HOME STORIES

Monday 11 July 2022

Pinagbigyan ni Misis ang Pantasya ko - Part 10

Cheating Wife Videos Click Here»»
by Pantasya

Pagkatapos magkuwento ni mrs ng nangyari

sa kanila ng Greek BF niya muli na

naman akong tinamaan ng matinding libog,

at dali dali ko na namang niromansa

si mrs na animo ginagahasa na gustong

gusto naman niya na humahagikhik sa

at tinatawag akong nababaliw sa

kalibugan.

Mga ilang araw pagkatapos ng nangyari

sa kanila ng BF niyang Greek mas

madalas itong tumatawag kay wify

laging ni reremind si wify kung gusto

na daw bang makisama sa kanya at

iwan ako. Marunong namang gumawa ng

kuwento si mrs para di mangyari na

sumama siya sa dati niyang BF.

Nagkita din sila sa cebu ng minsang

inimbitahan siya doon ng BF niya na

di ko na rin pinigilan dahil alam

ko mag eenjoy si wify sa laki ng

burat ng BF niya at pagdating naman

niya pag uwi si mrs naman ang

binabatan ko ng husto sa libog ng

anticipation sa mga ikukuwento niya

na pangyayari.

Di ko na maisusulat ang iba dahil

again kuwento ni mrs ang hirap magsulat.

Lagi ko tinatanong kay mrs kung paano

ko Makita ang kantutan nila ng

dati niyang BF gustong gusto ko

kasing Makita kung paano papasok

sa puke ni mrs ang napakalaking burat

ng greek na yon, pano nga ba?

Tanong din ni mrs? Gusto sabihin ko

sa kanya tungkol sa pantasya mo na

ginagawa natin? At kung papayag na

mag threesome kasama siya? Awts wag!

Sabi ko naman. Eto ang mahirap pag

may dating attachment yong involve

nanaig ang hiya ko kung paano

tatanggapin ng greek BF niya ang

kabaliwan ko. O pano? Ewan ko ba

pero may paraan yan.

Panay din ang follow up ni greg kung

kelan siya puwedeng "dumalaw" sa amin

pero si mrs parang di masyadong

interesado marahil dito sa dati

niyang BF nag enjoy ng todo?

Sweetheart si greg nag fofollow up

hehehe biro ko, saka na sweetheart

para lalong masabik sabi naman ni

mrs. Saka baka magulat yon pag

nasubukan na biglang nag loose yong

pussy ko baka mag usisa? Eh di

pasikipin natin, " may nabalitaan

akong mga operation na in

10 to 30 minutes babalik sa masikip

ang pussy ng babae kung gusto"

If I am not mistaken si Ai-Ai delas

alas ng undergo ng ganong operation

to please his younger lovers in bed.

Saka na, alam ko na ibig sabihin ni

mrs dahil pag nag do nga naman sila

ng dati niyang BF masasaktan na

naman siya at luluwang din naman ulit.

Wala pa rin kaming maisip ni wify

kung paano ko mapanood ng live yong

kantutan nila, mga ilang session

din sila ng BF niya na halos every

two weeks nagkikita sila sa EDSA

shang dahil nga meron na silang

"hidden" relationship at nakita ko

laging excited si mrs at ako naman

always pagkatapos nila.
Minsang tumawag si Greek para pumunta

dito sa maynila sinabi sa akin ni

mrs na kung may naisip na daw ba

ako, para Mapanood sila, sabi ko

wala pa? ikaw rin baka magsawa na

yon sa akin di ka na makakanood

hehehe tukso pa ni wify... oh bakit

nahahata mo ba na nagsasawa na?

ikaw naman sagot ni mrs ayan nga

oh at gusto na naman akong Makita.

Sweetheart sabihin mo wag na sa

shangrila mag check in kunwari

concern ka sa gastos, don na lang

sa eurotel Makati para mura ikaw

na mag check in sa kanya puwede naman

yon sabi ko. Puwede rin sabi ni

wify, pano ka naman makakajoin?

Kahit hindi pero mag checheck in din

ako sabi ko siguraduhin mo lang na

parehong floor sabi ko... Para ano

naman? Basta. I smell something

fishy ah sabi ni mrs.

Naisip ko kasi na pag doon mura lang

din check in at pagkatapos na

pagkatapos nila mag do ni mrs.

Puwede siyang lumipat ng room sa

akin para kantutin ko naman siya

agad ng katatapos lang nila...

medyo nababaliw na naman ako sa

nararamdaman kong libog pag nangyari

yon isip isip ko. Sinabi k okay wify

ang idea ko at puro kurot na naman

ang inabot ko sa kanya. Ang L mo

talaga pero di ka pa rin maka join

di mo pa rin makikita pano yan?

A basta me pag kakataon yan pag mas

lalo na kayong pamilyar basta ganon

na muna. Gusto sanang banatan ng

kantot si mrs ng mga oras na yon

pero siyempre sobrang pigil dahil

nirereserba sa mas matinding action

ang tamod ko. Nadamihan ko na lang

ang inom ng brandy para makatulog

pag sinusumpong.

Ganon nga ang nangyari, si mrs ang

nag arrange ng mga kuwarto nakakuha

siya ng room sa parehong floor at

di masyadong magkalayo. Maganda

ang mga rooms na mga queens etc

pero mura lang 2k+++ hanggang 3k

malinis at maayos maganda rin ang

lobby kahit di sing laki ng mga nasa

5star hotel.

Nong dumating ang date ng usapan,

inayos ko na lahat ng aayusin sa

bahay, Nagdala na ako ng extra damit

underwear ganon din yong damit wify

na nakaayos na ready na lang bitbitin.

Nag check in na ko doon na ako

nagpahinga, si wify naman manggagaling

pa ng trabaho, although kaya naman

niya umalis ng gusto niya pag wala

lang mga urgent na kailangan siyang

nandoon. Dito na ako sweetheart sabi

ko maganda at desente naman room

natin este room ko pala, room natin

yan no ako nakapangalan diyan kaya

puwede ako pumasok diyan biro pa niya

sa reply. Dadating na yong diyan

mga less than 1 hour nag txt na sa

akin on the way na daw from airport

at diyan tutuloy.

Kumakalabog na naman ang dibdib ko sa

tindi ng excitement ang burat ko

naman ay sobrang tigas sumasakit na

sa kakaadjust ko sa pantalon...

sinubukan ko manood ng tv para

makabawas ng tension okay naman ang

wifi nila kung ano ano ginawa ko para

lang makabawas sa libog na

nararamdaman ko. Nag txt si mrs punta

muna ako diyan bili ka muna ng kahit

anong food diyan ako papahinga sa

room natin matrafic daw baka

matatagalan pa. Shiit sabi ko na

parang di na makaantay... sige sabi

ko naman. Bumaba na ako bumili ako

ng madaling I take out at bumalik

na sa room. Maya maya lang nandiyan

na si wify. Naka office attire pa ng

blouse and skirt na nagpapakita ng

ganda ng balakang niya. At di man

ganon kaiksi eh kitang kita yong

mapuputi at magagandang binti at

hita ni wify.
Sinalubong ko ng halik si wify at

yakap pinaghahalikan ko siya sa

leeg sabay sapo ng malalaking suso

niya na nakapaloob pa sa bluse at

manipis na bra. Talagang libog na

libog na ako. O ano yan ha baka

kung saan makarating yan hehehe di

ba mamaya ka pa pagkatpos niya hehe.

Pinigilan ko ang sarili ko pero

buong gigil kung piniga yong puke

niya sa ilalim ng skirt, sabay

mamaya ka lang... panay naman ang

hagihik ni mrs. Kumain kami ni mrs

very light lang, tapos nag shower

na siya humahalimuyak ang bango ni

mrs habang nagbibihis kakagigil na

naman pero talagang puro pigil lang

ako matindi naman kapalit mamaya.

Parating na daw nag text sabi ni mrs,

replayan ko na lang na pupunta na

lang ako.. para derecho na lang ako

mamaya sa room niya. Para na naman

akong sinisilihan na halos di makapag

antay. Eto na naman at may kakantot

kay mrs at pagkatapos ako naman ang

kakantot ng puke niya na naglalawa

ng tamod ng iba di lang yon

napakalaking burat pa ang papasok sa

puke ni mrs. Dumating na nga yong

greek. Sabi ni mrs papalipas lang

siya ng ilang minuto at bababa siya

at aakyat ulit para kunwari na

kakarating lang. "Buti na lang walang

camera yong rooms na nakikita ang

entrance at lobby ng hotel" dati

kasi nakapag check in din kami diyan

sa Makati avenue, may camera ang

kuwarto na nakikita yong mga dumadating

sa entrance at lobby para nakikita

mo kung may bisita ka dadating.

Sweetheart, labas ka muna tingnan

mo hallway kung puwede ako lumabas

at bumaba, nabihis na non si wify

yong suot niya yong makapal na

cotton dress hanggang taas ng tuhod

kita rin ang curve ng katawan niya,

konting lilis lang makikita mo na

ang makikinis na hita. Sige sabi ko

pero niyakap ko muna siya at inamoy

amoy bango ng sweetheart ko hmmm

sabay sapo ng puke niya sabay pabirong

nag panty ka pa sweetheart?

Oo naman no ano k aba baka naman

sabihin non eh sobrang atat ko

hehehe. Di ba ganon? sabi ko naman.

OO na tama nay an bitawan mo na.

Yon nga isang matinding piga pa

sa puke niya na nasasaplutan pa ng

manipis na panty, na alam ko maya

maya lamang ay bayuhin na naman

ng greek.

Lumabas ako sumilip ng konti, wala

namang tao sa labas. Lumabas na

si mrs, nakasara yong pinto ng

greek dinaanan lang niya siguro

nga bumaba ako naman pumasok nang

room baka biglang sumilip si greek

Makita pa ako. "How ironic ako pa

ang takot Makita ng kakantot sa

asawa ko pailing iling kong bulong

sa sarili ko"
Ilang minute lang Tumunog ang cell ko,

message ni wify papasok na ako

room niya... aw toture na naman sa

akin ang mga sumunod na oras shiiit

sana bumilis na ang oras at bumalik

na si mrs sa kuwarto namin, ilang

oras din ang nakakaraan, na parang

gusto ko ng mag musterbate para

maibsan ang libog ko pero ayaw ko

rin hawakan ang burat ko baka nga

labasan ako at sayang gusto kung

iputok to sa puke ni wify para

humalo sa tamod ng Greek.

Ilang oras pa ang dumaan may text ako

natanggap, si wify dito me cr

tawagan mo ko after 3 minutes

lalabas ako dito kunwari hinahanap

mo ko. Okay txt ko naman alam ko

na yong ibig palabasin ni mrs para

makaalis siya doon ng mas madali.

Ganon nga ginawa ko after 3 minutes

tinawagan ko si wify. Saan ka sabi

ko naman sa phone ah I am here in

a meeting, uwi ka na sabi ko naman,

okay I'm on my may medyo nagmamadli

pang sagot ni mrs. Di siya nag off

ng cell naririnig ko lang sabi niya

I have to go don't go out with me

some people might see us together.

Its my husband. Ciguro nag kiss na

pa sila. Inalis ko na pagka lock ng

kuwarto ko alam ko ilang sandali

lang papasok na si mrs.

Utog na utog na ako na nag aantay.

Ilang sandali lang pumasok na

si wify sa kuwarto na iniwan kung

di nakasara, pag pasok ni mrs agad

niya itong ni lock ako naman na

libog na libog na agad na niyakap

siya at inihiga sa kama inililis

ko agad ang damit niya ibinaba ko

na rin ang underwear ko dahil wala

naman akong gagawin kundi pasukin

agad ang puke niya dahil alam ko na

nakaraos na ito sa BF niyang greek,

tumambad sa akin ang basang bas

a na panty ni mrs na halatang puro

tamod na umaagos sa puke niya,

at dahil malapit lang ang kuwartong

pinanggalingan niya di ito natapon,

agad kung ibinaba ang panty ni mrs,

tumambad sa akin ang naglalawa niyang

puke na katatapos lang kantutin

ng greek, umaagos pa sa mga labi

ng puke ni mrs pagkaalis ng panty,

tumulo sa puwetan niya ang iba

napunta pa sa bedsheet sa dami,

wala na akong hinintay pa na sandali

agad kung itinutok ang tigas na

tigas na burat ko sabay baon ng

matindi sa puke ni mrs, walang

kahirap hirap na bumaon ang kabuuan

ng burat ko dahil na rin sa dami

ng pinaghalong katas nila ng greek,

eto ang pinakapaborito kung part

ang pasukin ang puke ni mrs na may

naglalawang tamod ng nauang kumantot

sa kanya.

Sunod sunod na ang ulos ko as usual

talagang nag loose ang puke ni mrs

lalo na pag katatapos lang maglabas

masok ang malaking tarugo ng greek

sa puke ni wify.. nakailan siyang

putok sayo sweetheart? Nakadalawa

kami magkasunod, kaya punong puno

ng katas yang puke ko, alam ko

namang yan ang gustong gusto mo kaya

gumawa ako ng paraan para makaalis

agad after niyang labasan ng

dalawang beses.. salamat sweetheart

humihingal kung sagot, madidiin

ang bayo ko ng sunod sunod ang

higpit ng yakap sa akin ni wify na

alam kung masayang masaya pag

nakikita akong parang baliw sa libog

na kumakantot sa kanya di ako

nagtagal bumuhos agad ang tamod ko

sa loob ng puke ni mrs ang daming

lumabas parang walang katapusan ang

pagtapon ng tamod ko sa loob...

ahhh ahhhh ahhh ungol ko. Ang sarap

mo talaga wala kang kasing sarap

kantutin sweetheart... dami

sweetheart ramdam na ramdam ko sa

loob ko, sabi ni wify... talagang

sarap na sarap ka ss ganito sweetheart.

Oo sabi ko grabe...

Ng maramdaman ko na nasaid na ang

paglabas ng tamod ko nagpahinga

lang ako sandal na nakabaon pa rin

ang burat sa puke ni mrs, parang

di man lang nabawasan ang tigas ng

burat ko lalong lumapot ang puke

ng mrs sa dami rin ng binuga kung

tamod sa loob niya lalo kung di

maramdaman ang wall ng puke niya

puro animo putik ang nakabalot sa

burat ko na unti unti ko nag

nilalabas pasok ulit ramdam ko ang

pagtagas ng katas palabas ng puke

ni mrs tuwing inilalabas pasok ko

ang burat ko sa naglalawa niyang

hiyas ganadong Ganado talaga ako

sobrang tindi ng epekto sa akin ng

ganitong pagkakataon para ako

nawawala sa sarili, maya maya

nararamdamanko gumagalaw ang balakang

ni mrs sinasabayan ako, nasasarapan

ka ba sweetheart? Gusto mo ring

sumabay? Oo nararamdaman ko ang sarap

nadadala ako sa libog mo, kakaiba

ang dala ng libog mo nadadala ako,

sinusubukan pa ni mrs mag muscle

control (sinabi ko sa kanya dati

pa yon na praktisin yong parang

nagpipigil ka lang ng ihi at

lakasan mo) nararamdaman ko nga na

medyo parang may humihigpit na

sumasapo sa burat ko gustong gusto

ko na mag paputok agad dahil sa

dami ng naipon kung tamod sa ilang

araw na pagpipigil pero inisip ko

si mrs na gustong sumabay kaya

kinontrol ko ang sarili. Pag parang

lalabasan na ako napapatigil ako

ng ulos sabay pagdidiskitahan ko

naman ang malulusog na suso niya.

Hinuhugot ko rin ang burat ko at

ipinapasok ko tatlong daliri ko at

yon ang nilalabas masok sa puke

niya.. pati daliri ko ay balot na

balot ng tamod,

Sweetheart malapit na ako, pasok mo

na ulit.... Sabay tayo... yon lang

ang inaantay kung sandal pinabukaka

ko ng husto si mrs sabay baon ng

burat ko na kahit di ko na tinutok

ng maigi ng kamay madaling nahanap

ng burat ko ang madulas na puke ni

mrs, baon na baon agad ang sarap

panay pa rin ang muscle control

ni mrs, lalabasan na ako sweetheart,

di ko na kayang pigilin ang sarap

sabi ko na walang tigil sa pagbayo

ng malalakas at baon na baon,

sige lang sweetheart ayan na ako

sabay tayo aahhhhh isang matinding

ulos ang ginawa ko binaon ko ng ubod

lakas ang burat ko humalinghing din

si mrs sabay kapit ng mahigpit sa

leeg ko ayan na rin ako sweetheart

ang sarap.... Kakahawa kalibugan

mo.... ko gusto ko ibaon lahat kung

puwede nga lang pati bayag ibaon ko

gagawin ko, pumutok na ako sa loob

ang dami pa rin grabe ganon ata

talaga pag sobrang arouse ka ng

sitwasyon laki ng nagagawa ng utak

sa libog ng katawan.

Nagpahinga lang kaming konti magkayakap

tapos sumubo kami ulit ng pagkain

dahil sa gutom ng katatapos na

kantutan, magkayakap pa kaming

kumakain nakakandong pa si mrs sa

akin habang salitan kaming

nagsusubuan ng food sobrang sweet

sobrang lambing namin sa isat isa.

Buti na lang sweetheart nakakasabay

na ako sayo o no? oo nga sabi ko

naman, nadadala kasi ako pag

nakikita kung libog na libog ka sa

akin pag nakakantot ako ng iba,

Dati kasi ng nag uumpisa pa lang

ang pantasya ko, at nababanggit ko

palang kay mrs, at nagpaplano na

kami nakakaapat o lima ako isang

araw as in nabububugbog na ang

burat ko na masakit na pero sige

pa rin ako bago umalis or dumating

si mrs talagang tinitira ko nag

hahanda lang ako ng maraming ky jelly

kasi nga si mrs sumusuko na rin at

sumasakit ang puke niya pero natutuwa

sa pangyarai kaya pinagbibigyan

lang ako kahit ilang beses ko

gustong kumatot, sabay sasabihin

lang niya na pasensiya at di niya

kayang sabayan ang libog ko.

Pero ngayon nadadala siya at

nakakarami na ng madalas.

kahit dati naman masarap sex life

natin ng level lang talaga ang libog

ko at masarap naman talaga nahigitan

pa ng sarap yong naiisip ko lang

sa pantasya ko dati. So worth it ba

sweetheart? Kahit lumuwag na pussy

ko? Sobrang worth walang katumbas,

may paraan naman diyan kung gusto

nating pasikipin ulit sabi ko naman.

ang sigurado naman na ako ang mahal

ni mrs kahit may ibang nakakantot

sa kanya.

Doon na kami nagpaumaga, nag tetext

pa rin ang dalawa, umuwi lang ako

sandali, at bumili ng makakain namin,

pabalik na ako ng hotel nag text

sa akin si mrs na nandon daw siya sa

room ng greek gusto daw umiskor muna

bago umalis dahil bandang hapon ang

flight. Sabi ko okay basta pagkatapos

nila at pagkaalis punta na agad

siya sa room namin para ako naman..

akong bahala don sweetheart basta

antayin mo na lang ang pasalubong ko

sa yong favourite mo okay hehehe...

okay love u.

Nakauwi na rin kami sa bahay

pagkatapos, matinding kantutan

nagpapahinga pa lang kami ng may

nag text sa akin, si gregt,

sir weekend ngayon ah wala ba?

Agad kung pinakita kay wify ang

message, ngingiti ngiti si mrs na

iiling iling, kawawa naman ako

hehee sabi pa niya. Ano?

Ano sasabihin ko? Sabihin mo this

coming Friday papamassage ako sa

kanya dami kaming tatapusin sa

office this week siguradong pagod

ako sa weekend, massage lang ha

sabhin mo pahabol pang sabi ni mrs

na nakangiti..



No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES