapa din sa kanya si greg tinitira

si mrs patalikod, may nakalagay na

unan sa puson ni mrs kaya medyo

nakatuwad siya habang kinakantot ni

greg, kitang kita ko ang mabilis na

labas masok ni greg sa matambok na

puke ni mrs. Tapos na nga magmasahe

isisp ko na nalilibugan sa nakikita.

Di ko alam kung alam na nila na nadon

ako pero sunod sunod na ang bayo ni

greg si mrs naman ungol nan g ungol

na malamang sarap na sarap dahil sa

pag pakondisyon na masahe ni greg

bago siya kinantot,

Madidiin na ang ulos ni greg na

malamang lalabasan na, napaimpit si

mrs ng ayan na ako ang

saraaaaaaaaaaap!!! Yon lang ata ang

inaantay ni greg lalo bumilis ang

bayo nito sabay isang matinding baon

ayan na ako ma'aaaam ang sarap talaga

ng puke mo aaaaaaaaaaaaaaa!!!

Matagal nakabaon ang burat ni greg

kay mrs mukahang sinasaid ang katas

niya sa kalooblooban ni mrs. Maya maya

pa binunot na nito ang matigas pa

ring burat bumulwak sa puke ni mrs ang

tamod nila ng medyo napabuka ang mga

hita ni wify tumulo ang maraming

pinaghalong tamod nila na bumasa sa

kobre kama, umalis ako sa bandang

pinto para di nila agad ako Makita

nahiga si greg sa tabi ni mrs at

niyakap ito sa bandang likuran tapos

tumihaya na na parang nagpapahinga.

Saan si sir? Banggit ni greg pero di

sumagot si mrs. Sarap mo talaga ma'am

narinig ko, Thank you pakaswal na sagot

ni mrs. Salamat sa masahe hehehe medyo

malanding biro pa ni mrs. di kaya

nahalata ni greg yong pag loose ng puke

ni wify o di lang sinasabi, tumahaya

na rin si mrs sa pagkakadapa medyo

lalong napabukaka ito sa pagkakatihaya

kaya kitang kita ko ang patuloy na

pag agos ng tamod sa hiwa nito.

Gustong gusto ko ng pumasok ng kuwarto

para patungan si mrs pero nagpigil pa

ako.

Nakita ko hinawakan ni mrs ang matigas

pa burat ni greg dahang dahang

sinalsal ito, napapkit naman si greg

sa sarap ng pag salsal sa kanya ni mrs.

Tapos bumagon si mrs hawak pa rin ang

burat ni greg tapos umibabaw ito kay

greg paharap sa pinto, tapos iginiya

nito ang burat ni greg sa puke niya

at umindayog pababa, agad namang

pumasok ang burat ni greg dahil basang

basa pa ng katas ang puke ni mrs.

Si greg naman walang sinayang na sandali

nilamas agad ang malulusog at

mapuputing suso ni mrs na tuloy na

nag tataas baba... nasa mood ata si mrs

ah isip ko siya umibabaw kay greg,

pag bungad ko ng pinto nakita ako ni

mrs na namumungay ang mata sa sarap

na nararamdaman sa ginagawa nilang

pagkakantutan, di ko alam kung napansin

na akoni greg na nakapikit para

namnamin ang sarap ng pagkakabayo sa

kanya ni mrs.

Tuloy lang sa pag taas baba ng balakang

niya si mrs na ngayon ay medyo

nakahiga sa katawan ni greg kaya

kitang kita ang pag labas pasok ng

burat ni greg sa basang basa na puke

ni wify na may bahagya paring

lumalabas na katas sa katatapos nilang

kantutan.

Di na ako nakatiis dahil sa sobrang

libog nagtanggal na ako ng damit at

pantalon lumapit na ako sa kami tapos

hinalikan ko si mrs at nilamas ko ang

magkabilang suso niya bali dalawa kami

ni greg lumalamas sa malulusog na suso

ni mrs. Tuloy lang ang taas baba ni

wife hinawakan na rin niya ang mala

bakal sa tigas na burat ko. Sinuso ko

ang kabilang dibdib niya panay ang

ungol ni mrs sa sarap ng ginagawa namin

ng sabay sa kanya.

Habang gumigiling si mrs hinawakan ko

ang tinggil niya nilaro laro ko lalo

naman nasarapan si mrs. Ng di na ako

makatiis ay puwesto ako na kakantutin

si mrs. Di kaba makaantay na labasan

si greg biro pa nito na punong puno ng

libog.

Di ko na kaya, hinugot ni mrs sa

pagkakabaon ang burat ni greg na biglang

nagulat siguro sa nabitin sa sarap

na naabalot sa burat niya sa ganong

posisyon kinatot ko si mrs pinasok ko

ang tigas na tigas kong burat sa

puke niya, ang dulas at ang sarap,

si greg naman alumpihit sa nagyari

na nasa labas lang ang burat niya.

Tuloy lang ako sa pag ulos si greg

naman ay panay na lang ang lamas ng

suso ni mrs. Na maramdaman ko na

lalabasan na ako binunot ko ang burat

ko ayaw ko na labasan ng ganon ganon

na lang. si mrs naman na medyo nabitin

hinawakan ang burat ni greg at muling

ipinasok sa puke niya napasinghap

si greg nang naramdamang nakabaon na

ulit ang burat niya sa puke ni mrs.

Tiningnan ko ng malapitan ang nag

lalabas pasok na burat ni greg, ang

sarap talaga tingnan nag pa relax na

lang ako ng konti kung hind sasabog

na agad ang tamod ko.

Ng medyo humupa ang pakiramadam ko

muli ako pumuesto sa pagitan ng

hita ni mrs, akala ni mrs eh ipapasok

ko ulit ang burat ko akamang aalisin

na naman niya ang burat ni greg para

ako naman ang papasok pinigilan ko

siya, huwag na sabay halik ko sa

kanya, naisip ko kasi na sa laki ng

burat ng BF nito gusto ko subukan

kung papasok ang burat ko habang

nasa loob ng puke ni mrs ang burat

ni greg, tindi ng libog na dulot non

di ko lang alam kung papayag si mrs.

Kumuha ako ng ky jelly at nilagyan

ng marami ang burat ko na tigas na

tigas. Wala pa ring idea si mrs sa

balak ko. Bahala na nasa isip ko

pinatigil ko si mrs ng pag indayog,

tinama ko na baon na baon ang burat

ni tapos pumuwesto ako at sinubukan

ipasok ang burat ko,

biglang nanlaki ang mata ni mrs mula

sa pagkakapikit, tiningnan ako ng may

pagtatanong, anong gusto mong gawin,

(na nahulaan na kung ano ang

binabalak kung gawin) medyo marahan

pero madiin na tanong ni mrs.

Di ako makasagot pero ang tingin ko

sa kanya parang nagsusuri na

nagmamakaawa. Hinalikan ko siya ng

madiin sabay sabi sori ha talagang

nadadala ako ako ng kalibugan,

kung ayaw mo okay lang. bulong ko,

di ko alam kung naririnig ni greg

ang usapan namin pero malamang na

dinig niya kahit mahina, tinignan ko

ulit si mrs, di naman galit, nasa

bungad na ng butas niya nakaumang

ang burat ko habang baon na baon ang

kay greg, niyakap ako ni mrs di ko

alam kung sang ayon o naaawa sa akin

gumalaw ako ng konti pabaon, medyo

pumasok ang ulo ng burat ko sa bukana

shit ang sikip ang sarap.

Parang pinabayaan ako ni mrs, na mukha

naman kinaya ang sakit, nagulat din

si greg sa tingin ko kasi napa bangon

ito ng kaunti na prang kinokonfirm

ang nangyayari. Kakasya kaya baka

naman masugatan ako, malambing na

salita ni mrs na parang nadadala na

rin ng gusto kung mangyari.

Dahanin ko kung hindi tigil natin

pag di mo kaya malambing na sabi ko,

isa pang diin pumasok ulit ng kaunti

ang burat ko yong buong ulo hanggang

leeg shit sobrang sikip na prang

sinasakal ang burat ko sobrang sikip

talaga grabe ang pressure, nakita ko

parang nanginginig si mrs sabay napa

ahaha ahha ahh ahh pero di naman ako

tinulak. Okay ka lang tanong ko,

sobrang pressure parang mawwarak ako

sagot ni mrs parang may mapupunit,

tumigil ako sa pagdiin yong burat ko

ganon din ang pakiramdam parang

nasakal ng goma ang kaibahan lang

madulas at malambot ang nakasakal.

Si greg din hindi gumagalaw, pinabayaan

lang ako habang nakabaon ang burat

niya sa puke ni mrs. Pikit na pikit

naman si mrs na halatang hirap at

nanginginig pa rin nilalabanan ang

pressure ng dalawang burat na gustong

pumasok sa puke niya panay pa rin ang

ah ah ah ah siguro pang pawala konti

ng pressure, masakit ba masyado bulong

na tanong ko, kaya naman yong pressure

lang talaga na parang mawawarat .

Ilang sandali pa sinubukan ko ulit

idiin medyo pumasok ulit dahil na

rin siguro sa dami ng KY jelly sa

burat ko, lalong tumindi ang pressure

at sikip, ahhhhhhhhhhhh ungol ni mrs

noon di ko na kinaya ang sarap at

sikip bigla akong nilabasan ng sobrang

lakas ng pagsabog ng tamod ko ramdam

na ramdam ko dahil siguro sakal na

sakal ang burat ko at naiipit ang

labasan ng tamod ko.

Napaungol ako ng sobrang lakas

ahhhhhhh ahhhhhhhhhhhhh shittt,

naramdaman grabe iyon na ang pinaka

intense na nilabasan ako sobrang

tindi ng feeling dahil bagong karanasan

na naman sa sex naming tatlo.

Malaking bagay na napasok ng malaking

burat ng greek ang puke ni mrs para

kumasya ang dalawang burat namin sa

puke niya. Di maintidihan na sarap

at di maipaliwanag na excitement.

Nararamdaman ko na medyo gumagalaw

si greg kumakanyod pataas baba,

paimpit ang ungol nito sabay diin

niya at umungol din ng matindi

ahhhhhhhhhhhhhhhhhh nilabasan din di

rin siguro kinaya ang sikip at sarap

at situasyon ng nangyayari.

Ramdam na ramdam ko ang pagbuga ng

tamod ni greg, pag yuko ko ng konti

kitang kita ko ang pag apaw ng tamod

sa puke ni mrs kahit may nakabaon na

dalawang burat (although halos

kalahati pa lang akin) eh umagos pa

rin ang tamod namin ni greg sa dami.

Medyo nakabawas ng pressure na

nilabasan kami pareho ni greg kahit

papaano medyo nabawasan ng kaunti

ang tigas ng burat namin pareho.

At dahil sa dami ng tamod, ng humupa

ang tindi ng sarap niyakap ko ng

mahigpit si mrs na medyo nanginginig

parin ang katawan, sarap sweetheart

grabe, sabi ko na imumpisahan ko na

namang idiin ang burat ko, si greg

naman pinapanitili lang ang pagkakabon

ng burat niya niya na nagaalala marahil

na mabunot ang burat niya pag nagkamali

ng galaw.

Narandaman ko medyo gumalaw si mrs na

parang sinasalubong ang diin ko,

nakita ko na parang may gustong

sabihin si mrs pero pinigilan niya.

Kahit sobrang sikip unti unti ko pa

rin ibinabaon ang burat ko, sabihin

mo lang pag di kaya sweetheart,

tumango lang si mrs na nooy nakapikit

ulit nakkunot pa ang noo at parang

inihahanda ang sarili kung masasaktan

o kung ano man, isang diin ko pa na

ahh na naman si mrs na medyo nakabukas

ang labi, tiningnan ko ang puke ni

mrs talagang stretch na stretch ang

mga labi nito, naiisip ko tuloy kung

ganito ka stretch yong puke niya

nong binabanatan siya ng BF niyang

greek gusto ko man itanong pero di

ko magawa kasi ayaw ko iparinig kay

greg. Sobrang sarap tingnan ang puke

ni mrs na may dalawang nakabon ng

burat talagang stretch ang magkabilang

labi nito dahil sa burat namin ni

greg, isang diin ko pa halos bumaon

na lahat ang kahabaan ng burat ko

isang matinding ahhhh na naman ang

namutawi sa bibig ni mrs. Na medyo

hinarang ang puson ko. Sobrang sarap

ng pakiramdam ko na hindi ko

maipaliwanag ang sarap at excitement

sa nangyayari di ako nakapaniwala na

mangyayari ang isa sa mga pantasya

ko na hindi ko masabi sabi kay mrs

na baka isipin niya masyado ko siyang

binababoy. Hinayaan ko munang

nakabaon ang burat ko, maya maya

sinubukan kung maglabas pasok pero

pinigil ako ni mrs na nooy medyo

nakaangat ang kamay na parang gustong

akong itulak, tumigil na lang muna ako.

Siguro pinababa muna ni mrs ang pressure

sa puke niya dahil sa sobrang sikip.

Maya maya pa nararamdaman ko na medyo

gumagalaw si mrs medyo gumiling ng

mahina siguro tinataniya kung

kakayanin niya pag gumalaw na ako,

medyo hinugot ko ng kaunti ang burat

ko tapos dahan dahan na binaon ulit

masikip talaga kaya nararamdaman ko

na ano mang saglit ay lalabasan na

naman ako. Kaya tumigil na muna para

pahupain ang tensiyon. Naramdaman ko

na medyo gumiling na naman si mrs at

medyo idinidiin ang harapan para

lalong bumaon nag dalawang burat sa

puke niya. Yumakap siya sa akin,

sabay bulong sobrang sarap na

sweetheart nawawala na ang sakit,

yong pressure nalang pero ang sarap

punong puno ako... bulong niya na

parang nangangapos ang hininga.

Kaya umulos na naman ako ang paunti

unti ingat na ingat, si greg din

medyo gumalaw na umuulos naman

pataas ramdam na ramdam ko ang

gitgitan ng mga burat namin ni greg,

intense na intense ang pang yayari

panay ang lamas ni greg sa suso ni

mrs na parang doon ibinubuhos ang

gigil dahil pigil ang pagkanyod niya

baka siguro masaktan si mrs.

Panay na ang singhap ni mrs na parang

nagdidiliryo siguro sa tindi ng

sarap at pressure sa puke niya,

lapit na ako sweetheart bigkas nito

na alam kung naririnig ni greg.

Pigil pa rin ang pag galaw ni greg

ang sikip naman talaga, mahigpit

na yumakap sa leeg ko si mrs medyo

kinagat ako sa tenga sabay ayan ako

ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang sarap

sarap naman........ ahhhh anong

ginagawa mo sa akin sweetheart parang

wala sa sariling tanong ni mrs na

nanginginig pa ang boses....

Ang haba ng climax ni mrs talagang

humihikbi hikbi pa ito na parang

giniginaw. Hindi na rin ako nakatiis

pa dahil kanina pa ako talagang

gustong labasan idiniin ko na lang

ang burat ko para baon na baon at

ipinutok ko na ang tamod ko sa loob

madami pa rin parang mawalan ako ng

ulirat na parang sasabog ang tenga

ko sa pressure ng sarap. Medyo

nagurong sulong pa ang balakang ni

mrs para idiin din ang puke niya sa

burat namin ni greg na parehong nasa

loob ng puke niya ng sabay. Umungol

na rin ng sunod sunod si greg, bago

natapos ang pag bulwak ng tamod ko

nilabasan din si greg na umungol ng

sobrang lakas sabay ng madiing piga

sa malulusog na suso ni mrs. Lalong

bumaha ng tamod ang kaloob loban ni

mrs medyo humupa din ang tensiyon

medyo lumambot na rin ang burat ko,

nararamdaman ko na medyo lumuwag ng

konti ang pagkakasakal sa burat ko

huhugutin ko n asana ang burat ko

pero pinigil ako ni mrs. Huwag muna

mamaya konti baka mabigla ang ng

pussy ko masakit yan, maya maya

parang may lumabas na hangin galing

sa loob ng puke ni mrs at lalo pang

nakabawas ng pressure. Unti unti ko

ng hinugot ang burat ko, gusto ko

na rin kasi maging comprtable ang

posisyon ni mrs na medyo nakaupo

sa ibabaw ni greg, pag hugot ko

kitang kita ko na medyo nakanganga

ang pinkish butas ng puke ni mrs

kasabay ng pag agos ng maraming

tamod, medyo malambot na rin ang

burat ni greg na kalahati na lang

halos ang nakapasok sa puke ni mrs.

Tuluyan na rin itong nahugot punong

puno din ng tamod ang burat ni greg,

humiga si mrs sa gitna ng kama,

hinihingal ito ng matindi, nakatingin

lang sa kisame na parang di pa rin

makapaniwala sa katatapos lang na

kantutan, medyo umurong naman si greg,

kitang kitang kita ko ang basang

basa kobre kama pag angat ng puwet

ni greg bahang baha at nag so soak

sa dami ng katas naming tatlo.

Humiga din ako sa kabilang gilid ng

kama hinihingal sa sobrang sarap sa

nagyari sa aming tatlo. Tinakpan ko

ang katawan ni mrs ng kumot malamig

kasi ang aircon. Yumakap ako sa

kanya pero di pa rin kami nag uusap

na tatlo pati si greg parang nawalan

ng sasabihin marahil nabigla din

sa tindi ng mga nangyari. Maya maya

naunang bumangon si greg nag suot

ng short lumbas ng kuwarto malamang

kumuha ng inumin, ako din uhaw na

uhaw pero di ako bumangon hinihingal

pa din ako, nang nakalabas nang

kuwarto si greg biglang nagsalita

si mrs. Ano tong ginawa mo sa akin

sweetheart? Sorry sabi ko, nadala

lang ako. Hindi yon eh sabi niya

pano na lang kung hanap hanapin ko

to, wala na tayong sex na tayo

lang? kailangan may kasama? Di ako

makakibo. Inaamin ko masyado akong

nag enjoy sa katatapos nating ginawa,

eto yong gusto kung sabihin kanina

mas masarap pa to kaysa sex namin

ng dati kung BF, mas masaya ako

kasi kasabay ka, di kagaya pag

kami di ka kasabay. At kakaiba

pala pag dalawa nasa loob ko mas

matindi ang pressure at kakaiba.

Pero inaalala ko baka di na tayo

mag enjoy pag tayo lang? Ako

sweetheart sigurado ako lalo akong

manggigil sayo maalala ko lang tong

ginawa natin sigurado sandal lang

puputukan na ako, alam mo naman sarap

na sarap ako dito sa puke mo sabay

hawak ko sa naglalawa pa rin puke

ni mrs. Opppps huwag mo ipasok

daliri mo masakit pa yan, ok piniga

piga ko na lang ang matambok nitong

puke. Sa ilalim ng kumot.

Nasa ganon kaming posisyon ng

dumating si greg may dalang tray

pitsel ng tubig na may yelo saka

yong brandy at wine dinala niya.

Bumangon na ako nagsuot ng short

tapos pinainom ko ng tubig si mrs

na umupo lang balot pa rin ng kumot.



No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES